Tử vi cung Kim Ngưu năm 2022: Về sự nghiệp, tài chính,...

Dự đoán Tử vi năm 2022 của Ngưu - Cung Kim Ngưu 2022 về Sự nghiệp, Tài chính và hơn thế nữa!...

Năm mới đến mang theo những hy vọng và kế hoạch mới và mọi người háo hức muốn biết mọi thứ về điều tương tự. Những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu rất quan tâm đến sự nghiệp, tình yêu, tài chính, sức khỏe, v.v. Nếu bạn cũng đang có những mối quan tâm tương tự, bạn đang ở đúng nơi và do đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả các giải pháp phù hợp trong năm này.

Năm 2022 có thể cho kết quả trung bình đối với những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu trong bối cảnh gia đình, sức khỏe, tình yêu, v.v. trong khi họ có khả năng chạm đến những chân trời mới từ quan điểm nghề nghiệp vì sao Thổ của bạn sẽ là cũng được đặt trong suốt cả năm. Đặc biệt là những người đang muốn thay đổi công việc hoặc suy nghĩ về kế hoạch kinh doanh có thể sẽ gặt hái được thành công trong năm nay. Sự hiểu biết của bạn với đồng nghiệp và sếp của bạn có khả năng được cải thiện. Năm nay, bạn có thể nhận được sự tôn trọng trong xã hội thông qua những việc làm tốt của mình.

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường rất lý trí. Trong mỗi giây của cuộc đời, họ tập trung nỗ lực làm việc chăm chỉ để có được hạnh phúc và mức sống mong muốn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là vận may không thể mỉm cười với Kim Ngưu.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6, 8, 13, 15, 27 và 32.

1. Tử vi cung Kim Ngưu năm 2022: về tài chính

Từ quan điểm tài chính, năm 2022 sẽ trung bình đối với những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu. Hành tinh này dường như đang ở trong ngôi nhà thứ mười, ngôi nhà của những việc làm, và do đó, nó sẽ mở ra những con đường kiếm tiền mới. Tuy nhiên, thu nhập và chi phí sẽ đi đôi với nhau. Có nghĩa là tình hình tài chính sẽ vẫn còn khó khăn nhưng mọi thứ có thể thay đổi sau ngày 13 tháng 4 với sự vận hành của sao Mộc trong ngôi nhà thu nhập của bạn. Trong khoảng thời gian này, bạn có khả năng tiết kiệm tiền, nhưng nếu bạn đầu tư hoặc cho vay tiền thì bạn có thể phải đối mặt với mất mát vì sao Mộc chủ quản của ngôi nhà của sự mất mát và bất ổn.

Vào tháng 8, Mặt trời và sao Thủy sẽ quá cảnh trong cung hoàng đạo Leo trong khi sao Hỏa sẽ quá cảnh trong cung hoàng đạo Kim Ngưu. Do sự di chuyển của các hành tinh này, có thể có những thay đổi thuận lợi trong bối cảnh tài chính. Mặt khác, sao Mộc sẽ di chuyển trong ngôi nhà thứ mười một, ngôi nhà của lợi nhuận, trong tháng Tư. Về vấn đề này, bạn có thể sẽ tốn rất nhiều tiền để thực hiện mong muốn của mình. Những khả năng mới bắt nguồn từ sự di chuyển của sao Mộc có thể sẽ ở lại với bạn cho đến cuối năm. Càng về cuối năm, tình hình tài chính có thể suy yếu do chi quá nhiều. Khi nào may mắn của bạn sẽ tỏa sáng? Báo cáo Raj Yoga tiết lộ tất cả!

2. Tử vi cung Kim Ngưu năm 2022: về Sự nghiệp

Năm 2022 có thể sẽ tràn ngập hạnh phúc đối với những người thuộc cung hoàng đạo này. Nó có thể rất thuận lợi cho những người đang tìm kiếm một công việc. Vào giữa tháng 1, sao Hỏa sẽ quá cảnh trong ngôi nhà thứ tám, ngôi nhà của sự bí mật. Trong quá trình vận chuyển này, bạn có thể được hưởng lợi về mặt tài chính từ các nguồn ẩn.

Mặt khác, sao Mộc sẽ quá cảnh trong cung Song Ngư, tức là ngôi nhà thứ mười một, ngôi nhà của lợi nhuận. Về mặt này, các mối quan hệ kinh doanh của bạn có thể sẽ được củng cố vì khả năng thu được lợi nhuận có thể sẽ tăng lên khi sự di chuyển của sao Mộc này. Trong giai đoạn này, bạn có thể vun đắp mối quan hệ tốt đẹp với tiền bối và đồng nghiệp của mình. Ngoài ra, còn có cơ hội thăng tiến và thành công trong kinh doanh. Khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 9 sẽ may mắn cho người thuộc cung hoàng đạo này trong bối cảnh công việc và sự thăng tiến có thể diễn ra do ảnh hưởng của các số hành tinh như Mặt trời, sao Kim (qua phương diện) và sao Mộc (vị trí). trong ngôi nhà của thu nhập trong tháng Chín. Trong giai đoạn này, nếu mọi người nỗ lực hết mình, họ nhất định sẽ thành công trong cuộc sống nghề nghiệp.

Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 sẽ có hiệu quả cho cả các doanh nghiệp hiện tại cũng như việc mạo hiểm vào một lĩnh vực kinh doanh mới. Cuối năm 2022 có thể thuận lợi cho các nhà kinh doanh trên mọi phương diện.

3. Tử vi cung Kim Ngưu năm 2022: về Cuộc sống gia đình

Năm 2022 có thể là trung bình theo quan điểm của gia đình. Trong phần cuối của tháng 4, sao Thổ sẽ vẫn ở vị trí của ngôi nhà thứ mười. Trong lúc này, có thể xảy ra hiểu lầm với bố bạn hoặc bố bạn có thể gặp phải các vấn đề liên quan đến sức khỏe và điều này có thể dẫn đến mâu thuẫn trong gia đình. Sau đó, sức khỏe của cha mẹ bạn sẽ được cải thiện trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8 vì chúa tể của ngôi nhà thứ tư của sự thoải mái trong gia đình và karak tự nhiên của cha Mặt trời sẽ chuyển từ những ngôi nhà thuận lợi.

Sự kết hợp của Sao Hỏa, Sao Kim và Sao Mộc sẽ diễn ra từ giữa tháng 5 và điều này có thể giúp bạn thu được kết quả tốt trong những tháng sắp tới. Sự kết hợp này sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt đẹp trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10. Trong những tháng này, bất kỳ người lớn tuổi nào trong gia đình đều có thể thoát khỏi những căn bệnh kéo dài và điều này sẽ giúp bạn bớt căng thẳng về tinh thần. Vào cuối năm, bạn có thể phải cực kỳ thận trọng. Trong thời gian này, có nhiều khả năng bạn phải trả nhiều chi phí hơn để thực hiện mong muốn của mình và điều này có thể dẫn đến những rắc rối trong gia đình bạn.

4. Tử vi cung Kim Ngưu năm 2022: về Sức khỏe

Tử vi của năm 2022 cho biết rằng nó có khả năng mang lại cho bạn kết quả trung bình. Mặc dù bạn sẽ nhận được kết quả tốt vào cuối tháng 1 theo quan điểm sức khỏe do sự di chuyển của chúa tể nhà thứ mười hai là sao Hỏa trong cùng một tháng, nhưng mọi thứ sẽ không như vậy từ tháng 4 đến tháng 9. Trong giai đoạn này, bạn cần phải cẩn thận về sức khỏe của mình. Ngoài ra, sự kết hợp của sao Hỏa, sao Kim và sao Mộc sẽ diễn ra vào giữa tháng 5 và điều này có thể khiến sức khỏe của bạn xấu đi. Bạn cũng có khả năng phải đối mặt với căng thẳng tinh thần trong cùng một khoảng thời gian. Mặt khác, có nhiều khả năng là sức khỏe của cha mẹ bạn có thể trở nên tốt hơn. Thời điểm cuối năm, bạn cần cẩn thận về sức khỏe kẻo tránh những rắc rối nhỏ và thường xuyên đi thăm khám bác sĩ.

5. Tử vi cung Kim Ngưu năm 2022: về Tình yêu cuộc sống

Dự đoán tu vi nam 2022 cho rằng người mệnh thổ có thể sẽ có được kết quả khả quan trong vấn đề tình duyên. Vào đầu năm, sao Thủy, chúa tể cai trị của ngôi nhà thứ năm, ngôi nhà của trẻ em và giáo dục, sẽ quá cảnh ở ngôi nhà thứ chín, ngôi nhà của số mệnh, và nhờ vào điều này, cuộc sống tình yêu có thể đơm hoa kết trái. Khoảng thời gian từ ngày 17 tháng 4 đến ngày 19 tháng 6 có thể thuận lợi cho những người có cung hoàng đạo Kim Ngưu, vì sao Thủy chủ nhân ngôi nhà tình yêu của bạn sẽ ở trong dấu hiệu tăng. Trong thời gian này, có nhiều cơ hội cho các mối quan hệ tình yêu mới. Những ai đang nghĩ đến việc cầu hôn ai đó có thể sẽ nhận được kết quả tốt đẹp.

Thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 sẽ là trung bình theo quan điểm tình yêu. Điều này là do vị trí của sao Hỏa lúc đầu trong cung đường đi lên của bạn và sau đó ở ngôi nhà thứ hai với khía cạnh khắc nghiệt của nó ở ngôi nhà tình yêu thứ năm của bạn. Mặc dù cả bạn và người yêu sẽ đến gần nhau nhưng bạn phải cẩn thận một chút. Trong thời gian này, bạn không nên tranh luận với người yêu hoặc cãi vã vì những lời bàn tán vụn vặt. Nếu có thể, bạn nên lắng nghe đối tác của mình một cách bình tĩnh, chân thành và cố gắng hiểu họ. Tháng 12 có thể sẽ thổi luồng gió mới vào mối quan hệ của bạn vì sao Thủy trong ngôi nhà lãng mạn của bạn sẽ ở trong ngôi nhà sâu sắc và đầy khao khát. Có những khả năng và cảm giác yêu đương và lãng mạn có thể được nâng cao và bạn có thể muốn dành thời gian tốt đẹp với người mình yêu.

6. Tử vi hàng tháng của Kim Ngưu 2022

Tháng 1 năm 2022 đưa sao Thiên Vương vào cung Kim Ngưu, điều này có thể thúc đẩy đời sống xã hội của bạn. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn suy nghĩ trước khi nói!

Tháng 2 năm 2022 khuyến khích bạn chơi an toàn. Đây là lời khuyên tuyệt vời trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhưng đặc biệt là trong các mối quan hệ.

Tháng 3 năm 2022 là thời điểm hoàn hảo để tập trung vào việc học của bạn hoặc việc học của con cái bạn.

Tháng 4 năm 2022 là một tháng để tập trung vào bản thân. Xem xét nội tâm là chìa khóa nếu bạn muốn thành công trong năm nay.

Tháng 5 năm 2022 mang đến cho bạn thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Bạn sẽ là người may mắn nhất trong sự nghiệp nếu bạn có thể tránh được những hiểu lầm trong khoảng thời gian sao Thủy nghịch hành năm 2022.

Tháng 6 năm 2022 tiếp tục mang đến cho bạn may mắn trong sự nghiệp, học hành và sở thích. Đừng quên về cuộc sống xã hội của bạn.

Tháng 7 năm 2022 có thể mang đến những vấn đề trong đời sống tình cảm của bạn. Cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn để thúc đẩy chuyện tình cảm của bạn.

Tháng 8 năm 2022 gột rửa mọi lo lắng trong quá khứ. Sử dụng thời gian này để thư giãn và dành thời gian cho những người thân yêu của bạn.

Tháng 9 năm 2022 khuyến khích bạn thoát ra khỏi guồng quay của mình. Cố gắng tạo ra những thay đổi trong cuộc sống của bạn, đặc biệt là trong sự nghiệp của bạn.

Tháng 10 năm 2022 khiến bạn cảm thấy lo lắng vì một lý do nào đó. Cố gắng nâng cao tinh thần để cảm thấy thư thái hơn.

Tháng 11 năm 2022 là một tháng tuyệt vời để tìm sự cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống gia đình.

Tháng 12 năm 2022 cho bạn thời gian để suy nghĩ về tương lai của mình. Hãy lập kế hoạch để bạn không lặp lại những sai lầm của mình từ năm 2022 đến năm 2023.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương năm 2022

Tin bài liên quan