Tử vi tháng 12/2023: Những con giáp may mắn vượt bậc trong tháng 12, tiền tiêu không hết, tình rơi đầy tim

4 con giáp này có khả năng thấu hiểu lòng người đặc biệt, trong tháng 12 gặp được nhiều may mắn, cải thiện chất lượng cuộc sống vượt bậc.

Tháng 12 tới con giáp nào sẽ được Thần may mắn ghé thăm? Tử vi học tiết lộ rằng có 4 con giáp được hưởng đặc ân của vận may trong tháng 12. Tuy nhiên, họ cần chú ý tới tính cách và hành xử của bản thân trong cuộc sống cũng như công việc để không ảnh hưởng đến nguồn tài lộc mà mình nhận được.

Đôi khi ranh giới giữa sự khéo léo và giả tạo rất mỏng manh. Tuy nhiên, nhiều người lại có khả năng "xé bỏ" lớp ngụy trang của sự giả tạo này. Không phải do họ "thần thông quảng đại" mà do bản chất của họ thẳng thắn và thấu hiểu lòng người. Đôi khi họ cũng vô tình bộc lộ sự thông minh của bản thân thái quá nên nhận biết được những người không trung thực. 

Dẫu vậy, việc vô tình hay cố ý thể hiện cá tính của mình của 4 con giáp này cũng khiến bản thân họ bị ảnh hưởng. Bởi vậy, trong tháng 12, họ cần tỉnh táo và sáng suốt trước mọi vấn đề để không gây ra rắc rối cho chính mình.

1. Con giáp tuổi Tý

Những người sinh năm Tý thường thể hiện mình là người thông minh và hóm hỉnh. Điều này thường được thể hiện trực tiếp trên khuôn mặt của họ. Trong thế giới của người tuổi Tý, việc hiểu một người không mất nhiều công sức. Việc tập trung vạch trần thói đạo đức giả của một người đôi khi gần như là sự thỏa mãn nội tâm lớn nhất đối với người sinh năm Tý.

Trong cuộc sống hằng ngày, người tuổi Tý thể hiện trí thông minh bẩm sinh của mình. Loại trí thông minh này cho phép họ có cái nhìn sâu sắc về mọi thứ xung quanh và nhận thức sâu sắc về sự thật mà người khác có thể đang che giấu. Khác với những tính toán rườm rà, người tuổi Tý thích bộc lộ sự thật của sự việc thông qua những phương pháp trực tiếp, đó là biểu hiện của việc họ theo đuổi sự thật và sự rõ ràng.

Mặc dù những người có biểu hiện giả tạo là kiểu người tuổi Tý không thích tuy nhiên trong tháng 12 này, người tuổi Tý nên tập trung vào cuộc sống của mình. Việc chú ý tới cuộc sống của người khác sẽ không có lợi cho bản thân tuổi Tý, đồng thời việc vạch trần thói đạo đức giả của ai đó càng không quan trọng, bởi sự thật đôi khi không như những gì bạn nghĩ.

2. Con giáp tuổi Mão

Người tuổi Mão thường không nghĩ quá nhiều về hậu quả khi giải quyết mọi việc. Họ có xu hướng thẳng thắn nói ra khi nhìn thấy vấn đề. Tính cách thẳng thắn này giúp họ có thể bày tỏ quan điểm của mình trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là khi đối mặt với người có thói đạo đức giả. Đối với những người sinh năm Mão, đây gần như đã trở thành một cách giải tỏa cảm xúc.

Tuổi Mão thích đối mặt trực tiếp với vấn đề hơn là cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh của người khác. Điều này cho phép họ đi thẳng vào bản chất của vấn đề và tiết lộ sự thật một cách tàn nhẫn khi gặp phải người có hành vi đạo đức giả.

Việc không che giấu và thích thể hiện cảm xúc cũng như quan điểm của mình một cách trực tiếp như vậy có thể khiến người tuổi Mão gặp phải một số xung đột không đáng có. Bởi vậy, trong tháng 12 này, người tuổi Mão cần lưu ý đến vấn đề này. Bạn cần chú ý đến cách ứng xử của bản thân mình, không phải trường hợp nào bày tỏ thẳng thắn và trực tiếp suy nghĩ của mình cũng mang lại hiệu quả như mong đợi. 

Tháng 12 này tuổi Mão có thể gặt hái được nhiều thành quả, bởi vậy đừng để một phút bốc đồng của mình phá hỏng cả quá trình nỗ lực.

3. Con giáp tuổi Ngọ

Những người sinh năm Ngọ thường nổi tiếng là người bốc đồng và thẳng thắn. Theo quan điểm của họ, hành vi đạo đức giả là không thể chấp nhận được nên khi gặp tình huống như vậy, họ thường bày tỏ cảm xúc thật của mình mà không chút do dự. Việc vạch trần thói đạo đức giả gần như trở thành một thói quen đối với họ, như thể việc giao tiếp trung thực và trực tiếp là điều tất yếu trong cuộc sống của họ.

Mặc dù coi trọng sự thật và sự trung thực là điều cần thiết, tuy nhiên người tuổi Ngọ cần xem xét đến các tình huống thực tế, đặc biệt trong tháng 12 này. Người tuổi Ngọ cần kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn. Đây là tháng cuối năm, công việc của người tuổi Ngọ sẽ bận rộn hơn nhiều. Nhưng chính điều đó sẽ giúp người tuổi Ngọ tăng thêm thu nhập và để lại dấu ấn trong sự nghiệp của mình.

Đồng nghĩa với điều này, người tuổi Ngọ nên khéo léo hơn khi ứng xử với các mối quan hệ trong cuộc sống lẫn công việc. Đôi khi việc bày tỏ trực tiếp sự thẳng thắn của bạn sẽ khiến mọi thứ trở nên căng thẳng.

4. Con giáp tuổi Tuất

Những người sinh năm Tuất nổi tiếng là người trung thực và thẳng thắn. Họ không thể chấp nhận sự giả tạo và thói đạo đức giả trong cuộc sống. Đôi khi người tuổi Tuất sẽ bộc lộ sự bất mãn một cách trực tiếp và thể hiện quan điểm của mình. Trong thế giới của họ, sự thật là điều quan trọng nhất, và họ sẽ thẳng thừng chỉ trích những người có thói đạo đức giả.

Tuy nhiên không phải người tuổi Tuất nào cũng bày tỏ thẳng thắn như vậy mặc dù họ ghét sự giả tạo. Những người tuổi Tuất này có thể khéo léo hơn để không ảnh hưởng đến tài lộc và cơ hội của họ. 

Người tuổi Tuất cũng là một trong những con giáp gây ấn tượng mạnh với người khác bởi quan điểm thẳng thắn và không ngại vạch trần sự giả tạo. Tuy nhiên, tháng 12 này, người tuổi Tuất cần đến sự khéo léo hơn, họ sẽ cần trao đổi tích cực với đồng nghiệp và cấp trên của mình để đạt được hiệu quả công việc cao. Đương nhiên, việc thể hiện sự chân thật và cá tính là điều tuổi Tuất luôn hướng tới, nhưng rõ ràng điều đó không quan trọng bằng việc làm giàu cho bản thân phải không nào.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan