Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9-2017


Bảo Bình

Tháng 9, Bảo Bình nên bắt đầu tận hưởng sự cân bằng cảm xúc và thoải mái. Bạn phải làm những điều bạn thấy cần thiết ngay lúc này. Đừng trì hoãn những điều đó bởi tháng này là thời điểm thích hợp cho bất cứ sự thay đổi hay cải thiện nào. Hãy nạp năng lượng cho 30 ngày tới, bạn sẽ khám phá ra những thế mạnh mới. Nếu như bạn có một vài thứ chưa hoàn thành trước đó, thì chúng sẽ ảnh hưởng đến lợi ích của bạn.

Sự nghiệp:
Tháng 9 là khoảng thời gian tích cực cho công việc của bạn. Bạn có thể sẽ rất bận rộn với công việc nhưng hãy cố xử lý gọn chúng. Thêm vào đó, quan hệ của bạn với cấp trên cũng sẽ trở nên hoàn hảo. Bạn có đủ thời gian để xác định thứ bạn cần giành được trong công việc, nên hãy lập tức thực hiện những kế hoạch của bản thân.

Tài chính:
Bảo Bình có cơ hội được tăng lương và nhận được một khoản tiền kha khá trong tháng này đấy. Hãy tích cực làm việc và thể hiện mình nhé, bạn đang trong thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp đấy.

Tình cảm:
Chuyện tình cảm của bạn sẽ nổi bật lên rất rõ vào ngày 8, 9 và dường như lúc nào hình ảnh người đó cũng hiện lên trong tâm trí của bạn. Vào cuối tháng, bạn nên quan tâm và khoan dung hơn với nửa kia, để bạn và người ấy tránh khỏi những tình huống rắc rối cho quan hệ của hai người.

Sức khỏe:
Bảo Bình sẽ dễ bị cảm vặt và cúm do thời tiết thay đổi trong tháng 9. Thế nên hãy luôn mang theo khăn giấy bên người. Bạn nên dành thời gian cho việc luyện tập thể thao sau ngày làm việc mệt mỏi.

Ngày may mắn: 5, 6, 14, 15, 23, 24

Ngày không may mắn: 2, 3, 10, 11, 16, 17, 29, 30

Ngày cho tình yêu: 1, 12, 14, 15, 21, 22, 25, 29, 30

Ngày cho tài chính: 2, 5, 6, 12, 16, 17, 20, 21, 25, 26, 29

Ngày cho công việc: 1, 12, 16, 17, 21, 22, 29, 30


Song Ngư

Tuần đầu của tháng mới sẽ mỉm cười chào đón Song Ngư bằng một số tin mới, tin tốt không đó nha, đồng thời vài thay đổi mang tính tích cực cũng sẽ đi cùng.  Ngoài ra, tháng 9 thời gian này sẽ có vài người nhờ đến sự giúp đỡ của bạn, hãy sẵn lòng làm điều đó nghen. Tuần cuối của tháng hứa hẹn những ngày đẹp, nắng ấm và do vậy một chuyến pinic cùng bạn bè sẽ là một ý tưởng rất tuyệt vời.

Sự nghiệp:
Trong công việc, những cơ hội lớn đang đến. Song Ngư có thể thay đổi hoàn toàn công việc hay được bổ nhiệm vị trí mới. Tuy nhiên, tất cả những thay đổi này đều mang tính tích cực. Mặc dù đây có thể là điều tồi tệ xảy đến với bạn, sau này bạn sẽ nhận thấy điều ngược lại.

Tài chính:
Tháng này mang đến những cơ hội tài chính thú vị. Xét theo khía cạnh nào đó nó có liên quan đến những nhà đầu tư nước ngoài.

Tình cảm:
Chuyện tình cảm sẽ là đề tài nổi trội trong tháng này. Nếu đang yêu thì người ấy sẽ cho bạn thấy bạn quan trọng và ý nghĩa với họ như thế nào, còn nếu cô đơn thì sẽ có ai đó đến bên cạnh và ngỏ lời với bạn. Tuy nhiên, các mối quan hệ thân thiết của Song Ngư và cách cư xử bình thường của bạn đột nhiên lại gây nên rắc rối và khiến bạn phải đau đầu trong tháng 9 đấy!

Sức khỏe:
Dự báo sức khoẻ của Song Ngư trong tháng này khá tốt. Nếu có vấn đề gì cần lưu ý, thì bạn chỉ nên nhớ đừng suy nghĩ quá nhiều mà tự làm mình đau đầu mà thôi.

Ngày may mắn: 2, 3, 12, 13, 21, 22, 29, 30

Ngày không may mắn: 1, 7, 8, 14, 15, 27, 28

Ngày cho tình yêu: 1, 8, 12, 21, 22, 25, 26, 29, 30

Ngày cho tài chính: 7, 8, 9, 16, 17, 18, 23, 24, 25, 26

Ngày cho công việc: 4, 5, 14, 15, 16, 17, 25, 26


Bạch Dương

 

Những ai sinh ra dưới chòm sao này vô cùng hoạt bát vì bạn sẽ theo đuổi mục tiêu và có thể đạt được những gì bạn muốn. Đây là một tháng chuyển tiếp khi những ưu tiên của bạn sẽ thay đổi theo mục tiêu nghề nghiệp. Quan hệ xã hội và sự giúp đỡ từ những người khác sẽ đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của bạn trong tháng này.

Sự nghiệp:
Tháng 9 khuyên Bạch Dương trong công việc cần biết điều gì là tốt nhất, bỏ qua hay lao thẳng vào nó. Một điều quan trọng nữa là làm thế nào để duy trì mức năng lượng ổn định, làm thế nào để nhìn nhận ra bạn là ai. Trong nhiều tình huống bạn cần phải thỏa hiệp, bởi được cái này thì mất cái kia, đó chính là quy luật của cuộc sống.

Tài chính:
Đây là một thời điểm tốt để hình thành quan hệ với đối tác mới. Các thành viên trong gia đình và xã hội sẽ luôn luôn sẵn sàng để thúc đẩy sự thịnh vượng tài chính của bạn trong tháng này. Số tiền dư nên được sử dụng để thanh toán các khoản nợ chưa giải quyết. Thời gian sau ngày 11 là thời gian rất thuận lợi cho việc đầu tư mới và các dự án tài chính.

Tình cảm:
Từ trước đến giờ, chuyện tình cảm của Bạch Dương chưa được ổn định, nhưng mọi việc sẽ khả quan hơn trong tháng này. Nhiều cuộc phiêu lưu tình ái đang đón chờ những bạn chưa có người yêu. Có thể chúng không phải là những mối quan hệ lâu dài, mà thật ra thì Dương Cưu cũng chưa cần đến điều đó. Hãy cứ thư giãn và tận hưởng niềm vui đến từ các mối quan hệ không ràng buộc.

Sức khỏe:
Sức khỏe của Bạch Dương rất tốt cho đến ngày 23. Sau ngày này, bạn nên nghỉ ngơi và giữ sức. Vào giữa tháng dự báo rằng vấn đề gia đình rất có khả năng làm hao tổn năng lượng của bạn. Vì vậy bạn nên giải quyết mọi việc càng nhanh càng tốt.

Ngày may mắn : 1, 10, 11, 19, 27, 28

Ngày không may mắn : 5, 6, 12, 13, 25, 26

Ngày cho tình yêu : 1, 5, 6, 12, 21, 22, 29, 30

Ngày cho tài chính : 7, 8, 16, 17, 21, 22, 25, 26

Ngày cho công việc : 5, 6, 12, 13, 14, 15, 25


Kim Ngưu

Tháng này, cho dù có chuyện gì xảy ra thì bạn bè luôn ở bên để hỗ trợ khi có thể. Khoảng thời gian từ ngày 5 đến ngày 7, bạn luôn có cảm giác buồn buồn, không thể nào cười lên nỗi. Có lẽ do bạn trông đợi quá nhiều mà những gì đang xảy ra lại không như ý muốn.
Ngày 12, bạn không nên lãng phí thời gian vào những cuộc tranh luận vô bổ và ngốc nghếch của những người khác, bạn còn nhiều thứ khác đáng phải làm hơn trong lúc đó. Đến ngày 23, bạn cảm thấy trong lòng vô cùng nhẹ nhõm khi những rối rắm trong cảm xúc sẽ được tháo gỡ và trở nên rõ ràng hơn. Cuối tháng, hãy ra ngoài và hòa vào nhịp sống sôi động, nó sẽ làm cho bạn thêm tươi trẻ và năng nổ hơn.

Sự nghiệp:
Tầm vào ngày 10 đến 15 trong tháng, có thể bạn sẽ phải đối diện với một số thách thức của sếp lớn hay cấp trên. Tuy nhiên, đồng nghiệp của bạn lại hỗ trợ bạn khá tốt nên rồi mọi chuyện sẽ sớm thuận buồm xuôi gió thôi. Đây cũng là một tháng tốt để bắt đầu một doanh nghiệp nhưng bạn không kỳ vọng quá vào lợi nhuận ngay lập tức.

Tài chính:
Trong tuần đầu tiên của tháng 9, tiền bạc sẽ đến với bạn từ sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình. Sau đó tài chính của bạn trở nên dồi dào hơn bao giờ hết nhờ vào các khoản đầu tư mà bạn đã bỏ ra trước đó.

Tình cảm:
Có thể bạn phải băn khoăn nhiều trong chuyện tình cảm và bạn nên hỏi xin lời khuyên của những người bạn thân thiết. Lời khuyên là hãy hỏi xin tư vấn của một bạn cung Bảo Bình hay Song Tử nhé!

Sức khỏe:
Giai đoạn chuyển mùa này dễ gây cho bạn nhiều cơn đau đầu và cảm cúm vặt. Hãy chú ý giữ gìn sức khoẻ khi đi ra đường bạn nhé, và đặc biệt để ý các cơn gió mạnh đầu thu.

Ngày may mắn: 7, 8, 16, 17, 25, 26

Ngày không may mắn: 2, 3, 10, 11, 23, 24, 29, 30

Ngày cho tình yêu: 1, 10, 12, 18, 19, 21, 28, 29, 30

Ngày cho tài chính: 5, 7, 8, 14, 16, 17, 18, 19, 23, 25, 26

Ngày cho công việc: 5, 6, 10, 11, 14, 15, 25


Song Tử

Song Tử không phải là người dở chuyện ăn nói, có những lúc việc giao tiếp của bạn diễn ra khá trôi chảy, nhưng những gì xảy ra trong những ngày đầu tháng lại gây ra khó khăn cho bạn. Đừng nôn nóng, vì càng như vậy thì bạn sẽ càng rối bời. Cứ từ từ, ổn định tinh thần, những ngày sau sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, thậm chí nó còn tốt hơn so với mong đợi nữa.
Vào giữa tháng bạn cần chú ý hơn đến các chi tiết nhỏ và từ từ tìm hiểu chúng. Ngày 23, 24 sẽ có vài hiểu lầm trong học tập và công việc, hãy tìm cách xóa bỏ chúng nha. Ngoài ra, bạn bè cũng sẽ là “chuyên gia tư vấn” cho bạn cho những vấn đề như thế.

Sự nghiệp:
Công việc có bạn có khá nhiều dự án phải di chuyển,đi lại nhiều và công du trong suốt tháng Chín đấy. Nếu không phải đi lại nhiều thì hẳn là bạn cũng phải thường xuyên gặp gỡ các đối tượng ở tỉnh khác hoặc nước ngoài. Tuy nhiên, công việc sẽ không thật sự thành công như mong đợi của bạn. Đừng nôn nóng, bạn chỉ cần kiên nhẫn và chăm chỉ làm việc thì chắc chắn sẽ đạt được thành công.

Tài chính:
Vấn đề tài chính của bạn nhìn chung khá lạc quan. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng niềm vui khi dành khoản tiền ấy cho việc vui chơi, giải trí để thư giãn bản thân.

Tình cảm:
Chuyện tình cảm có nhiều biến động làm Song Tử khó cảm thấy thoải mái và cứ bứt rứt suốt cả tháng trời. Đôi khi bạn cần chấp nhận rằng không phải ai cũng hiểu rõ tâm ý của mình đâu. Đừng quá lo lắng từ ngày 22 đến 26 mọi thứ sẽ được đúng như ý bạn.

Sức khỏe:
Sức khỏe Song Tử có thể được cải thiện bằng cách nghỉ ngơi đầy đủ. Bên cạnh đó, các bài tập thể dục, mát xa hay những loại vitamin cũng sẽ giúp bạn cải thiện tình hình sức khỏe và năng lượng sống.

Ngày may mắn: 5, 6, 14, 15, 23, 24

Ngày không may mắn: 1, 7, 8, 21, 22, 27, 28

Ngày cho tình yêu: 1, 9, 12, 18, 21, 22, 27, 28, 29, 30

Ngày cho tài chính: 1, 8, 12, 16, 22, 25, 26, 29, 30

Ngày cho công việc: 4, 5, 7, 8, 15, 16, 17, 25, 26.


Cự Giải

Trong những ngày đầu của tháng mới Cự Giải nên đưa ra những ý tưởng cho mình về việc sử dụng thời gian rảnh của mình như thế nào. Cho dù bạn chọn gì đi nữa thì cứ nên tận dụng bởi vì sau đó sẽ cực kỳ bận rộn đó. Nguồn năng lượng và cảm xúc của bạn dâng cao vào giữa tháng, vì thế mà sẽ tạo thêm động lực cho bạn thực hiện vài nhiệm vụ mới.
Để cho có hiệu quả tối đa, bạn nên lập ra danh sách ưu tiên và cứ thế mà thực hiện, quan trọng là bạn sẽ ưu tiên việc nào trước sau như thế nào.

Sự nghiệp:
Mặc dù trong tháng này, sự tập trung của bạn đều dành cho gia đình, nhưng bạn vẫn đạt được thành công trong công việc. Có vẻ như bạn đang rất thích việc làm của mình và còn tham gia vào những hoạt động bên lề nữa. Điều này mang lại cho bạn sự thành công và có được những mối liên kết quan trọng.
Tham vọng trong con người bạn có thể sẽ lớn hơn mức bình thường, và tính cách ấy đẩy bạn thăng tiến nhanh hơn. Nếu như từ trước tới nay tất cả mọi người đều sắp đặt mọi thứ cho bạn thì đến tháng này, có thể điều ấy sẽ thay đổi, và bạn nên biết thích nghi cũng như lắng nghe, tham khảo ý kiến của những người xung quanh.

Tài chính:
Tình hình tài chính trong tháng này của Cự Giải cũng sẽ vô cùng thuận lợi. Bạn nên dành một khoản tiền cho gia đình mình.

Tình cảm:
Mối tình mùa thu trong mơ có khả năng sẽ xuất hiện trong tháng 9 này và khiến Cự Giải rung rinh tim đập loạn nhịp suốt thôi. Nếu bạn đã có người trong mộng, mọi chuyện đều phát triển cực kỳ suôn sẻ trong tháng này. Nếu còn đang độc thân, bạn hoàn toàn có quyền hy vọng vào một cuộc gặp gỡ.

Sức khỏe:
Nếu không cẩn thận thì rất dễ bạn sẽ bị ốm hay mắc lại những căn bệnh khó chịu cũ đấy. Cự Giải nên chú ý đến sức khoẻ của mình trong tháng 9.

Ngày may mắn: 2, 3, 12, 13, 21, 22, 29, 30

Ngày không may mắn: 5, 6, 19, 25, 26

Ngày cho tình yêu: 1, 2, 12, 20, 21, 22, 25, 26, 29, 30

Ngày cho tài chính: 4, 5, 7, 8, 14, 15, 16, 17, 25, 26

Ngày cho công việc: 1, 5, 6, 12, 21, 22, 29, 30


Sư Tử

Tháng này, Sư Tử sẽ có vài trục trặc nhỏ xảy ra trong công việc, tuy rất khó chịu nhưng cuối cùng thì chúng không gây ra hậu quả gì nặng nề hay nguy hiểm cả. Nếu khoảng ngày 5 bạn học được vài điều mới cho mình thì ngày 8, 9 sẽ là lúc để bạn đem chúng vào trong thực tiễn, nhưng sẽ có thêm sự hỗ trợ của vài người bạn nữa.

Sự nghiệp:
Sư Tử sẽ cần chứng minh bản lĩnh của mình trước những thách thức, yêu cầu và đòi hỏi của cấp trên đấy. Có thể bạn sẽ cảm thấy một chút ức chế trước những chỉ trích quá đáng của sếp, thế nhưng đừng quá lo lắng vì mọi thứ rồi sẽ qua nhanh thôi mà. Mọi người chỉ đang thử và kiểm tra khả năng của bạn thôi.

Tài chính:
Sư Tử sẽ rất thành công trong vấn đề tài chính. Tiền “chảy” vào túi bạn chủ yếu từ ngày 1-6. Gia đình và các cuộc gặp gỡ gia đình cũng sẽ góp phần vào sự phát đạt của bạn nên đừng từ chối họ.

Tình cảm:
Sư Tử có thể dành nhiều năng lượng của bạn vào việc cải thiện của bạn chuyện tình cảm. Thời gian không phải lúc nào cũng ủng hộ bạn. Sư Tử cần suy nghĩ sáng suốt và đưa ra các quyết định hợp lý.

Sức khỏe:
Sư Tử giữ được một sức khoẻ cực kỳ ổn định trong tháng, thế nhưng bạn nên chú ý điều độ lại chế độ sinh hoạt vô tổ chức của mình để có thể luôn giữ năng lượng và thể lực ở mức tối đa.

Ngày may mắn: 1, 10, 11, 19, 27, 28

Ngày không may mắn: 2, 3, 16, 17, 23, 24, 29, 30

Ngày cho tình yêu: 8, 9, 18, 21, 22, 23, 29, 30

Ngày cho tài chính: 5, 6, 7, 8, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 25, 26

Ngày cho công việc: 1, 2, 3, 10, 11, 18, 19, 27, 28, 29, 30


Xử Nữ

Trong khi Xử Nữ đang cố làm hết sức với tinh thần nhanh lẹ thì những người khác cùng nhóm lại không cho thấy điều đó, họ cứ từ từ và thiếu nhiệt huyết. Cố gắng chấp nhận nhé, bạn không thể thay đổi được gì nhiều vào lúc này cả và cũng không nên chê bai khả năng của họ. Tháng 9, Xử Nữ sẽ trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị và điều đó sẽ làm tăng thêm gia vị cho cuộc sống của bạn. Bạn sẽ đem đến cho bạn bè rất nhiều ý tưởng và cảm xúc. Xử Nữ sinh ra là để dẫn đầu và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Sự nghiệp:
Công việc vẫn là quan trọng nhất và bạn sẽ đạt được thành công. Giai đoạn này, Xử Nữ sẽ nhận được nhiều hỗ trợ, nhưng chỉ trong 30 ngày đầu kể từ khi thực hiện công việc. Một số vấn đề nảy sinh làm bạn choáng váng. Mặc dù Xử Nữ có cố gắng hoàn thành công viện chỉn chu và chu đáo đến đâu thì cũng chẳng thể tránh được một vài vận đen bất ngờ trong công việc. Bạn sẽ phải cố gắng nhiều để tiến bộ hơn.

Tài chính:
Bạn nên để ý việc chi tiêu và các khoản tiền đầu tư trong tháng này Xử Nữ nhé, đặc biệt là giai đoạn giữa tháng.  Tình hình tài chính của Xử Nữ bị sụt giảm một cách đáng kể bởi vậy bạn nên lên kế hoạch chi tiêu hợp lý ngay từ bây giờ nhé.

Tình cảm:
Xử Nữ sẽ có những trải nghiệm khó quên và những cảm xúc tuyệt vời trong tình cảm tháng 9. Một người trong mộng sẽ xuất hiện và khiến chỉ số xúc cảm của bạn cao vút suốt tháng. Bạn nên chú ý đến diện mạo của mình một chút nhé.

Sức khỏe:
Sức khỏe và năng lượng của Xử Nữ rất tuyệt vời. Sự tự tin đủ để bạn đạt được những mục tiêu mong muốn. Tuy nhiên, dù sức khoẻ của bạn vẫn đang ổn định nhưng hãy thử đi khám tổng thể một lần kiểm tra toàn bộ sức khoẻ trong tháng này xem sao.

Ngày may mắn: 7, 8, 16, 17, 25, 26

Ngày không may mắn:1, 14, 15, 21, 22, 27, 28

Ngày cho tình yêu: 8, 12, 16, 17, 25, 26, 29, 30

Ngày cho tài chính: 5, 6, 7, 14, 15, 16, 17, 25, 26

Ngày cho công việc:1, 9, 18, 27, 28

 


Thiên Bình

 

Thiên Bình thường biểu hiện theo hướng một chiều. Bạn cô đơn và im lặng, giữ tất cả mọi thứ cho bản thân mình. Tóm lại, bạn rất đơn giản và sống nội tâm. Vì vậy trong tháng này, bạn nên tham gia vào các hoạt động từ thiện, những tổ chức khác nhau, để mở rộng kiến thức của bạn. Hơn nữa, bạn nên suy nghĩ về những gì bạn đạt được, những gì bạn mong đợi từ tương lai, những sai lầm bạn đã thực hiện và làm thế nào để sửa chữa chúng.

Sự nghiệp:
Thiên Bình nảy sinh vô vàn các ý tưởng mới lạ và độc đáo trong công việc. Các ý tưởng này có khả năng giúp bạn đạt được nhiều bước tiến xa và thành công bất ngờ trong công việc hiện tại.

Tài chính:
Tình hình tài chính tháng này sẽ cải thiện và ổn định. Bất kỳ quyết định nào bạn thực hiện cũng sẽ thuận lợi cho bạn. Hãy tin tưởng vào trực giác và kinh nghiệm của bạn. Hơn nữa, đối tác của bạn sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Vào cuối tháng, một số rắc rối sẽ phát sinh nhưng điều đó sẽ chỉ là tạm thời.

Tình cảm:
Thiên Bình có nhiều suy nghĩ phân vân về chuyện tình cảm và có thể đang mong muốn có một bước tiến mới trong mối quan hệ của bản thân. Thế nhưng đây có khi chưa phải là thời điểm tốt nhất để đưa ra những thay đổi quan trọng đâu.

Sức khỏe:
Bạn đã không được khỏe lắm trong một thời gian dài. Tháng 9, sức khỏe của Thiên Bình sẽ được cải thiện. Tận hưởng một kỳ nghỉ khiến bạn hài lòng và thư giãn, đồng thời quan tâm những người xung quanh bạn hơn.

Ngày may mắn: 5, 6, 14, 15, 23, 24

Ngày không may mắn: 12, 13, 19, 25, 26

Ngày cho tình yêu : 1, 14, 18, 19, 21, 22, 23, 29, 30

Ngày cho tài chính: 4, 5, 7, 8, 15, 16, 17, 25, 26

Ngày cho công việc: 2, 12, 20, 21, 25, 26, 29

 

Bò Cạp

Bọ Cạp chuẩn bị tinh thần cho những việc bạn muốn thay đổi trong cuộc sống của mình. Bò Cạp không nên xao lãng bản thân hay những kế hoạch đã đặt ra. Tháng 9 đầy ắp những điều lãng mạn cũng như những cuộc gặp gỡ bạn bè. Bọ Cạp sẽ được trải qua những ngày đầu tháng đẹp, lãng mạn khiến cho vài người cảm thấy thích thú và ghen tị luôn. Đó có thể được xem là những ngày tuyệt nhất trong tháng 9 này.

Sự nghiệp:
Tháng 9 này, Bọ Cạp sẽ hay được tiếp xúc và làm việc với các đối tác lớn. Tuy vậy, bạn lại dễ cảm thấy lép vế trong công việc và các dự định của mình.

Tài chính:
Tiền bạc có thể sẽ không xông xênh trong tháng 9. Bạn phải làm việc chăm chỉ để kiếm một khoản tiền nào đó. Hãy kiên nhẫn! Sự an toàn về tiền bạc cũng như các nguồn tài chính là những gì bạn muốn lúc này. Sự ổn định trong cuộc sống rồi sẽ đến sớm.

Tình cảm:
Tháng 9, tình yêu của bạn sẽ cực kỳ tuyệt vời. Những Bọ Cạp còn đang độc thân sẽ có nhiều cơ hội được một đối tượng thích hợp tìm đến mình. Hãy nắm bắt cơ hội khi nó đến và chấm dứt tình trạng độc thân bấy lâu của mình.

Sức khỏe:
Nhìn chung Bọ Cạp có sức khoẻ khá ổn định trong tháng 9. Thế nhưng bạn hãy chú ý khi đi ra đường để tránh các va vấp và tai nạn không đáng có. Nhiều vì sao trên bầu trời cho thấy Bọ Cạp cần đặc biệt chú ý khi đi lại trên đường trong tháng này.

Ngày may mắn: 2, 3, 12, 13, 21, 22, 29, 30

Ngày không may mắn: 10, 11, 16, 17, 23, 24

Ngày cho tình yêu: 12, 16, 17, 21, 22, 29, 30

Ngày cho tài chính: 12, 16, 17, 21, 22, 25, 26, 29, 30

Ngày cho công việc: 8, 9, 17, 18, 23, 24, 26

 

Nhân Mã

Cuộc sống của bạn sẽ có những thay đổi với tốc độ đáng ngạc nhiên, đặc biệt trong công việc bởi trong tháng này bạn sẽ duy trì được phong độ của mình. Tuy nhiên, bạn nên tránh xa khỏi các hoạt động mạo hiểm và rủi ro. Hãy chú tâm và cân nhắc cơ hội việc làm mới cũng như kế hoạch phát triển sự nghiệp lâu dài.

Sự nghiệp:
Bận rộn bù đầu thế nhưng Nhân Mã cảm thấy vô cùng thoải mái khi được làm và theo đuổi công việc mình thích trong tháng 9 này. Sự chăm chỉ của bạn sẽ được công nhận và nhiều người sẽ cảm thấy ghen tị với thành quả của bạn đấy.

Tài chính:
Tiền sẽ phải được chi tiêu cho gia đình, sức khỏe và các nhóm xã hội và điều này có thể tạo ra một số căng thẳng về tài chính của bạn. Quản lý tài chính trở nên quan trọng để đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Thu nhập Nhân Mã sẽ được tăng lên với sự giúp đỡ của bạn bè.

Tình cảm:
Mối quan hệ vẫn đang diễn biến theo đúng như kỳ vọng của bạn. Nhiều vệ tinh xuất hiện xung quanh càng làm nhiễu sóng và khiến bạn chẳng thể xác định được tình cảm của chính mình. Nếu bạn chưa có người yêu, các mối quan hệ đang chờ đợi bạn phía trước.

Sức khỏe:
Tình trạng sức khoẻ của Nhân Mã trong tháng 9 không quá tuyệt vời. Nếu bạn không chịu thay đổi chế độ ăn uống và điều chỉnh lịch sinh hoạt linh tinh của mình thì sức khoẻ của bạn sẽ xuống dốc không phanh đấy.

Ngày may mắn : 1, 10, 11, 19, 27, 28

Ngày không may mắn : 7, 8, 14, 15, 21, 22

Ngày cho tình yêu : 1, 4, 5, 12, 14, 15, 16, 17, 21, 22, 25, 26, 29, 30

Ngày cho tài chính : 1, 2, 3, 7, 8, 10, 11, 16, 17, 18, 19, 25, 26, 27, 28, 29, 30

Ngày cho công việc: 7, 8, 16, 17, 21, 22, 25, 26

 

Ma Kết

Khoảng thời gian này, nên được hiểu như là quá trình chuẩn bị cho tài chính phát triển mạnh mẽ về sau. Ma Kết thường thành công trong đầu tư rủi ro. Tuy nhiên, hiện tại nên tránh xu hướng đầu tư ấy. Nó có thể không sinh lợi nhuận cho bạn. Đến cuối tháng, bạn sẽ xung đột với các đối tác về vấn đề tiền bạc. Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời và mang đến thành công cho sự phát triển nghề nghiệp. Bạn có thể sửa đổi ý tưởng của mình sau khi lắng nghe góp ý từ người khác.

Sự nghiệp:
Bạn là người đầy sáng tạo, do vậy những công việc đòi hỏi khả năng này sẽ rất thích hợp với bạn. Chẳng hạn như sáng tác, hội họa, đồ họa, thiết kế hay nhiếp ảnh. Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội để tiếp tục sự nghiệp của bạn. Gia đình và bạn bè sẽ tạo nên sự thành công của doanh nghiệp bạn.

Tài chính:
Có lẽ Ma Kết nên để ý kỹ tài chính trong công việc và các chi tiêu của mình trong tháng này vì nhiều dấu hiệu cho thấy đầu tháng 9 bạn sẽ gặp phải rắc rối hay trục trặc nào đó liên quan đến tiền bạc. Tốt nhất là bạn không nên đầu tư hay mua sắm quá nhiều.

Tình cảm:
Tháng 9 của Ma Kết chính là tháng hẹn hò. Có hàng loạt các đối tượng đầy tiềm năng đến với bạn và bạn cũng thấy thoải mái hơn nhiều trong việc chia sẻ tình cảm và bộc lộ cảm xúc cá nhân.

Sức khỏe:
Hãy cố gắng tránh đừng để bản thân quá mệt mỏi này trong tháng này, điều này làm giảm năng lượng của bạn và khiến bạn bị cảm lạnh hoặc cúm.

Ngày may mắn: 7, 8, 16, 17, 25, 26

Ngày không may mắn: 5, 6, 12, 13, 19

Ngày cho tình yêu: 1, 5, 6, 12, 13, 14, 15, 21, 22, 25, 29, 30

Ngày cho tài chính: 1,7, 8, 9, 16, 17, 18, 25, 26, 27, 28

Ngày cho công việc: 3, 6, 12, 15, 21, 22, 29, 30

 

Tin bài liên quan