Tình yêu nữ Song Ngư – nam Xử Nữ: Lạt mềm buộc chặt

Tình yêu nữ Song Ngư – nam Xử Nữ sẽ thêm phần thăng hoa khi nhưng cô nàng Song Ngư nhẹ nhàng, dịu dàng luôn biết cách tha thứ, bao dung cho sự cứng nhắc, cộc cằn của đàn ông cung Xử Nữ.

 

Những cô gái Song Ngư nhạy cảm, họ luôn biết cách để chi phối và điều tiết tâm trạng để dễ dàng để cùng bắt chung nhịp với người bên cạnh mọi lúc mọi nơi. Trong đầu luôn ngập tràn ý tưởng, họ thoải mái chia sẻ về đời sống lãng mạn, ý kiến, kế hoạch cho tương lai xa vời đầy mơ mộng với ai.

Cung Song Ngư nữ luôn nhìn cuộc sống với cặp kính màu hồng. Trước những vấn đề nhỏ như con thỏ hay to như con voi, họ đều có cách tiếp cận rất nhẹ nhàng và thơ mộng. Dường như họ lúc nào cũng mang trong mình thứ cảm xúc nhẹ nhàng, thuần khiết. Những con người Song Ngư khá yếu đuối và mềm mỏng lại hay nhường nhịn, nên các đấng nam nhi dễ dàng bị họ “mê hoặc”.

Trong khi đó, đàn ông Xử Nữ tỉ mỉ, khắt khe, họ không bao giờ tỏ ra kiêu ngạo mà thay vào đó là tính cách cẩn thận và dè dặt. Họ khá thân thiện và hay giúp đỡ người khác. Họ chân thành, chung thủy và hết sức cố gắng làm đối phương hài lòng. Họ thích tìm hiểu, quan sát và phán xét cuộc sống xung quanh mình, đâu đâu họ cũng nhìn ra mọi thứ có vấn đề, nhờ đó, họ cả khả năng phân tích tỉ mỉ mà Xử Nữ thường có giải pháp thiết thực cho mọi rắc rối của mình.Thế nhưng, càng về lâu dài họ không hề là mẫu người dễ dàng sống chung. Họ ghi nhớ rất kĩ những thiếu sót của người khác một cách rõ ràng.

Cung Xử Nữ nam sống chân thành, tình cảm, tuy bề ngoài họ tỏ vẻ lạnh lùng, xa cách và khó gần nhưng khi Xử Nữ thật sự coi trọng một ai đó, họ sẽ thể hiện ra nhiều mặt vô cùng thú vị và đáng ngạc nhiên.

Điểm cộng tình yêu nữ Song Ngư – nam Xử Nữ

Song Ngư và Xử Nữ một bên mơ mộng, một bên dịu dàng, tuy giấu cảm xúc giỏi nhưng lại dễ bị tác động để trào cảm xúc, hai chòm sao này có vẻ như nhẹ nhàng tinh tế giống nhau.

Một thiên về lý trí, một nghiêng về cảm xúc, hai cá tính trái ngược nhưng khi kết hợp với nhau lại vô cùng hoàn hảo. Xử Nữ đánh giá cao lòng khoan dung, dịu dàng của nửa kia. Còn Song Ngư thì rất ngưỡng mộ trí tuệ của đối phương.

Cung hoàng đạo Song Ngư cảm thấy như mình đã có chỗ dựa vững chắc bên Xử Nữ – người đàn ông thích lên kế hoạch, tỉ mỉ, hay lo xa. Mặt khác, ở bên cạnh Song Ngư, Xử Nữ sẽ học được cách quan tâm tới người khác một cách mềm mại, nồng nàn hơn, được bước vào thế giới vô cùng lãng mạn, long lanh như trong chuyện cổ tích.

Có một sự trái ngược giữa Song Ngư và Xử Nữ, mỗi người có cách rất khác nhau trong tiếp cận đối với cuộc sống, trong khi sự khác biệt tạo nên sự hòa hợp tốt ở một số mặt, vẫn có những mặt khác tinh tế hơn nói chung không ăn ý nhau.

Thực ra ngạc nhiên là các bạn hấp dẫn nhau ngay ở nơi đầu tiên gặp mặt! Đúng là bạn bị lôi cuốn, những mặt đối lập thường thu hút nhau, mối quan hệ này không dễ dàng gì vứt bỏ.

Xử Nữ và Song Ngư là một sự kết hợp của lực từ trường. Họ có nhiều điều để học hỏi lẫn nhau. Với sự thiết lập cân bằng trong mối quan hệ, cùng với tình yêu và lòng khoan dung, họ hiểu nhau dễ dàng hơn so với hầu hết các cặp đôi để đạt được mục đích của mình. Xữ Nữ đánh giá cao lòng khoan dung và sự hiền lành của Song Ngư, trong khi đó chàng trai Xử Nữ là một người có trí tuệ sắc bén luôn khiến Song Ngư cảm thấy ngưỡng mộ.

Xữ Nữ cần một người phụ nữ gợi cảm, nhưng cũng không kém thông minh. Người có thể hiểu, tôn trọng anh và giải quyết các vấn đề với anh ta. Một cô gái Song Ngư đáng yêu như đóa hoa hồng và thuần khiết như một giấc mơ với cách tiếp cận nhẹ nhàng khiến cho Xử Nữ cảm giác không thể rời xa.

Phụ nữ Song Ngư chăm sóc tận tình và có thái độ nhẹ nhàng đối với người đàn ông Xử Nữ. Sự đồng cảm của họ làm cả hai trở nên hoàn thiện hơn trong tất cả các khía cạnh và họ sẽ dẹp bỏ cái tôi của mình để hợp nhất thành một khối hoàn hảo cả về thể xác và tâm hồn.

Một Song Ngư nhẹ nhàng, thanh lịch, mộng mơ với một Xử Nữ nguyên tắc, cầu toàn dự đoán sẽ tạo nên một mối quan hệ vô cùng thú vị. Với tính cách có phần khác biệt, ban đầu cả hai đều bị sự đặc biệt ở đối phương thu hút, càng tiếp xúc họ càng cảm thấy cả hai như sinh ra là để dành cho nhau vậy. Trong một thời gian dài, mối quan hệ của Xữ Nữ và Song Ngư không phải là quá trơn tru và gần như họ nỗ lực mọi cách có thể để duy trì mối quan hệ của mình. Xữ Nữ rất bi quan và có thể nổ tung tại bất kỳ điểm nào, nhưng Song Ngư có khả năng chịu đựng trong một thời gian dài.

Cô nàng Song Ngư xinh đẹp, thông minh lại pha chút hài hước khiến cho cuộc sống “tẻ nhạt” của chàng Xử Nữ được điểm tô thêm nhiều sắc màu. Đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời nếu như cả hai đối xử chân thành, thẳng thắn với nhau. Không ai là hoàn hảo cả, biết chấp nhận thói hư tật xấu của đối phương thì tình cảm của cặp đôi này sẽ luôn bền vững và thăng hoa.

Ở bên nhau, Xử Nữ và Song Ngư vẫn luôn luôn khác biệt. Song Ngư bé bỏng, luôn tạo cảm giác cần được chở che, ôm ấp, yêu thương. Điều này làm trỗi dậy bản năng muốn che chờ của Xử Nữ.

Xử Nữ ân cần với Song Ngư như thể nâng niu một món bảo vật, không thể để trầy xước, không thể gây tổn thương. Nếu Xử Nữ luôn phải tính toán cặn kẽ, cân nhắc đắn đo nhiều chuyện trong cuộc sống, thì Song Ngư dường như rất vô lo vô nghĩ, mặc nhiên để cuộc sống diễn ra theo những gì nó nên thế.

Xử Nữ và Song Ngư, luôn tận hưởng những điều rất thú vị trong tình yêu hai người. Bởi họ rất khác biệt nhau, nên họ thường được tiếp cận với những điều mới lạ mà chưa bao giờ nghĩ đến. Nếu Xử Nữ nhìn cuộc sống đa diện, cảm nhận thế giới chậm rãi và suy tư, thì Song Ngư luôn luôn và mãi mãi nhìn thế giới qua lăng kính màu hồng, thế giới luôn tràn ngập những điều tốt đẹp. Song ngư mang đến cho Xử Nữ cái nhìn đầy nhân văn về thế giới, khiến họ bớt đi phần bi quan. Xử Nữ lại mang đến cho Song Ngư sự thận trọng, tránh khỏi những cám dỗ, âu lo trong cuộc sống.

Xử Nữ thực tế, trong khi Song Ngư lại mơ màng. Đôi khi, tình yêu và sự lãng mạn của Song Ngư khiến Xử Nữ giật mình bất ngờ, nhưng cũng có nhiều khi, họ không hiểu được câu chuyện mà Song Ngư đang cố viết nên.

Trong gia đình, Xử Nữ chăm chút về tài chính, còn Song ngư lại tìm cách giữ gìn không khí gia đình. Cho dù giữa họ không hề có sự phân công, nhưng lại kết hợp vô cùng tự nhiên.

Xử Nữ không thích quá nổi bật, nhưng Song Ngư lại luôn muốn nổi bật, bởi thế trong công việc, Song Ngư luôn thúc đẩy Xử Nữ làm việc hiệu quả hơn nữa.

Điểm trừ tình yêu nữ Song Ngư – nam Xử Nữ

Sau những mê đắm ban đầu giữ tình yêu nữ Song Ngư – nam Xử Nữ qua đi, cả hai sẽ dần nhận ra những khác biệt mà họ đã mường tượng ngay từ khi mới bước chân vào cuộc tình này. Và càng ngày sự trái dấu đó càng bị phát hiện nhiều hơn họ tưởng.

Có thể mới đầu, vì tình yêu mà Xử Nữ sẽ cố gắng điều chỉnh cảm xúc của mình cho hòa hợp với Song Ngư nhưng họ không gắng gượng được mãi. Nguyên nhân hay gây nên những xích mích vì Song Ngư có bản tính nhạy cảm và sâu sắc, thường đưa ra quyết định chủ yếu dựa vào cảm xúc và linh cảm còn Xử Nữ lại dựa vào sự hiểu biết. Một bên là cảm xúc, mệt bên là lý trí, nhiều khi cả hai bạn thấy khó khăn để chấp nhận nhau.

Xử Nữ là cung có trí tuệ sắc bén, thích tìm hiểu, quan sát, đâu đâu họ cũng nhìn ra mọi thứ có vấn đề, tuy đó là điều tốt giúp họ có giải pháp thiết thực cho mọi rắc rối của mình nhưng không tốt cho chuyện tình cảm. Ngược lại, Song Ngư luôn có cách tiếp cận rất nhẹ nhàng, luôn xem nhẹ mọi thứ cho đỡn phiền lòng. Những hành động cứng nhắc của Xữ nữ có thể khiến cho mối quan hệ nguội lạnh và bế tắc. Trong khi mặt khác biểu hiện mơ mộng và vô tư của Song Ngư có thể làm cho anh ta thất vọng trong suy nghĩ của mình và trở nên khó chịu.

Nàng Song Ngư nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi những câu chỉ trích tưởng chừng như vô ý của chàng Xử Nữ. Tuy nhiên cả hai đều hiểu được không gian riêng của mỗi người và có thể thông cảm cho nhau. Anh ta cần tránh đổ lỗi những sự việc không rõ ràng với người phụ nữ Song Ngư nhạy cảm của mình và cô ấy cũng nên chú ý khi người đàn ông của mình đang đề cập đến cô.

Trong cuộc sống gia đình nếu Xử Nữ bớt khắt khe đi một chút thì đây nhất định sẽ là một sự kết hợp tạo nên một cuộc sống nhiều niềm vui. Xử Nữ thích thiết lập một tình yêu bền vững, hòa hợp cả về tâm hồn lẫn thể xác, và nhất là đòi hỏi sự chung thủy từ đối phương vô cùng lớn. Tuy nhiên, Song Ngư hay tán tỉnh, lãng mạn, giàu cảm xúc nên dễ bị nhiều vệ tinh bao vây xung quanh.

Hạnh phúc êm đềm dường như khó mà duy trì được lâu dài khi mà càng tiếp xúc, Xử Nữ càng cảm thấy Song Ngư như một dấu hỏi lớn. Giao tiếp không lời chẳng phải thế mạnh của Xử Nữ nhưng khi bắt gặp Song Ngư luôn giấu kín bí mật, luôn vẽ nên một bức tường vững chãi để thoải mái bơi lội bên trong thì chắc chắn Xử Nữ sẽ trở nên bực bội và muốn dứt ra khỏi mối quan hệ.

Hơn nữa, Xử Nữ – Song Ngư cần xác định tư tưởng cho mình rằng: đối phương có những cá tính chẳng thể thay đổi, mỗi người phải chấp nhận và học cách dung hòa với nó. Hãy lấy điểm mạnh của người này để bù đắp cho khiếm khuyết của người kia. Đảm bảo cả hai sẽ nhận ra rằng mình sinh ra là dành cho nhau.

Người ta nói “Có hai nơi mà không gì là không thể, đó là trong giấc mơ và trong tình yêu”. Đừng vì chuyện hợp hay không hợp mà vội vàng bỏ cuộc. Tình yêu luôn chứa đựng nhiều điều kỳ diệu mà.

Cái gì cũng có giá của nó. Xử Nữ và Song Ngư dường như chẳng thể tìm được điểm chung như các cặp đôi đối đỉnh còn lại, nhưng một khi cả hai đã chấp nhận được những khác biệt của nhau thì kết quả nhận được thật sự xứng đáng. Như bàn tay luôn có khoảng trống để bàn tay còn lại có thể lấp đầy, cả hai sẽ trở thành cặp đôi hoàn hảo, một tình yêu vừa thực tế vừa lãng mạn thì còn gì bằng phải không?

Sự ảo tưởng của nàng quá lớn và để có được kết quả, chàng cảm thấy mình sẽ phải cho nàng thấy cuộc sống thực nó ra sao, và đây là sẽ nguồn cơ của nhiều tranh cãi và đối đầu lẫn nhau.

Chỉ có sự thấu hiểu mới có thể tạo nên sự cân bằng hài hòa và từ đó nhóm lên ngọn lửa của một tình yêu đẹp đẽ và nồng thắm giữa chàng Xử Nữ và nàng Song Ngư. Sự kiên nhẫn là chìa khóa để mở cánh cửa tình yêu của họ

Anh ta rất trung thực và thực tế, trong khi cô ấy là người giàu tình cảm. Có một điểm thu hút ban đầu giữa hai người, nhưng lại có nhiều lý do dẫn tới sự sai lầm. Anh ta thích một người trật tự và đứng đắn, trong khi cô ấy yêu một cách bốc đồng và điên cuồng. Nếu anh nhận thấy một phụ nữ Song Ngư không ổn định, cuộc chiến có thể nổ ra.

Lúc đầu, cả hai dường như quá khác biệt với nhau, và họ thực sự là khác nhau nhiều hơn họ tưởng, nhưng tình yêu của Xử Nữ và cảm xúc của Song Ngư sẽ giúp cả hai vượt qua tất cả sự khác biệt của họ. Với sự thấu hiểu lẫn nhau và thông qua sự cân bằng này sẽ khơi dậy một mối quan hệ đẹp và thú vị. Với tình yêu của mình, người phụ nữ Song Ngư là sẽ là phù thủy kéo Xữ Nữ vào trong chiếc mũ của mình.

Tin bài liên quan