Tháng Sư Tử 2021 đã bắt đầu, đây là những lời nhắn nhủ dành riêng cho 12 cung Hoàng đạo

Cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tháng Sư Tử 2021 này thế nào?

Tháng Sư Tử hay còn gọi là mùa Sư Tử sẽ bắt đầu từ ngày 22/7 và kéo dài đến 22/8. Chúng ta sẽ được đặt dưới ánh đèn sân khấu để tự do thể hiện những đam mê, mong muốn chân thành nhất từ trong trái tim. Trong mùa Sư Tử, chúng ta trở nên nhiệt tình hơn, táo bạo và lạc quan hơn giống với những gì cung hoàng đạo này luôn thể hiện.

Tuy đôi khi chúng ta cũng tự cho mình là trung tâm, tỏ ra cao ngạo nhưng chúng ta vốn là nhân vật chính trong câu chuyện cuộc sống của mình, cứ thỏa mái tỏa sáng theo cách mà bạn muốn nhé.

1. Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tháng Sư Tử đem đến những tín hiệu tốt cho chuyện tình cảm của Bạch Dương. Bạn sáng tạo hơn và cũng lãng mạn hơn. Sự hoạt bát, năng động của Bạch Dương vẫn đang góp phần xây dựng một hình ảnh tuyệt vời trong mắt mọi người. Cơ hội để Bạch Dương tìm kiếm một nửa của mình đang ở rất gần rồi, chỉ cần lưu ý, đừng quá liều lĩnh chỉ để chứng tỏ bản thân bởi không chắc chuyện gì sẽ xảy đến phía sau sự tự tin ấy đâu nhé.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu yêu thích sự thoải mái, quen thuộc và an toàn trong chính ngôi nhà của mình nên trong thời gian tới, bạn sẽ cần dành thời gian nhiều hơn cho việc dọn dẹp, trang trí lại nơi ở của mình Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để Kim Ngưu quan tâm đến bố mẹ, hỏi thăm tình hình công việc của anh chị hay chuyện học hành của đứa em mà lâu nay chưa có cơ hội.

3. Cung Song Tử (21/5 - 20/6)

Tháng Sư Tử là tháng để Song Tử tỏa sáng. Bạn trở nên tự tin, lạc quan hơn và điều bạn cần làm để ghi điểm là lan tỏa năng lượng tích cực này đến với mọi người. Trong tháng, lịch trình công việc của Song Tử khá bận rộn nhưng với sự thông minh, nhạy bén của mình, Song Tử sẽ dễ dàng vượt qua và thậm chí là đạt được kết quả xuất sắc ngoài mong đợi. 

4. Cung Cự Giải (21/6 - 22/7)

Tài chính là vấn đề đang được Cự Giải ưu tiên hàng đầu trong tháng Sư Tử. Cự Giải sẽ không cần phải quá khắt khe với bản thân như trước nữa đâu vì suốt thời gian qua, những cố gắng của bạn đều đã và đang được ghi nhận. Hãy tạo động lực cho chuỗi ngày tiếp theo của mình bằng cách tặng cho mình bằng một món quà nhỏ, một thứ mà bạn đã mong muốn có được từ rấ lâu nhé.

5. Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chúc mừng sinh nhật các Sư Tử. Tháng mới là cơ hội mới để bạn thử nghiệm một phiên bản cao cấp hơn của chính mình. Mọi ánh mắt, mọi sự tập trung đang đổ dồn về phía Sư Tử, vì vậy hãy nắm lấy cơ hội này để tỏa sáng, để chứng tỏ với tất cả bạn là người tuyệt vời đến như thế nào. Sư Tử có năng lượng, có sự tự tin, quyến rũ và không có lý do gì để chúng bị giấu đi cả, phải không nào.

6. Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hoàn toàn có thể tin vào trực giác, vào tiếng nói bên trong mình trong tháng Sư Tử. Nếu như bạn vừa có một khoảng thời gian căng thẳng thì đây là lúc để nghỉ ngơi, nạp năng lượng cho bản thân. Tạm gác lại những nguyên tắc cứng nhắc trong cuộc sống, tạm quên đi nhiệm vụ phải lo lắng cho mọi người và chỉ chú tâm vào chính mình thôi nha Xử Nữ.

7. Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sức nóng đến từ mùa hè, đến từ tháng Sư Tử đang khiến Thiên Bình khao khát muốn được đi chơi cùng với bạn bè. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh hiện nay, mong muốn này của Thiên Bình sẽ phải gác lại. Có điều nếu không thể gặp mặt trực tiếp, mọi người vẫn có thể trò chuyện, tán gẫu qua điện thoại mà, phải không. Hãy tự lên kế hoạch tổ chức những buổi họp mặt online với những chủ đề  thú vị để ở nhà mỗi ngày cũng không sợ nhàm chán nhé.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Đã đến lúc Bọ Cạp cần làm một điều gì đó để chứng tỏ năng lực của bạn tại công ty. Đồng nghiệp và cả sếp đang đánh giá cao sự kiên trì cũng như tài năng của Bọ Cạp, vì vậy hãy tận dụng cơ hội này để có thể vươn tới những vị trí cao hơn, phù hợp hơn với bạn. Đừng tự ti, hãy tự tin vào chính mình vì chỉ khi như vậy, bạn mới có thể có được động lực hoàn thiện các mục tiêu trong sự nghiệp.

9. Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Khá buồn cho Nhân Mã khi mùa hè của bạn lại không thể thực hiện những chuyến đi, những hành trình đầy thú vị. Có điều, không chỉ riêng xách ba lô lên và đi mới đem đến niềm vui cho Nhân Mã, hãy coi đây là cơ hội để bạn có thể có những trải nghiệm thú vị ngay tại nhà của mình. Hãy đặt mua một vài cuốn sách, hay đăng ký một lớp học yoga, nấu ăn,..bất cứ những gì mà trước đây bạn chưa từng nghĩ đến, sẽ thú vị lắm đó, thử đi nha.

10. Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tháng Sư Tử đang gửi đến Ma Kết những tín hiệu rằng cơ thể bạn đang bị quá tải, hãy nghỉ ngơi và kết nối với bản thân nhiều hơn. Mặc dù thời gian tới đây sẽ không dễ dàng cho Ma Kết nhưng với tính cách không dễ dàng bỏ cuộc của cả bạn và của mặt Trời Sư Tử thì mọi chuyện dù khó khăn thế nào cũng sẽ tìm ra cách để vượt qua. Cái chính là Ma Kết cần giảm thời gian làm việc và ưu tiên sức khỏe của chính mình trước đã nha.

11. Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang khao khát được chứng minh vị thế của mình trong các mối quan hệ. Tuy nhiên, điều này đôi khi lại khiến bạn nhận được cái nhìn không mấy thiện cảm từ phía đối phương. Những lời nói, hành động của Bảo Bình thời gian này vô cùng dễ làm người khác tổn thương thế nhưng bạn lại không nhận ra điều đó mà vẫn tập trung vào chính mình. Khắc phục ngay vấn đề này để mối quan hệ giữa bạn và mọi người trở nên dễ chịu hơn nhé, Bảo Bình.

12. Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tháng Sư Tử nhắc nhở Song Ngư nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe do thời gian chuyển qua học tập và làm việc tại nhà nên một số thói quen, giờ giấc của Song Ngư sẽ bị xáo trộn. Có điều, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn khi Song Ngư chịu khó lập một bản kế hoạch thật chi tiết và để có động lực hơn trong việc thực hiện đúng những gì mình liệt kê ra, Song Ngư hãy phát huy sự sáng tạo của mình, biến thời gian biểu trở nên thật bắt mắt nhé.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan