Tìm hiểu vận mệnh của bé qua tháng sinh năm Mậu Tuất 2018

Bé sinh năm 2018 tuổi Mậu Tuất, mệnh Mộc, lá số tử vi cực tốt, cả đời sung túc, tốt nhất nên sinh vào tháng 1, 2, 3, 8, 12 âm lịch. Trong những tháng này, nếu sinh vào tháng 12 thì vận thế của người tuổi Tuất sẽ tốt nhất, em bé thông minh lanh lợi, phú quý song toàn. Theo quan niệm xưa người đời cũng khuyên giá sinh tháng 2, trai sinh tháng 8.

Người sinh năm Mậu Tuất có tính cách thông minh lanh lợi, nhìn chung là phú quý, hạnh phúc. Theo tướng số tử vi, tuổi Tuất có lá số rất tốt nên cả đời ấm no, không bao giờ phải lo chuyện cơm áo, gạo tiền. Đặc biệt, tuổi Mậu Tuất hoàn toàn sung sướng cả vào tiền vận, trung vận và cả hậu vận, phần công danh, tiền bạc lẫn tình cảm đều được dồi dào.

Tháng 1 âm lịch

Bé sinh tháng 1 có tính cách trung thực, nhân hậu, cả đời sung túc. Những đứa trẻ sinh vào tháng 1 sẽ được hưởng phúc đức từ cha mẹ, được hưởng sự quan tâm chăm sóc chu đáo, cuộc đời suôn sẻ bình an, không phải lo nghĩ.

Những đứa trẻ sinh tháng này quá hiền lành, thật thà nên trong sự nghiệp không có nhiều thành công nổi bật, hoàn toàn dựa vào năng lực của bản thân, công việc ổn định an nhàn.

Em bé tháng 1 chịu ảnh hưởng bởi của năm trước đó nên tính cách thong thả, nhàn nhã, cũng là người rất trọng tình cảm. Khi mới bắt đầu vận thế không tốt, cần tiếp tục kiên trì, không ngừng nỗ lực, rèn giũa bản thân, từng bước tiến về phía trước thì mới có thể đạt được thành công, sự nghiệp ngày càng thăng tiến. Những người này có tính tiết kiệm, biết tích lũy tiền bạc, có kế hoạch quản lý tài chính rõ ràng.

Tháng 2 âm lịch

Các bé sinh tháng 2 rất dũng cảm, gan dạ, cuộc đời có nhiều buồn vui song hay được quý nhân tương trợ, cả đời yên ổn, không trải qua khó khăn, đại nạn gì.

Tuổi Mậu Tuất sinh tháng 2 là những người năng động, tốt bụng, lúc nào cũng nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ có duyên với kinh doanh, nếu đầu tư làm ăn buôn bán chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công. Tháng 2 là tiết Kinh Trập, rồng bay lên trời nên tuổi Tuất được hưởng tài lộc thịnh vượng, công thành danh toại, có chức quyền, địa vị cao trong xã hội.

Tháng 3 âm lịch

Các bé sinh vào tháng 3 năm 2018 gần sát Tiết Thanh Minh. Người sinh tháng này thường thông minh tài giỏi, cả đời hạnh phúc. Trí tuệ hơn người nên dễ làm nên sự nghiệp, kinh tế vững vàng, là người mạnh mẽ, tự lập, luôn bình tĩnh trước mọi sự việc. Khi ra ngoài thường được bạn bè hay quý nhân giúp đỡ, công danh tài lộc rộng mở thênh thang.

Người tuổi Mậu Tuất sinh vào tiết Thanh Minh không những sắc sảo nhạy bén mà còn có khả năng sáng tạo trong cộng việc. Tính tình ôn hòa, kín đáo, tốt bụng nên họ được rất nhiều người tin cậy, yêu quý. Nhờ vào phúc đức tổ tiên để lại mà những người tuổi Mậu Tuất sinh tháng 3 sớm thành danh, xây dựng được sự nghiệp vững chắc ổn định, cuộc sống an nhàn, sung túc, không gặp nhiều trắc trở.

Tháng 4 âm lịch

Bé sinh tháng 4 có sao Tử Vi chiếu mệnh, tuy không phải là người đại phú đại quý nhưng cả đời bổng lộc không thiếu.

Người sinh tháng này không có ước mơ hay quyết tâm theo đuổi lý tưởng gì, an phận thủ thường, hài lòng với hiện tại. Tuy không có nhiều tài sản thừa kế nhưng được bố mẹ và người thân thương yêu, giúp đỡ nên cuộc sống an nhàn, tự do tự tại.

Tuổi Mậu Tuất sinh tiết Lập Hạ là người khôn ngoan, có ý chí kiên cường và tài lãnh đạo chỉ huy. Một khi đã quyết định điều gì thì không ai có thể làm họ thay đổi chính kiến. Những người này chỉ thích hợp với công việc độc lập, do tính kiêu ngạo, cứng nhắc nên không được lòng người. Tuổi Mậu Tuất sinh tháng 4 tài giỏi lại có số gặp thời, sớm muộn gì cũng làm nên nghiệp lớn, trở thành nhà lãnh đạp tài ba nắm trong tay quyền lực.

Tháng 5 âm lịch

Bé sinh tháng 5 năm Tuất tính cách cương trực, mạnh mẽ, cần cù chịu khó, suy nghĩ chín chắn song cuộc sống không được viên mãn, không có phúc hưởng lộc con cháu.

Tuổi Mậu Tuất sinh tháng 5 là những người tính tình ôn hòa, cởi mở, điềm đạm, được mọi người xung quanh yêu quý. Tuy nhiên cuộc sống của họ chỉ dừng lại ở mức ổn định, không mấy dư dả tiền bạc. Công việc của những người này đôi khi gặp phải khó khăn, không được như ý muốn do sự bất cẩn, thiếu tính toán. Muốn đạt được thành công thì tuổi Mậu Tuất sinh tháng 5 cần phải xây dựng ý chí quyết tâm kiên cường, tự mình phấn đấu vươn lên.

Tháng 6 âm lịch

Bé sinh tháng 6 năm 2018 là người có tâm hồn phong phú, hay nói hay cười. Tuy nhiên do hay đùa cợt, nói không suy nghĩ nên hay bị tiểu nhân ghi hận.

Người tuổi Tuất sinh tháng 6 có đời sống nội tâm phong phú nhưng lại khép kín, ít giao tiếp với mọi người xung quanh. Họ khá nhạy cảm, dễ nóng giận, không kiềm chế được cảm xúc của bản thân nên thường gặp tai họa trong đời. Có tài có đức nhưng không gặp được thời cơ thuận lợi, vì vậy mà công danh sự nghiệp cũng khó khăn, trắc trở.

Tháng 7 âm lịch

Bé sinh tháng 7 năm Tuất tính cách đơn thuần, không cương không nhu, hiền lành lương thiện, làm việc luôn có đầu có cuối.

Sinh tháng 7 là người có tâm hồn bay bổng, lãng mạn, sống giàu tình cảm. Họ luôn đặt gia đình lên hàng đầu, dù có bận rộn với công việc cũng luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc người thân. Bản tính thật thà, ngay thẳng nhưng dễ tin người, bởi thế mà Mậu Tuất sinh tháng 7 hay bị người khác hãm hại, lợi dụng. Nếu biết cố gắng phấn đấu, kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thuận lợi, họ sẽ đạt được thành công trong sự nghiệp, có cuộc sống giàu có, ổn định.

Tháng 8 âm lịch

Nhiều người còn chọn năm sinh con theo ngũ hành, tuy nhiên, với năm Tuất 2018, tháng 8 năm này rất thích hợp để sinh con. Bé sinh tháng 8 năm 2018 cả đời hạnh phúc, giàu sang phú quý. Là người thông minh tài giỏi, dễ được trọng dụng, sự nghiệp phát triển nhanh chóng, tài lộc dồi dào, cả đời vinh hoa.

Tuổi Mậu Tuất sinh tháng 8 sẽ gặp nhiều may mắn trong công danh, sự nghiệp nhưng tình duyên lại không mấy thuận lợi. Sau khi kết hôn, đời sống vợ chồng thường xảy ra nhiều mâu thuẫn, xích mích khiến cho gia đình lục đục, căng thẳng. Nếu cả hai không biết nhường nhịn, tha thứ cho nhau thì rất có thể mối quan hệ vợ chồng sẽ tan vỡ.

Tháng 9 âm lịch

Bé sinh tháng 9 năm 2018 cuộc sống phú quý an nhàn song tiền tài không được dư dả. Tính cách quyết đoán, cương nghị, thông minh tài trí hơn người, có lý tưởng, có ước mơ, được quý nhân giúp đỡ, nếu theo đường quan nghiệp thì sẽ có thế lực nâng đỡ.

Tuổi Mậu Tuất sinh tháng 9 là những người yêu thích tự do, luôn sẵn sàng trải nghiệm mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Họ đặt ra nhiều mục tiêu cho mình và không ngừng cố gắng, nỗ lực để đạt được điều đó. Nếu biết phát huy sự nhiệt tình, ham học hỏi của mình thì Mậu tuất sẽ có đường công danh rộng mở, nhiều tài lộc. Cuộc sống cũng ổn định, dư dật, ít khi phải lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Tháng 10 âm lịch

Bé sinh tháng 10 tính cách ngay thẳng, là người có tài. Không được nhờ người thân, tổ tiên cũng không có thế lực, khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, kiếm tiền giỏi song không có số giữ tiền.

Người sinh tháng 10 lương thiện, chính trực, thông minh lanh lợi, có tài xã giao, biết nhìn thấu quan hệ lợi hại, là người thuộc phái hành động. Vận thế cả đời khá tốt, thời trẻ cũng có chút danh lợi.

Sinh vào tiết Lập Đông là người tính tình ôn hòa, kín đáo, dễ an phận cuộc sống tầm thường. Họ có tài năng, thông minh khéo léo nhưng lại không chịu xông pha xây dựng sự nghiệp, bởi vậy cuộc đời chỉ dừng lại ở mức ổn định, an nhàn, đủ ăn đủ tiêu chứ không mấy giàu sang, dư dả. Những người này nếu muốn thành công thì phải dựa vào sự giúp đỡ của gia đình, bạn bè.

Tháng 11 âm lịch

Bé sinh tháng 11 năm 2018 có cá tính mạnh, ăn nói bộc trực, có tài năng lại rất lương thiện. Hay giúp đỡ người khác, không sợ ác bá cường quyền, sống có trước có sau, khoan dung độ lượng. Tuy nhiên số vận tài lộc không nhiều, không được nhờ cậy anh em gia đình, phải tự thân vận động. Ra ngoài làm việc được nhiều người giúp đỡ.

Tuổi Mậu Tuất sinh tháng 11 phải tự thân lập nghiệp, đi lên từ hai bàn tay trắng. Trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng họ vẫn không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình. Chính sự chăm chỉ, quyết tâm phấn đấu dã giúp tuổi Tuất có được một cuộc sống giàu sang, an nhàn.

Tháng 12 âm lịch

Bé sinh tháng 12 năm Tuất phú quý song toàn, tài lộc công danh sự nghiệp đều mỹ mãn. Cuộc đời không phải lo lắng suy nghĩ quá nhiều mà vẫn giàu sang.

Là người có phúc tướng đại phú đại quý, ở nhà được bố mẹ thương yêu, ra ngoài được bạn bè, quý nhân giúp đỡ. Anh chị em trong nhà đều là người có quyền lực địa vị trong xã hội, vì thế người sinh tháng này không cần vất vả cũng có cuộc sống an nhàn.

Tuổi Mậu Tuất sinh tháng 12 thông minh, tài trí hơn người tuy nhiên họ lại kém may mắn trong cuộc sống. Dù rất chăm chỉ, cần cù làm việc nhưng kết quả đạt được lại không được như ý muốn khiến cho bản thân chán nản, buông xuôi. Những người này cần phải kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thuận lợi mới có thể gây dựng sự nghiệp.

Tin bài liên quan