Tử vi năm 2019 của Cự Giải: Tự tin làm giàu từ nhiều nguồn

Trong năm 2019, Cự Giải có rất nhiều cách giúp cải thiện thu nhập...

Tổng quan

Năm 2019 sẽ là khoảng thời gian tương đối bình yên đối với người thuộc cung Cự Giải. Những nỗ lực sẽ giúp bạn thăng tiến trong công việc. Điều bạn làm giỏi nhất đó là đơn giản hóa mọi vấn đề xung quanh.

Thần May mắn hầu như ở bên cạnh Cự Giải trong suốt cả năm, chưa kể bạn còn được gia đình và bạn bè hỗ trợ nhiệt tình. Những cảm xúc tiêu cực, bất mãn có thể xuất hiện vào một số thời điểm trong năm nhưng chúng sẽ không ở lại quá lâu. Đây là khoảng thời gian để bạn phát triển đời sống tinh thần. Các mối quan hệ đòi hỏi phải được Cự Giải chăm chút kỹ lưỡng trong 12 tháng tới này.

Sự nghiệp

Lĩnh vực sự nghiệp của Cự Giải trong năm sẽ xuất hiện những thay đổi đáng chú ý. Dù muốn hay không, bạn đều bị cuốn vào những cuộc tranh đua ở nơi làm việc. Một số Cự Giải mang trong mình tham vọng vô cùng lớn như muốn thăng chức hay được tăng lương. Tuy nhiên những mục tiêu của bạn cần được xem xét và điều chỉnh lại cho hợp lý hơn. Trực giác chuẩn xác nên bạn hoàn toàn có thể căn cứ vào đó để đưa ra quyết định. Bạn được khuyên hãy mạnh dạn thể hiện những gì mình nghĩ, những thứ mình có với đồng nghiệp và cấp trên.

Cự Giải trong năm không cần nói nhiều về mục đích cá nhân của mình, chỉ cần cố gắng hết sức và trả về kết quả thật tốt cho tập thể là được. Nửa đầu năm là thời điểm thích hợp nếu Cự Giải muốn thay đổi công việc. Những biến động được dự kiến sẽ ít xuất hiện vào nửa cuối của năm khi thói quen làm việc cùng cách tiếp cận vấn đề của bạn có được sự bình ổn, hài hòa. Thực tế là phẩm chất bạn còn thiếu và cần bổ sung.

Tình yêu - Hôn nhân

12 tháng tới đây, mọi người xung quanh sẽ được chứng kiến một Cự Giải hoàn toàn khác trước. Bạn quyết đoán, quyết tâm hơn trong chuyện tình cảm. Dù vậy, đối với một nửa còn lại, bạn vẫn khá dịu dàng và sẵn sàng nhường nhịn.

Một số thời điểm sẽ xuất hiện trở ngại ngáng đường chuyện tình yêu của Cự Giải nhưng bạn cần bình tĩnh để nhận thức mọi việc một cách đúng đắn và sớm tìm ra giải pháp. Đừng chỉ biết nhìn vào điểm xấu của một nửa còn lại. Thay vào đó, bạn hãy tập trung vào những nét tính cách tốt đẹp của đối phương. Còn nữa, Cự Giải không nên quá can thiệp vào đời sống riêng tư của anh/cô ấy bởi sẽ rất dễ xảy ra xung đột. Hai bạn cần chia sẻ với nhau nhiều vấn đề nhưng cũng nên có những bí mật cho riêng mình.

Vào khoảng giữa năm, đời sống tình cảm của Cự Giải trở nên sôi động hơn. Bạn khẳng định vai trò của bản thân trong mối quan hệ với một nửa còn lại. Cự Giải lúc này được khuyên không nên cố gắng kiểm soát hay điều khiển đối phương. Khả năng thuyết phục của bạn nên được tận dụng nhiều hơn. Nó giúp hai bên thấu hiểu lẫn nhau và làm hài hòa mối quan hệ.

Gần cuối năm, chuyện tình cảm của các Cự Giải sẽ ổn định. Bạn thậm chí có thể đi đến quyết định kết hôn trong năm 2019 này. Mặc dù trở ngại là điều không thể tránh khỏi nhưng chỉ cần có thái độ phù hợp, hai bạn sẽ cùng tiến những bước tích cực trong tình cảm.

Tài chính

Nhìn chung tình hình tài chính của Cự Giải trong năm tới đây rất tốt. Đầu năm, những áp lực tiền bạc đổ dồn lên vai bạn. Tuy nhiên cũng chính điều này đã giúp bạn quyết tâm tạo sức bật. Các khoản chi của Cự Giải nên được đối chiếu sát sao với khả năng trả. Bạn nên hạn chế vay và cần chú trọng tiết kiệm hơn. Ngoài ra, cũng có rất nhiều cách để bạn cải thiện thu nhập.

Giữa năm, rất có thể bạn sẽ phải chi trả một khoản kha khá vì gia đình. Thời điểm cuối năm 2019 khá thuận lợi để Cự Giải "cá kiếm"trên diện rộng. Hãy thử sức với các hoạt động đầu tư dài hạn và đừng quá lo lắng. Chúng sẽ mang lại cho bạn những khoản lợi nhuận không nhỏ.

Sức khỏe

Không giống các lĩnh vực khác, sức khỏe của Cự Giải trong năm nay có chút đáng ngại. Tuy nhiên chỉ cần quyết tâm, bạn sẽ sớm hồi phục và tìm lại được sự mạnh khỏe, bình an. Điều Cự Giải cần làm đó là nghiêm túc tuân theo chế độ ăn uống cân bằng, tránh xa những thói quen xấu có hại cho sức khỏe. Bạn hãy lắng nghe cơ thể và cả tâm hồn của mình nhiều hơn. Thiền định hoặc Yoga sẽ giúp bạn cải thiện cả hai điều này.

2019 cũng là năm Cự Giải tìm được niềm vui khi tham gia các hoạt động từ thiện và xã hội. Thông qua đó, bạn không chỉ khỏe mạnh mà còn yêu đời, cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn. Sẽ có một số giai đoạn mức năng lượng của bạn xuống thấp khiến bản thân mệt mỏi, không muốn đối đầu với thử thách. Tuy nhiên mỗi lần như vậy chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian ngắn nên bạn không cần quá lo ngại.

T/H.

Tin bài liên quan