Từ đường chỉ tay nhận ra tính cách và khả năng công việc của bạn

Tướng mạo không chỉ đề cập đến khuôn mặt con người mà còn rất nhiều yếu tố khác, như đường chỉ tay mà từ đó ra nhìn nhận được khả năng công việc của mỗi người.

 

Những người lý trí và thực tế: Đường chéo thẳng

Có những đặc tính này trong công việc đương nhiên sẽ thông minh nhanh nhạy. Đường học hành/ công danh nằm ở vị trí trên sẽ được xếp vào kiểu người thông minh nhanh nhạy, xử lý công việc phụ thuộc vào lý trí chứ không nhìn tình cảm. Cái đầu tỉnh táo cho phép họ đạt được thành công rực rỡ trong những công việc cần đến đầu óc và tính logic, suy luận nhanh như hóa học, máy tính lập trình, máy móc hay y dược và thiết kế. Cũng có vài người làm nghệ thuật có kiểu đường chỉ tay như thế này, nhưng điều đó thể hiện khả năng quan sát của họ rất tốt, tư duy rành mạch rõ ràng. Họ không thuộc tuýp người làm nghệ thuật chỉ vì nghệ thuật mà còn có mục đích phục vụ cuộc sống, sáng tạo và sáng tác vì con người, tạo nên thành quả hữu ích. Có điều phải nhận thức rõ ràng, "đường trí tuệ" không nhất định sẽ đem lại thành công cho người sở hữu nó, chỉ là một sự nhận thức để mọi người chọn lựa nghề nghiệp cho đúng đắn hơn mà thôi.

Đường ngang tài năng: Đường chéo cong

Từ đường chỉ tay nhận ra tính cách và khả năng công việc của bạn - Ảnh 2.

Đường chỉ tay nối gần với đầu ngón cái này thể hiện tài năng của con người về chữ nghĩa. Họ có văn phong đặc sắc, chữ nghĩa dồi dào và khả năng dùng ngôn từ cực kỳ mạnh mẽ. Những ngành nghề như pháp luật, văn học, sáng tác tiểu thuyết hoặc thi ca, âm nhạc đều rất hợp với những người có đường chỉ tay này. Trí tưởng tượng phong phú và cảm xúc luôn lãng mạn đong đầy khiến những người này ham mê sáng tạo không ngừng nghỉ. Tuy nhiên những người  có đường chỉ tay này nên chú ý đến những mối quan hệ xã hội, đừng lạc mình vào một thế giới riêng khiến bản thân bị ngăn cách nhé.

Kiểu người làm việc độc lập: Chỉ có một đường chỉ tay

Từ đường chỉ tay nhận ra tính cách và khả năng công việc của bạn - Ảnh 3.

Với một đường chỉ tay duy nhất thay vì 3 hay 4 đường như người khác, tính cách của những người chỉ có một đường chỉ tay cũng khá khác biệt. Họ độc lập tự tin, có chủ kiến cao trong công việc. Coi trọng hiện thực và khả năng đích thực của mỗi người. Những người có đường chỉ tay độc đáo như thế này nên đầu tư vào lĩnh vực bán hàng, kinh doanh để có thể phát huy được hết khả năng của mình. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của người này là không thích nghe lời của người khác, không thích được góp ý và không chịu lắng nghe.

Tuýp người thành thực: Đường chỉ tay nằm ngang

Từ đường chỉ tay nhận ra tính cách và khả năng công việc của bạn - Ảnh 4.

Đường chỉ tay hoàn toàn nằm ngang này chỉ những người tuyệt đối trung thực mới có được. Họ ngay thẳng và quyết đoán, bởi với họ một với một luôn là hai nên chẳng có gì phải băn khoăn suy nghĩa hay đắn đo nhiều, cứ làm theo những gì mình tin tưởng là được. Những người này biết nắm chắc cơ hội, sự do dự chẳng bao giờ xuất hiện trong từ điển của họ cả.

Tin bài liên quan