Top 5 con giáp ngốc nghếch nhưng có phúc khí hiếm ai bì được

Người ta thường nói, người ngốc có phúc của người ngốc. Điều này quả rất đúng với những con giáp chất phác có phúc khí này, khi sự hiền lành tưởng chừng như ngốc nghếch của họ lại giúp họ được trời ban vô số lộc lá, tha hồ hưởng thụ cuộc sống phú quý hơn người.

1. Tuổi Tý

Những người tuổi Tý có tính cách rất vô tư, thẳng thắn, không giấu giếm cảm xúc trong bất cứ hoàn cảnh nào, vui buồn rõ ràng. Trời sinh họ đã rất lạc quan, tích cực, luôn nhìn mọi thứ một cách đơn giản, nhờ vậy mà bao nhiêu khó khăn cũng vượt qua một cách dễ dàng.

Không ít người cho rằng những chú Chuột vô tâm, vô lo vô nghĩ nhưng trên thực tế họ sâu sắc hơn bất cứ ai.

Có những điều con giáp này nhìn thấu từ lâu nhưng không muốn nói ra mà thôi, vừa là để không khiến người khác mất mặt, vừa là vì chuyện đó không liên quan gì đến bản thân mình.

Kể cả đó có là việc gây ảnh hưởng tới bản thân, tuổi Tý cũng lựa chọn tha thứ hoặc bỏ qua không so đo để mình được nhẹ nhõm, khỏi phải lo nghĩ.

Người rộng lượng, nhân hậu như vậy đương nhiên có phúc khí, may mắn sung túc trên đường đời. Tuổi Tý cực kỳ thông minh, tháo vát và dũng cảm.

Mặc dù họ thường thờ ơ, rộng lượng và vị tha, trông có vẻ hơi ngốc nghếch nhưng đừng coi họ là kẻ ngốc bởi bất cứ lúc nào, con giáp này cũng có thể sẽ khiến bạn phải chịu đủ những gì xứng đáng thuộc về bạn.

2. Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cũng là con giáp chất phác có phúc khí điển hình. Họ là những người sống nội tâm và không giỏi ăn nói, ngay cả khi ở bên những người thân quen mà mình đã hiểu rõ, những chú Trâu vẫn khá kiệm và không mấy khi thao thao bất tuyệt.

Con giáp này là người tỉ mỉ, trung thành và trung thực, chất phác hiền lành, sống thật với bản năng nên được nhiều người quý mến song cũng có không ít người nhận xét rằng họ có phần hơi thật thà đến mức ngốc nghếch.

Tuy nhiên, con giáp này lại rất có chủ kiến, làm việc gì cũng nghiêm túc và có kế hoạch, mục tiêu rõ ràng. Họ dùng chính sự chăm chỉ, kiên định, không dễ dàng bỏ cuộc của bản thân để lao mình về phía trước.

Dù đôi khi vấp phải không ít khó khăn thì người tuổi Sửu vẫn có thể nhanh chóng tìm ra cách xử lý và vượt qua mọi việc một cách êm thấm.

Có thể con giáp này không phải là những người thông minh nhất, nhưng họ rất chăm chỉ và dũng cảm. Tuổi Sửu có ý chí kiên cường, dù gặp khó khăn gì họ cũng dũng cảm tiến lên, không bao giờ lùi bước, điều đó giúp họ luôn gặp nhiều may mắn và phúc khí trong cuộc sống.

3. Tuổi Thìn

Những người cầm tinh con Rồng tuy tính khá kiệm lời, không nói nhiều nhưng họ có lý tưởng cao cả và tinh thần trách nhiệm cao.

Người tuổi Thìn luôn chủ động đặt bản thân vào vị trí của người khác để suy xét trước khi hành động hay phát ngôn bất cứ điều gì. Đôi khi họ cũng thường lên tiếng bất bình thay cho người khác.

Tuy là những người sắc sảo, cơ trí nhưng không bao giờ khoe khoang, ngược lại bề ngoài có phần hơi “ngốc nghếch” nhưng lại được quý nhân phù trợ, nâng bước cho sự nghiệp và cuộc sống.

Con giáp này thường sống trong thế giới của riêng mình, điều này chắc chắn sẽ gây ra hiểu lầm rằng họ là người khù khờ, song thực ra họ chỉ không muốn lãng phí thời gian vào một số việc không cần thiết. Còn với những việc có lợi cho bản thân, tuổi Thìn sẽ đặc biệt quan tâm.

Nhờ vậy, con giáp tuổi Thìn luôn có sẵn phúc khí trời ban ngay từ khi sinh ra. Lúc nhỏ thì được cha mẹ yêu thương, người lớn bao bọc; sau khi trưởng thành lại có quý nhân theo trợ mệnh, nên cả đời luôn may mắn, hạnh phúc đong đầy.

4. Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất không giỏi ăn nói cho nên không hay nói nhiều, thường thích giữ im lặng, nên dễ khiến người khác nghĩ rằng họ hơi vụng về và còn có một chút ngốc nghếch.

Nhưng thực tế, con giáp này rất thông minh, giỏi giang, cần cù chất phác, thế giới nội tâm phong phú, chỉ là không biết cách thể hiện ra bên ngoài mà thôi.

Nhiều khi họ cũng muốn chia sẻ những điều thú vị của mình với mọi người xung quanh nhưng lại không biết mở miệng như thế nào để mọi người hiểu được.

Hơn nữa, người tuổi Tuất không chỉ thông minh, suy nghĩ linh hoạt, cởi mở, mà còn rất tốt bụng, rộng lượng, đối xử chân thành với bạn bè nên nhận được đầy đủ phúc khí và may mắn trong cuộc sống.

Còn trong công việc, họ luôn nỗ lực hết mình. Họ luôn âm thầm cống hiến, làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. Dù có thành công nhưng cũng không đem đi khoe khoang.

Có thể không quá xuất chúng nhưng rất thật thà, chân chất, ai cũng thích tính cách này của họ. Cho nên tuổi Tuất nhận được nhiều may mắn trời ban là điều đương nhiên. Vì vậy đừng coi thường những người tuổi Tuất xung quanh bạn đấy nhé.

5. Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi hầu hết đều có tính cách rất điềm đạm, thực tế, có kỹ năng quan sát nhạy bén và nắm bắt thời điểm tốt. Họ làm việc gì cũng vô cùng nghiêm túc, tràn đầy nhiệt huyết và đam mê hết mình, không thích khoe khoang dù bản thân có đạt được thành tích hơn người. Con giáp này luôn gây ấn tượng là người vô cùng khiêm tốn, biết mình biết ta.

Trong cuộc sống thường ngày, họ khá thực thà, chân chất, luôn khiến người khác nghĩ rằng họ có phần ngốc nghếch và khờ khạo, không được tinh ý cho lắm. Song thực tế, tuổi Hợi không phải là kẻ ngốc, chỉ là họ không có nhiều toan tính mà thôi.

Con giáp này rất thích giúp đỡ người khác và luôn hòa nhã với mọi người vì vậy họ luôn tạo được các mối quan hệ, các mối nhân duyên tốt đẹp.

Chính những ưu điểm đó giúp họ sinh ra đều có phúc khí tràn đầy, dù hoàn cảnh có khó khăn và vất vả đến đâu, sớm muộn gì cũng trở thành người có địa vị xã hội cao, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước của nhiều người.

Trong công việc cũng dễ dàng có quý nhân tương sợ, hôn nhân may mắn gặp được người tâm đầu ý hợp, tha hồ hưởng thụ cuộc sống sung túc mỹ mãn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan