Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2020: Sự nghiệp may mắn, tài lộc thăng trầm

Tử vi năm 2020 của tuổi Canh Tuất 1970 dự đoán, may mắn trong sự nghiệp. Những người đang làm kinh doanh sẽ có tài lộc theo cách riêng. Vấn đề thực sự duy nhất là với các cặp vợ chồng, bạn không cẩn thận, sẽ có một bên thứ ba tham gia đấy. Bạn phải xử lý nó cẩn thận để không làm tình hình tồi tệ hơn. Tài chính, bạn phải xử lý tiền một cách khôn ngoan.

Tử vi tuổi Canh Tuất sẽ rất may mắn trong sự nghiệp năm nay. Hãy cẩn thận với các mối quan hệ giữa các cá nhân để tránh xúc phạm một số người. Bạn rất dễ gặp phải những trò gian lận tiền bạc, vì vậy đừng có ảo tưởng về các dự án năng suất cao. Bạn dễ bị tai nạn, do đó, hãy cẩn thận khi lái xe và đừng mệt mỏi khi lái xe.

Thông tin chung tuổi Canh Tuất

- Những người sinh năm 1970 là tuổi Tuất

- Năm sinh dương lịch từ 6/2/1970 đến 26/1/1971.

- Năm sinh âm lịch: Canh Tuất

- Mệnh: Kim

– Thiên can: Canh

+ Tương hợp: Ất

+ Tương hình: Bính, Giáp

– Địa chi: Tuất

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

1. Dự đoán tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2020

Những người Canh Tuất sinh năm 1970 có may mắn trong sự nghiệp bạn có thể làm tốt công việc của mình, tuy nhiên, đừng tự hào quá về những thành tựu. Bạn nên thận trọng hơn, đặc biệt là trong mối quan hệ xã hội, để ngăn chặn hành vi đố kỵ của một số người và dễ bị trả đũa.

Bạn sẽ kém may mắn về tài lộc, vì bạn có thể gặp phải những trò gian lận tài chính. Để tránh bị mắc kẹt, đừng ảo tưởng về các dự án năng suất cao được giới thiệu bởi những người khác. Quan tâm nhiều hơn đến các chi tiết khi đàm phán với các công ty khác hoặc ký hợp đồng. Trừ khi bạn muốn mất tiền với những sai lầm.

Canh Tuất nên cẩn thận về an toàn của chính mình để tránh tai nạn. Đặc biệt, khi ở trong xe, tập trung lái xe và không bao giờ lái xe trong trạng thái mệt mỏi. Bạn phải quan tâm đến sức khỏe của cha mẹ cũng như các vấn đề về học tập và tình cảm của con cái họ.

Nói chung, năm 2020 bạn có thể gặp khủng hoảng tài chính vào năm 2020. Cuộc khủng hoảng bạn vẫn có thể nhận được một cú đánh mạnh từ các vấn đề tài chính. Do đó, bạn nên chú ý hơn đến các vấn đề kinh tế và hành động thận trọng trong năm 2020. Với những vấn đề rõ ràng trong tình hình tài chính năm nay, các khía cạnh khác có thể bị ảnh hưởng ít nhiều và năm 2020 sẽ là một năm có tài lộc thăng trầm.

Sự nghiệp của tuổi Canh Tuất năm 2020

Sự nghiệp của tuổi Canh Tuất 1970 cần lưu ý trong năm nay, có thể một người đố kỵ sẽ gây rắc rối trong công việc. Mặc dù người đó sẽ không cho bạn một đòn chí mạng trong sự nghiệp, nhưng nó có thể bị tổn hại nghiêm trọng. Do đó, bạn nên cẩn thận để không xúc phạm một số nhân vật phản diện tại nơi làm việc. Năm nay, bạn cần để ý và cẩn thận hơi và chỉ bằng cách này bạn có thể an toàn trong sự nghiệp.

Tài lộc của tuổi Canh Tuất năm 2020

Tài lộc của Canh Tuất sinh năm 1970 có thể không như ý muốn. Năm 2020 có lẽ sẽ là năm kém nhất đối với bạn trong những năm gần đây. Vì Tý và Tuất có khắc kỵ nhau, nên vận may của bạn có thể khá kém trong năm nay. Vì điều này, tốt hơn hết bạn không nên đầu tư hoặc mở rộng trên quy mô lớn. Ngoài ra, không đầu cơ mà không có sự chắc chắn, rất dễ bạn có thể mất tất cả vốn đầu tư.

Tình cảm của tuổi Canh Tuất năm 2020

Không có gì đáng ngạc nhiên sẽ nảy sinh trong mối quan hệ tình yêu của những người Canh Tuất sinh năm 1970. Đời sống tình cảm có thể đơn giản như nước đun sôi. Bị giới hạn bởi tính cách của thế hệ 6x, 7x, bạn không bao giờ học cách nhẹ nhàng cho tình yêu và chỉ bỏ lỡ nhiều cơ hội mà không có lý do. Do đó, bạn nên học cách thi vị hoá và trao đổi với bạn đời của mình nhiều hơn. Đối với những Canh Tuất độc thân năm 1970, năm nay có thể không tốt cho bạn khi bắt đầu một mối quan hệ và bạn sẽ thích một mối quan hệ không mong muốn có thể vô tình gây ra tổn thất tài chính cá nhân bất ngờ cho bạn.

Sức khỏe của tuổi Canh Tuất năm 2020

So với các khía cạnh khác, sức khỏe có thể tương đối tốt hơnvà không có rủi ro sức khỏe lớn nào sẽ phát sinh trong năm nay. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý một số điều tồi tệ có thể khiến bạn nổi cơn thịnh nộ. Năm nay, bạn nên theo dõi chặt chẽ hơn về cổ họng, tim và não và thực hiện các biện pháp phòng ngừa trước để tránh xảy ra các bệnh xấu.

2. Dự đoán may mắn tuổi Canh Tuất năm 2020

- Số may mắn: 2,6, 8

- Màu sắc may mắn: cam, đỏ, hồng

- Hướng may mắn: đông, đông nam, nam

3. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng

Tuổi Canh Tuất 1970 nam mạng trong năm 2020 là 51 tuổi bị sao Vân Hán chiếu mạng, hạn Thiên La và vận niên Trư Phùng Hỏa.

- Sao Vân Hớn chiếu mạng, đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đâu ốm, nóng nảy, mồm miệng. Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 4, tháng 8 âm lịch. Do vậy người bị sao Vân Hớn chiếu mệnh cần cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng cò bót.

- Hạn Thiên La chủ về sức khỏe và tâm lý. Người gặp hạn Thiên La đề phòng cảnh vợ chồng cãi nhau, ghen tuông vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

4. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Canh Tuất 1970 nữ mạng

Tuổi Canh Tuất 1970 nữ mạng trong năm 2020 là 51 tuổi bị sao La Hầu chiếu mạng, hạn Diêm Vương và vận niên Trư Phùng Hỏa.

- Sao La Hầu là sao chính thất kiến hung tai, nên bị sao La Hầu chiếu là xấu đối với cả nam và nữ, nhưng kỵ với nam giới nhiều hơn, nhất là vào tháng giêng và tháng 7 âm lịch. Trong năm này có thể gặp phải tranh chấp liên quan đến luật pháp, công quyền, tranh cãi, ăn nói thị phi, tai nạn, bênh tật về tai mắt, máu huyết, hao tài, ảnh hưởng tới cả gia đình. Cần đề phòng gặp nạn về công danh, sự nghiệp.

- Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với phái nữ, đặc biệt những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng. Người đau ốm nếu không chữa trị, hoặc chữa trị không đến nơi đến chốn, lâu ngày cũng khó mà qua khỏi.

5. Đôi nét về tính cách của những người sinh năm 1970 – tuổi Canh Tuất

Tuất là linh vật đứng thứ 11 trong 12 con giáp. Cư dân tuổi Tuất trời sinh tính tình thẳng thắn, trượng nghĩa, căm ghét sự giả tạo cũng như luôn hết mình đấu tranh để chống lại những bất công, đôi khi sẵn sàng hi sinh bản thân vì lợi ích của tập thể. Chính sự khảng khái có phần “anh hùng” này đã khiến họ dễ dàng “ghi điểm”, chiếm được cảm tình và lòng tin của mọi người xung quanh khá dễ dàng.

Người tuổi Tuất không phải tuýp người ưa nịnh nọt, mềm mỏng để lấy lòng người khác. Một khi đã nảy sinh xung đột với một ai đó, họ sẵn sàng phản ứng lai một cách mạnh mẽ. Nhưng khi “sóng yên biển lặng”, mọi chuyện đã qua đi rồi thì họ cũng sẽ không để bụng một chút nào.

Có thể nói so với những người tuổi Tuất khác thì những chú Cún sinh năm 1970 có một ưu điểm nổi trội, đó chính là bao dung. Tuy nhiên, bên cạnh đó họ cũng có một nhược điểm lớn, đó chính là thiếu lòng tin. Dẫu biết rằng, họ có thể có được tất cả bằng chính đôi tay của mình, nhưng chỉ cần trên hành trang của họ có thêm sự tự tin, thì những thành tựu gặt hái được hứa hẹn sẽ còn rực rỡ và ngọt ngào hơn rất nhiều.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất

T/H.

Tin bài liên quan