Tử vi hôm nay (28/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vui vẻ, Thiên Bình cần chủ động

Tử vi hôm nay (28/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nên chú ý hơn đến việc kiểm soát cảm xúc của mình trong các mối quan hệ, đặc biệt trong quan hệ đối tác làm ăn.  

 
Tử vi hôm nay (28/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vui vẻ, Thiên Bình cần chủ động.

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Màu sắc may mắn: Đỏ

Con số may mắn: 6

Cung hoàng đạo may mắn: Thiên Bình

Một ngày tràn đầy năng lượng hứa hẹn sẽ mang đến cho Bạch Dương sự sáng tạo đỉnh cao. Bạn có thể thử một số công việc mang tính thử thách. Tuy nhiên, thay vì “đơn thương độc mã”, bạn cần chú ý đến sức mạnh và tinh thần tập thể. Với sự hỗ trợ từ những người đồng nghiệp, công việc của bạn sẽ suôn sẻ và đạt hiệu quả cao hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Màu sắc may mắn: Nâu

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Nhân Mã

Hôm nay bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ bạn bè - những người có giá trị rất tích cực đối với cuộc sống của chính bạn. Nếu bạn đang có ý định thờ ơ với những người xung quanh bạn, có lẽ bạn nên cân nhắc lại. Sự sắp xếp của nhân duyên khiến bạn được gặp nhiều người và bạn không nên từ chối lời mời của họ. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu nên lắng nghe những ý kiến của đối phương và chú ý vào cách biểu đạt của mình khi hai bạn giao tiếp với nhau.

Song Tử (21/5-21/6)

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Con số may mắn: 9

Cung hoàng đạo may mắn: Bạch Dương

Tử vi hôm nay cho thấy tình hình tài chính của bạn không quá tệ. Bạn sẽ tìm thấy những cơ hội để thay đổi tài vận của mình. Tuy nhiên, Song Tử cần chú ý đến mối quan hệ với những người lớn tuổi, đặc biệt là đối với nữ giới. Có vẻ như chỉ cần vài câu nói, bạn sẽ làm tổn thương cảm xúc của người khác. Do vậy, bạn cần kiên nhẫn và bình tĩnh hơn khi giao tiếp.

tu vi hom nay 2862018 cua 12 cung hoang dao xu nu vui ve thien binh can chu dong

Cự Giải (22/6-22/7)

Màu sắc may mắn: Vàng

Con số may mắn: 8

Cung hoàng đạo may mắn: Bạch Dương

Nhìn chung, tình hình tổng quan của Song Tử không có gì đáng ngại, nhất là khi bạn giao tiếp rất tốt với mọi người bằng khả năng diễn đạt ngôn ngữ của mình. Trong công việc, nếu có cơ hội đàm phán hoặc thương thảo, bạn nên tận dụng lợi thế này, ví dụ xin tự đề xuất đứng ra gặp khách hàng hoặc đối tác chẳng hạn. Vì vậy, đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào cho thấy khả năng giao tiếp của bạn, chắc chắc công việc của bạn sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

Màu sắc may mắn: Hồng

Con số may mắn: 4

Cung hoàng đạo may mắn: Hổ Cáp

Đối với Sư Tử, hôm nay là một ngày thuận lợi để vui chơi, giải trí xen lẫn học tập. Sư Tử có thể vừa kết hợp giữa nghỉ ngơi lấy lại năng lượng và nghiên cứu những vấn đề còn dang dở. Tuy nhiên, trong các mối quan hệ, bạn cần tỏ ra khách quan hơn và nhìn nhận câu chuyện từ nhiều phía, tránh để trựa giác đưa những ý kiến chủ quan khiến mọi người cảm thấy khó xử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Màu sắc may mắn: Trắng

Con số may mắn: 2

Cung hoàng đạo may mắn: Song Tử

Dù Xử Nữ còn đang đi làm hay vẫn đi học, hôm nay là một ngày đặc biệt may mắn với các bạn. Dường như mọi việc bạn làm đều suôn sẻ và thuận lợi, khiến tâm trạng Xử Nữ cải thiện rõ rệt. Bạn sẽ nhận được lời khuyên từ những người “tiền bối” và bạn sẽ nhận được rất nhiều từ điều này. Do đó, Xử Nữ cần quý trọng các cơ hội ngày hôm nay và nắm bắt mọi thời cơ để tham khảo ý kiến người khác. Tình yêu có lẽ sẽ khiến bạn cảm thấy hơi quá sức vì đối phương đang ở trong trạng thái mệt mỏi và mong được bạn chăm sóc, thấu hiểu nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Màu sắc may mắn: Cam

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Ma Kết

Một số bí mật cuối cùng cũng lộ diện, nhưng nhờ vận may của bạn, những điều này không ảnh hưởng tiêu cực đến bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần rút ra những bài học kinh nghiệm để tránh mắc phải những sai lầm cũ. “Nửa kia” của Thiên Bình mong muốn bạn có thể chủ động hơn trong chuyện tình cảm để cải thiện mối quan hệ giữa hai người. Bạn có thể tạo ra một số bất ngờ lãng mạn nho nhỏ, hoặc hẹn gặp người ấy đi chơi để tăng “gia vị cảm xúc”.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Con số may mắn: 3

Cung hoàng đạo may mắn: Kim Ngưu

Tử vi hôm nay cho thấy các hoạt động quản lý tài chính và khả năng đầu tư tương đối tốt. Bạn có thể cân nhắc xem xét bỏ vốn vào lĩnh vực bất động sản, hoặc ít nhất, đừng lãng phí khả năng đầu tư của mình. Bạn cố giành hết phần nói về mình. Bạn cảm thấy mình phải chia sẻ những điều bức xúc mỗi ngày và bạn đang có xu hướng bắt người khác cùng chịu đựng những bất mãn của mình. Hổ Cáp cần học cách lắng nghe nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Màu sắc may mắn: Đen

Con số may mắn: 9

Cung hoàng đạo may mắn: Cự Giải

Có lẽ Nhân Mã nên chú ý hơn đến việc kiểm soát cảm xúc của chính mình trong mối quan hệ, đặc biệt trong quan hệ đối tác làm ăn. Bởi đối phương sẽ không đánh giá cao khi bạn để quá nhiều cảm giác của bản thân chen vào câu chuyện. Đừng mang cảm xúc xấu vào cuộc giao tiếp giữa hai người, nếu không, sẽ có những tranh cãi, mâu thuẫn xảy ra gây bất lợi cho bạn. Hãy giữ thái độ trung lập và tích cực trong mọi câu chuyện.

Ma Kết (22/12-19/1)

Màu sắc may mắn: Bạc

Con số may mắn: 7

Cung hoàng đạo may mắn: Sư Tử

Có nhiều lí do khiến bạn cảm thấy “an toàn” và vững chãi hơn đối với công việc của mình. Tuy nhiên, một khối lượng công việc “khổng lồ” chờ bạn giải quyết. Nhưng chỉ cần chăm chỉ, bạn sẽ giải quyết các vấn đề rất nhanh chóng và chuẩn xác. Đối với các Ma Kết còn đang đi học, hôm nay cũng là một ngày thuận lợi để tận dụng cơ hội để đạt hiệu quả cao và kết quả tốt. Tuy nhiên, Ma Kết cần chú ý đến cảm xúc. Tốt nhất là hãy cùng người khác thảo luận những vấn đề khúc mắc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Màu sắc may mắn: Nâu

Con số may mắn: 8

Cung hoàng đạo may mắn: Xử Nữ

Kinh nghiệm của những người đi trước có thể sẽ giúp ích cho bạn. Tuy nhiên, bạn có vẻ hơi thiếu tôn trọng và chưa có những ứng xử đúng mực với họ. Bạn cần thay đổi thái độ trong giao tiếp với những người lớn tuổi. Vì vậy, bạn hãy kiên nhẫn với những câu chuyện và sự giảng giải, chiêm nghiệm cuộc sống của họ. Đôi khi, bạn có thể tìm đến họ để thảo luận về những vấn đề sâu sắc hơn. Bảo Bình nên chủ động và tích cực hơn trong chuyện tình cảm để mối quan hệ hai bạn có những cải thiện đáng kể.

Song Ngư (19/2-20/3)

Màu sắc may mắn: Ghi xám

Con số may mắn: 4

Cung hoàng đạo may mắn: Song Ngư

Với Song Ngư, hôm nay là một ngày thích hợp cho các hoạt động xã hội. Bạn cần ra ngoài nhiều hơn để va chạm với xã hội. Ít nhất, bạn sẽ có cái nhìn chân thực hơn về cuộc sống đang diễn ra. Bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới và đây có thể là cơ hội tốt dành cho bạn. Song Ngư sẽ cảm thấy chuyện tình cảm của mình hơi “chông chênh” và không chắc chắn. Hai người cần phải ngồi lại để giao tiếp và hiểu nhau hơn. Đừng tỏ thái độ chán chường khi họ đang cố bày tỏ cảm xúc với bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan