Thói xấu của 12 cung hoàng đạo khi còn đi học

Không ai trên đời là hoàn hảo 100%. Hãy cùng Tiin tìm hiểu xem khi còn đi học 12 cung hoàng đạo hay phạm lỗi gì nhất nhé!

1. Bạch Dương

Bạch Dương rất hiếu động, tay chân ngó ngoáy liên hồi, không bao giờ có thể ngồi yên một chỗ. Chính vì thế các thầy cô giáo luôn đau đầu với việc các cô, cậu học trò Bạch Dương luôn nghịch ngợm bày đủ trò trêu bạn. Từ vẽ vào áo đứa bàn trên, đến truyền giấy nói chuyện trong lớp, hay thậm chí là gây sự với lớp bên phần lớn đều là do các Bạch Dương khởi xướng.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu là thánh ăn vặt nên lúc nào cũng mang đồ ăn theo người. Ngay cả đang trong giờ học, Kim Ngưu nhiều khi cũng lén lút ăn cho đỡ đói lòng. Nhiều khi Kim ngưu bị các thầy cô nhắc nhở chỉ vì tội ăn vụng trong giờ.

3. Song Tử

Song Tử mồm mép như tép nháy, là thánh buôn chuyện xuyên quốc gia, xuyên lục địa. Tính xấu của Song Tử khi còn đi học chính là có thể nói chuyện với tất cả mọi người, trong tất cả mọi hoàn cảnh. Dù thầy cô có đổi chỗ Song Tử bao lần thì bạn vẫn tìm được cặp để tám chuyện, gây mất trật tự trong lớp.

4. Cự Giải

Cự Giải ngay từ hồi đi học đã là những người nhạy cảm, mong manh yếu đuối. Mỗi khi có chuyện buồn thì Cự Giải sẽ nằm ườn trên giường không chịu đụng chân, đụng tay làm việc gì ngay cả việc học bài. Vì vậy không ít lần Cự Giải bị điểm kém chỉ vì quá buồn để học bài trước khi đến lớp.

5. Sư Tử

Sư Tử nổi tiếng là người hào phóng, rộng rãi và thích giúp đỡ mọi người. Khi đi học Sư Tử  rất yêu quý bạn bè và vì vậy bạn sẵn sàng nói dối để bao che tội cho đồng đội. Ngay cả khi biết bạn bè quay cóp bài hay phạm lỗi sai, Sư Tử cũng không bao giờ nói cho giáo viên biết.

6. Xử Nữ

Xử Nữ sở hữu tính cách tỉ mỉ, cẩn trọng, ngoan ngoãn. Vì vậy Xử Nữ là học sinh vô cùng gương mẫu, hầu như không có bất cứ lỗi lầm nào khi đi học cả. Tuy nhiên, Xử Nữ lại hay bị bạn bè ghét vì tội khi làm bài kiểm tra ai hỏi gì cũng không trả lời. Đã thế còn lấy tay che kết quả không cho ai xem nữa.

7. Thiên Bình

Thiên Bình rất coi trọng vẻ bề ngoài. Vì vậy dù còn đi học, Thiên Bình đã ăn diện rất lộng lấy và sành điệu. Không những thế các cô nàng Thiên Bình còn không ngại nhuộm tóc, sơn móng tay, đánh son khi đi học. Điều này khiến Thiên Bình bị các thầy cô nhắc nhở vì ăn mặc không đúng quy định của nhà trường. Tuy nhiên, nhắc nhở thì nhắc nhở, Thiên Bình cứ phải đẹp đã.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp là người khá cực đoan nên bạn sẽ học thật chăm một số môn và một số môn thì chẳng chịu học hành gì cả. Tuy nhiên, khi đến giờ kiểm tra thì Bọ Cạp không bao giờ sợ bị điểm kém vì bạn chính là thánh quay cóp trong lớp. Bọ Cạp có khả năng quan sát rất giỏi nên thường không bao giờ bị thầy cô bắt.

9. Nhân Mã

Nhân Mã khá ham chơi và không thích học các môn học thuộc nhàm chán. Vì vậy đến các giờ học không thích bạn thường xuyên trốn học. Tuy nhiên, do thông minh nên dù không đi học đầy đủ, Nhân Mã vẫn qua môn một cách dễ dàng.

10. Ma Kết

Ma Kết là người thực tế, không bao giờ thích mấy hoạt động tập thể hay văn nghệ. Vì vậy bất cứ khi nào lớp có hoạt động gì thì Ma Kết đều tìm cách trốn biệt tăm, biệt tích. Ma Kết thà để thời gian đó học bài còn hơn là làm việc không có ý nghĩa thực tế.

11. Bảo Bình

Bảo Bình có tính cách tự do, không thích theo khuôn khổ. Từ hồi đi học, Bảo Bình đã thường xuyên bị thầy cô chú ý do hay đi học muộn. Tuy nhiên, do tính cách cởi mở, giỏi ăn nói và hay phát biểu nên thường các thầy cô cũng xí xóa cho lỗi lầm của Bảo Bình.

12. Song Ngư

Song Ngư rất mơ màng và mơ mộng. Trong giờ học, đầu óc Song Ngư thỉnh thoảng treo ngược cành cây thay vì theo dõi bài giảng của thầy cô. Vì vậy nhiều lúc được gọi trả lời, Song Ngư hoàn toàn ú ớ không biết thầy cô đang hỏi mình điều gì. Song Ngư nên tập trung chú ý vào tiết học hơn nha!

Tin bài liên quan