Top cung Hoàng đạo kiệm lời nhưng đầy tham vọng lớn, bất chấp tất cả để đạt mục tiêu mình muốn

Những cung Hoàng đạo này trông bên ngoài trầm ổn, ít nói nhưng bên trong đầy máu lửa, một khi đã nhắm được mục tiêu sống sẽ bất chấp tất cả mà đi đến cùng để đạt được.

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Người thuộc cung Thiên Yết tính tình âm trầm, ôn nhu và hiếm khi thể hiện bản thân trước mặt người khác. Nhìn bề ngoài, họ trông giống như mặt hồ tĩnh lặng nhưng bên trong lòng lại vô cùng rực lửa với những tham vọng, mục tiêu lớn. Thiên Yết kiệm lời và không thường nói về những dự định của mình mà cứ âm thầm tiến lên. Cái đầu lạnh và sự độc lập không cho phép họ dừng bước hay đầu hàng trước khó khăn. Thiên Yết nhiều lần khiến mọi người ngỡ ngàng khi bất ngờ đạt đến bậc thang cao nhất của danh vọng. Nhiều người có thể cho rằng Thiên Yết gặp may mắn vì trông chẳng hề có cố gắng gì, chỉ riêng mình họ mới biết được bản thân đã khó khăn đến mức nào.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình bình thường vui tính, thích đùa nhưng một khi có mục đích, họ sẽ bất chấp tất cả để đạt được những gì mình muốn. Con đường dù nhiều chông gai cũng khó làm Bảo Bình nản chí, lòng tự trọng không cho phép họ làm điều đó. Bề ngoài Bảo Bình trông lạc quan là thế nhưng lại giấu hết tất cả ưu tư vào trong, chẳng ai biết được họ phải đối mặt với những khó khăn, thử thách gì. Đến khi tương lai rực rỡ bắt đầu lộ diện, Bảo Bình chắc chắn sẽ khiến mọi người xung quanh ngỡ ngàng với màn "lột xác" ngoạn mục, 1 bước hóa rồng của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Người thuộc cung Song Ngư tính tình e dè, điềm đạm và ít khi muốn thể hiện bản thân trước mặt người khác. Vì không muốn áp lực nên họ chấp nhận lùi về phía sau nhường lại sân khấu cho người khác tỏa sáng. Đừng nhìn Song Ngư sống tình cảm, ướt át mà cho rằng họ yếu đuối. Ít ai biết được bên trong đó là một khao khát vươn lên cuộc sống tốt đẹp hơn. Họ chẳng có nhu cầu chia sẻ điều đó với quá nhiều người, chỉ những ai thật gần gũi, thân thiết mới có thể bước vào thế giới ấy mà xem họ đi đến thành công ra sao.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải ưa cuộc sống khép kín, không hay tiết lộ những thông tin cá nhân cho người ngoài biết. Bản tính lầm lì đôi khi khiến họ trở nên khó hiểu trong mắt mọi người xung quanh, chẳng ai biết họ nghĩ gì, muốn gì và đang làm gì. Cự Giải sống thiên về tình cảm nhưng lý trí của họ cũng rất mạnh mẽ. Tự mình tách biệt với xã hội bên ngoài chính là cách để họ cho bản thân không gian riêng để cải thiện và phát triển kỹ năng, từng bước tiến gần đến thành tựu mình mơ ước. Đến một lúc khi mọi thứ đã sẵn sàng, Cự Giải sẽ tạo nên cú nổ lớn khiến mọi người trầm trồ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan