Top 4 cung hoàng đạo sắp sửa nhận được khoản thưởng

Với công sức và những cố gắng suốt 1 năm qua, những cung hoàng đạo dưới đây hãy sẵn sàng để đón Thần Tài đến mang theo khoản tiền thưởng lớn cho mình nha.

Cùng với không khí rộn ràng chuẩn bị đón Tết Nguyên đán thì câu chuyện thưởng Tết cũng đang là vấn đề nóng được mọi người quan tâm, bàn tán. Bàn từ văn phòng cho đến quán nước, quán cà phê, ai cũng mong rằng mình sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Sẽ có những người thở phào nhẹ nhõm, người lại ủ rũ không biết phải chi tiêu ra sao với số tiền thưởng nhận được. Tuy nhiên, nếu như bạn là một trong số những cung hoàng đạo dưới đây thì đừng suy nghĩ nhiều, hãy chuẩn bị đón nhận thành quả của mình trong năm nay đi nhé.

Cự Giải - Cống hiến hết sức, tiền thưởng tự nhiều

Giống như bất cứ ai, Cự Giải cũng chờ đợi những ngày tháng cuối năm để có thể lĩnh phần thưởng xứng đáng với một năm lao động hăng say của mình. Cự Giải là một người có khả năng sáng tạo, và đầy đam mê. Chính những điều đó cộng thêm sự chăm chỉ, biết mình phải hoàn thành công việc nhanh nhất và chính xác nhất, Cự Giải dễ dàng ghi điểm trong mắt lãnh đạo và chẳng ai lại không thưởng cho một nhân viên gương mẫu như vậy cả. Không cần phải cố gắng quá nhiều vì Cự Giải đã dành cả một năm để cống hiến sức lực cho công ty rồi, những ngày này, chỉ cần đi đúng tiến độ, hoàn thành tốt phần việc cuối cùng của năm, nguồn thu nhập của Cự Giải sẽ tăng lên đáng kể.

Kim Ngưu - Thưởng về kịp thời thỏa mãn nhu cầu làm đẹp cuối năm

Với bản tính chăm chỉ, cần mẫn, sau một năm dài cày cuốc thì Kim Ngưu sẽ thu về những thứ xứng đáng thuộc về mình hoặc hơn thế nữa. Kim Ngưu luôn là một trong số những nhân viên đáng tin cậy nhất, chắc chắn nhất nên sếp và đồng nghiệp hoàn toàn đặt niềm tin vào họ. Đây chính là lý do để Kim Ngưu không phải lo lắng về những khoản chi tiêu dịp cuối năm vì khi gặp khó khăn trở ngại gì sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ họ. Không chỉ riêng việc nhận được khoản tiền thưởng hậu hĩnh, Kim Ngưu còn nhận được nhiều cơ hội trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh giúp cho ví của họ dày lên trông thấy. Với những may mắn như vậy, việc Kim Ngưu cần làm bây giờ chính là lên kế hoạch cho những buổi spa hay đi mua sắm để đón Tết thôi nào.

Xử Nữ - Nỗ lực mang tới sự công nhận, được thưởng lớn là điều đương nhiên

Có rất nhiều điều bất ngờ sẽ đến với Xử Nữ trước kỳ nghỉ Tết âm lịch. Khi mà Xử Nữ vẫn còn đang than vãn với đồng nghiệp về mong muốn kiếm được thật nhiều tiền để có một cái Tết ấm no thì bỗng nhiên nhận được những tin vô cùng khởi sắc về vấn đề tài chính của mình. Xử Nữ đã dành cả một năm nay để cống hiến cho sếp, cho công ty và đây sẽ là lúc Xử Nữ nhận về phần thưởng xứng đáng. Một nhân viên mẫu mực, cẩn thận và cầu toàn như Xử Nữ chính là một cánh tay đắc lực cho sếp, vậy nên sếp sẽ chẳng ngại gì mà rút hầu bao thưởng cho Xử Nữ một khoản kha khá. Hơn thế nữa, Xử Nữ còn là một người tốt bụng, biết giúp đỡ mọi người, thế nên, ngoài khoản thưởng vật chất kia Xử Nữ còn được nhận thêm nhiều phần thưởng tinh thần đến từ đồng nghiệp xung quanh nữa. 

Ma Kết - Phấn đấu trường kỳ, cuối cùng cũng đến ngày hái quả

Đây là khoảng thời gian khá đẹp khi Ma Kết sẽ được nhận về những điều xứng đáng. Là mẫu người luôn cố gắng cho tới khi công việc được hoàn thành, Ma Kết nhận được nhiều sự tín nhiệm từ cả văn phòng. Ma Kết cũng là người luôn làm việc theo kế hoạch, coi trọng các mối quan hệ và lấy đó làm động lực cho mình. Với một người nguyên tắc, đáng tin cậy như Ma kết, chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty và bản thân Ma Kết cũng sẽ nhận được phần thưởng cho riêng mình. Đã cố gắng phấn đấu suốt quãng thời gian dài rồi, Ma Kết hãy dành chút thời gian để chăm sóc bản thân, mua sắm những món đồ cần thiết cho mình để chuẩn bị đón Tết nha.

T/H.

Tin bài liên quan