Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2020: Sự nghiệp nhiều thách thức, cẩn thận đố kỵ

Tử vi năm 2020 của tuổi Ất Hợi 1995 dự đoán, bạn sẽ gặp phải tình huống khó xử tại nơi làm việc, có nhiều mâu thuẫn đối với đồng nghiệp của bạn. Những người làm kinh doanh nên chú ý lạm phát chi phí. Nhân viên văn phòng cũng sẽ phải đối mặt với chi tiêu ngày càng tăng trong năm 2020. Tình yêu và mối quan hệ sẽ theo xu hướng lưỡng cực, chia tay hoặc đi đến chung kết làm đám cưới. Những căn bệnh như cảm lạnh và sốt sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu nhưng những căn bệnh nghiêm trọng sẽ không xảy ra vào năm 2020.

Những người làm công ăn lương thiếu kinh nghiệm làm việc, bạn nên tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm. Coi chừng những nhân vật đố kỵ xung quanh bạn. Đừng bao giờ chỉ trích người khác. Những người vẫn đang học phải học tập chăm chỉ để đạt được kết quả tốt. Bạn sẽ dễ dàng dích vào các công việc không đâu và những tin đồn. Bạn có thể cầu nguyện với Thần may mắn để giảm bớt xui xẻo này.

Thông tin chung tuổi Ất Hợi

- Sinh năm 1995 là tuổi Lợn

- Năm sinh dương lịch: Từ 31/01/1995 đến 18/02/1996

- Năm sinh âm lịch: Ất Hợi

- Mệnh: Hỏa - Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi)

+ Ngũ hành tương sinh: Thổ, Mộc

+ Ngũ hành tương khắc: Kim, Thủy

- Thiên can: Ất

+ Tương hợp: Canh

+ Tương hình: Kỷ, Tân

- Địa chi: Hợi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

1. Dự đoán tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2020

Dựa trên tử vi năm 2020, những người tuổi Ất Hợi sẽ bị thách thức bởi các mối quan hệ không thuận lợi tại nơi làm việc. Công việc bận rộn sẽ khiến bạn kiệt sức và không có thời gian để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Bằng cách này, bạn có thể xúc phạm đồng nghiệp và ảnh hưởng đến tương lai. Những doanh nhân sinh năm 1995 nên nhận thức được chi phí gia tăng. Với chi tiêu không giới hạn và chi tiêu xã hội, nhân viên văn phòng sẽ phải đối mặt với chi tiêu tăng lên.

Xu hướng lưỡng cực của tình yêu và mối quan hệ tình cảm và trừ khi kết hôn với bạn đời của bạn. Nếu không, chia tay là có thể. Bạn có thể bị cảm lạnh, sốt hoặc các bệnh khác. Bạn nên hình thành thói quen tập thể dục thường xuyên để bảo vệ mình.

Tuổi Ất Hợi 1995 năm nay được cho là một năm khó khăn. Nếu bạn có thể tham gia các việc hỷ sự, di chuyển hoặc lễ kỷ niệm của người khác trong năm nay, ảnh hưởng xấu của các ngôi sao không may mắn có thể được giảm trừ. Nhiều khó khăn sẽ phát sinh trong năm nay, và bạn cần tập trung giải quyết từng cái một.

Sự nghiệp của tuổi Ất Hợi năm 2020

Sự nghiệp có thể bị vướng mắc với những khó khăn. Mặc dù bạn thường nghĩ rằng bạn đã chuẩn bị tốt, nhưng quá trình thực tế có thể bị thử thách, điều này sẽ gây khó chịu cho sự tự tin của bạn. Do công việc bận rộn, bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó nói và có thể nói xấu hoặc xúc phạm người khác, điều này sẽ phá hỏng các kết nối trong công việc và ảnh hưởng đến triển vọng của sự nghiệp. May mắn thay, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để nhận được sự giúp đỡ từ người khác và giải quyết những khó khăn một cách dễ dàng. Năm nay, sẽ cần phải hiểu và điều tra đầy đủ về khách hàng, và bạn nên đề phòng chống gian lận.

Tài lộc của tuổi Ất Hợi năm 2020

Người tuổi Hợi sinh năm 1995 sẽ phải chi rất nhiều tiền vào năm 2020. Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp, bạn cần cảnh giác với chi phí tăng, điều này có thể dẫn đến bế tắc trong hoạt động kinh doanh và thậm chí buộc bạn phải di dời văn phòng. Cả di dời và cải tạo văn phòng mới có thể tiêu tốn của bạn một khoản tiền lớn. Nếu bạn là một nhân viên làm công ăn lương, chi tiêu có thể tăng lên do ngông cuồng của bạn và các chi tiêu xã hội khác không thể tránh khỏi. Cuộc khủng hoảng về tài lộc sẽ được giảm bớt nếu bạn đi công tác hoặc thăm quan doanh nghiệp lấy kinh nghiệm nhiều hơn trong năm nay.

Tình cảm của tuổi Ất Hợi năm 2020

Tình yêu và mối quan hệ có thể là sự kiện đối với những người sinh năm 1995 Ất Hợi. Bạn có thể kết hôn hoặc chia tay. Nếu bạn có thể kết hôn vào năm ngoái hoặc đầu năm nay, những mâu thuẫn hoặc thậm chí chia tay có thể được giải quyết. Năm nay, Ất Hợi độc thân sẽ tìm thấy chút may mắn trong mối quan hệ tình cảm và bạn có thể phải lòng ai đó trong một chuyến công tác hoặc trên mạng. Tuy nhiên, sự phát triển cụ thể về tình cảm cần xem xét kỹ trước khi thực hiện từng bước.

Sức khỏe của tuổi Ất Hợi năm 2020

Ất Hợi sinh năm 1995 sẽ dễ bị bệnh nhẹ trong năm nay, chẳng hạn như cảm lạnh, sốt và viêm đường tiêu hóa. Mặc dù các vấn đề không nghiêm trọng, bạn vẫn có thể bị làm phiền quanh năm. Lý do chính nằm ở việc thiếu tập thể dục và công việc bận rộn; Ngoài ra, việc thiếu ngủ có chủ ý hoặc vô ý có thể dẫn đến khả năng miễn dịch rất kém. Tập thể dục là một cách lâu dài và đừng bỏ cuộc giữa chừng.

2. Dự đoán may mắn tuổi Ất Hợi năm 2020

- Số may mắn: 1, 5, 9

- Màu sắc may mắn: vàng, xám, nâu, vàng

- Hướng may mắn: đông nam, đông bắc

3. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Ất Hợi 1995

- Tuổi Ất Hợi 1995 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Thái Âm chiếu mệnh.

Sao Thái Âm chủ về mọi chuyện được như ý. Cầu danh lợi đều được, nên đi xa, gặp người trên có lợi. Phụ nữ gặp sao này sẽ được vui vẻ, có tiền tài, hạnh phúc, dễ đạt được các ước mơ nhưng về sinh nở thì bất lợi. Nam giới đi lại hanh thông, gặp sao này được bạn nữ giúp đỡ nhất là về tiền bạc. Thái Âm là sao tốt cho nữ giới nhưng không tốt lắm đối với nam giới.

Sao Thái Âm tốt cho cả nam lẫn nữ vào tháng chín nhưng lại kỵ tháng mười một. Nữ bị sao này chiếu mệnh sẽ mang nhiều bệnh tật, không nên sinh đẻ dễ xảy ra nguy hiểm.

- Tuổi Ất Hợi 1995 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh.

Sao Thái Bạch chiếu mạng sẽ là hung tin, bởi Sao Thái Bạch là ngôi sao mang vận xấu nhất trong các sao. Thái Bạch là sao xấu cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, có tiểu nhân quấy phá, hao tán tiền của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

4. Vận hạn năm 2020 của tuổi Ất Hợi 1995

- Tuổi Ất Hợi 1995 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Diêm Vương.

Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với phái nữ, đặc biệt những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng. Người đau ốm nếu không chữa trị, hoặc chữa trị không đến nơi đến chốn, lâu ngày cũng khó mà qua khỏi.

Tuy nhiên, đây là một năm tuyệt vời với mọi người, nếu không mắc phải bệnh, hoặc được chữa trị tốt, thì năm nay ăn nên làm ra, phát tài phát lộc, gia đình luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự phát tài.

- Tuổi Ất Hợi 1995 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Thiên La.

Hạn Thiên La chủ về sức khỏe và tâm lý. Người gặp hạn Thiên La đề phòng cảnh vợ chồng cãi nhau, ghen tuông vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

5. Tổng quan vận mệnh tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

Người tuổi Hợi có tính cách trầm lặng, giàu lòng nhân ái. Trong công việc họ có thể đảm nhận mọi nhiệm vụ được giao mà không biết mệt mỏi. Ở bên cạnh những người tuổi này bạn sẽ nhìn thấy ở họ sự dũng cảm và kiên trì, với mục tiêu đã đặt ra họ luôn dốc hết sức mình để đạt được.

Tuổi Ất Hợi thuộc mẫu người chất phác, thật thà, nhưng họ lại có những kiến giải vô cùng độc đáo. Với tính tình ôn hòa, mềm mỏng thì họ không bao giờ đẩy người khác vào những tình huống khó xử. Chính vì vậy mà họ thường được mọi người yêu mến, kính trọng.

Tuy nhiên sức chịu đựng của con người bao giờ cũng có giới hạn. Khi bị ép tới mức không chịu nổi thì họ cũng sẽ nổi giận mà đấu tranh cho quyền lợi của bản thân, tuy nhiên họ sẽ không bao giờ để bụng ai và cũng không thích tranh chấp với người khác.

Nam mạng tuổi Ất Hợi cuộc đời có nhiều hay đẹp, khoảng từ 22 đến 40 đã bắt đầu được hưởng cuộc sống sung sướng, sang hậu vận lại được hưởng sự an nhàn, không phải chịu thất bại hay đổ vỡ trong sự nghiệp. Sẽ có nhiều cơ hội đến trong cuộc đời giúp bạn tạo dựng sự nghiệp. Vào năm 32 tuổi, dễ gặp phải một số biến cố cần cẩn thận trong năm này, phải qua 34 tuổi thì cuộc sống mới hoàn toàn tốt đẹp và đầy đủ. Vận tài lộc khá tốt, không phải lo lắng hay ưu tư về chuyện tiền bạc.

Tuổi Ất Hợi nữ mạng cuộc đời có ít sự may mắn ở tiền vận và trung vận, phải sang tới hậu vận thì mới được hưởng cuộc sống an nhàn sung sướng. Công danh không được tốt cho lắm, công danh có cũng chỉ ở mức bình thường mà thôi. Tiền vận và trung vận phần gia đạo của bạn gặp phải nhiều éo le, không được yên âm, phải về sau thì mới yên ổn, an nhàn.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Ất Hợi

T/H.

Tin bài liên quan