Tuổi Kỷ Mùi hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Kỷ Mùi hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1979 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Tuổi Kỷ Mùi học hành thông thạo hơn người, có tinh thần trách nhiệm cao. Thận trọng, mềm dẻo nhưng lại thiếu tự chủ, không có khả năng lãnh đạo. Có linh tính, nghĩ gì có đó. Có lời ăn tiếng nói hùng mạnh. Cũng hay lắm chuyện, hay gây sự, hay chọc tức người khác, trêu cợt gây cười. Rất tốt bụng, hay giúp đỡ người khác. Sống không lệ thuộc vào tiền tài, biết đánh giá đúng giá trị của nó. Là người thích được vỗ về âu yếm, nếu được như thế thì lòng nhiệt huyết sẽ được tăng cao.

Tuổi Kỷ Mùi hợp tuổi nào?

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý

+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Dậu

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý

+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn và Ất Mão.

Tuổi làm ăn hợp tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân người tuổi Kỷ Mùi mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng quý bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với Kỷ Mùi nữ, nam để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Để chọn ra được các thông tin tuổi Kỷ Mùi hợp làm ăn với tuổi nào cần dựa trên nhiều quan điểm và khía cạnh để tính toán và xem xét. Vì thế, các thông tin về tuổi Kỷ Mùi hợp làm ăn với tuổi nào trong làm ăn sẽ được chọn lọc và chỉ xuất ra kết quả cuối cùng.

– Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp làm ăn với tuổi Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu ( thuộc hành Mộc) thì làm ăn dễ dàng, có nhiều lợi lộc.

– Kết hợp làm ăn với tuổi Bình Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi ( thuộc hành Thổ) thì người tuổi Kỷ Mùi sẽ bị thua thiệt, người tuổi Kỷ Mùi thường làm cấp dưới hoặc trợ lí cho những người mệnh Thổ thì công việc làm ăn mới suôn sẻ.

– Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp làm ăn với những người có mệnh Hỏa ( gồm các tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi.) thì được bình hòa, hai bên dựa vào nhau mà làm ăn.

– Tuổi Kỷ Mùi 1979 kết hợp làm ăn với những người có mệnh Kim gồm các tuổi Nhâm Thân, Quý Dận, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi; thì tuổi Kỷ Mùi có điều kiện để phát triển sự nghiệp.

– Tuổi Kỷ Mùi 1979 không nên kết hợp làm ăn với các tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu ( thuộc hành Thủy) vì dễ bị tiểu nhân hại, công việc gặp trắc trở, khó khăn.

Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi Kỷ Mùi của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy theo https://skvty.com tuổi Kỷ Mùi lấy chồng/vợ năm nào thì gặp số Tam Vinh Hiển, hay Tứ Đạt Đạo, Nhất Phú Quý, hay Đại Kỵ, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chọn tuổi kết hôn cho nữ tuổi Kỷ Mùi

- Nam tuổi Kỷ Mùi kết hôn với nữ tuổi Kỷ Mùi (Nam nữ bằng tuổi nhau)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt cho lắm, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cần năng và cùng chung lo ngày hậu sẽ ấm no.

- Nam tuổi Mậu ngọ kết hôn với nữ tuổi Kỷ Mùi (Nam hơn nữ 1 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau tương đối tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, có thêm chút địa vị thì càng dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Đinh tỵ kết hôn với nữ tuổi Kỷ Mùi (Nam hơn nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo, Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, làm ăn hay lo tính nhiều công việc được dễ dàng, thông suốt, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

- Nam tuổi Ất mão kết hôn với nữ tuổi Kỷ Mùi (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, thông suốt, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

- Nam tuổi Giáp dần kết hôn với nữ tuổi Kỷ Mùi (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi cho lắm, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau nên cần năng và cùng chung lo, ngày hậu sẽ ấm no.

- Nam tuổi Quý sửu kết hôn với nữ tuổi Kỷ Mùi (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, tính tình vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn cùng nhau chung lo sẽ dễ làm ăn.

- Nam tuổi Nhâm tý kết hôn với nữ tuổi Kỷ Mùi (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn bình thường, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau nên cần năng, cùng chung lo sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Canh tuất kết hôn với nữ tuổi Kỷ Mùi (Nam hơn nữ 9 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn nếu thiếu may mắn thì khá giả, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang.

Chọn tuổi kết hôn cho nam tuổi Kỷ Mùi

- Nam tuổi Kỷ Mùi kết hôn với nữ tuổi Kỷ mùi (Nam nữ bằng tuổi nhau)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt cho lắm, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cần năng và cùng chung lo ngày hậu sẽ ấm no.

- Nam tuổi Kỷ Mùi kết hôn với nữ tuổi Canh thân (Nam hơn nữ 1 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì khá giả, tuy nhiên lúc đầu cũng phải trải qua vài lần thành bại rồi mới dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ làm nên sự nghiệp.

- Nam tuổi Kỷ Mùi kết hôn với nữ tuổi Nhâm tuất (Nam hơn nữ 3 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, lo tình nhiều công việc được dễ dàng, thuận lợi, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn về lời ăn tiếng nói sẽ có cuộc sống ấm no.

- Nam tuổi Kỷ Mùi kết hôn với nữ tuổi Quý hợi (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị và danh giá, con cái đông đủ, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Kỷ Mùi kết hôn với nữ tuổi Giáp tý (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, tính tình hai vợ chồng hay xung khắc, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn về lời ăn tiếng nói, sẽ có cuộc sống ấm no.

- Nam tuổi Kỷ Mùi kết hôn với nữ tuổi Ất sửu (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, qua hạn sẽ dễ làm ăn hơn, sống chung với nhau nên nhẫn nại, cùng chung lo, ngày hậu sẽ ấm no.

- Nam tuổi Kỷ Mùi kết hôn với nữ tuổi Bính dần (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì khá giả, tuy nhiên cũng phải trai qua đôi lần thành bại rồi mới dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Tuổi Kỷ Mùi hợp màu gì?

Màu tương sinh của người tuổi Kỷ Mùi: Bạn nên chọn những đồ đạc, vật dụng, quần áo có màu xanh nhẹ nhàng vì màu sắc này sẽ khiến cho bạn thêm tươi mới, bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh lục (vì Mộc sinh Hỏa). Ngoài ra thì bạn cũng nên chọn màu đỏ, hồng, màu tím (vì chúng là màu bản mệnh của Hỏa).

Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

+ Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Màu kiêng kỵ:

+ Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Tuổi Kỷ Mùi hợp con số nào?

- Nam mệnh hợp các số: 1, 3, 4

- Nữ mệnh hợp các số: 1, 3, 4

Tuổi đại kỵ với tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Chuyện hôn nhân hay làm ăn khi thực hiện cũng đều phải lựa chọn thật kỹ người sẽ làm cùng mình, nếu chọn tuổi hợp có thể giúp cho cuộc sống đi lên, nhưng gặp phải những tuổi đại kỵ sẽ làm cuộc sống đi xuống, càng làm càng tụt đó là khi bạn hợp tác với những người thuộc tuổi: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Dậu.

T/H.

Tin bài liên quan