Tháng 8 này 3 con giáp dễ gặp xui xẻo, công việc liên tục gặp trở ngại, tiền không cánh mà bay

Bước sang tháng 8/2019, những con giáp này dự sẽ gặp khó khăn, thu nhập cũng vì thế mà giảm sút.

Tuổi Tỵ

Tử vi có nói, vào tháng 8 tới đây, tài lộc của những người tuổi Tỵ sẽ có nhiều biến động, một vài nguồn thu bị cắt giảm, chi tiêu có phần eo hẹp.

Không những thế, công việc của Tỵ cũng được dựu đoán sẽ gặp nhiều trở ngại, chủ quan hay khách quan đều có. Trong tháng này, tuổi Tỵ nên hạn chế mua xe, mua nhà cửa,...để tránh gặp phải xui xẻo.

Không chỉ công việc, mà trong chuyện tình cảm Tỵ cũng gặp khó khăn. Tỵ sẽ phải trải qua nhiều cơn sóng cảm xúc thất thường và chông chênh trong chuyện tình cảm của mình.

Tuổi Dậu

Thnasg 8/2019 này, Dậu à con giáp được cảnh báo nên cẩn thận khi làm mọi việc. Đặc biệt là những việc liên quan đến tiền bạc, đối tác kinh doanh thì phải thật tỉnh táo.

Đây là khoảng thời gian mà Dậu không được cát tinh soi chiếu, may mắn cũng không có nên có cuộc sống khá chật vật. Không những thế, Dậu còn gặp phải sự ngáng đường của kẻ tiểu nhân nên đã khó khăn lại càng khó khăn hơn.

Bên cạnh đó, tử vi nhắc nhở, tuổi Dậu không được nhẹ dạ cả tin vì có thể dẫn đến tiền mất tật mang.

Tuổi Tý

Trong tháng 8 tới đây, người tuổi Tý sẽ phải đối đầu với những khó khăn thử thách trong cuộc sống của mình. Không chỉ công việc mà tài chính và tình duyên của Tỵ đều gặp trắc trở.

Không những thế, Tý còn bị tiểu nhân quấy phá, khiến công việc gặp khó khăn, đồng nghiệp chơi xấu mà không hề hay biết.

Tháng 8 này, Tý cũng phải chú ý đến chi tiêu của mình để không bị thiếu hụt, bởi trong tháng này tuổi Tý phải chi tiêu khá nhiều khiến cho bạn dễ gặp khó khăn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan