Top 3 chòm sao có chỉ số tham vọng cao nhất hệ hoàng đạo

Đây là những cung hoàng đạo có nhiều hoài bão, không bao giờ hài lòng với thực tại và luôn muốn leo lên đỉnh cao hơn nữa trong cuộc sống.

Quán quân: Xử Nữ

Chòm sao Xử Nữ là điển hình của kẻ theo chủ nghĩa hoàn hảo, chính vì theo đuổi những mục tiêu hoàn hảo mà bản thân vẽ ra nên họ rất tham vọng về mặt vật chất cũng như chuyện tình cảm. Trong mọi việc, Xử Nữ đều hy vọng mình có thể đạt được tất cả, càng hơn người khác càng tốt. Tuy nhiên, khi sắp đạt được mục tiêu rồi, họ sẽ hạ thấp tiêu chuẩn xuống để nắm chắc thành công trong tay. Họ theo đuổi sự hoàn hảo mọi lúc mọi nơi, chính vì thế tự khiến bản thân thấy mỏi mệt, dù được khuyên bảo rất nhiều nhưng Xử Nữ vẫn lao vào tìm kiếm sự hoàn hảo.

Á quân: Ma Kết

Top 3 chòm sao có chỉ số tham vọng cao nhất hệ hoàng đạo - 1

Ma Kết thường không bao giờ “bằng lòng với hiện tại”. Cho dù chòm sao Ma Kết khá thành công trong mọi việc, họ làm gì đều rất tốt, rất xuất sắc. Tuy nhiên, Ma Kết vẫn chú tâm vào mục tiêu của mình, vì kiểu người thuộc chòm sao này rất dễ bị người khác ghen ghét và đố kỵ, chính vì thế, họ luôn có thái độ lạc quan và cố gắng tiến về phía trước. Họ nỗ lực không ngừng nghỉ, ngay đến cả một phút giây nghỉ ngơi cũng không có cho đến khi nào đạt được mục đích. Nhưng khi hoàn thành được công việc, họ lại nảy ra những mục tiêu mới và không bao giờ thỏa mãn bản thân.

Hạng 3: Sư Tử

Top 3 chòm sao có chỉ số tham vọng cao nhất hệ hoàng đạo - 2

Sư Tử là kiểu người có lòng tự trọng rất cao, ham danh lợi hư vinh và luôn muốn mình phải ở vị trí thứ nhất, cao hơn tất thảy mọi người. Trở thành người bình thường là điều không nằm trong từ điển sống của Sư Tử. Họ luôn muốn mình phải nổi bật trong mọi lĩnh vực, có cả danh tiếng, địa vị lẫn tiền tài, như vậy mới có được sự nể trọng từ người khác. Vì thế, họ không ngừng cố gắng và phấn đấu, cộng với tài năng, bản lĩnh và sự tự tin của mình, khả năng thành công của cung hoàng đạo này là rất cao. Tuy nhiên, tính tự mãn cũng sẽ gây cản trở cho họ khá nhiều, khiến họ chủ quan và mất đi cảnh giác, dẫn đến thất bại khôn lường.

Ngọc Vân (theo S.H)

Tin bài liên quan