Top 4 cung Hoàng đạo đa tình nổi tiếng nhất

Top 4 cung Hoàng đạo đa tình nổi tiếng nhất

Theo chiêm tinh học, dựa trên tính cách và vẻ ngoài đưa ra bảng xếp hạng mức độ đa tình trong 12 cung hoàng đạo, cung nào nào đa tình nhất? Đó có thể là một ong Ngư lãng mạn, một Thiên Bình tinh tế, Song Tử mau mồm mau miệng, một Bảo Bình lạnh lùng.

1. Cung Song Ngư (21/2 – 19/3) - Bậc thầy lãng mạn

Song Ngư là con người sống khá tình cảm, sướt mướt trong tình yêu, thường đắm chìm trong những mộng tưởng viển vông của mình, điều này sẽ khiến Song Ngư hay bị ảo tưởng quá mức rồi dẫn đến đa tình.

Cá tính hoạt bát và rất giỏi tạo không khí lãng mạn nên cung Song Ngư rất nhanh chiếm được cảm tình, thậm chí có người còn trở nên yêu say đắm nàng. Thông thường, Song Ngư sẽ án binh bất động để quan sát đối phương. Đầu óc nhạy cảm và tinh tế luôn nhìn thấu từng chi tiết nhỏ, khi thời cơ thích hợp, nàng sẽ có sách lược ứng phó với từng thay đổi của đối phương.

Song Ngư là người nhạy cảm, sống thiên về cảm xúc, lãng mạn và không thể kiềm chế được bản thân. Khi bắt đầu yêu một ai đó, bạn gần như cuồng si và có khao khát, vồ vập nhanh chóng. Cô ấy/ Anh ấy yêu có thể cảm thấy như mình là người không thể thiếu được trong đời mình.

Bởi vì thực tế và lý tưởng vẫn còn một sự khác biệt lớn, một khi Ngư thất vọng với mối quan hệ hiện tại và yêu người khác, bạn sẽ trở nên rất lăng nhăng, có nhiều sự lựa chọn. Vì ham muốn quá nhiều, quá tham lam nên cuối cùng chẳng được gì, lắm mối tối nằm không.

2. Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10) - Vẻ đẹp nổi bật

Chòm sao này hay mạnh miệng nói rằng mình rất coi trọng mọi mối quan hệ và cống hiến hết mình cho nửa kia, nhưng điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ là sự "duy nhất". Thêm vào đó, Thiên Bình là người thiếu quyết đoán, vì vậy, khi gặp những vấn đề trong tình cảm, Thiên Bình sẽ trở nên rất mù quáng, thiếu lý trí và sự phán đoán bình tĩnh rồi làm ra những điều bốc đồng.

Yêu một người như Thiên Bình sẽ khó có tương lai. Họ không kiên định với tình cảm của mình. Có thể ngày hôm nay, cảm tưởng như họ ta liều chết để giành lấy tình yêu này, nhưng ngay ngày mai, họ sẽ buông bỏ không thương tiếc để chạy theo một cuộc tình khác.

Thiên Bình rất hiểu trái tim đàn và thừa biết chân lý “Cái gì càng khó, đàn ông càng muốn có được”. Vì thế, đối sách của Họ chính là chơi trò “mèo vờn chuột”, lúc lạnh lúc nóng, lúc gần lúc xa để kích thích tính tò mò và hiếu thắn. Ngoài ra, tính logic mạnh mẽ nên Thiên Bình rất nhanh chóng nhìn thấu sách lược của những người đa tình.

Mọi người thường có cảm giác dễ chịu và được quan tâm khi ở cạnh cung hoàng đạo do sao Kim bảo trợ này. Đa số những người tình của Thiên Bình đều phải công nhận yêu được họ là cả một điều may mắn vì cung hoàng đạo này luôn biết cách yêu thương thật tinh tế.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6) - Vua tán tỉnh

Yêu một người thuộc cung Song Tử cảm thấy rất ngọt ngào bởi họ có tài ăn nói, khéo léo, biết cách lấy lòng nhau. Tuy nhiên, Song Tử rất thiếu nghiêm túc trong tình cảm và một khi họ đã chán thì bạn phải chịu tổn thương rất nhiều. Vì chòm sao này rất bất cần trước tình cảm, chỉ quan tâm đến nhau vì sự tò mò của bản thân, một khi hai người đã quen nhau lâu thì sự tò mò này sẽ biến mất. Khi cảm thấy buồn chán, họ sẽ quay đi ngay lập tức, tiếp tục tìm kiếm sự tươi mới trong một mối quan hệ mới.

Chính nhờ khả năng ăn nói thần sầu, họ tán tỉnh đối phương qua những lời mật ngọt có cánh, và thường xuyên chia sẻ với nửa kia những tri thức, kiến thức bao la. Song Tử như một chú sóc tinh nghịch luôn biết cách làm người xung quanh vui vẻ và thoải mái.

Nhưng đây không phải là vấn đề quá khó với chòm sao này. Song Tử không những giỏi có cách đối phó với bạn đa tình mà họ còn biết làm thế nào để càng khao khát mình hơn nhưng không hề dễ dàng đạt mục đích. Cũng chính vì thế, những Song Tử đa tình mãi mãi cứ bị vẻ bí ẩn của bạn thu hút nhưng họ có cao tay thế nào vẫn bị bạn nhìn thấu tâm tư. Bật mí cho bạn một trong những cách tốt nhất để nắm bắt trái tim kẻ đa tình này là hãy biết cách nói chuyện thông minh và hóm hỉnh, để họ chủ động theo đuổi, đừng tỏ ra là mình thích họ, như thế thì không có được tình yêu của chòm sao này đâu nhé.

4. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) - Badboy từ trong trứng

Nhân Mã có lẽ là chòm sao khao khát tự do nhất, họ ghét bị ràng buộc nhất, ghét những quy tắc, luật lệ trong tình yêu nên mới bị xếp vào top đầu trong bảng xếp hạng mức độ đa tình của 12 cung hoàng đạo. Trong tình yêu, Nhân Mã được ví như kẻ săn tình. Nam giới thuộc cung Nhân Mã được đánh giá là cao thủ trong khoản phong lưu, đa tình. Tính cách của Nhân Mã thường thích tự do, phóng khoáng, thiếu nghiêm túc trong tình cảm.

Tình yêu trong mắt họ là một thứ vô cùng hấp dẫn và mới lạ. Việc được trải nghiệm càng nhiều sắc màu của tình yêu càng khiến họ được “vận động” và thỏa thích vùng vẫy. Vậy nên rất khó để bảo chú ngựa hoang của sao Mộc dừng lại. Con đường chinh phục của họ cứ thế nối dài, khuếch đại và ngày một xa xăm bất chấp sự ái ngại của những người từng chứng kiến. Dường như theo đuổi một mục tiêu nào đấy, chinh phục chúng rồi lại tìm mục tiêu mới là bản năng khó bỏ của cung hoàng đạo này.

Khi ở bên họ, bạn phải cho họ đủ tự do, nếu không, trái tim của cậu ấy sẽ chẳng thèm biết biết bạn là ai đâu, có thể rời đi ngay lập tức khi cảm thấy buồn chán và bị bạn gò bó.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan