Tử vi hôm nay ngày 26/9 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay ngày 26/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình độc thân hôm nay sẽ có “nguy cơ” nhận được những lời tỏ tình nóng bỏng và đầy hấp dẫn. Song Ngư sẽ có 24 giờ đầy phong độ và tràn ngập tin vui vì đã rủ bỏ được mọi vận rủi đáng sợ.  

Tử vi hôm nay ngày 26/9 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày hôm nay, bạn có sự mâu thuẫn giữa trái tim và lý trí. Có người cảm thấy có tình cảm với ai đó nhưng bạn vẫn cảm thấy lo sợ, hoang mang. Bạch Dương lúc này không biết nghe theo con tim hay lý trí. Nếu thấy khó khăn quá đừng vội quyết định lúc này, có thể ngày mai bạn sẽ có câu trả lời sáng tỏ mọi chuyện.

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 71% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 91%

Bạch Dương sẽ là một ngày thứ tư bận rộn nhưng hiệu quả và rất vui vẻ. Ở chỗ làm, nhờ vào sự tỉnh táo và kinh nghiệm làm việc lâu năm nên chòm sao này nhanh chóng phân định được mức độ nghiêm trọng và phức tạp của từng nhiệm vụ và tập trung dồn sức xử lý những việc “khó nhằn” trước tiên.

Sau giờ làm, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo kiến nghị, nếu Bạch Dương thật sự muốn tiêu tiền để giải tỏa stress, tốt nhất, hãy tìm mua các sản phẩm/thiết bị tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, có vẻ như bạn đang hơi rối loạn nên quên mất rằng, với tốc độ tiêu xài như hiện tại, hầu bao của bạn sẽ trống rỗng trong chưa đầy một tháng.

Bạch Dương cần đặc biệt chú ý ăn uống, dinh dưỡng để không bị rối loạn tiêu hóa hoặc mắc phải các bệnh về dạ dày, đại tràng. May sao, thời điểm hẹn hò người ấy vào buổi tối, bạn hoàn toàn ổn thỏa, không có bất cứ biểu hiện nào ảnh hưởng đến buổi nói chuyện thân mật và hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay bạn rất thông minh trong cách giải quyết vấn đề. Đồng nghiệp vì thế rất tín nhiệm bạn. Không những thế, óc phán đoán của Kim Ngưu lúc này cũng rất nhanh nhạy, đối phương chưa nói hết câu bạn đã đoán được hết ý của họ.

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 79% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 77%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ tư đầy ắp cơ hội thành công. Bạn liên tục đón nhận những nguồn tin chính thống và cơ mật từ bạn bè, đối tác, chỉ cần khéo léo tận dụng và phát huy, chắc chắn, tình hình tài chính của chòm sao này sẽ được cải thiện vượt bậc.

Suốt 8 tiếng vàng ngọc ở công sở, nhờ vào sức khỏe dẻo dai, Kim Ngưu đã cống hiến cho tập thể nhiều ý kiến và mô hình sáng tạo hữu ích. Bạn hoàn toàn có thể tiếp tục đi theo chiều hướng mới mẻ này, nhưng cần nhớ, phải chuẩn bị kế hoạch dài hơi và thật kĩ càng. Tuyệt đối không được chạy theo cảm xúc, làm việc tùy hứng.

Các Kim Ngưu độc thân sẽ có cơ hội hẹn hò hấp dẫn với người đàn ông/phụ nữ trong mộng mà bạn mong chờ suốt bấy lâu. Hãy ăn mặc gợi cảm và chú ý tới từng chi tiết nhỏ, nói năng hòa nhã nhẹ nhàng để ghi điểm mạnh với người ấy.

Cuối ngày, nên cẩn thận tránh các bệnh ngoài da hoặc dị ứng, rất có thể đây là phản ứng của cơ thể bạn khi thời tiết thay đổi mạnh.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử rất tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Vốn là người giỏi giao tiếp nên những hành động này của bạn diễn ra rất tự nhiên, không hề vì mục đích gì khác. Bạn luôn mong rằng những người xung quanh mình luôn vui vẻ, hạnh phúc và đó là động lực của bạn. Mục đích của nhiều người muốn vươn tới thành công chính là sự hạnh phúc, cảm thấy có ích và luôn có động lực tiến tới một mục tiêu có ý nghĩa. Đó chính là chìa khóa của thành công, vì thế, trên con đường đi tới đó cũng đừng vứt bỏ hết hạnh phúc, niềm vui vì cho rằng mình quá bận, không thể quan tâm thêm điều gì nữa.

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 71% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 87%

Rất có thể Song Tử hôm nay sẽ bị người ấy làm khó, nửa kia của bạn dường như đang có hiểu lầm nghiêm trọng về mối quan hệ của chòm sao này với người khác giới và khá ghen tuông. Nếu không giải thích kĩ càng và nhẹ nhàng, chu đáo, e rằng bạn sẽ phải đối diện với chiến tranh lạnh hoặc những cơn giận dữ triền miên.

Ở chỗ làm, dù bị cấp trên phân công cho một vài nhiệm vụ không nằm trong sở trường và lĩnh vực bạn đảm nhiệm nhưng Song Tử vẫn hoàn thành xuất sắc trước thời hạn.

Cuối giờ làm, nhiều khả năng, bạn sẽ bị cộng sự/bạn bè xin vay tiền. Nếu khoản chi quá lớn, ảnh hưởng đến các kế hoạch cuối năm dù là ngắn hay dài hạn, Song Tử hoàn toàn có thể từ chối. Mặc dù, nói ra những lời này với bạn rất khó khăn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải có tinh thần cảnh giác hơn với những gì diễn ra với mình. Tuy là người hướng nội nhưng lúc này bạn có ý muốn tìm kiếm những con đường tự thể hiện bản thân một cách mới mẻ hơn. Để đạt được thành công trong sự nghiệp, bạn cần học cách quản lý cảm xúc dưới áp lực, cũng như lắng nghe và thể hiện sự đồng cảm với đồng nghiệp. Nếu xung đột phát sinh, điều quan trọng là phải chịu trách nhiệm về những sai lầm của bạn và vẫn cởi mở với phản hồi khi bạn giải quyết vấn đề.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 78% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 85%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Cự Giải sẽ có một ngày thứ tư tuyệt vời nhất trong cả tháng 9. Bạn đến chỗ làm với tâm trạng hưng phấn và vô cùng thích thú, các công việc tồn đọng trong cả tháng được giải quyết gọn gàng đúng với phương châm “chậm mà chắc”. Nếu có thể, hãy cố gắng đẩy cao hơn nữa hiểu quả công việc để giảm bớt thời gian làm thêm vất vả.

Tuy vậy, do ảnh hưởng từ cách làm việc thiếu trách nhiệm hoặc những quyết định hời hợt, không chuyên nghiệp của bạn bè/cộng sự mà tình hình tài chính của Cự Giải sẽ bị tổn thất không hề nhỏ. Đừng nổi nóng mà hãy coi đó là “của đi thay người” và bình tĩnh phối hợp xử lý hậu quả.

Điều đáng mừng là trong tình cảnh khá rối ren và mệt mỏi này, nửa kia của bạn luôn xuất hiện kịp thời và đúng lúc, đem lại sự động viên tinh thần mạnh mẽ cho Cự Giải. Nếu mệt quá, hãy bớt chút thời gian nghỉ ngơi, tránh để bị suy kiệt dẫn tới đau đầu, chóng mặt nhiều giờ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay bạn trở nên dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động hơn. Trước bất cứ lời nói nào bạn cũng suy nghĩ nhiều hơn, dễ tủi thân hơn. Bạn không chịu được cách ai đó nhận xét tiêu cực về mình và có thể nổi nóng bất cứ lúc nào. Trong công việc, bạn nên đặt chân thành, thật thà là tiêu chí hàng đầu. Sự chân thành, thật thà luôn được đánh giá cao, nhất là trong công việc. Bởi đức tính đó sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng từ mọi người, xây dựng uy tín cho bản thân bạn trong mắt sếp, đồng nghiệp.

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 80% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 71%

24 giờ tới với Sư Tử sẽ là quãng thời gian khá trầm lặng và bất như ý, dù bạn có cố gắng nhiều đến thế nào đi chăng nữa, mọi việc cũng đều nằm ngoài tầm kiểm soát. Lời khuyên tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là đừng bỏ cuộc, hãy kiên trì tới cùng, vạn sự bao giờ cũng khởi đầu nan.

Tốt nhất, sau giờ làm hoặc buổi trưa, bạn nên tranh thủ hẹn hò, ăn uống và gặp gỡ người ấy. Những cái nắm tay thật chặt, những lời nói chuyện thủ thỉ nhẹ nhàng chính là động lực giúp bạn có thêm hứng khởi trong công việc.

May sao, tình hình tài chính của chòm sao Sư Tử bắt đầu có những khởi sắc tốt đẹp. Bạn luôn “biết người biết ta” nên đánh đâu thắng đó dù nguồn vốn không nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp. Đã làm chung với nhau một văn phòng, một tập thể thì việc hỗ trợ nhau là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt là với những nhân viên mới bước vào công ty. Do đó, một khi bạn sẵn lòng giúp đỡ người khác khi họ cần thì họ cũng không ngần ngại hỗ trợ bạn khi bạn gặp rắc rối.

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 91%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 88% Tài vận 86% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 73%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, Xử Nữ sẽ có một ngày thứ tư đầy khởi sắc và vô cùng may mắn. Nửa kia bất ngờ chuẩn bị cho bạn một món quà bí mật, kỉ niệm sự viên mãn trong tình yêu đôi lứa. Chắc chắn khi mở hộp đồ ra, bạn sẽ phải nghẹt thở vì hạnh phúc.

Ở chỗ làm, bạn khá may mắn và vượng vận quý nhân, hễ có bất cứ việc bất thuận nào xảy ra, Xử Nữ đều được cộng sự và cấp trên giúp đỡ nhiệt tình. Tình hình tài chính của chòm sao này vì thế có nhiều biến đổi theo chiều hướng tích cực.

Nếu đủ sức khỏe để duy trì cả việc chính lẫn việc làm thêm, bạn hãy thử đẩy mạnh công việc tay trái, lợi nhuận thu về chắc chắn không nhỏ.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình mong muốn được làm hết sức của mình để cứu vãn tình thế hiện tại. Bạn biết công việc của mình đang không được suôn sẻ nhưng vẫn quyết tâm làm lại thật tốt. Ông trời không phụ lòng người, những cố gắng của Thiên Bình cũng được đền đáp. Dù thực sự mà nói thì những gì bạn đạt được hôm nay không quá xuất sắc, nhưng với Thiên Bình thì đó cũng đã là sự an ủi lớn lao rồi.

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 86% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 76%

tu vi hom nay 269 cua 12 cung hoang dao bach duong hoang phi kim nguu yeu ot

Với Thiên Bình 24 giờ tới sẽ là một ngày khá yên lặng và độc lập, bạn thật sự muốn được thu mình vào vỏ ốc, dành thời gian để suy nghĩ và tư duy giải quyết các vấn đề một cách triệt để và hiệu quả nhất.

Ở chỗ làm, đừng quá căng thẳng và kiệm lời, sẽ có một vài sự cố phát sinh. Bạn vẫn có thể xử lý và khống chế những chuyện này nhưng tốt nhất, nếu có thể hãy trao đổi và giao lưu với cộng sự nhiều hơn.

Điểm sáng của cả ngày là cuối giờ làm việc, nhờ vào những nguồn tin thân cận và cơ mật, bạn sẽ đưa ra được nhũng quyết định khá táo bạo nhưng đúng đắn, thu lời nhanh và hiệu quả vô cùng khả quan.

Tuyệt vời nhất là các Thiên Bình độc thân hôm nay sẽ có “nguy cơ” nhận được những lời tỏ tình nóng bỏng và đầy hấp dẫn. Nếu thời gian hai bạn tìm hiểu chưa đủ lâu, đừng từ chối vội vàng, hãy cho người ấy thêm cơ hội.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp phải đối mặt với nhiều thay đổi, có người thay đổi chỗ làm, có người lâu giờ hay ở nhà thì nay muốn đi du lịch đây đó cùng bạn bè. Thay đổi tiêu cực hay tích cực là do cách bạn nhìn nhận vấn đề. Hầu hết chúng ta đều phải trải quả những trở ngại, nhưng đừng để những trở ngại đó khiến họ vấp ngã. Dù có khó khăn, vẫn phải luôn làm việc, theo đuổi những mục tiêu của riêng mình. Đôi khi, trở ngại chính là bậc thang giúp bạn tiến gần tới mục tiêu cao hơn.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 72% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 84%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán, thứ tư này, Bọ Cạp khá viên mãn và hạnh phúc. Ở chỗ làm, bạn hoàn toàn nắm quyền kiểm soát mọi việc, nhờ vào việc chuẩn bị kế hoạch dài hơi khá kĩ càng nên tất cả các dự án đều diễn ra đúng như dự đoán.

Điểm trừ của ngày hôm nay chính là ở việc, một vài dự án trọng điểm bị “thắt ngẫng”. Lý do nằm ở phía đối tác nên tốt nhất hãy tìm cơ hội đàm phán và thỏa hiệp phù hợp nhất để mau chóng giải ngân, quay vòng vốn.

Cơ thể tráng kiện của Bọ Cạp sẽ là lợi thế tốt khi bạn hẹn hò và cùng người ấy đi dạo suốt buổi tối sau giờ làm. Hãy luôn dành nhiều thời gian cho nửa kia của mình như hiện tại, chắc chắn, tình cảm của hai bạn sẽ ngày một thăng hoa và viên mãn hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay bạn được thể hiện sự sôi nổi, vui vẻ, lạc quan của mình khiến ai ở gần cũng dễ dàng bị bạn thu hút. Họ bị hấp dẫn trước cuộc sống đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và đôi lúc hành động có chút điên rồ của bạn. Không ít cặp đôi thường so đo rằng ai yêu ai nhiều hơn, hay người yêu mình không được như “người yêu nhà người ta”. Tuy nhiên nếu cứ mãi so đo, toán tính thế này sẽ khiến cho tình yêu không khác gì một vụ buôn bán, đầy lợi nhuận cả. Cả hai sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi và chán nản thôi. Vì thế, khi yêu hãy cứ để cho cảm xúc của hai người được thăng hoa, không nên mang điều gì ra để so sánh, cân đo đong đếm cả.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 80% Sức khỏe 81% Sự nghiệp 85%

Ngày thứ tư của Nhân Mã sẽ khá bình ổn và êm ả, tới mức mà đôi khi bạn cảm thấy tẻ nhạt vô vị. Các công việc diễn tiến đúng như quy trình cần có khiến chòm sao này khá thong thả và nhàn nhã.

May sao, các kế hoạch tài chính của bạn lại khởi sắc mạnh mẽ đem lại nguồn thu dồi dào. Tuy vậy, bạn nên cân đối ngân sách kịp thời và chủ động nhất, càng thu về nhiều, bạn lại càng phải chi ra nhiều gấp bội.

Hết giờ làm bạn tranh thủ thời gian và tốc độ để lao đến ở bên người ấy, hơi ấm tình yêu giúp Nhân Mã thấy càng có thêm niềm tin và động lực để cố gắng. Dù sao, tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo cũng cần nhắc nhỏ, cả hai cần chú ý ăn uống đúng giờ điều độ để tránh bị đau dạ dày.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn thích làm những việc thực tế, đáng giá, đem lại kết quả nhìn thấy được. Bạn cần các thần tượng để tôn quý, yêu mến và noi gương. Bạn thường cảm thấy thất bại trừ khi bạn đạt được một vị trí quan trọng và cao quý trong cuộc sống. Văn hóa ứng xử chốn công sở luôn được đề cao, bởi nó có ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ đồng nghiệp cũng như hiệu quả công việc. Dù bạn là ai trong công ty, là sếp hay nhân viên, là người lớn tuổi hay nhỏ tuổi, làm việc lâu năm hay vừa chân ướt chân ráo vào công ty thì bạn cũng nên học cách cư xử lịch sự, tinh tế, nhã nhặn với tất cả mọi người.

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 83% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 84%

Điều mà Ma Kết cần làm trong ngày thứ tư này chính là bĩnh tĩnh và vui vẻ đón nhận mọi việc. Trong công việc, bạn sẽ khó tránh khỏi khó khăn, mệt mỏi, nhưng bù lại, bất cứ khi nào bạn cần cộng sự và hảo bằng hữu luôn xuất hiện kịp thời.

Các cơ hội tài chính dồn dập đổ về vào đúng thời điểm Ma Kết tỉnh táo và bình tĩnh nhất nên bạn có đủ cơ hội và thời gian để xử lý. Dự đoán, tài chính của bạn sẽ thăng hoa không nhỏ trong ngày hôm nay.

Tin vui nhất ngày là Ma Kết và người ấy cuối cùng đã có thể làm hòa, cả hai lại gắn bó và tình cảm như những ngày xưa cũ hạnh phúc ấm êm. Nếu có thể, chọn được thời gian thích hợp, bạn nên đến nha sĩ để xử lý chỗ răng sâu/răng khôn mọc gây đau lợi, viêm nha chu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, bạn tự tin thái quá nên hiếm khi chú ý đến chi tiết, dễ dẫn đến những sai sót không đáng có. Hơn nữa, đôi lúc bạn trở nên mơ mộng và những mục tiêu của bạn không hề thực tế so với khả năng của mình. Sự xuất sắc không phải ngẫu nhiên mà có. Đó là kết quả của sự tập trung cao độ, nỗ lực hết mình và biết cân nhắc giữa các lựa chọn để quyết định vận mệnh của riêng mình. Vì thế, khi mà bạn vẫn phải đắn đo vì các lựa chọn, bạn vẫn còn là một người hạnh phúc đấy.

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 85% Sức khỏe 89% Sự nghiệp 71%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm cho Bảo Bình ngày hôm nay là 6/10, bạn đang gặp phải quá nhiều việc bất như ý và không thuận lợi trong cả chuyện tình cảm lẫn công việc.

Đầu tiên là việc bị người ấy phản đối và chê bai kịch liệt nặng nề với mọi quyết định bạn đưa ra. Dường như nửa kia của bạn đã mất niềm tin nơi Bảo Bình nên luôn có tâm trạng chống đối, khó chịu.

Ở chỗ làm, các công việc diễn ra theo chiều hướng bất lợi và có vài sự cố chưa thể khắc phục được. Đừng quá lo âu và than ngắn thở dài hoặc đổ lỗi cho người khác, việc ấy không giúp mọi chuyện thay đổi được.

Bù lại, sau giờ làm, các cộng sự/bạn bè thân tín sẽ gửi đến bạn nguồn tài chính dồi dào bằng cách “bắn tin” hữu ích cho các dự án trọng điểm của Bảo Bình. Vậy là sau một ngày dài mệt mỏi, cuối cùng, bạn cũng đã có niềm vui đáng kể.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư dù tính cách khác hiền hòa nhưng không thể tránh khỏi những tranh chấp hay rắc rối. Có lẽ có rắc rối với các đối tác có thể dẫn đến ly hôn và mối nguy hiểm về tài chính. Thực ra, chỉ cần bạn điềm tĩnh hơn, không nóng vội thì mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 84% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 83%

Song Ngư sẽ có 24 giờ đầy phong độ và tràn ngập tin vui. Cuối cùng vận rủi cũng đã chịu rũ bỏ và để cho chòm sao này được yên ổn. Các cố gắng nỗ lực hết mình của Song Ngư đã giúp bạn lật ngược tình thế và được cấp trên ghi nhận đánh giá tốt. Hãy tiếp tục cống hiến những ý tưởng sáng tạo mới lạ, dù bạn sẽ phải nhận không ít lời dè bỉu nhưng chắc chắn đây là hướng đi đúng.

Đầu giờ chiều, đừng ngủ quên trên chiến thắng mà hành xử khinh suất, quyết định đầu tư vội vàng. Rất có thể, bạn sẽ phải gánh chịu những tổn thất nặng nề và đang sợ.

Nếu không quá mệt mỏi vì bị những cơn mất ngủ hành hạ, hãy thử dành thời gian trò chuyện tâm giao và hẹn hò tình cảm với người ấy. Cả hai đang ở giai đoạn tình cảm lắng đọng và êm ả nhất nên rất hiểu và thông cảm cho đối phương.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan