Top cung Hoàng đạo nữ "trời không sợ, đất chẳng ngán"

Trong 3 cung Hoàng đạo nữ này, người có thể chỉ qua vài câu nói đã khiến tiểu tam thoái lui, người không những không sợ kẻ thứ ba cướp hạnh phúc mà còn thấy có chút... thích thú!

Bọ Cạp - Mưu cao kế hiểm

Nữ Bọ Cạp danh bất hư truyền "trời không sợ, đất chẳng ngán" thì sao có thể nao núng vì dăm ba cô "tiểu tam"? Bọ Cạp nổi tiếng là cung Hoàng đạo ghen tuông, đa nghi và kiểm soát bậc nhất. Vậy nên khi có bất kỳ điều gì bất ổn xuất hiện trong mối quan hệ tình cảm của mình, họ thường phát hiện được từ rất sớm. 

Tốt nhất "tiểu tam" nên tránh xa một nửa của Bọ Cạp bởi khi đã nổi cơn ghen thì họ cực kỳ đáng sợ. Bọ Cạp lắm mưu nhiều kế, đã thế lại toàn mưu cao kế hiểm. Kẻ nào chọc giận họ chắc chắn sẽ nhận lãnh hậu quả khó lường. 

Bên cạnh đó, họ còn rất giỏi thao túng, chi phối tâm lý người khác. Thần thái, giọng nói, vốn hiểu biết,... của Bọ Cạp trời sinh đã thuận lợi át vía người khác. Đảm bảo "tiểu tam" dù có ghê gớm đến đâu cũng chỉ sau một vài lần đụng mặt "chính thất" cung Bọ Cạp là đủ biết thân biết phận mà tự nguyện rút lui. 

Song Tử - Vờn như vờn chuột

Nữ Song Tử được mệnh danh là "cô nàng lắm chiêu" nhất nhì vòng tròn Hoàng đạo. Song Tử đào hoa, có sức hút lớn trong mắt người khác phái nên luôn khiến nhiều cô gái dè chừng. Họ không thích xen vào tình cảm của người khác thì thôi, ai lại dám trở thành kẻ phá hoại mối quan hệ giữa Song Tử và một nửa còn lại?

Đối mặt với "kẻ thứ ba" trong mối quan hệ, Song Tử không nổi giận, không ghen tuông lồng lộn mà trái lại còn có chút... thích thú. Cung Hoàng đạo này ghét sự nhàm chán nên rất thích cuộc sống xuất hiện đôi chút sóng gió, "drama" cho thêm phần "thi vị". Thái độ dửng dưng thậm chí còn vui thích này của Song Tử có thể nói là chưa cần đánh đã khiến tình địch lạnh sống lưng. 

Một khi đã thực sự xuất chiêu, nữ Song Tử sẽ khiến "kẻ thứ ba" trở tay không kịp. Họ thông minh tinh quái, lắm mưu nhiều kế, lại biến đổi khó lường. "Tiểu tam" chắc chắn sẽ bị Song Tử vờn như vờn chuột cho đến lúc phải mệt nhoài mà từ bỏ. 

Thiên Bình - Bản lĩnh ẩn sau vẻ ôn nhu

Thiên Bình - cung Hoàng đạo thường được biết đến với tính cách ôn hòa, điềm đạm, chuộng hòa bình lại có mặt trong danh sách chòm sao không ngán "tiểu tam"? Điều này hết sức dễ hiểu, bởi nữ Thiên Bình lịch sự, biết điều chứ không hề nhu nhược, yếu đuối hay dễ bắt nạt. 

Đừng thấy họ ôn nhu mà coi thường, trí tuệ và cách xử sự của Thiên Bình khi có "kẻ thứ ba" phá hoại sẽ khiến nhiều người phục sát đất. Khả năng ngoại giao, thỏa hiệp của Thiên Bình vốn không còn gì phải nghi ngờ. Họ có thể chỉ bằng vài câu nói mà khiến "tình địch" dao động, cùng lúc đó khiến một nửa của mình hiểu ra nhiều điều, tự so đo được mất mà đi đến quyết định đúng đắn nhất. 

Chưa dừng lại ở đó, vòng tròn quan hệ của Thiên Bình cũng cực kỳ hoành tráng. Họ có thể dùng lợi thế quảng giao khiến "kẻ thừa thãi" lao đao. Tốt nhất lúc nữ Thiên Bình "còn hiền" thì chớ dại đụng vào họ. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan