Tình yêu nữ Song Ngư nam Thiên Bình: Tình trong như đã mặt ngoài còn e

Tình yêu của nữ cung Song Ngư và nam cung Thiên Bình diễn ra không hề dễ dàng cho dù gặp nhau họ đã có cảm giác người kia là một nửa đích thực của mình.

Cung Song Ngư nữ cũng có khả năng trực giác siêu phàm và khả năng thấu hiểu người khác vô cùng chính xác và nhanh nhạy. Tuy nhiên, sự nhạy cảm khiến họ dễ mủi lòng trước khó khăn của người khác,cá không thể từ chối mỗi khi ai đó cần đến sự giúp đỡ.Cô nàng Song Ngư cũng được biết là một người nổi bật giữa đám đông – hóm hỉnh, hài hước, láu lỉnh và luôn quan tâm đến những hoạt động mới mẻ.

Chàng trai chiếm được cảm tình cô nàng Song Ngư nhất định là phải có sự lịch lãm và kiên nhẫn trong những buổi hẹn hò cùng nàng ấy. Hãy tán tỉnh nàng cùng sự dịu dàng, ga lăng và nhẹ nhàng nhất, trở thành một bến đậu an toàn cho “con tàu” Song Ngư đang khát bờ.

Cung Thiên Bình nam là người dễ mến vì có vẻ ngoài đẹp đẽ, quyến rũ, tao nhã. Với sự thân thiện, dễ gần, Thiên Bình khiến người khác cảm thấy rằng họ là người tuyệt nhất thế gian. Họ là người theo chủ nghĩa duy mỹ, luôn mong muốn nhà mình được trang hoàng đẹp đẽ, những thứ xa xỉ. Đàn ông Thiên Bình dễ bị cuốn hút bởi mẫu phụ nữ nữ tính, dịu dàng và xinh đẹp.

Điểm cộng tình yêu nữ Song Ngư – nam Thiên Bình

Cặp đôi này đến với nhau khá rụt rè và còn nhiều e ngại. Cho dù đã thích đối phương như điếu đổ nhưng ai cũng chọn phương án “lặng thầm một tình yêu” mà không thể nào đủ can đảm để nói thành lời yêu, cho đối phương có thể hiểu được mình đang nghĩ gì.

Đàn ông Thiên Bình sợ thất bại nên chờ cô nàng chủ động trước nhưng cô nàng Song Ngư vốn mang bản tính khá kiêu hãnh thì luôn tuân theo quy luật “trâu phải đi tìm cọc’”. Vì thế, cho dù họ dễ trúng tiếng sét ái tình nhưng để chính thức mạnh dạn để nói lời yêu thì có lẽ đợi cả thế kỉ dài.

Tình yêu nữ Song Ngư và nam Thiên Bình sẽ có một khoảng thời gian khó khăn để tìm cách hiểu nhau, nếu không cuộc tình êm đềm này sẽ dần trở nên nhàm chán bởi sự thiếu chiều sâu.

Trong tình yêu dường như sự cuồng nhiệt của cô nàng Song Ngư cuốn hút anh chàng Thiên Bình. Cả hai con người này đều có lòng say mê với cái đẹp, họ cùng mong muốn có một cuộc sống nhẹ nhàng cùng những cảm xúc hài hòa. Quan điểm và ao ước về sự lãng mạn của họ ăn khớp với nhau cứ như hai mảnh ghép hoàn hảo, tạo thêm động lực để tình yêu lãng mạn của họ ngày một lớn dần.

Bề ngoài đàn ông Thiên Bình kiên cường, mạnh mẽ nhưng bên trong thực chất lại mềm yếu, dễ bị tổn thương. Và hơn ai hết Song Ngư hiểu điều này và dễ dàng rung cảm với cảm xúc của chàng, lại thêm sự cuốn hút vì vẻ ngoài đẹp đẽ mà các cô nàng dễ dàng rơi vào lưới tình của anh chàng Thiên Bình.

Cô nàng Song Ngư ngọt ngào, dễ thương quan tâm, săn sóc người yêu khiến ai cũng phải ghen tị. Thiên Bình lâng lâng tự hào vì có một nửa nữ tính và biết lo toan cuộc sống như Song Ngư.

Theo xem bói tình yêu, gia đình của đàn ông Thiên Bình và phụ nữ Song Ngư là một tổ ấm xinh đẹp, ở bên Thiên Bình, Song Ngư ngoan ngoãn để cho chồng kiểm soát những thứ như chi tiêu, hay góp ý về công việc của nàng. Có điều hai người có lẽ sẽ gặp một chút trở ngại vấn đề liên quan đến con cái bởi vì chúng sẽ đem đến một chút sóng gió trong cách nuôi dạy con. Nhất là khi Thiên Bình hay lưỡng lự, chần chừ.

Nhưng dù sao Song Ngư cũng bỏ qua được hết sự khác biệt trong quan niệm của hai người khi cô nhìn thấy cách Thiên Bình chăm con còn giỏi hơn cả mình.

Điểm trừ tình yêu nữ Song Ngư – nam Thiên Bình

Tình yêu nữ Song Ngư – nam Thiên Bình tưởng như êm đẹp khi yêu cả hai đều hướng tới sự hài hòa nhưng họ thường không ăn khớp nhau khi trình bày quan điểm của mình về những vấn để thiết thực hơn trong cuộc sống thì họ dễ xảy ra bất đồng.

Không phải là vì cung hoàng đạo Song Ngư ngại giao tiếp mà họ nhún nhường với đối phương mà thôi. Họ hiểu những suy nghĩ của Thiên Bình nhưng thiên về cảm nhận hơn là nói ra, họ thích lắng nghe hơn là nói. Thiên Bình khó chịu vì không hiểu Song Ngư đang nghĩ gì, có đồng ý với ý kiến của mình hay không hay chỉ đơn giản là “bằng mặt không bằng lòng.

Thậm chí Thiên Bình còn phân vân tự hỏi liệu có phải cô ấy đã có người khác hay không hoặc mình đã làm sai điều gì. Cảm thấy khó khăn trong giao tiếp đôi khi đẩy mối quan hệ này ra xa.

Cách giao tiếp của Song Ngư hơi bí ẩn khó hiểu khiến Thiên Bình phiền lòng. Nếu muốn nhà cửa yên ổn, Thiên Bình nên chấp nhận thói quen này của người yêu/vợ của mình. Mỗi lần xảy ra mâu thuẫn, Song Ngư chắc chắn sẽ là người lo nghĩ nhiều hơn. Nhưng càng ngày Thiên Bình nhận ra rằng anh có thể học được nhiều hơn về bản thân khi họ dành thời gian ở bên Song Ngư.

Song Ngư có tính tiếp thu và thuộc về trực giác, thích thế giới nội tâm, trong khi đó Thiên Bình thường bị cuốn hút bởi thế giới đầy màu sắc ngoài kia. Thiên Bình vốn thích tự do có xu hướng tham gia nhiều vào các hoạt động xã hội. Vì không được chiều như ý muốn nên Song Ngư cảm thấy nhiều lúc bị bỏ rơi, lạc lõng và cô đơn.

Bên cạnh đó, cảm nhận của Song Ngư về người bạn đồng hành của mình cũng không được tích cực cho lắm bởi trong mắt của Song Ngư, Thiên Bình có vẻ như giả tạo. Cho nên càng về sau, càng gỡ bỏ sự u mê của thuở mới yêu, Song Ngư thì có vẻ như khó gần và Thiên Bình lại hay cáu kỉnh.

Song Ngư và Thiên Bình về cơ bản đều thuộc những cung không kiên định, thêm vào đó góc độ tương đối giữa vị trí của hai cung là không lý tưởng khiến cho khoảng cách giữa Song Ngư và Thiên Bình như hai cực Nam – Bắc.

Thiên Bình có máu ghen và khi nổi cơn thịnh nộ, cô nàng Song Ngư sẽ phải chịu thua đầu hàng luôn rồi. Chàng trai Thiên Bình nổi tiếng hào hoa lại hay thay đổi nên rất dễ bị hấp dẫn bởi ai đó xinh đẹp và nổi bật hơn. Vì thế, đôi khi tình cảm hai người dễ đi vào bế tắc vì tính cách đứng núi này trông núi nọ của Thiên Bình.

Trong mối quan hệ của Thiên Bình với các cung khác thì cung Song Ngư chính là người khiến anh dễ nổi nóng nhất. Họ sẽ không ngừng vùi dập cái bản năng của đối phương, làm đối phương tổn thương và hoảng sợ, lo lắng suy nghĩ. Nhưng nếu cả 2 đủ hiểu về tin tưởng nhau sẽ nhận ra là người kia là bổ khuyết cho mình.

Thiên Bình luôn nghĩ tình yêu là sự thanh cao và quên mất sự hòa hợp nhưng Song Ngư sẽ chỉ ra rằng sự đồng điệu giữa hai người quan trọng hơn tất cả. Ngược lại Song Ngư luôn nghĩ về tình yêu như một giấc mơ và Thiên Bình sẽ là người đem cái hiện thực đến cho chàng. Đó chính là cái cách họ hoàn thiện cho nhau và chính bản thân mình.

Tin bài liên quan