Tháng 10 gọi tên 4 cung hoàng đạo độc thân dễ mềm lòng quay lại với tình cũ

Đứng đầu trong danh sách 4 cung hoàng đạo mềm lòng nhất tháng 10, có khả năng cao sẽ quay lại với tình cũ chính là chòm sao Thiên Bình. Ba chòm sao còn lại là gì?  

Vận số 12 cung hoàng đạo hé lộ danh sách 4 cung hoàng đạo độc thân dễ mềm lòng quay lại với tình cũ trong tháng 10 như sau:

1. Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Trong số 12 cung hoàng đạo Thiên Bình nổi tiếng là người rất dễ bi lụy trong tình cảm. Họ thường không mấy khi dứt khoát được trong chuyện tình cảm và hay gặp những cảnh “éo le” ít ai ngờ tới.

Tháng 10 này, điều khiến họ khổ sở nhất chính là “tình cũ không rủ cũng tới”, dù đã chia tay khá lâu nhưng chỉ cần nhận được những tín hiệu bật đèn xanh của anh/cô ấy là bạn lập tức bị “hạ gục”.

Điều bạn cần phải cân nhắc kĩ càng nhất chính là tình cảm của cả hai liệu có được nguyên vẹn như xưa hay không và khi quay lại, liệu tình yêu sẽ vẹn nguyên như ban đầu hay ở dạng “chắp vá” qua ngày. Chỉ cần giải quyết được mối lo ngại này, chắc chắn bạn sẽ rất thăng hoa trong tình yêu.

2. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhược điểm trong tình yêu của Song Ngư chính là quá thiếu tự tin và một khi đã yêu ai là sẽ yêu sâu đậm, khó lòng dứt bỏ mọi kỉ niệm và dĩ vãng về người ấy. Chuyện tình của hai bạn thời gian qua đã tan vỡ vì những lý do không đâu nên chòm sao này vô cùng nuối tiếc.

Tháng 10 này, rất có thể, bạn sẽ dùng mọi cách để níu kéo và khả năng cao, sẽ thành công lôi kéo anh/cô ấy về bên mình. Vận số 12 cung hoàng đạo nhắc nhỏ rằng, đừng quá lo sợ, hãy cứ hành động theo sự mách bảo của con tim. Chắc chắn bạn đủ hiểu, lý do vì sao mình lại không thể quên người ấy phải không nào?

3. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

thang 10 goi ten 4 cung hoang dao de mem long quay lai voi tinh cu
 

Quá đau khổ vì để vuột mất người ấy sau quá nhiều cãi vã và mâu thuẫn, đến khi xa cách nhau một thời gian dài, Kim Ngưu mới bừng tỉnh và nhận ra rằng, bạn thật sự yêu và cần nửa kia đến mức nào.

Tình cảm của cả hai thật sự chưa hề bị phai mờ, trong tâm khảm của Kim Ngưu, bạn vẫn luôn mong mỏi được một lần nữa nói câu nguyện thề với anh/cô ấy và điều này sẽ thành hiện thực trong tháng 10.

Nhờ vào sự khéo léo vun vén và giúp đỡ của bạn bè, ngay từ giữa tháng 10, Kim Ngưu và người ấy sẽ có những buổi hẹn hò lãng mạn. Rút kinh nghiệm từ những mâu thuẫn trong quá khứ, cả hai sẽ khéo léo tìm cách hòa hợp và đồng điệu lại với nhau từ đầu.

Hãy cứ buông lỏng toàn bộ mọi giác quan và suy nghĩ, ở bên anh/cô ấy, bạn sẽ lại đắm chím trong cảm giác vẹn nguyên của mối tình đầu.

4. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng vội nghĩ rằng Ma Kết là cung hoàng đạo khô khan, ít nói và thiếu sự chân thành. Trong tình yêu, họ luôn tôn thờ sự chung thủy và rất ít khi thay lòng đổi dạ. Họ ít nói và thiếu những hành động quan tâm tình cảm nhưng luôn biết lo lắng cho nửa kia của mình bằng những hành động thiết thực nhất.

Trải qua vài ba mối tình sau khi chia tay, Ma Kết mới nhận ra rằng, cô/anh ấy của 2 – 3 năm về trước, thực ra mới chính là mẫu hình lý tưởng mà họ vẫn luôn hướng tới. Chỉ có điều vì quá bảo thủ, ngoan cố mà Ma Kết không dám vứt bỏ sĩ diện, đến bên người ấy nói lời xin lỗi.

Hãy để sĩ diện của mình sang một bên, ân cần quan tâm và sẻ chia, mở lòng với người ấy. Ắt hẳn, tháng 10 ngày, chuyện tình của bạn sẽ viên mãn hơn bao giờ hết. Chắc chắn thứ tình cảm ấy, không còn là sự bồng bột của thời trai thanh xuân nữa!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan