Top 4 con giáp đứng đầu bảng thị phi, vạ miệng nhiều không kể xiết

Trong số 12 con giáp, ai sẽ là con giáp thị phi đeo bám mãi không buông? Chắc hẳn không ai vượt qua nổi 4 con giáp đứng đầu bảng thị phi, vạ miệng nhiều không kể xiết sau đây.

Tuổi Sửu: Chỉ nói không thôi cũng gây thị phi

Tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vốn thật thà, an phận thủ thường, nhưng một điều khiến cho họ vướng phải họa thị phi có lẽ cũng chính vì tính thật thà của mình.

Con giáp này chẳng biết che giấu điều gì, nghĩ gì nói nấy, không khéo léo đưa đẩy, không biết cách nói sao cho vừa lòng người, càng không biết nhìn mặt người khác mà nói chuyện.

Người tuổi Sửu thường nói chuyện quá thẳng thắn, và chính từ sự thẳng thắn đó khiến họ gây ra chuyện thị phi, đắc tội với không ít người, cũng dễ gặp phải tiểu nhân.

Là con giáp thị phi nhưng chẳng vì thế mà tuổi Sửu sợ hãi, không dám nói lên suy nghĩ của mình. Họ sống ngay thẳng và cương trực, không để ai đe dọa và bóp méo lời lẽ của mình, dù có bị nhiều người ghét bỏ vì điều đó hay gặp phải đủ chuyện rắc rối cũng không khiến cho con giáp này lùi bước.

Tuổi Dần: Nóng nảy bốc đồng

Người tuổi Dần lúc nào cũng nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ, là ông vua bà hoàng với phong thái hơn người. Nhưng sự đời đâu phải lúc nào cũng như ta nghĩ.

Mặc dù cố gắng tỏ ra mình cao sang quyền quý nhưng e rằng khí chất quý tộc vương giả còn lâu mới chạm đến người tuổi Dần. Họ thực ra khá ích kỉ và hẹp hòi, chỉ cần người khác làm gì trái với ý mình là sẵn sàng bùng nổ như ngọn lửa, nổi trận lôi đình, không còn quan tâm đến bất cứ điều gì khác.

Tính tình nông nổi bốc đồng như thế khiến cho những chú Hổ chỉ biết đến cảm nhận của bản thân mình mà không hề coi trọng gì cảm xúc của người khác. Họ nói ra nhiều lời lẽ làm tổn thương người khác, cũng tự cuốn mình vào giữa vòng xoáy thị phi.

Tuổi Thân: Chơi trò mạo hiểm

Người tuổi Thân thích kết bạn, mở rộng mối quan hệ của mình, nhưng tiếc thay hầu hết bạn bè của họ lại chẳng hề mang đến suy nghĩ tích cực lạc quan cho con giáp này.

Nói một cách chính xác hơn thì là tuổi Thân còn dại lắm, chẳng biết chọn bạn mà chơi, toàn chơi với những kẻ đáng gọi là “bè” hơn là “bạn.

Cũng chính bởi chơi với những kẻ như vậy, con giáp này thường hay làm những chuyện mạo hiểm, chẳng giống ai. “Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng” có lẽ cực kì đúng với con giáp này.

Người thân của họ thường phải chạy theo lo cho họ, xử lý những đống hỗn độn mà họ để lại phía sau. Với con giáp thị phi này, người thân của họ chỉ còn cách chờ đợi đến bao giờ họ trưởng thành hơn, chín chắn hơn thì mới có thể giảm bớt nỗi lo.

Tuổi Dậu: Họa từ miệng mà ra

Nói tuổi Dậu là con giáp thị phi cũng chẳng có gì sai, bởi quả thực là con giáp này chuyên gây rắc rối, chuyên gieo rắc những tin đồn thổi sai sự thực. Mà chính xác hơn là họa từ miệng mà ra, tuổi Dậu chẳng thể kiểm soát nổi cái miệng của mình mà nói toàn những chuyện đắc tội với người khác thôi.

Trong cuộc sống, cũng chính vì hay đưa chuyện, ngồi lê đôi mách nên con giáp này chẳng được mấy người yêu mến, cũng khó có thể nói là được mọi người hoan nghênh.

Tuy bản tính tuổi Dậu là tốt, họ rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người, nhưng có lẽ mọi người cũng sợ rằng sau khi họ giúp mình thì sẽ đem chuyện của mình “buôn bán” với không biết bao nhiêu người sau đó nên chỉ đành từ chối, chẳng thà mất lòng trước còn hơn để mình bị đem ra làm đề tài “trà dư tửu hậu” của không biết bao nhiêu người.

Tin bài liên quan