Top 5 cung Hoàng đạo “nhớ lâu thù dai”

Bạn xem có đúng không nào, những cô nàng cung Bọ Cạp, Song Ngư, Cự Giải,…phải nói là “khét tiếng” với độ “nhớ lâu thù dai”

Quán quân: Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bình thường, Bọ Cạp có vẻ ngoài bí ẩn, trầm mặc và ít nói, nhưng đừng trêu chọc họ. Một khi đã động chạm vào những điều không hay với Bọ Cạp thì bản chất cực kì cục tính, dễ nổi nóng, sẵn sàng lao vào đối chấp tay đôi của Bọ Cạp lại trỗi dậy.

Những cô gái Bọ Cạp có khả năng gây sát thương cả bằng lời nói và hành động với công lực cực cao mà bạn chỉ có thể từ “chết đến bị thương” mà thôi.

Á quân: Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ai bảo Song Ngư là hiền lành, Song Ngư là dễ bảo? Này bạn, đừng nhìn vào vẻ ngoài hiền lành của Song Ngư mà đánh giá sai lệch về họ nhé.

Mặc dù họ có thể là những cô gái đoan trang, hiền thục nhất, nhưng những nàng Song Ngư lại rất nhạy cảm và vô cùng cá tính.

Họ lãng mạn một cách phi thực tế và tôn thờ chủ nghĩa lãng mạn cũng như bản chất con người họ. Chính vì vậy, nếu bạn lỡ chọc vào niềm tin và những gì Song Ngư yêu mến, hãy cẩn thận. “Con giun xéo lắm cũng quằn”. Coi chừng bạn đang nhằm trúng ổ kiến lửa rổi.

Hạng 3: Cự Giải (22/6 – 22/7)

Được biết đến như một cung Hoàng Đạo vì gia đình, Cự Giải luôn sẵn sàng xả thân vì những người mình yêu thương.

Bình thường Cự Giải hiền lành là thế, dịu dàng là thế, nhưng hễ bạn động tới một sợi tóc của gia đình Cự Giải thôi, họ sẽ cho bạn không phân biệt được đâu là đầu đâu là tóc luôn đó!

Sức mạnh tiềm ẩn của Cự Giải chính là gia đình, họ sống, làm việc, mục tiêu, hay tình yêu thương cũng đều là hướng về gia đình. Bạn có thể chọc ghẹo một Cự Giải, nhưng tuyệt đối không được chọc tới gia đình họ nếu còn muốn toàn mạng.


Hạng 4: Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những người dễ tính thường là những người khó tính nhất. Câu này có lẽ đúng với Bảo Bình, họ xuề xòa, thậm chí không thèm quan tâm tới việc người khác nghĩ gì về họ. Nhưng Bảo Bình tuyệt đối không phải những cô gái đơn giản.

Có một nàng Bảo Bình sau khi chia tay người yêu đã nói thế này: “Anh không có quyền chia tay em. Chỉ có em mới có quyền làm điều đó. Anh phải làm tất cả mọi việc cho em để khi em chia tay anh, anh là người mất tất cả chứ không phải em.”

Thế đó, họ là những cô gái cá tính và mạnh mẽ nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Và hẳn rồi, ví dụ trên đủ để minh chứng cho việc bạn không nên gây thù với một nàng Bảo Bình rồi chứ?

Hạng 5: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đứng hàng thứ năm chính là chuyên gia giữ tiền, Kim Ngưu. Chắc quãng đời 12 năm đi học của bạn cũng sẽ gặp ít nhất một Kim Ngưu là tay hòm chìa khóa của lớp chứ? Họ kĩ tính, chăm chỉ và đặc biệt tiết kiệm.

Sở dĩ nói Kim Ngưu thù dai nhớ lâu là vì trí nhớ phi thường của họ. Họ là những người sẽ nhớ như in từ chuyện chìa khóa cất ở đâu, đôi tất giặt được bao nhiêu ngày rồi, hay chuyện nhỏ nhặt từ đời thuở nào đó.

Mà người tiết kiệm bao giờ chẳng có trí nhớ tốt về tiền bạc! Và Kim Ngưuấy, không những nhớ lâu lại còn thù rất dai nữa đó.

*Thông tin trong bài chỉ mang tinh tham khảo.

Tin bài liên quan