Tử vi Nhâm Thân 1992: Lửa thử vàng gian nan thử sức, năm 2022 vất vả là có nhưng vẫn thu về "một bình" tài lộc

Nhâm Thân 1992 trong năm 2022 này vất vả là có nhưng những gì mới luôn mang lại cho bản mệnh sự hào hứng.

Nhâm Thân 1992 hay còn được gọi là Thanh Tú Chi Hầu, tức là một con khỉ thanh tú, xinh đẹp, nền nã. Nhâm Thân 1992 có mệnh Kiếm Phong Kim, có nghĩa là vàng trong kiếm, hay còn được hiểu là quá trình tôi luyện kim loại trở thành một vật sắc bén, cứng cáp. 

1. Tính cách của tuổi Nhâm Thân 1992

Nhâm Thân 1992 là người thông minh, khéo léo, có khả năng "nảy số" nhanh. Bản mệnh này có một đặc trưng tính cách không lẫn đi đâu được chính là tính ganh đua và hiếu thắng. Thực tế, tính cách này giúp Nhâm Thân 1992 có thêm động lực để phát triển và thành công. Nhưng ở một mặt khác, Nhâm Thân dễ có xu hướng trở nên đố kị, ghen ghét và nhất định không chịu nhún nhường.

Nhâm Thân 1992 là người có cái tôi rất cao, lại là người phá cách, thích đi theo con đường riêng chứ không hề muốn "lăn" vào những con đường mòn của người đi trước. Bù lại, người tuổi Nhâm Thân 1992 lại có khả năng tùy cơ ứng biến, nhạc nào cũng nhảy, thể loại nào cũng nghe.

Một tính cách nữa nổi bật ở tuổi Nhâm Thân 1992 chính là sự không thỏa hiệp, không thay đổi. Một khi đã ghét thì sẽ không bao giờ thích, một khi đã quen thì sẽ không bao giờ lạ, một khi đã đúng thì sẽ không bao giờ sai. "Cùn" là như thế, ngang ngược là như thế, nhưng bởi đó là bản tính rồi nên nói Nhâm Thân thay đổi thì là một điều rất khó.

Cái thú vị ở cái tuổi này là sự đa tài đa dạng. Nhâm Thân là tuổi sinh ra và lớn lên trong giai đoạn chuyển giao giữa cái cũ và cái mới, nên nhìn chung bản mệnh này cái gì cũng biết một ít, thứ gì cũng hay một ít, trải nghiệm nhiều mà hiểu biết cũng nhiều.

Thêm nữa, Nhâm Thân 1992 là người dám nghĩ dám làm, dám mơ mộng dám theo đuổi. Bản mệnh này đi đâu cũng có thể nhìn thấy cơ hội và nhanh chóng nắm bắt. Nhâm Thân cũng luôn tin tưởng vào các giác quan và nhận định của mình nên dù có sai bản mệnh này cũng sẽ không nhận sai. 

Có một tính cách không lẫn đi đâu được của Nhâm Thân 1992 chính là họ sẵn sàng che giấu đi hết những tổn thương, đau khổ vào bên trong. Nhâm Thân sẽ không bao giờ mở miệng than thở, kể lể. Bản mệnh này cho rằng ai cũng đều phải đối diện với những đau đớn cuộc đời, nên họ không cần phải kể ra cho người khác biết.

Ngoài ra, Nhâm Thân 1992 cũng là người có bản tính tiêu hoang. Nhâm Thân chi tiêu vô độ, không có kế hoạch, có bao nhiêu ăn hết bấy nhiêu, hiếm khi tiết kiệm được đồng nào. 

2. Vận trình cuộc đời của tuổi Nhâm Thân 1992

Nhâm Thân 1992 có một cuộc đời nhiều trải nghiệm thú vị. Tất nhiên lắm trải nghiệm cũng đồng nghĩa với nhiều thăng trầm biến động. 

Là kim loại được tôi rèn trong lửa lớn để trở nên cứng cáp, sắc nhọn nên cuộc đời Nhâm Thân 1992 cũng không tránh khỏi những lúc lên lên xuống xuống. Nhâm Thân sẽ phải đối mặt với nhiều cay đắng, nhiều thử thách trong đời, nhưng có câu "lửa thử vàng, gian nan thử sức", nên chỉ sau khi vượt qua được tất thảy khó khăn, bản mệnh này mới trưởng thành, mạnh mẽ và thành công.

Số mệnh của Nhâm Thân 1992 là phải tự lập, tự cường, phải chịu nhiều gian truân vất vả mới thấy ngày vang danh. 

Tuy vậy, thứ cản đường lớn nhất của Nhâm Thân lại chính là chuyện tình cảm. Nhâm Thân 1992 mất quá nhiều thời gian vào việc yêu đương sai người, đau khổ quá lâu và nhớ nhung quá nhiều.

Nhưng cuộc đời của Nhâm Thân 1992 chú định sẽ giàu sang phú quý vào những năm hậu vận. Chỉ cần bản mệnh này luôn giữ được tinh thần lạc quan và mạnh mẽ trước những sóng gió cuộc đời.

3. Năm 2022 của tuổi Nhâm Thân 1992: Khép lại chu kì cũ, mở ra chu kì mới, vất vả là có nhưng vẫn thu được tài lộc

Nhâm Thân 1992 tính đến thời điểm này cũng đã bắt đầu trưởng thành hơn, sáng suốt hơn, mắt nhìn đời rõ ràng hơn. Những năm qua thử thách đến với Nhâm Thân 1992 vẫn còn nhiều nhưng đã dễ thở hơn rất nhiều.

Thế nhưng chưa nghỉ ngơi được bao lâu thì Nhâm Thân 1992 lại chuẩn bị bước vào một giai đoạn thử thách mới. 3 năm tới đây, tức từ 2022 đến 2024, là giai đoạn Nhâm Thân 1992 sẽ cần phải giữ vững tinh thần.

Đặc biệt, năm 2022 này là thời điểm một chu kì cũ sẽ được khép lại và một chu kì mới mở ra. Tất nhiên vất vả không thiếu, nhưng những gì mới luôn mang lại cho Nhâm Thân sự hào hứng. Đây cũng là thời điểm khởi đầu giúp Nhâm Thân 1992 xây dựng được thành tựu ở tương lai.

Đừng sợ vất vả, cũng đừng sợ khó khăn. Bởi những điều này Nhâm Thân 1992 sẽ khó mà tránh khỏi, nhưng chỉ cần vững tin thì tương lai sẽ lại tươi sáng.

Trong năm 2022, tốt nhất Nhâm Thân không nên khởi sự những gì hoàn toàn mới. Hãy xây dựng mọi thứ trên nền móng cũ, đồng thời nhân những tháng cuối cùng của năm Tân Sửu hãy đặt cho mình những viên gạch đầu tiên cho những dự án mới mẻ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm: Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân năm 2022 Nhâm Dần

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992

Tin bài liên quan