Tử vi hàng tuần của 12 con giáp từ ngày 3/9 đến 9/9/2018

Xem tử vi hàng tuần mới nhất từ ngày 3/9 đến 9/9/2018 của 12 con giáp tuổi Tỵ, Sửu, Mùi, tuổi Dậu, tuổi Ngọ, tuổi Tý, tuổi Thìn, Mão, Thân, tuổi Dần, Tuất, tuổi Hợi.

Tuổi Tý từ ngày 3/9 đến 9/9/2018

Tuần mới đã đến, người tuổi Tý phải thận trọng hơn bởi đang có khá nhiều điểm hung hiểm chào đón bạn. Tuần này vận may không nhiều, chủ yếu là ở tình cảm và sức khỏe còn điềm rủi nhiều hơn lại rơi vào tài lộc và công việc. Người làm nhiều nhưng công không có tương đối phiền muộn.

Bản mệnh trong tuần này không gặp thị phi cũng vướng vào phiền toái. Ở nơi làm việc bị ghen ghét, tính toán và cố tình cản trở nên công việc không thuận lợi. Đồng nghiệp kèn cựa nhau từng ly từng tí một khiến mỗi ngày trôi qua đều nặng nề, phải phòng bị trước sau, không dám nơi lỏng.

Tài lộc giảm sút, đường kiếm tiền sa sút, không gặp vận may lại còn mất tiền vì những chuyện ngoài lề. Trong tuần bạn có thể gặp nhiều tình huống khiến bản thân phải rút ví như hỏng hóc đồ đạc, chiêu đãi bạn bè hoặc giúp đỡ người thân.

Sức khỏe ổn định, có thể chất và tinh thần vững vàng dù gặp nhiều chuyện không tốt. Tình cảm là chỗ dựa, là niềm an ủi với bản mệnh, mối quan hệ tình yêu và tình thân đều đang ấm êm. Đặc biệt, người tuổi Tý độc thân còn được làm mối, giới thiệu cho khá nhiều bạn bè, khiến bạn cảm thấy được quan tâm.

Tuổi Sửu từ ngày 3/9 đến 9/9/2018

Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo rằng người tuổi Sửu có vận trình cân bằng, cát hung họa phúc đều có đủ. Đây sẽ là tuần thử thách khá nhiều với tinh thần của bạn bởi có nhiều vướng mắc tình cảm, phải giải quyết quan hệ xã giao, quan hệ tình thân, quan hệ tình ái.

Bạn tiến thân bằng năng lực, nỗ lực làm việc và có kiến thức chuyên môn vững vàng nên có vị thế khá cao. Nhưng nếu không xử lý tốt quan hệ với đồng nghiệp thì đây sẽ là cản trở lớn trong đường thăng tiến.

Tài lộc khá, tuy người tuổi Sửu không rủng rỉnh dồi dào nhưng đủ ăn đủ tiêu. Bạn thích gì có thể mua nấy, tự phục vụ bản thân mình. Lưu ý không nên tham lam của bất nghĩa hay nhận quá nhiều quá tặng của người khác vì bạn có điềm báo họa về tiền, thị phi liên quan tới tiền, tới lúc đó không chỉ tiền mất mà còn tật mang đấy.

Tình cảm chính là phương diện đáng lưu tâm nhất của tuổi Sửu trong tuần này. Nói đi cũng phải nói lại, đều do bạn quá khinh suất, vô tâm, ứng xử không có đầu có cuối nên từ đồng nghiệp cho tới người yêu, người thân đều không hài lòng. Bản mệnh cần tự kiểm điểm và thay đổi thái độ theo hướng tích cực hơn.

Tuổi Dần từ ngày 3/9 đến 9/9/2018

Xem tử vi tuần mới cho người tuổi Dần, bạn sẽ khá ngạc nhiên khi biết rằng bước vào đầu tháng 9 mà chính mình sẽ có nhiều biến cố đến vậy. Về cơ bản thì vận trình vui nhiều hơn buồn, phúc nhiều hơn họa nhưng lại hay thay đổi, lên xuống bất chợt khiến bản mệnh nhiều phen thót tim.

Ví dụ như công việc, đầu tuần đang suôn sẻ là thế, làm đâu tốt đó mà giữa tuần lại đột ngột gián đoạn. Bạn liên tiếp mắc sai lầm, một phần do không may phần còn lại là không tự mình cố gắng nên không bắt kịp với yêu cầu thực tiễn.

Hay tài lộc cũng vậy, đầu tuần cũng tương đối rủng rỉnh nhưng giữa tuần tự dưng mất một khoản khá to. May mà sau đó kiếm được khoản khá nên không tới mức khó khăn. Chỉ là tuổi Dần được một phen lo lắng mất ăn mất ngủ mà thôi.

Điểm mạnh của người này là tinh thần lạc quan, tự chủ, biết nắm bắt thời cơ và không ngại gian khổ. Dù đối diện với tình huống không thuận lợi bạn cũng không hề buông xuôi mà ngược lại, bình tĩnh xử trí, tìm ra phương án tốt nhất để đối phó, từ đó vận may cũng mỉm cười, vượt qua sóng gió.

Tuổi Mão từ ngày 3/9 đến 9/9/2018

Xem bói tử vi tuần mới cho người tuổi Mão có thể thấy, bạn có vận trình sôi nổi nếu không muốn nói là rất nhiều biến động. Cơ hội đi cùng với thách thức, vận may kèm theo vận rủi và thành công luôn song hành với khó khăn. Trong phúc có họa, trong họa có phúc, biến đổi thất thường nên hãy thật thật trọng.

Tuổi Mão là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tuần này, buôn may bán đắt, tăng lương tăng thưởng, có lộc rơi lộc vãi khắp nơi, thu nhập dồi dào. Song có điềm mất tiền cũng là điều không thể tránh khỏi.

Đường sự nghiệp ít nhiều bị ảnh hưởng từ tiểu nhân nhưng người chân chính giúp đỡ không ít. Việc của bản mệnh là cố gắng hướng tới mục tiêu mình đã đặt ra, không lơi là đề phòng và tận dụng cơ hội mà quý nhân mang lại. Mối quan hệ với cấp trên chính là điểm bạn cần lưu ý, không nên cậy có chỗ dựa mà quá ngang tàng.

Tình cảm hòa dịu hơn đôi chút, người độc thân tốt hơn người có đôi vì tinh thần không vướng bận, dù có nhiều đối tượng tới theo đuổi nhưng chỉ cần bản thân bình thản thì mọi chuyện tự lui. Người đang yêu, nhất là người đã kết hôn đề phòng tiếng xấu do được người khác phái mến mộ.

Tuổi Thìn từ ngày 3/9 đến 9/9/2018

Tử vi tuần mới của người tuổi Thìn có thể nói là tương đối đáng yên tâm vì dù gặp chuyện này chuyện kia nhưng bạn vẫn có khá nhiều may mắn. Ví dụ như công việc gặp sếp khó tính thì lại được đồng nghiệp đỡ đần, tài lộc không được người thân giúp đỡ thì lại có bạn bè làm chỗ dựa, tình cảm dẫu còn FA nhưng tri kỉ thì không thiếu.

Công việc không thuận lợi, cấp trên có thiện cảm không tốt với bạn, thường xuyên giao việc khó khắt và đánh giá khắt khe. May mắn là có những đồng nghiệp đoàn kết, hết lòng cùng nhau tiến thủ để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Sức khỏe của tuổi Thìn xấu đi, bạn dễ bị tai nạn, va chạm, có điềm họa huyết quang, vì thế cần hết sức thận trọng. Không chỉ lưu ý khi ra ngoài, di chuyển mà ngay ở trong nhà cũng không nên quá bừa bãi, không trèo lên cao, không tới những nơi có nhiều đồ đạc chất đống như nhà kho, gác xép vì dễ bị rơi vào người.

Tình cảm chủ yếu phát triển theo hướng bạn bè, có người cùng tâm sự, trò chuyện và chia sẻ chứ không may mắn lắm về tình ái. Tuổi Thìn có chỗ dựa về tinh thần nên khó khăn gì cũng tìm được nơi xả, đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu cơ mà, đâu có gì phải buồn nhỉ.

Tuổi Tỵ từ ngày 3/9 đến 9/9/2018

Người tuổi Tỵ có một tuần mới khó khăn trùng trùng, bao nhiêu xui rủi đều nhàm vào bạn mà đánh thẳng đến trong khi vận may thì hiếm hoi, tìm mãi mới thấy. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, tuy rằng rất vất vả nhưng đây cũng là cơ hội để bạn rèn giũa bản thân, tăng cường sức mạnh.

Chuyện gì cũng không được như ý, công việc bạn đã nợ lại mấy ngày và càng ngày càng nhiều việc chất chồng. Có thể nói người tuổi Tỵ trên đe dưới búa, cấp trên thúc giục, khách hàng phàn nàn, đồng nghiệp khó chịu, đâu đâu cũng là nguy cơ lớn.

Tài lộc tệ hại không kém khi mà cái mồm làm hại cái thân, chi tiền ra giải quyết cũng chẳng êm xuôi. Đây sẽ là bài học đắt giá cho tuổi Tỵ, lần sau nhớ uốn lưỡi bảy lần trước khi nói nhé, không tham gia vào những việc không phải của mình kẻo họa tới không tránh kịp.

May mắn nhỏ nhoi duy nhất còn lại là bạn có quý nhân bên cạnh là niềm an ủi về tinh thần. Người này là phụ nữ có tuổi, thấu hiệu sự đời, thường đưa ra lời khuyên xác đáng và lắng nghe tâm sự giúp người tuổi Tỵ vơi bớt sầu muộn, tiếp tục cố gắng vững bước.

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp từ ngày 3/9 đến 9/9/2018

Tuổi Ngọ từ ngày 3/9 đến 9/9/2018

Tử vi tuần này người tuổi Ngọ gặp nhiều chuyện không thuận lợi, tất cả đều phải dựa vào sức mình, không thể san sẻ cùng ai. Dù mạnh mẽ tới đâu nhưng lúc khó khăn bạn cũng cảm thấy mệt mỏi, nhất là từ giữa tuần trở đi, áp lực nặng nề có thể khiến bản mệnh sụp đổ.

Bạn năng động và giỏi kiếm tiền nhưng trong tuần này, tình hình sức khỏe của bạn không tốt lắm nên việc di chuyện mỏi mệt, làm việc không hiệu quả. Sức người có hạn, nhiều khi không muốn đi nhưng không thể thoái thác trách nhiệm của mình được.

Bạn đề phòng tai nạn, va chạm xe cộ và những tổn thương trong quá trình đi xa. Tuổi Ngọ ra ngoài hãy lưu ý giữ mình, coi trọng an toàn, bản thân là trên hết. Ngoài ra, khi tiếp xúc với những người khác hãy khiêm tốn, nhường nhịn để không xích mích, mâu thuẫn.

Tuần này đường tình cảm của bạn tương đối bình an, không có khúc mắc nên cũng không thêm việc. Buổi tối nên về nhà nghỉ ngơi, tâm sự trò chuyện với người thân hoặc viết nhật kí, blog để thoải mái tinh thần. Tránh làm việc khuya vì hiện nay thân thể đang không tốt lắm.

Tuổi Mùi từ ngày 3/9 đến 9/9/2018

Tử vi tuần mới của người tuổi Mùi rộng rãi, sáng sủa và khả quan. Dù bạn không tránh khỏi điểm bất lợi nhưng Thái Dương cao chiếu, tốt lành rạng rỡ. Có rất nhiều chuyện nhờ ánh sáng của quý nhân mà tai qua nạn khỏi, gặp may mắn nên không bị truy cứu trách nhiệm, coi như là được nương cây cao bóng cả.

Thái Dương cực kì có lợi cho sự nghiệp, đặc biệt là sự nghiệp của nam giới. Ánh mặt trời này tạo cơ hội thuận lợi để bản mệnh tỏa sáng, phát huy năng lực của bản thân đồng thời giúp bạn tránh xa những chuyện thi phi chốn công sở. Nhờ có người này nên tuổi Mùi chỉ cần chú tâm vào công việc mà thôi.

Tài chính trên đà thăng tiến, bạn không cần quá lo lắng về các khoản chi tiêu. Song trong quá trình đầu tư, triển khai phương án mới thì hãy cân nhắc thật kĩ để tránh háo thắng mà thua lỗ, biến động của thị trường trong dịp này sẽ có thể làm bạn phải nếm trải thất bại.

Tình cảm ít khởi sắc, phòng không bóng chiếc, nam giới độc thân cứ chăm lo cho sự nghiệp đi thì hơn. Thậm chí ngay cả người đã kết hôn rồi tình hình cũng chẳng mấy tốt đẹp, tình cảm lạnh nhạt, xa nhau một thời gian còn hơn ngày nào cũng nhìn mặt nhau mà như người dưng.

Tuổi Thân từ ngày 3/9 đến 9/9/2018

Tuần này người tuổi Thân hãy sẵn sàng để đón chào những thử thách mới trong chuyện tình cảm. Người có tình sẽ đến với nhau, người vô duyên bạc phận thì không thể cưỡng cầu, là phúc hay họa chỉ có tự mình hiểu rõ nhất.

Sự nghiệp của người này chắc chắn là không tốt rồi, bạn bị ngáng trở, thường xuyên bế tắc, làm việc không thông suốt. Nếu có thể hãy nương nhờ quý nhân là người có quyền có thế, biết lấy lòng đưa đẩy một chút thì sẽ dễ chịu hơn. Mời bạn xem thêm:

Tài lộc không có nhiều nhưng có khoản làm thêm nâng cao thu nhập. Song quan trọng nhất là người tuổi Thân chi khá nhiều cho sức khỏe, chăm sóc bản thân nên số dư cũng không còn mấy, chung quy lại đủ ăn đủ tiêu đã là tốt lắm rồi.

Tình cảm phức tạp, bản mệnh đứng giữa những lựa chọn và người quyết định cuối cùng chỉ có bạn thôi. Tuy rằng không phải người tuổi Thân nào cũng cảm thấy thoải mái nhưng ít nhất bạn đã có con đường của mình. Tình yêu không có đúng sai, chỉ có những hướng đi, hãy vững tin vào con đường mình đã chọn nhé.

Tuổi Dậu từ ngày 3/9 đến 9/9/2018

Tử vi tuần mới của tuổi Dậu là những ngày phải đối mặt với muôn vàn khó khăn và có những lúc bạn không tự tin vào chính mình. Bản mệnh tài năng hiếm thấy nhưng lại cô đơn, suy nghĩ quẩn quanh, không tìm thấy lối thoát tích cực cho mình.

Vận rủi đeo bám khiến mỗi khi làm chuyện gì không thuận lợi tuổi Dậu lại nghĩ rằng mình thật kém cỏi, mình thật xui xẻo. Công việc không hoàn thành tốt như đã định bạn sẽ tự trách mình rất lâu. Nếu cứ mãi như vậy thì sẽ chỉ thấy toàn nỗi buồn mà chẳng có tí niềm vui nào đâu.

Với tài năng đang có, người tuổi Dậu hoàn toàn có thể gạt bỏ tiêu cực, vững vàng tiến lên mà. Công việc hiên chưa tốt nhưng vẫn có những tiềm năng nhất định, đặc biệt là bạn có ý tưởng và năng lực thật nên không có gì phải lo. Chăm chỉ hơn, lạc quan hơn nữa thì may mắn ắt sẽ tới thôi.

Mỗi khi buồn, hãy tới quán cà phê hoặc một góc nhỏ nào đó và ngồi lặng im nhìn ngắm thế giới, đọc một cuốn sách vui và xốc lại chính mình. Với tâm thế hiện tại, tuổi Dậu chưa thể bắt tay vào bất cứ việc gì được nên quan trọng nhất là tìm ra bản ngã, hiện thực hóa suy nghĩ tốt trong đầu.

Tuổi Tuất từ ngày 3/9 đến 9/9/2018

Tuần này người tuổi Tuất có vận trình không tồi, người có đôi mau chọn ngày lành tháng tốt để kết hôn, người có tình hãy vun trồng cho mối quan hệ của mình gắn bó bền vững hơn bằng cách ra mắt, giới thiệu đối phương với người thân, bạn bè.

Tuổi Tuất được đồng nghiệp, cấp dưới trợ giúp trong công việc. Khi làm việc nhóm bạn rất có lợi thế, luôn có những đồng minh đáng tin cậy. Ở tập thể mà nhận được điều này là rất tốt nên hãy trân trọng, đồng sức đồng lòng cùng nhau phát triển sự nghiệp.

Tuần này nguồn thu chủ yếu đến từ Chính Tài, chỉ có ổn định vững vàng chứ không thêm nếm quá nhiều. Bạn khá sung túc nhưng không dư thừa, không có tiền cho những món đồ xa xỉ hay những bữa ăn chơi xa hoa tốn kém đâu nhé.

Sức khỏe gặp chút trục trặc nho nhỏ, có điềm tai nạn, va chạm, tổn thương. Bạn cần lưu ý khi di chuyển, đặc biệt là chốn đông người, nơi có địa hình hiểm trở để đề phòng, bảo vệ an toàn cho bản thân. Ngoài ra hãy chăm lo thân thể, không nên quá lao lực vì công việc.

Tuổi Hợi từ ngày 3/9 đến 9/9/2018

Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo người tuổi Hợi nên chú ý tiểu nhân trong công việc, không tránh khỏi bị gièm pha, thị phi, nguy cơ có người tố cáo, vu cáo hãm hại là rất lớn nên cần hết sức đề phòng, không nên để bản thân bị động.

Tuổi Hợi nhận ra mình khá chủ quan trong công việc. Bạn cần hạn chế tám chuyện, chuyên tâm làm tốt theo đúng trách nhiệm của mình và khéo kéo giữ cho mình những quân át chủ bài. Chốn công sở lắm thị phi, nhiều thay đổi, đâu biết ngày mai bạn có còn giữ được vị trí hay không.

Tài lộc không khởi sắc, nhiều dự định không hoàn thành như tính toán nên các khoản thu kém đi. Phần lợi nhuận quá ít so với công sức mà bạn bỏ ra gây bất mãn không nhỏ. Tuy vậy vẫn cứ phải nỗ lực mà làm, không thể bỏ ngang được vì bạn chưa có việc gì thay thế.

Người độc thân hãy chờ đón một người bạn thú vị đến với mình. Biết đâu, từ tình bạn phát triển thành tình yêu thì sao. Đừng từ chối buổi hẹn gặp hay một dịp ra ngoài nào đó từ người khác giới nhé, cho bản thân một cơ hội đi nào.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan