Top cặp cung hoàng đạo khắc khẩu cực mạnh, chỉ cần gặp mặt là rơi vào 'vùng trời không bình yên'

Nếu luôn đối đầu và khó hòa hợp với nhau, bạn hãy thử xem xem liệu mình và người đó có nằm trong 6 cặp cung hoàng đạo khắc khẩu dưới đây không nhé.

Bạn biết không, dựa theo Chiêm tinh học, có những cung hoàng đạo tạo ra một đôi bạn đúng chuẩn 'trời sinh một cặp' - hợp cạ từ trò chuyện tới học tập, làm việc và hẹn hò nữa cơ. Thế nhưng trái ngược với đó lại là những cung hoàng đạo hoàn toàn không nên ở cạnh nhau bởi họ luôn 'khắc khẩu' cực mạnh, chỉ cần gặp mặt là cả hai như rơi vào 'vùng trời không bình yên'.

Dưới đây là 6 cặp cung hoàng đạo khắc khẩu điển hình.

Ma Kết - Bạch Dương: Không thể kiềm chế để tìm tiếng nói chung

Ma Kết thuộc nguyên tố Đất bởi vậy nổi tiếng là người chu đáo, điềm tĩnh và cẩn thận tới từng đường đi nước bước, những tố chất đó của Ma Kết hỗ trợ cho bản chất hiếu thắng và tính quyết liệt trong bất cứ vấn đề gì của cuộc sống. Trái ngược với những điều này, Bạch Dương luôn vội vã, thiếu kiên nhẫn, nóng nảy và dễ bỏ cuộc giữa chừng bởi nằm trong nguyên tố Lửa.

Ma Kết và Bạch Dương là một trong những cặp cung hoàng đạo khắc khẩu.

Khi ở bên cạnh nhau, Bạch Dương luôn làm cho Ma Kết cảm thấy lo lắng, căng thẳng, trong trò chuyện thường ngày. Đã vậy, nếu buộc phải bàn luận cùng nhau, e rằng cả hai sẽ khó đi đến quyết định cuối cùng. Ngoài ra, Ma Kết luôn mang trong mình tính kiểm soát đối phương hoặc sự việc và sống có trách nhiệm với hành động của bản thân, trong khi Bạch Dương lại có xu hướng phá vỡ những nguyên tắc, bỏ ngoài tai những luật lệ và cực kỳ ghét bị kìm lại bởi khuôn phép.

Thật khó để cả hai cung hoàng đạo này chung sống hoà thuận với nhau. Nếu cùng ở trong một mối quan hệ, Ma Kết và Bạch Dương sẽ luôn phải gồng mình rất nhiều để vượt qua mọi trở ngại cả hai gặp phải bởi vậy mối quan hệ này rất dễ đi vào bế tắc.

Thiên Bình - Cự Giải: Cách giải quyết vấn đề khác nhau hoàn toàn

Những người thuộc cung Thiên Bình dễ rơi vào trạng thái phân vân, băn khoăn thái quá dẫn đến thái độ sống rất hời hợt, thiếu quyết đoán trong khi Cự Giải lại nằm trong top những người đặt sự bình ổn lên hàng đầu, sống tình cảm và trung thành với quyết định của bản thân, một khi đã lựa chọn thì sẽ khó lòng lung lay.

Do có sự khác biệt trong tính cách nên Thiên Bình và Cự Giải không có cảm giác hoà hợp với nhau.

Chính vì sự khác biệt trong tính cách như vậy mà Thiên Bình và Cự Giải không có cảm giác hoà hợp với nhau. Thử đặt hai người thuộc hai cung hoàng đạo này cạnh nhau, khi cần giải quyết một vấn đề, Cự Giải chắc chắn phần nhiều sẽ nhìn nhận dựa theo cảm xúc của cả hai bên và kiên định với quan điểm của mình còn Thiên Bình lại có xu hướng xem xét mọi việc, cân nhắc đầy đủ mọi khía cạnh mới có thể đưa ra ý kiến cuối cùng. Một bên quyết đoán, một bên luôn 50:50 khiến cho cặp đôi này nảy sinh khá nhiều xích mích không đáng kể.

Ma Kết - Thiên Bình: Người thực tế, kẻ mộng mơ

Ma Kết và Thiên Bình là một trong 6 cặp cung hoàng đạo khắc khẩu nhau vì những người thuộc cung Ma Kết ngoài thích sự ổn định, ngăn nắp còn ưa tối giản và logic tuyệt đối. Điều này ngược lại với những gì Thiên Bình mong muốn vì Thiên Bình lúc nào cũng trong trạng thái bay bổng. Khi Ma Kết là người cứng nhắc và độc lập thì Thiên Bình lại linh hoạt và thoải mái, thế nên khi ở cạnh nhau, Ma Kết sẽ thể hiện tính quản lý và hà khắc của mình còn Thiên Bình chỉ muốn thoát ra khỏi 'tấm lưới' đó.

Trong khi Ma Kết là người cứng nhắc và độc lập thì Thiên Bình lại linh hoạt và thoải mái.

Không những vậy, Thiên Bình luôn xem xét mọi thứ trước khi đưa ra quyết định, đó là lý do Ma Kết dễ có xu hướng gạt bỏ những phát biểu hay ý kiến của Thiên Bình bởi chỉ muốn đi tới cái kết cuối cùng một cách nhanh chóng. Điểm chung duy nhất mà cả hai sở hữu chính là sự cố gắng và tính công bằng, vậy cho nên, nếu muốn ở cạnh nhau, cả hai phải cố gắng thay đổi rất nhiều.

Thiên Yết - Sư Tử: 'Đừng nói tôi phải làm như thế nào!'

Cũng khá trùng hợp khi Thiên Yết và Sư Tử có chung tuyên ngôn 'Tôi luôn đúng', chính vì thế đây là nguyên nhân dẫn đến hàng tỉ trận cãi nhau không hồi kết của cả hai. Một Thiên Yết bướng bỉnh, quyết đoán ở cạnh một Sư Tử hài hước, đam mê, quả thực sẽ rất dễ đối đầu.

Thiên Yết bướng bỉnh, quyết đoán ở cạnh một Sư Tử hài hước quả thực sẽ rất dễ đối đầu.

Mặc dù vậy, Thiên Yết và Sư Tử vẫn có một điểm chung, đó là niềm đam mê. Vì vậy, hai cung hoàng đạo này phải cố gắng gạt bỏ cái tôi của mình để hướng đến mục đích chung. Có như vậy thì mối quan hệ của hai bạn mới trở nên tốt đẹp được.

Nhân Mã - Song Ngư: Hướng ngoại quá đà và hướng nội thái quá

Đặc điểm nổi bật nhất của những người sinh vào cung Nhân Mã là thiên hướng dễ trở thành người của công chúng bởi họ có khả năng giao tiếp tuyệt đỉnh cộng với cách ứng xử vô cùng khéo léo trong mọi trường hợp, còn Song Ngư là những người có tâm hồn thiên về cảm xúc và nhiều tưởng tượng, nhạy cảm quá cho nên không phù hợp với mẫu người điển hình của xã hội.

Nhân Mã dễ kết bạn trong khi Song Ngư lựa chọn từng mối quan hệ khá cẩn thận.

Nhân Mã dễ kết bạn, Song Ngư lựa chọn từng mối quan hệ khá cẩn thận nên khi ở cạnh nhau, Song Ngư sẽ dễ trở nên duy diễn hoặc cảm thấy không an toàn khi Nhân Mã luôn vui tươi và nhiệt tình với tất cả mọi người. Đồng nghĩa với đó, Nhân Mã luôn mệt mỏi khi phải chạy theo nắm bắt suy nghĩ, cảm xúc của Song Ngư. Khi không thể hiểu nhau, cả hai dễ trở nên mệt mỏi và chán chường.

Kim Ngưu - Bảo Bình: Khó lòng để cảm thấy hoà hợp khi nói chuyện với đối phương

Khi Kim Ngưu cứng đầu và bướng bỉnh, cái tôi cao ngút ngàn thì ngược lại, Bảo Bình là những người độc lập và tràn đầy năng lượng. Kim Ngưu thực tế và bảo thủ hoàn toàn trái ngược với một Bảo Bình thông minh và cầu tiến.

Kim Ngưu thực tế và bảo thủ hoàn toàn trái ngược với một Bảo Bình thông minh và cầu tiến.

Trong giao tiếp, Bảo Bình chỉ muốn được chia sẻ suy nghĩ và thấu hiểu cảm xúc của nhau đồng thời luôn cố gắng trong việc làm mọi thứ để một mối quan hệ trở nên tốt hơn. Trong khi đó, sự bướng bỉnh của Kim Ngưu khiến Bảo Bình cảm thấy mỏi mệt. Kim Ngưu sẽ không nhún nhường khi gặp tranh cãi còn Bảo Bình thì luôn là người bỏ nhiều công sức để hoà giải.

Suy cho cùng, dù bạn đang có mối quan hệ thuộc một trong số những cặp cung hoàng đạo khắc khẩu kể trên thì cũng đừng quá lo lắng, hiểu rõ được bản tính của đối phương để điều chỉnh, kiềm chế bản thân và dung hoà những 'tính xấu' của nhau sẽ giúp đôi bên cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều đó.

T/H.

Tin bài liên quan