Tử vi tháng 1/2019 của 12 con giáp

Xem tử vi tháng 1/2019 chi tiết mới nhất theo lịch dương của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình hình vận trình công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên. Tháng 1/2019 dương lịch bắt đầu từ ngày 26/11/2018 âm lịch (tức ngày Mậu Tuất, tháng Giáp Tý, năm Mậu Tuất) đến 26/12/2018 âm lịch (tức ngày Mậu Thìn, tháng Ất Sửu, năm Mậu Tuất).

1. Tử vi tháng 1/2019 dương lịch của tuổi Tý

Xem tử vi tháng 1/2019 của tuổi Tý nhận định dường như bạn có một tháng khởi đầu cho năm mới 2019 Kỷ Hợi có những may mắn nhưng cũng tiềm tàn không ít những biết động.

Nhìn chung con đường tài lộc ở mức trung bình và không có nhiều khởi sắc đáng kể nhưng đổi lại nó đạt được sự ổn định cần thiết. Mặc dù bạn cũng có thể gặp được các cơ hội để cải thiện các nguồn thu nhưng dường như bạn chưa có được sự chuẩn bị tốt để đón nhận các cơ hội đó. May mắn là vận trình công việc của bạn không đến mức suy giảm và không nhiều áp lực. Có điều nếu muốn cải thiện vận trình của mình thì bạn cần chú ý và quyết đoán hơn mới không để mất thời cơ của mình.

Công việc trong tháng này khá nhiều và áp lực, nhưng bằng sự nhạy bén, khả năng xử lý linh hoạt cộng thêm sự giúp sức của quý nhân nên bản mệnh vẫn hoàn thành được mọi nhiệm vụ được giao, tăng thêm uy tín cho bản thân, tạo tiền đề thăng chức trong năm mới. Tình hình buôn bán kinh doanh trong tháng có lộc, thu về món tiền lớn. Tuy nhiên do là tháng giáp tết nên có hiện tượng tiêu pha nhiều, nếu không thận trọng trong đầu tư kinh doanh sẽ bị hao tài tốn của rất nhiều. Người làm công ăn lương hài lòng với công việc hiện tại, cuối tháng nhận được khoản lương thưởng cộng dồn, nhìn chung thu nhập khá hậu hĩnh.

Chuyện tình cảm của tuổi Tý cũng có một vài biến động nhẹ, nhân duyên của người độc thân vượng, bạn dễ làm quen và kết thân với người khác giới, song vì mải mê với công việc nên hầu như không có thì giờ dành cho chuyện yêu đương. Các cặp đôi khó tránh được những lúc mâu thuẫn, bất đồng nhưng nếu bình tĩnh xử lý thì mọi sóng gió đều sẽ qua.

2. Tử vi tháng 1/2019 dương lịch của tuổi Sửu

Tử vi tháng 1/2019 của người tuổi Sửu vận đào hoa cực vượng, thích hợp để người độc thân tính chuyện yêu đương, kết hôn. Những ai đã lập gia đình, chú ý các vấn đề về tình cảm, dành thời gian quan tâm đến mọi thành viên trong nhà, tránh ảnh hưởng không khí chung của toàn gia đình.

Sự nghiệp phát triển ổn định, dần bước vào giai đoạn hoàng kim, nếu có gặp trở ngại cũng dễ dàng vượt qua. Lưu ý, không nên vì cái lợi trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài, hậu quả khôn lường. Bản mệnh nên chủ động nắm bắt cơ hội, xử lý mọi việc quyết đoán, dứt khoát trước khi vận khí đi xuống.

Tài lộc vượng, Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định, nhưng đại kị việc đầu cơ hay đánh bạc, đề phòng kẻ xấu đứng đằng sau “giật dây”, lừa gạt tiền bạc.

Mặc dù công việc vào tháng giáp tết bận rộn, nhiều khó khăn nhưng bù lại tài lộc có thu hoạch nhất định. Tuổi Sửu sẽ nhận được một khoản lương và thưởng cộng dồn xứng đáng với những đóng góp của mình trong suốt một năm vừa qua, nhìn chung thù lao khá lý thưởng. Bên cạnh đó bản mệnh còn có khoản thu khác từ việc buôn bán, kinh doanh, lợi nhuận tăng hơn nhiều lần so với tháng trước đó.

Chuyện tình cảm của con giáp này duy trì ở mức ổn định, người độc thân vì bận rộn với công việc nên tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ. Các cặp đôi đang yêu chưa có dự tính cưới xin gì, cũng là do thời gian gấp rút nên cứ tập trung vào công việc đã, ra tết ngày rộng tháng dài sẽ có dư thời gian để tính chuyện chung thân đại sự.

Sức khỏe của tuổi Sửu không đáng lo ngại, song bạn nên chú ý giữ ấm cơ thể đề phòng bệnh cảm cúm, phong hàn gây ảnh hưởng tới công việc, sinh hoạt thường ngày. Nhất là người già và trẻ nhỏ càng cần được chăm sóc sức khỏe nhiều hơn do sức đề kháng kém. Ngoài ra cần chú ý trong khi đi lại để tránh gặp phải sự cố, đụng chạm xe cộ gây thương tích.

3. Tử vi tháng 1/2019 dương lịch của tuổi Dần

Với những người tuổi Dần dường như năm mới của bạn có thể gặp phải nhiều vấn đề đáng lo nghĩ bởi đương đầu với Thái Tuế nên vận trình công danh và công việc có phần biến động và khá đau đầu mới có thể giải quyết được chúng.

Dường như tháng này bạn khá bận rộn và dễ dụng khẩu nên khi làm việc gì cũng cần tính toán kỹ lưỡng, cách ứng xử thay vì nóng nảy thì nên mền mỏng một chút để tránh chuyện thị phi và có được quan hệ tốt. Mặc dù công việc bận rộn và có khá nhiều chuyện cần giải quyết nhưng bạn dường như có khả năng điều tiết công việc tốt nên việc khó cũng dễ có thể ứng biế kịp thời. Ngoài ra, bạn cũng có được những cơ hội tốt đề tiến hành các việc lớn và khi còn gặp trở ngại thì luôn giữ tâm lý bình tĩnh, chắc chắn sẽ nhận được tin vui.

Tài chính vẫn ổn định và không có khoản thu mới đáng kể nhưng càng về cuối tháng vận khí càng khởi sắc, bạn cần chăm chỉ và nỗ lực hết mình như vậy bạn sẽ có thu hoạch xứng đáng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý chuyện chi tiêu kẻo bị lạm chi mà khiến bạn đôi lúc thấy hụt hẫng về ngân sách của mình đấy.

Vận đào hoa trong tháng vượng, có lợi cho những người độc thân vẫn đang tìm kiếm một nửa cho mình. Tuy nhiên điều này lại gây bất lợi cho những người đã có đôi có cặp, vợ chồng đối mặt với người thứ ba xen ngang phá vỡ tình cảm lứa đôi, người đang yêu cũng dễ rơi vào trạng thái lưỡng lự, không quyết đoán vì có nhiều sự lựa chọn.

Do áp lực công việc đè nặng nên sức khỏe của tuổi Dần trong tháng khá thất thường, nhất là về vấn đề tiêu hóa. Việc ăn uống, tiệc tùng liên miên không đúng giờ giấc lại sử dụng rượu bia nên tình trạng đau dạ dày xất hiện. Ngoài ra con giáp này cũng dễ bị các bệnh về đường hô hấp như cảm cúm, ho hắng do sức đề kháng kém.

4. Tử vi tháng 1/2019 dương lịch của tuổi Mão

Xem tử vi của người tuổi mão tháng 1/2019 nhận định, bản mệnh của bạn có được nhiều niềm vui tốt lành và dễ gặt hát được thành công. Đầu tháng dường như công việc của bạn không có điều gì trắc trở và khá ổn định. Tuy nhiên, vận cuối tháng cũng khá lao đao khi khối lượng công việc quá lớn nên bạn cần cố gắng điều chỉnh sao cho hợp lý và sớm hoàn thành nó nhé. Bói tử vi hàng tháng của bạn cũng nhận thấy vận tài lộc của bạn thời gian này cũng tạm ổn và có thể tính đến các kế hoạch kiếm tiền mạo hiểm. Tuy nhiên, cần tính toán kỹ càng và tránh để kẻ xấu lừa gạt, các khoản chi tiêu trong tháng khá nhiều và cần có kế hoạch tài chính chặt chẽ hơn.

Đường tình duyên của tuổi Mão thuận lợi hơn trước, người độc thân có khả năng gặp gỡ và làm quen với người tâm đầu ý hợp, tình cảm phát triển nhanh chóng. Các cặp đôi vì bận rộn với công việc nên ít có thời gian dành cho gia đình, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, song mọi chuyện sẽ sớm được hóa giải, trả lại sự bình yên cho gia đình.

Sức khỏe của tuổi Mão tháng này nhìn chung ổn định, không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên bản mệnh vẫn nên để ý tới vấn đề ăn uống, đi lại, làn da do thời tiết hanh khô khiến da nứt nẻ, ngứa ngáy. Trong tháng tiệc tùng, ăn uống liên miên nên cần kiểm soát để chức năng tiêu hóa tránh bị quá tải.

5. Tử vi tháng 1/2019 dương lịch của tuổi Thìn

Vận trình tháng 1/2019 của người tuổi Thìn khởi sắc mạnh, ví như thời kỳ đen tối chấm dứt, ánh hào quang chiếu rọi khắp nơi, có kỳ tích xuất hiện. Tiến trình phát triển thuận lợi, có được sự hỗ trợ từ nhiều mặt. Bản mệnh cần quyết đoán, tự tin hơn nữa để nắm bắt cơ hội tốt, tránh do dự, lưỡng lự kẻo bị người khác “hớt tay trên”.

Tài lộc chuyển biến tốt, Chính Tài dồi dào, nguồn thu nhập chính tăng, một số thu nhập ngoài luồng cũng khả quan, cần có cách quản lý tài chính chặt chẽ và khoa học hơn để tính chuyện tích lũy lâu dài. Mệnh chủ đề phòng mất trộm hoặc bị lừa đảo.

Tuy nhiên chuyện tình cảm gặp khá nhiều trục trặc, gia đạo bất ổn, vợ chồng mâu thuẫn, xung đột giữa cha mẹ và con cái khiến không khí gia đình khá nặng nề. Lúc này bạn nên dành thời gian quan tâm nhiều hơn tới mọi người, trở thành sợi dây kết nối các thành viên để hàn gắn xung đột.

Tháng này tâm tính người tuổi Thìn thay đổi nhiều, trở nên khá bảo thủ khi xử lý mọi việc. Tình trạng căng thẳng, mệt mỏi kéo dài đã ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Ngoài ra do ăn uống, tiệc tùng nhiều nên gan và thận đều trong tình trạng bị quá tải, ăn uống khó tiêu, da dẻ nổi mụn, ngủ không ngon giấc.

6. Tử vi tháng 1/2019 dương lịch của tuổi Tỵ

Tử vi tháng 1 năm 2019 của người tuổi Tỵ báo hiệu sự biến động lớn, có nhiều việc vượt quá tầm kiểm soát, bản mệnh nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối phó mọi tình huống có thể xảy ra. Trong tháng 1/2019 báo hiệu tài vận của những chú Rắn không lý tưởng, có hiện tượng phá tài, gây hao tài tốn của. Thu nhập từ các nguồn Chính Tài và Thứ Tài đều không tốt, không thích hợp tiến hành các hoạt động đầu tư lớn. Làm gì cũng cần tiến hành theo từng giai đoạn, căn cứ vào kế hoạch cụ thể mới không bị sai sót.

Công việc gặp nhiều trở ngại, cuối năm dồn nhiều việc, không xử lý khéo sẽ tiền mất tật mang. Chú ý mối quan hệ với các đồng nghiệp, đề phòng tiểu nhân ném đá giấu tay. Nên tập trung tập việc cao độ, tránh chuyện bao đồng thị phi, đưa ra những ý tưởng sáng tạo độc đáo, cải thiện tiến trình phát triển sự nghiệp.

Đường tình duyên có nhiều điểm sáng, vận đào hoa nở rộ chính là cơ hội để người độc thân tìm kiếm một nửa cho mình, chỉ cần bạn mở lòng sẽ đón nhận nhiều điều bất ngờ. Người đang yêu có thể tính chuyện hôn nhân đại sự nhưng do là năm cùng tháng tận nên tổ chức đám cưới sẽ không nhiều cát lành, nên để ra tết ngày rộng tháng dài tổ chức vẫn chưa muộn.

Sức khỏe của tuổi Tị trong tháng bình ổn, không mắc bệnh trọng, người đau ốm cũng nhanh chóng khỏe lại. Tuy nhiên nữ mệnh nên lưu ý bệnh phụ khoa, nên thăm khám sức khỏe định kỳ để chủ động phòng tránh. Trong tháng có lộc ăn uống nên bản mệnh cần chú ý vấn đề về đường tiêu hóa, da dẻ, nóng trong.

 

Xem tử vi tháng 1/2019 của 12 con giáp theo lịch dương mới nhất

7. Tử vi tháng 1/2019 dương lịch của tuổi Ngọ

Xem tử vi của người tuổi Ngọ cho thấy bạn có một tháng khá lý tưởng để bắt đầu khởi động lại sự nghiệp của bạn. Nhiều khả năng bạn có được những dự án mới và bắt đầu để khởi động các ý tưởng mới với tỉ lệ thành công khá lớn. Thêm vào đó, công việc tuy khá bận rộn và dường như cũng nhiều áp lực nhưng đổi lại bạn có thể có được những nguồn thu về thành quả khá xứng đáng. Do đó cần giữ thái độ tốt và biết các tận dụng các cơ hội dù là nhỏ hoặc mạo hiểm để tăng cường các nguồn thu cho mình. Tháng mới của bạn có được nhiều cơ hội để làm việc và phấn đấu. Nhưng bạn nên nhớ tránh xa các trò may rủi kẻo tiền mất mà họa vào thân nhé.

Riêng về chuyện tình cảm là kém nhất trong tháng, các cặp đôi thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi, thậm chí còn có tình trạng vướng vào quan hệ ngoài luồng nếu không biết tiết chế cảm xúc trong các mối quan hệ. Người độc thân tuy có thể làm quen được với nhiều người khác giới nhưng cảm giác luôn có rào cản ngăn mình mở lòng với người khác.

Sức khỏe của tuổi Ngọ có phần giảm sút, bệnh cũ tái phát, dễ bị ốm vặt, ngoài ra cũng cần đề phòng găp họa huyết quang, tai nạn bất ngờ. Tháng này ăn uống tiệc tùng liên miên nên có thể tăng cân không kiểm soát, ảnh ưởng hệ tiêu hóa nên cần tiết chế.

8. Tử vi tháng 1/2019 dương lịch của tuổi Mùi

Tử vi tháng 1/2019 của người tuổi Mùi dễ bị lừa gạt, mất trộm, cần hết sức thận trọng, đề cao cảnh giác. Kẻ lừa đảo này không phải ai xa lạ, là người bạn quen biết đã lâu. Vì thế, trong các mối quan hệ xã giao phải hết sức tỉnh táo, đừng tin tưởng ai tuyệt đối kẻo sẽ tổn hao tiền của.

Tài vận có dấu hiệu lên xuống bất ổn. Thời điểm này không có lợi cho đầu tư mạo hiểm, nhất là các dự án liên quan đến bất động sản. Trong tháng bản mệnh chú ý quản lý tiền bạc tốt, tránh bị mất trộm.

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi có nhiều điểm bất cập, gia đạo lục đục, các thành viên trong nhà liên tục mâu thuẫn khiến không khí gia đình khá ngột ngạt, căng thẳng. Vận đào hoa của người độc thân vượng nhưng duyên mỏng, đến rồi lại đi. Nữ mệnh cần đề phòng bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt tình cảm.

Sức khỏe của con giáp này giảm sút là do áp lực từ công việc, tài chính và chuyện tình cảm gây ra. Có những chuyện đến bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp, ăn uống ngủ nghỉ thiếu khoa học, dễ đau đầu, sụt cân. Tuổi Mùi nên bớt nghĩ ngợi, lạc quan lên, việc tới đâu xử lý tới đó vì nếu chỉ lo lắng mà không hành động thì cũng chẳng thay đổi được gì.

9. Tử vi tháng 1/2019 dương lịch của tuổi Thân

Vận trình tử vi tháng 1/2019 của 12 con giáp nhận định tháng đầu năm của người tuổi Thân không được khởi sắc và có phần đi xuống. Về công việc mặc dù khối lượng không nhiều nhưng bạn vẫn bị rào cản, cảm thấy bối rối khi bắt đầu lập kế hoạch dài hạn cho thời gian tới . Hãy bình tĩnh để tính toán lại tiến trình của mình giúp cho sự nghiệp thời gian tới thuận lợi hơn. Có thể bạn đang bắt đầu với những dự định mới và cũng cần làm quen với những điều vất vả đầu năm thì mới có được sự nghiệp và tiền tài như mình mong muốn được nhé.

Vận trình tình cảm chuyển biến tích cực, nhân duyên của người độc thân vượng, đi đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ, được mai mối giới thiệu cho đối tượng ưng ý. Tình cảm của các cặp đôi đang yêu ngày càng gắn kết mặn nồng, rất có thể sang năm mới hai bạn sẽ chính thức mối quan hệ và về chung một nhà. Tình cảm vợ chồng cũng ngày càng bền chặt, nhưng vẫn nên đề phòng trong các mối quan hệ bên ngoài.

Sức khỏe của tuổi Thân tháng này có nhiều vấn đề, do được ăn uống tiệc tùng liên tiếp nên chế độ dinh dưỡng bị đảo lộn, gây ra tình trạng đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu. Người già và trẻ nhỏ càng nên chú ý vì có thể mắc phải các bệnh về đường hô hấp, bạn nên dành thời gian để quan tâm nhiều hơn tới họ.

10. Tử vi tháng 1/2019 dương lịch của tuổi Dậu

Xem tử vi tháng 1/2019 đầu năm của người tuổi Dậu nhận định có thể gặp phải nhiều chuyện không hài lòng, đặc biệt trong các mối quan hệ công việc dễ sinh mâu thuẫn hoặc sự cạnh tranh, tiểu nhân quấy phá. Người tuổi Dậu có những thời điểm trong tháng vận trình khá khởi sắc và có được cơ hội để phát triển tài năng và năng lực của bản thân. Đối với những ai mới thay đổi công việc có thể gặp được nhưng tin vui. Làm việc dễ gặp được quý nhân giúp đỡ và các cơ hội để phô diễn tài năng, khẳng định năng lực của bản thân, được cấp trên trọng dụng và đánh giá cao.

Đồng thời, vận tài lộc khá ổn định và có thể cuối tháng có được nhiều tin vui. Các nguồn thu nhiều khi tăng lên và chính thói quen làm việc có kế hoạch này sẽ khiến cho nhiều người thu được nguồn ngân sách đáng kể. Nhưng cũng cần cân đối lại việc chi tiêu của bạn sao cho tốt nhất để đảm bảo thu chi cân đối và có ngân sách tích lũy tốt.

Chuyện tình cảm có lúc vui lúc buồn nhưng nhìn chung khá ổn định và không gặp nhiều áp lực, cân đối được quan hệ với mọi người trong gia đình. Bước sang tháng mới tuổi Dậu có thể tìm được đối tượng ưng ý, tình yêu phát triển nhanh ngoài sức tưởng tượng. Người đang yêu có thể bàn tính chuyện hôn sự trong tháng hoặc đầu năm mới. Tình cảm vợ chồng hài hòa, gia đạo an yên, mọi mâu thuẫn, hiểu lầm trước đó đều được hóa giải, một số cặp vợ chồng đón tin vui con cái.

Tuổi Dậu không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe vào tháng cuối năm này, người có bệnh cũng mau chóng qua khỏi. Với những bản mệnh có thể trạng yếu dễ bị mắc bệnh về đường hô hấp nhưng không đáng ngại. Ngoài ra cần chú ý vấn đề tiêu hóa, cân nặng do được mời tiệc tùng, ăn uống thường xuyên khiến cơ thể bị quá tải.

11. Tử vi tháng 1/2019 dương lịch của tuổi Tuất

Vận trình tháng 1/2019 của tuổi Tuất khá hanh thông, không có biến động nào quá rõ ràng. Tuy nhiên, tháng này báo hiệu về sự dịch chuyển, biến đổi nhiều từ giữa tháng, chủ động nắm bắt cơ hội nghề nghiệp. Tháng này tốt cho đường công danh, sự nghiệp. Tuổi Tuất nắm quyền hành thực trong tay, có dấu hiệu chuyển dịch, thay đổi về chức vụ, đa phần theo hướng tích cực. Tháng này cũng có lợi cho những ai bước đầu xây dựng sự nghiệp.

Tài vận khá, có thu hoạch đáng kể, nguồn thu nhập ngoài luồng tăng. Nên đi xa mới có nhiều tiền, loanh quanh một chỗ tiền bạc có vào túi.

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất không có tiến triển gì mới, do bản mệnh mải mê với sự nghiệp, kiếm tiền nên vẫn trong tình trạng cô đơn lẻ bóng. Cũng một phần là do bạn muốn thuận theo tự nhiên, không muốn cưỡng cầu nên vẫn chờ đợi người phù hợp với mình, hãy kiên nhẫn chờ đợi vì người đó sẽ đến bên bạn mà thôi.

Tháng này tuổi Tuất nên đề phòng bị thương tật, tai nạn bất ngờ vì thường xuyên phải đi lại nhiều. Cuối tháng do ăn uống, tiệc tùng nhiều nên gây áp lực cho hệ tiêu hóa, mắc các chứng như đầy bụng, khó tiêu, ợ chua… Ngoài ra cũng phải kiểm soát tốt cân nặng để tránh tình trạng tăng cân đột biến.

12. Tử vi tháng 1/2019 dương lịch của tuổi Hợi

Vận trình tổng quan tháng 1/2019 của người tuổi Hợi khá sáng. Tuy nhiên, vận khí tốt chỉ quyết định 1 phần nhỏ, cái chính vẫn là sự nỗ lực của chính bản thân bạn. Những ai hăng hái, tích cực làm việc, miệt mài cố gắng ắt thu thành quả xứng đáng và ngược lại. Ai an phận thủ thường, chỉ cầu ổn định, kết quả đạt được sẽ tương đương.

Tài vận tháng ở mức khá, lương và thưởng đều có dấu hiệu tăng. Đề xuất tăng lương vào thời điểm này và kèm theo một danh sách những lý lẽ thuyết phục, các con số thực tế, tỷ lệ được cấp trên phê duyệt rất cao. Về các dự án đầu tư, có thể tiến hành nhưng ở chừng mực nhất định.

Tình cảm khởi sắc, đào hoa nở rộ là dịp tốt để người độc thân đón nhận tình cảm mới, hứa hẹn sẽ có một cuộc tình thú vị. Nếu đã thầm thương trộm nhớ ai đó thì nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm, dù kết quả ra sao thì bạn cũng đã sống thật với trái tim mình. Các cặp vợ chồng không nảy sinh mâu thuẫn hay xung đột tình cảm gì cả, không khí gia đình thoải mái, yên vui.

Sức khỏe của tuổi Hợi bình ổn, không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng, tuy nhiên thời tiết lạnh giá khiến bản mệnh dễ bị mắc các bệnh về đường hô hấp như cảm mạo, phong hàn. Cần chú trọng giữ ấm cơ thể trong mọi hoàn cảnh, không nên chủ quan khinh suất mà rước họa vào thân.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan