Tử vi tháng 10: những cung hoàng đạo ăn nên làm ra nhất tháng 10, chuẩn bị có nhiều tiền!

Cùng xem thần may mắn sẽ chỉ ra đâu là những cung hoàng đạo giàu có nhất tháng 10, các bạn ăn nên làm ra và có nhiều thành tựu mới.

Số 1: Cung Xử Nữ

Bước sang tháng 10, sao Kim sẽ tiến vào Xử Nữ. Trong mùa thu tươi đẹp, Xử Nữ cũng có tâm trạng tươi đẹp.

Mặt khác, động lực kiếm tiền của bạn cũng sẽ tăng lên! Mục tiêu thay đổi là kiếm tiền và sự nghiệp, và chiêm tinh vào tháng 10 thực sự đang giúp ích cho sự giàu có của bạn.

Sao Thủy đã đến khu vực giàu có của bạn vào đầu tháng, mang đến cơ hội lập những kế hoạch mới và hiểu rõ về tình hình tài chính của mình.

Mặc dù trong nửa đầu tháng có nhiều khoản phải chi nhưng bạn đã trở nên lý trí hơn rất nhiều và chi tiêu rất có kế hoạch.

Đến giữa tháng, sao Hỏa đổi dấu và Nhật thực bắt đầu. Những cơ hội mới để làm giàu xuất hiện. Rất có thể bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền mới, đảm nhận các dự án và hợp tác công việc mới, đồng thời tăng thu nhập một cách dễ dàng.

Hoặc bạn có thể mua các sản phẩm đầu tư và thu được khối tài sản đáng kể thông qua cổ phiếu, kinh doanh...

Một số nguồn thu nhập bất ngờ cũng sẽ đến, chẳng hạn như tìm một công việc phụ, hoặc nhận thêm tiền thưởng, nhận tiền hoa hồng, khách cho lộc.

Số 2: Cung Sư Tử

Chiêm tinh tháng 10 mách nhỏ rằng Sư Tử có thể dựa vào nỗ lực của bản thân để tăng thu nhập từ công việc mình đang làm.

Trạng thái tinh thần của bạn cũng khá tích cực, số lượng đơn đặt hàng và khách hàng cũng sẽ tăng lên. Một số bạn giành được thành công trong hợp đồng mới và triển khai kinh doanh cực đỏ.

Mùa hè năm ngoái, tiền ra tiền vào rất nhanh, thu nhập tuy tốt nhưng chi tiêu quá sức chịu đựng nên không có dư dả.

Mùa thu năm nay, bạn sống lý trí hơn và bắt đầu có ý thức cắt giảm những chi phí không cần thiết. Đồng thời, thành quả lao động chăm chỉ trong công việc cũng bắt đầu lộ rõ, tháng này một số bạn sẽ được tăng lương, nhận được tiền thưởng hoặc được cho quà.

Thu nhập tăng lên cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể khiến bản thân sống tốt hơn, chú ý hơn đến chất lượng cuộc sống và khiến bản thân hạnh phúc hơn.

Tháng 10 cũng là thời điểm để đi chơi nhiều hơn. Một số người cũng có thể di chuyển đến vùng đất mới hoặc thay đổi công việc, tuy hơi tốn tiền nhưng nó có ích cho cuộc sống của bạn.

Số 3: Cung Song Tử

Tiếp theo, tài vận của Song Tử sẽ được cải thiện rất nhiều. Tháng 10 là khoảng thời gian thư giãn và dễ chịu đối với Song Tử.

Nếu đầu óc bạn trở nên năng động, bạn sẽ chú ý hơn đến tin tức trong ngành, tin tức có lợi cho việc kiếm tiền của bạn.

Nhật thực bắt đầu vào giữa tháng nên cơ hội kiếm tiền cũng xuất hiện! Bạn có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách đầu tư vào kinh doanh nhỏ lẻ hoặc xung phong đi công tác xa.

Các bạn trẻ sẽ tìm thấy cơ hội kiếm tiền thông qua tài năng, sở thích và chuyên môn của mình. Ví dụ như phát trực tiếp, bán hàng trực tuyến, tự kinh doanh, v.v., thu nhập cũng rất đáng kể.

Nhiều người cung này có thể kiếm được số tiền lớn thông qua giao dịch bất động sản vào nửa cuối tháng 10.

Bạn có thể sử dụng bộ não của mình, suy nghĩ về nó và sử dụng khả năng sáng tạo của mình để kiếm tiền. 

Tuy nhiên, tôi cũng xin nhắc bạn cũng nên chú ý đến sự an toàn cho tiền của mình trong nửa cuối tháng, đặc biệt là các giao dịch điện tử như chuyển khoản, mua hàng,...

Số 4: Cung Ma Kết

Tài lộc của Ma Kết sẽ tăng trưởng đều đặn. Tình trạng tài chính của bạn gần đây tương đối ổn định, thu nhập từ công việc của bạn không biến động nhiều và bạn có kế hoạch chi tiêu tương đối tốt.

Bước sang tháng 10, vận may tài chính của bạn được cải thiện nên bạn sẽ sẵn sàng đầu tư vào các dự án trong nửa đầu tháng.

Suy nghĩ và nhận định của bạn về tình hình tài chính hiện tại cũng rất chính xác! Tiền dư sẽ được nhìn thấy trong nửa cuối tháng.

Một số người sẽ tương đối bảo thủ và chuẩn bị tiết kiệm tiền trong tháng này. Đồng thời, nguồn thu nhập của bạn cũng tương đối đa dạng trong giai đoạn này.

Cũng có những người chỉ có chút may mắn nhỏ và có thể nhận được sự hỗ trợ tài chính từ người khác.

Một số bạn có thể có những bước chuyển lớn trong công việc vào tháng 10! Mặc dù việc đầu tư của bạn đang diễn ra khá suôn sẻ nhưng bạn phải luôn thận trọng và chú ý đến rủi ro.

Số 5: Cung Song Ngư

Là cung hoàng đạo giàu có nhất tháng 10, vận may tài lộc của Song Ngư sẽ dần được cải thiện rõ rệt, đừng lo lắng.

Trong những ngày đầu của tháng, tình hình tài vận của Ngư vẫn có phần thăng trầm.

Bạn có thể gặp một số vấn đề về nợ cần giải quyết như trả góp, trả nợ. Một số người cũng cảm thấy rằng chi tiêu hàng ngày của họ ngày càng tăng, chẳng hạn như đi nghỉ mát hoặc mua những món đồ đắt tiền,... nhưng thu nhập của họ sẽ sớm bắt kịp!

Nhưng sẽ có Nhật thực vào giữa tháng cho phép bạn nhìn thấy những cơ hội mới để đầu tư và kiếm tiền. Giai đoạn này thích hợp để xem xét các dự án đầu tư mới hoặc phát triển các hợp tác mới.

Bạn sẽ cảnh giác với những thay đổi của thị trường và nắm bắt các xu hướng mới. Hãy đầu tư ngay bây giờ vì nhờ đó lợi nhuận trong tương lai của bạn sẽ rất lớn.

Nếu bạn đang tìm việc làm bán thời gian, rất có thể trong tháng này bạn sẽ tìm được công việc phù hợp với mình, thu nhập sẽ khiến bạn hài lòng.

Một số người còn rất may mắn khi nhận được sự hỗ trợ tài chính từ bạn bè, gia đình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan