Top 5 cung hoàng đạo nữ nổi tiếng đào hoa, vệ tinh vây xung quanh nhiều không đếm xuể

Bên cạnh những yếu tố về ngoại hình hay tính cách thì những cô gái thuộc các cung hoàng đạo sau đây không cần làm gì cũng khiến các đấng mày râu mê như điếu đổ, vệ tinh xung quanh đuổi đi cũng không hết.  

Có những người đường tình trắc trở, lận đận mãi vẫn không “có nơi có chốn” trong khi có những người thì tình duyên lúc nào cũng phơi phới, người theo đuổi xếp hàng dài chỉ chờ lọt vào mắt xanh của nàng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vốn là cô gái có tính cách rất sống động, khuôn mặt lúc nào cũng tươi tắn, rạng rỡ nên rất thu hút người xung quanh. Đặc biệt Song Tử cũng không ngại kết giao, mở rộng các mối quan hẹ nên họ lại càng có cơ hội tiếp xúc với nhiều người đồng thời khiến các chàng trai không khỏi xao xuyến nhớ nhung.

Vì thế nên suốt cuộc đời của mình không khi nào là Song Tử không có người theo đuổi. Đường tình duyên của họ rất tốt nên sớm muộn cũng sẽ chọn được một nửa kia ưng ý. Tuy nhiên nếu để chọn được người phù hợp nhất thì có lẽ bạn nên lý trí một chút, không nên dựa hoàn toàn vào cảm xúc.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp là người rất thích yêu đương. Nếu không tình yêu họ sẽ cảm thấy cuộc sống rất trống trải. Nhiều người ví Bọ Cạp như một chiến binh, cô ấy muốn chinh phục càng nhiều đối tượng càng tốt và không phải là người quá bi lụy trong tình yêu. Tuy nhiên Bọ Cạp cũng là người hiểu được những giới hạn nhất định trong tình yêu, vì thế cô ấy cũng sẽ không để mình và đối phương rơi vào hoàn cảnh khó xử.

top 5 cung hoang dao nu noi tieng dao hoa ve tinh vay xung quanh nhieu khong dem xue
 

Chỉ có điều Bọ Cạp luôn có nhu cầu trao đổi tình cảm với người khác giới, dù cho đó có là một chuyện tình nhiều sóng gió thì cô ấy cũng sẽ cảm thấy vui vẻ hơn là sống độc thân và luôn cảm thấy cô đơn.

Bọ Cạp lúc nào cũng muốn có người ở bên, quan tâm, yêu thương mình. Dù rằng có phải chịu nhiều đau khổ, tổn thương trong tình yêu nhưng vì bản tính vốn mạnh mẽ nên Bọ Cạp sẽ xem những vấp ngã đó là những trải nghiệm quý giá hơn là một lần đau. Chính vì thế nên Bọ Cạp cũng là người phụ nữ khá trưởng thành, chín chắn, không chỉ trong chuyện tình yêu mà cả trong các lĩnh vực khác của cuộc sống.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cũng như Bọ Cạp, Bạch Dương là một chiến binh trong tình yêu. Họ rất “hiếu chiến”, thích chinh phục và không bi lụy. Khi một chuyện tình kết thúc, Bạch Dương cũng sẽ rất buồn rầu đau khổ nhưng ngay khi một đối tượng tiềm năng xuất hiện cô ấy sẽ lấy lại được tinh thần và bắt nhịp với cuộc sống ngay. Bạch Dương không phải là một tay chơi nhưng cô ấy rất tin vào sức mạnh của tình yêu, rằng tình yêu không chỉ làm cuộc sống trở nên màu sắc hơn mà còn có thể thay đổi moi thứ.

top 5 cung hoang dao nu noi tieng dao hoa ve tinh vay xung quanh nhieu khong dem xue
 

Mỗi lần đổ vỡ là một bài học đối với Bạch Dương, cô ấy sẽ không trách cứ, không quỵ lụy mà chỉ xem như hết duyên hoặc đó chưa phải là người phù hợp nhất với mình. Vì thế nên Bạch Dương cũng sẽ nhanh chóng quên đi chuyện buồn trong quá khứ và sẵn sàng bắt đầu với một người mới. Điều này cho thấy Bạch Dương là người rất lạc quan, giàu tình cảm.

Tuy nhiên nếu không tìm được một đối tượng mới sau khi chuyện cũ khép lại thì cô ấy lại than thân trách phận và cho rằng mình đã bỏ lỡ định mệnh của cuộc đời. Nhìn chung quan điểm về chuyện tình cảm của Bạch Dương khá mâu thuẫn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người lúc nào cũng hết lòng ủng hộ nửa kia của mình. Đây là một cô gái rất nổi loạn, chỉ khi đứng trước một người nào đó khiến Bảo Bình cảm thấy mình thật nhỏ bé và cần được chở che thì cô ấy mới chịu nhún nhường và ngoan ngoãn như một con mèo nhỏ.

Khi đã yêu thì chỉ cần người kia vô tâm hay quá bận rộn mà không dành thời gian cho cô ấy thì ngay lập tức Bảo Bình sẽ cảm thấy bị bỏ rơi và sẽ cực kì thất vọng. Chỉ cần biết rằng ngoài kia luôn có người ở bên, động viên, ủng hộ và sẵn sàng cho cô ấy dựa vào khi cần thì Bảo Bình sẽ được tiếp sức mạnh cho mọi việc cô ấy làm trong cuộc sống.

Dù có nhiều người theo đuổi nhưng Bảo Bình không phải là người dễ mở lòng với người khác, cái tôi cao và bản tính bướng bỉnh khiến cô ấy vừa hấp dẫn nhưng cũng vừa khiến mọi người cảm thấy e dè. Vì thế nên nếu tìm được một đối tượng phù hợp mà tình yêu đứt gánh giữa đường thì đó sẽ là một cú sốc khá lớn đối với Bảo Bình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thực tế là Cự Giải thường bị yếu thế so với bạn trai của mình. Dù có cảm thấy chán nản hay không hài lòng với mối quan hệ hiện tại cô ấy cũng thường không phải người đặt dấu chấm hết cho chuyện tình đó vì Cự Giải cho rằng thà có người yêu còn hơn không.

top 5 cung hoang dao nu noi tieng dao hoa ve tinh vay xung quanh nhieu khong dem xue
 

Nếu phải chia tay một mối tình sâu đậm thì cô ấy sẽ nhanh chóng kết hôn với đối tượng tiếp theo vì Cự Giải cảm thấy cô đơn, bất an và cần một người ở bên để mang lại cảm giác an toàn trong cuộc đời. Nếu ai đó khiến Cự Giải cảm thấy có thể tin tưởng và dựa vào trong những lúc yếu lòng thì sẽ có được trái tim cô ấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan