Tử vi tháng 1/2020: 6 con giáp may mắn tài lộc

Theo tử vi tháng 1/2020 của 12 con giáp theo lịch dương thì trong tháng này, tuổi Mão, Thìn, Ngọ, Thân, Dậu, Tuất là những con giáp may mắn phát tài, có cơ hội gia tăng tài chính.

1. Tử vi tháng 1/2020 dương lịch của người tuổi Mão

Tử vi tháng 1/2020 dương lịch chính là tháng phát tài của người tuổi Mão. Có thể nói thời điểm này trong năm bản mệnh cực kì may mắn, dường như động vào đâu cũng có thể sinh ra tiền bạc.

Hoạnh tài tăng tiến, nguồn thu nhập có nhiều khởi sắc bất ngờ. So với tháng 11 và tháng 12 dương lịch năm 2019, có vẻ tháng 1/2020 dương lịch này còn mang lại nhiều tài lộc hơn nữa cho những chú Mèo của chúng ta.

Việc kinh doanh buôn bán cực kì suôn sẻ, bán gì cũng được hưởng lợi nhuận cao ngất. Dù vất vả hơn bình thường, có khi đến cận Tết Nguyên Đán cũng chẳng được nghỉ ngơi lo toan việc nhà nhưng chắc chắc tài lộc thu về chẳng hề ít, thành quả này khiến cho bản mệnh phần nào nguôi ngoai nỗi lòng mà tiếp tục phấn đấu.

2. Tử vi tháng 1/2020 dương lịch của người tuổi Thìn

Tử vi tháng 1/2020 dương lịch của người tuổi Thìn, bản mệnh có tài vận khá lý tưởng trong tháng này. Đã bước vào thời điểm này, tưởng chừng không có nhiều hy vọng tài lộc về tay nhưng bản mệnh lại có được những khoản thu bất ngờ, có thể là tiền thưởng hoặc tiền vay mượn từ trước đó được trả lại, cũng có thể là hợp đồng kinh doanh được kí kết thuận lợi mang về lợi nhuận.

Bản mệnh nên nhanh chóng nắm bắt thời cơ để không cảm thấy hối hận sau này. Nhiều cơ hội ở ngay phía trước, đòi hỏi tuổi Thìn nhanh nhạy, nhìn xa trông rộng. Ngoài ra thì việc cần chi tiêu trong tháng cũng khá nhiều, nên có kế hoạch cụ thể để không tiêu xài lãng phí quá mức.

3. Tử vi tháng 1/2020 dương lịch của người tuổi Ngọ

Xem tử vi tháng 1 năm 2020 dương lịch của tuổi Ngọ, con giáp này trong tháng này tài lộc khá sáng, bản mệnh được Thần Tài chiếu mệnh, tài lộc chẳng lúc nào dứt.

Con giáp này gặp được nhiều điều may mắn, tài lộc chủ yếu đến từ những cơ hội bất ngờ. Điều này đòi hỏi bản mệnh phải nhanh nhạy nắm bắt vận trình, đừng để cho mọi thứ trôi qua rồi mới nuối tiếc thì chẳng thể làm gì hơn.

Người làm kinh doanh sẽ có 1 tháng đầu năm 2020 bội thu, hàng hóa chỉ lo không có để bán chứ chẳng mấy khi tồn đọng. Bản mệnh nhìn thấy trước được hướng đi của mình, nắm được xu thế phát triển cùng nhu cầu của thị trường nên nhập hàng có định hướng, khiến cho bao người nhìn vào mà ao ức.

Tuổi Ngọ chẳng cần phải lo tiền sắm Tết Nguyên Đán đâu, bởi bản mệnh thậm chí còn có cơ hội phát tài, thành đại gia nữa cơ. Tiền bạc dư dôi ngoài việc chi tiêu thì hãy tiết kiệm cho tương lai, đồng thời tính kế đầu tư, kinh doanh để tài lộc càng ngày càng sinh sôi nảy nở nhé.

Tháng 1/2020 dương lịch cũng là tháng 12 âm lịch hay tháng Chạp năm Kỷ Hợi là tháng củ mật, ai lo lắng thì lo lắng chứ riêng tuổi Ngọ thì chỉ thấy tháng 1/2020 là tháng phát tài mà thôi.

4. Tử vi tháng 1/2020 dương lịch của người tuổi Thân

Tháng 1/2020 dương lịch này là 1 tháng gặt hái tiền bạc về tay của người tuổi Thân. Con giáp này kiếm tiền không ngơi tay, càng cận Tết Nguyên Đán lại càng bận rộn, nhất là những người làm ăn buôn bán.

Tuổi Thân đón đầu được xu hướng, đi đúng đường nên không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính. Dù số tiền bản mệnh bỏ ra đầu tư không ít nhưng cũng sẽ nhanh chóng thu về được gấp nhiều lần so với con số ban đầu.

Tết Nguyên Đán 2020 hứa hẹn sẽ là 1 cái Tết ấm no với những chú Khỉ. Tiền bạc dồi dào, người làm công ăn lương cũng rủng rỉnh tiền tiêu nhờ các khoản tiền lương, tiền thưởng đều có xu hướng gia tăng rõ rệt.

Tuy nhiên, tử vi tuổi Thân năm 2020 cũng có nhắc rằng trong tháng này sẽ có nhiều việc phải chi tiêu nên cần cân nhắc để mua sắm những thứ thực sự cần thiết, tránh lãng phí những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.

5. Tử vi tháng 1/2020 dương lịch của người tuổi Dậu

Tháng 1/2020 dương lịch là 1 tháng phát tài của người tuổi Dậu đầu năm mới 2020. Tài lộc về nhiều vô kể, bản mệnh chỉ ngồi đếm tiền thôi cũng không xuể.

Theo tử vi hàng tháng của người tuổi Dậu, con giáp này sẽ có thêm nhiều nguồn thu phụ nên tiền bạc trong tay khá rủng rỉnh, tuy phải mua sắm chi tiêu nhiều hơn nhưng cũng không khiến cho bản mệnh phải lo lắng. Con giáp này sớm đã có kế hoạch rõ ràng cho từng việc nên không cần phải lo lắng.

Điềm báo tử vi cho thấy tuổi Dậu nên sắp xếp để đòi lại những khoản nợ cũ trước đó. Với cát khí đang vượng, khả năng thu được tiền về cũng sẽ cao hơn. Không để chuyện nợ nần làm ảnh hưởng đến tài vận năm mới.

6. Tử vi tháng 1/2020 dương lịch của người tuổi Tuất

Theo tử vi hàng tháng của 12 con giáp, tháng 1/2020 dương lịch cũng chính là tháng phát tài của người tuổi Tuất, con giáp này có được thu nhập bùng nổ, tài lộc chất đầy nhà, không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong tháng này.

Bản mệnh dù là người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì đều có thể đạt được những bước tiến rõ ràng trên con đường sự nghiệp của mình. Song hành cùng điều đó chính là tin vui về tài lộc, bản mệnh có tiền lương, tiền thưởng tăng cao, có thêm nhiều khoản thu nhập bên ngoài.

Xem tử vi năm 2020 của tuổi Tuất, con giáp này khéo léo chi tiêu nên không vì thế mà tiêu xài hoang phí. Có được bài học từ những lúc thiếu thốn khó khăn, tuổi Tuất biết cách cân đối chi tiêu để dành dụm cho 1 cái Tết Nguyên Đán sung túc cũng như năm mới đủ đầy.

Đồng thời, những thành quả đạt được trong thời điểm này cũng là điểm mấu chốt thúc đẩy khát vọng làm giàu từ chính 2 bàn tay mình của con giáp này. Bản mệnh sau nhiều thất bại nhận được từ những tháng trước thì giờ đã tự tin hơn vào năng lực của mình, có thêm động lực để phấn đấu trong thời gian tới.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan