Tháng 7 cô hồn: 3 con giáp nên thận trọng tai ương, ốm đau rình rập

Tử vi trong tháng 7 âm lịch sắp tới có những con giáp này nên thận trọng kẻo gặp xui xẻo, đau ốm.

1. Tuổi Tỵ

Trong tháng 7 âm lịch người tuổi Tỵ nên thận trọng kẻo tài chính thất thoát. Trong thời gian này, những người cầm tinh con Rắn gặp phải tháng cô hồn cần chú ý đảm bảo an toàn cho bản thân, bởi đây là thời điểm mà bạn có thể gặp phải những tai họa bất ngờ, tai nạn hoặc bị thương tật bất ngờ.

Không chỉ nên thận trọng trong sức khỏe mà ngay cả đường tình duyên người tuổi Tỵ cũng nên lưu ý. Cách tốt nhất là bạn và người ấy nên hạn chế sự tranh cãi không kẻo tình cảm rạn nứt. Bên cạnh đó, trong thời gian này tuổi Tỵ cũng không nên nghe lời dụ dỗ ngon ngọt mà đầu tư làm ăn kẻo mang họa vào thân, cũng nên tránh xa những nơi nhiều tà ma nhất trong tháng cô hồn.

2. Tuổi Thân

Trong tháng 7 âm lịch tới người tuổi Thân sẽ gặp phải nhiều chuyện mệt mỏi nguy khốn, sức khỏe kém an yên. Những người tuổi Thân trong thời gian này nên chú ý nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, giữ gìn sức khỏe. Bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người, đó là dấu hiệu của bệnh tật sắp đến. Nên hạn chế thức đêm, ôm đồm công việc dẫn đến căng thẳng, quá tải vì áp lực.

Đặc biệt, tuổi Thân cũng cần tìm thời gian để thả lỏng tinh thần, thoải mái về thể chất. Cũng có thể mang theo vòng tay có hình Địa Tạng Bồ Tát để xua tan vận hung đeo bám.

Bên cạnh đó, nếu có dịp đi ra ngoài thì người tuổi Thân cũng nên thận trọng xe cộ, kẻo gặp tai nạn chảy máu. Tháng cô hồn nhiều điều kiêng kị, không thể làm ngơ. Bạn cũng không nên làm ăn gì trong tháng này, cứ chờ cho vận đen đi qua thì muốn làm gì thì làm.

3. Tuổi Tuất

Tử vi trong tháng 7 cô hồn này tuổi Tuất chính là con giáp gặp tai ương xui xẻo nên hết sức thận trọng. Trong thời gian tới người tuổi Tuất nên tránh xa những việc thị phi tranh chấp bởi dù bạn có cố gắng như thế nào thì phần thua thiệt vẫn về phần bạn.

Bên cạnh đó, trong sức khỏe bạn cũng không nên lơ là việc ăn uống, bởi bạn có thể sẽ gặp phải một số vấn đề về dạ dày tiêu hóa. Đồng thời, trên con đường công danh tài lộc, tuổi Tuất cũng sẽ gặp những vấn đề hao tài tổn chí. Nên thận trọng trong chi tiêu, đầu tư kẻo mất trắng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan