Tử vi năm 2020 của tuổi Giáp Dần 1974: May mắn tài lộc, tình cảm thăng trầm

Tử vi năm 2020 của tuổi Giáp Dần 1974 dự báo, bạn có may mắn về tài lộc. Sự nghiệp là tốt. Bạn sẽ nhận được kết quả tốt và sẽ nhận được lời khen ngợi từ cấp trên. Vấn đề duy nhất là sẽ có những người đó kỵ xung quanh tạo ra rắc rối. Sẽ có những thăng trầm giữa các cặp vợ chồng, hãy cố gắng giải quyết những thăng trầm ngay lập tức. Đối với những người đang làm kinh doanh, bạn phải quản lý việc làm gia tài chính và việc sử dụng tài chính sao cho phù hợp.

Thông tin chung tuổi Giáp Dần sinh năm 1974

- Những người sinh năm 1974 là tuổi Dần (con Hổ)

- Năm sinh dương lịch từ 23/1/1974 đến 10/2/1975.

- Năm sinh âm lịch: Giáp Dần

- Ngũ hành (mệnh): Thủy - Đại Khê Thủy (Dòng suối lớn)

– Thiên can: Giáp

+ Tương hợp: Kỷ

+ Tương hình: Canh, Mậu

– Địa chi: Dần

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

Dự đoán tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2020

Năm 2020 có thể là một năm tốt cho những chú hổ 1974 - xu hướng tăng tổng thể trong cuộc sống sẽ không bị ảnh hưởng bởi những thăng trầm của năm. Về sức khỏe, chế độ ăn uống sẽ vẫn là một vấn đề và phải chú ý đến chế độ ăn uống lành mạnh; trong khía cạnh của tình yêu và các mối quan hệ tình cảm, những cuộc cãi vã và tranh chấp gây ra bởi những bất đồng đơn giản có thể ảnh hưởng đến tình yêu của bạn, vì vậy hãy cố gắng bình tĩnh. May mắn cho sự nghiệp sẽ gắn liền với tài lộc của bạn: một cách quản lý tài chính hợp lý sẽ giúp bạn phát triển sự nghiệp và tìm kiếm một luồng gió phát triển khác.

Sự nghiệp của tuổi Giáp Dần năm 2020

Đối với Giáp Dần người sinh năm 1974, năm 2020 hoàn toàn là năm thích hợp nhất để quản lý đầu tư và quản lý tài chính, với điều kiện bạn phải lên kế hoạch hợp lý và học hỏi trước; nếu đầu tư một cách mù quáng không làm gì tốt sẽ gây ra hậu quả không thể khắc phục. Miễn là bạn không hành động liều lĩnh, bạn sẽ gặp may mắn về tài lộc. Đừng nghe những lời vu khống của người thân và bạn bè hãy làm theo cách mình cho là đúng; những phương hướng đầu tư phải thận trọng và bí mật tránh chạy theo xu hướng, nếu không bạn sẽ bị thua lỗ.

Tài lộc của tuổi Giáp Dần năm 2020

Năm 2020, may mắn trong sự nghiệp có liên quan mật thiết đến tài lộc. Nếu Giáp Dần sinh năm 1974 thành công trong đầu tư và quản lý tài chính, sự nghiệp của bạn sẽ được phát triển rất nhiều. Đặc biệt nếu bạn tự làm chủ, số tiền đủ sẽ dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp của bạn; Nếu bạn là một nhân viên, sẽ là một lựa chọn tốt sử dụng tiền để tìm kiếm làn gió thứ hai (việc làm tốt hơn) trong sự nghiệp của bạn, mở một cửa hàng hoặc hợp tác kinh doanh với những người khác. Đối với nữ, tốt hơn nên đeo vòng tay citrine màu vàng có dấu hiệu Hổ vào năm 2020 để giúp mang lại Phong thủy tốt và giàu tài nguyên.

Tình cảm của tuổi Giáp Dần năm 2020

Ở khía cạnh tình yêu và các mối quan hệ tình cảm, năm 2020 có thể là một thách thức và rắc rối lớn đối với người Giáp Dần 1974 vì bạn có thể cãi nhau rất nhiều về các vấn đề tình cảm. Từ đầu năm đến cuối năm, bất kỳ vấn đề nào cũng có thể dẫn đến cãi vã và mất tình cảm. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là thảo luận trao đổi với người bạn đời (người yêu) sau khi cân nhắc bình tĩnh và tránh hành động thúc đẩy mau thuẫn hoặc bám vào quan điểm bảo thử của chính bạn khi có mâu thuẫn.

Sức khỏe của tuổi Giáp Dần năm 2020

Vấn đề sức khỏe gây ra bởi chế độ ăn uống sẽ là vấn đề phổ biến nhất. Ở giai đoạn đầu của tuổi trung niên, tình trạng thể chất của bạn tồi tệ hơn nhiều so với trước đây. Nếu bạn không chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn uống, sức khỏe của bạn sẽ trở nên tồi tệ hơn. Cần phải giữ sức khỏe tốt nếu bạn muốn phấn đấu cho sự nghiệp. Nếu bạn là một nhân viên văn phòng ngồi máy tính trong một thời gian dài, bạn không thể để vấn đề sức khỏe của mình không được kiểm soát và bạn sẽ gặp phải tất cả các loại rắc rối và đau đớn nếu không tập thể dục.

Dự đoán may mắn tuổi Giáp Dần năm 2020

- Số may mắn: 4, 7

- Màu sắc may mắn: xám, trắng, hồng

- Hướng may mắn: nam, đông, đông nam

Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Giáp Dần

Tuổi Giáp Dần 1974 nam mạng trong năm 2020 là 47 tuổi bị sao Thổ Tú chiếu mạng, hạn Ngũ Mộ và vận niên Thổ Lộng Nguyệt.

Sao Thổ Tú có ngũ hành thuộc Thổ, xét trên mọi phương diện đều xấu. Người bị sao Thổ Tú chiếu mạng cần đề phòng, kiêng kỵ vào tháng 1 và 8 âm lịch, cả nam và nữ đều không tránh khỏi những ưu phiền, ngủ không ngon giấc, hay mơ chuyện gở, kinh doanh buôn bán không phát triển. Ngoài ra cần hết sức đề phòng những kẻ tiểu nhân ám hại, gia đạo có nhiều điều buồn phiền, bất an.

Tuổi Giáp Dần 1974 nữ mạng trong năm 2020 là 47 tuổi bị sao Vân Hán chiếu mạng, hạn Ngũ Mộ và vận niên Thổ Lộng Nguyệt.

Sao Vân Hớn chiếu mạng, đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đâu ốm, nóng nảy, mồm miệng. Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 4, tháng 8 âm lịch. Do vậy người bị sao Vân Hớn chiếu mệnh cần cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng cò bót.

Tổng quan tuổi Giáp Dần sinh năm 1974

Giáp Dần là người rất đạo đức và ngay thẳng. Họ có nguyên tắc sống của riêng mình, luôn làm những việc tốt, có ích cho xã hội. Kỹ năng tổ chức của họ tốt và họ luôn tự tin trong công việc. Năng lượng Mộc kép (Dần và Giáp đều thuộc hành mộc) khiến cho những người tuổi Giáp Dần luôn điềm đạm và nồng hậu. Hổ gỗ luôn chắc chắn trong mọi chuyện, họ sẵn sàng dành nhiều thời gian để suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động.

Người sinh năm 1974 khá dân chủ, họ không bao giờ cố gắng để dành vị trí chỉ huy. Thay vào đó họ hiểu cũng như đánh giá cao tầm quan trọng của quá trình hợp tác với người khác để tiến nhanh hơn. Chính vì thế họ có rất nhiều người ủng hộ thuộc mọi tầng lớp xã hội.

Ngoài ra thì Giáp Dần cũng là những người rất hào phóng, họ luôn sẵn sàng bảo vệ bạn bè của mình. Có thể nói họ chính là người bạn, người đồng hành lý tưởng nhất. Họ không nổi loạn như những tuổi Dần còn lại mà luôn biết cách giải quyết các tình huống nhanh gọn và hiệu quả nhất.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Giáp Dần 1974

T/H.

Tin bài liên quan