Sinh năm 2004 Giáp Thân hợp với tuổi nào?

Người tuổi Giáp Thân 2004 Nam, Nữ mạng hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu hôn nhân? Lấy vợ, chồng với tuổi nào được hạnh phúc, kết hợp làm ăn với đối tác tuổi nào được thành công mỹ mãn?

Trong số 12 con giáp, tuổi Thân là đại diện của sự tinh nhanh, thông minh và trí tuệ. Ngay từ khi còn trẻ, họ đã ham học hỏi và khám phá nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống. Người này sớm trưởng thành, tự lập và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, vẻ vang. Họ tiếp thu thông tin, kiến thức từ nhiều nguồn khác nhau và biết chắt lọc những kinh nghiệm bổ ích cho mình. Bởi vậy người tuổi Thân am hiểu nhiều lĩnh vực và có thể đảm nhân nhiều vai trò khác nhau trong công việc. Họ phù hợp với nhiều ngành nghề trong xã hội như nhà báo, diễn viên, nhà nghiên cứu khoa học…

Sinh năm 2004 Giáp Thân mệnh gì ?

Sinh năm 2004 là tuổi con Khỉ

Năm sinh dương lịch: Từ 22/01/2004 đến 08/02/2005

Năm sinh âm lịch: Giáp Thân

Mệnh: Thủy - Tuyền Trung Thủy - Nước trong suối

+ Tương sinh:Mộc, Kim
+ Tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Giáp
+ Tương hợp: Kỷ
+ Tương hình: Mậu, Canh

- Địa chi: Thân
+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Những người sinh năm 2004 Giáp Thân hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Giáp Thân đồng tuổi, Mậu Tý, Canh Dần, Bính Tuất, Đinh Sửu
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Giáp Thân, Mậu Tý, Canh Dần, Quý Tỵ, Nhâm Ngọ và Tân Tỵ để kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn. Còn nếu kết hôn với tuổi Bính Tuất, Nhâm Thìn cũng tạm được nhưng chỉ tạo được cuộc sống ở mức trung bình.
  • Tuổi kỵ: Ất Dậu, Đinh Hợi, Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Kỷ Mão.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Giáp Thân đồng tuổi, Mậu Tý, Canh Dần.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết hôn với tuổi Giáp Thân, Mậu Tý, Canh Dần, Quý Tỵ, Nhâm Ngọ và Tân Tỵ thì không những tốt cho sự nghiệp, tài lộc mà còn thúc đẩy tình cảm vô cùng tốt đẹp. Còn kết hôn với Bính Tuất, Nhâm Thìn thì cuộc sống của bạn chỉ dừng lại ở mức bình thường, đủ ăn, đủ mặc.
  • Tuổi kỵ: Ất Dậu, Đinh Hợi, Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Kỷ Mão.

Theo cung phi tuổi Giáp Thân khắc tuổi gì?

Nam 2004 cung Khôn nên tránh nữ có cung sau:

  • Nam cung Khôn khắc nữ cung Tốn: Nam Giáp Thân 2004  kết hợp với người cung Tốn thì sẽ phạm Ngũ Quỷ, xấu.

  • Nam cung Khôn khắc nữ cung Ly: Nam Giáp Thân kết hợp với người cung Ly thì sẽ phạm Lục Sát, du hồn.

  • Nam cung Khôn khắc nữ cung Chấn: Nam Giáp Thân kết hợp với người cung Chấn sẽ phạm Họa Hại, tuyệt thế

  • Nam cung Khôn khắc nữ cung Khảm:  Nam Giáp Thân kết hợp với người cung Khảm sẽ phạm Tuyệt Mệnh, xấu.

Nữ Giáp Thân 2004 cung Khảm nên tránh nam có cung sau:

  • Nữ cung Khảm khắc nam cung Ly: Nữ Giáp Thân 2004  kết hợp với người cung Ly thì sẽ phạm Họa Hại, Tuyệt thế.

  • Nữ cung Khảm khắc nam cung Khôn: Nữ Giáp Thân 2004  kết hợp với người cung Ly thì sẽ phạm Tuyệt Mệnh, xấu

  • Nữ cung Khảm khắc nam cung Càn: Nữ Giáp Thân 2004  kết hợp với người cung Càn thì sẽ phạm Lục Sát, du hồn, xấu

  • Nữ cung Khảm khắc nam cung Đoài: Nữ Giáp Thân 2004  kết hợp với người cung Càn thì sẽ phạm Ngũ Quỷ, xấu

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2004 tuổi Giáp Thân

Người tuổi Thân vốn bẩm sinh hiếu học, thông minh, họ không chỉ là người suy nghĩ cẩn thận, nghiêm túc mà còn giỏi ứng biến. Những người này giao thiệp rộng, thu hút được nhiều người bạn tốt nhờ chính thái độ hòa nhã của mình. Đối với tuổi Thân, gia đình có ý nghĩa vô cùng quan trọng, họ luôn kính hiếu với cha mẹ, đối với con cái thì hết lòng yêu thương, bạn đời luôn trân trọng.

Tuy nhiên, tuổi Thân thường rất tùy hứng, không kiên trì nên nhiều việc bị đứt gánh giữa đường, bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Nhưng một khi được làm điều mình thích thì họ sẽ dốc hết sức mình, dành toàn bộ tâm lực, không ngại khó ngại khổ để đạt được mục tiêu đó.

Cuộc đời của tuổi Giáp Thân có khá nhiều thay đổi, công danh nếu quyết tâm theo đuổi sẽ được lên cao. Tiền vận và trung vận có nhiều cơ hội may mắn về tình cảm, tài lộc, hậu vận được hưởng cuộc sống an nhàn và hạnh phúc. Gia đạo khá tốt, được hưởng bình an, êm ấm, an vui và hạnh phúc. Công danh sẽ được sáng tỏ nếu có quyết tâm và kiên trì theo đuổi, bằng không chỉ ở mức trung bình mà thôi.

Nam Giáp Thân nuôi nhiều tham vọng trong cuộc đời. Thường hay gặp phải cảnh trái ngang trong cuộc sống, có nhiều thăng trầm, nhiều khó khăn thử thách ngay từ những buổi ban đầu. Từ tuổi 27 trở đi mới có cơ hội để thực hiện tham vọng của bản thân, tuổi 34 thì mới được vững chắc về sự nghiệp. Hậu vận được hưởng an nhàn.

Những người sinh năm 2004 Giáp Thân hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Tây Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Đông Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Tây – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Đông – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Đông Nam – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Nam  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người sinh năm 2004 Giáp Thân hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2004 thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu tương sinh Xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa); màu tương hợp thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, cam; màu chế ngự được thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi.

Kỵ với các màu thuộc hành Thủy (vì Thủy khắc Hỏa) là đen, xanh nước biển; không nên dùng màu vàng, nâu thuộc hành Thổ (vì Hỏa sinh Thổ) dễ bị sinh xuất, giảm đi năng lượng.

- Nữ mệnh sinh năm 2004 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Những người sinh năm 2004 Giáp Thân hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2004, tuổi Giáp Thân vì là mệnh cung Hỏa (Ly), nên hợp với số: 3, 4, 9

- Nữ mệnh sinh năm 2004, tuổi Giáp Thân vì là mệnh cung Kim (Càn), nên hợp với số: 4, 7, 8, 9

Tuổi đại kỵ với tuổi Giáp Thân sinh năm 2004, 1944

Kết hôn hay cùng làm ăn với các tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần và Giáp Ngọ, thì rất xấu không có kết quả tốt đẹp, nếu hợp tác với những tuổi trên sẽ có nhiều tai biến trong đời, hôn nhân thì lâm vào cảnh biệt ly hoặc tuyệt mạng, làm ăn thì thất bại, thua lỗ.

Tuổi Giáp Thân mà gặp tuổi đại kỵ phải xem và cúng sao giải hạn đối với việc trong gia đình, với những người thân xung quanh. Còn với chuyện làm ăn thì tránh hợp tác, nên né đi là tốt hơn cả. Hai người yêu thương nhau mà vướng phải tuổi đại kỵ thì không nên thực hiện việc cưới hỏi, hay ra mắt bà con họ hàng, gia đình thân tộc một cách linh đình, chỉ nên âm thầm dọn về ăn ở với nhau thì mới mong tránh được những tai họa về sau.

T/H.

Tin bài liên quan