Tử vi tháng 4/2019 của 12 con giáp: Sửu có tình cảm tốt đẹp, công việc Thìn ổn định

Tử vi tháng 4/2019 Thìn đi đứng thận trọng. Thân vận thế giảm sút, các mối quan hệ rắc rối khiến bản mệnh mất nhiều thời gian, công sức để xử lý.

1. Tuổi Tý

Tử vi tháng 4/2019 âm lịch của tuổi Tý, công việc bất thuận, tình cảm xuất hiện trục trặc. Các mối quan hệ xã giao rối ren, ảnh hưởng xấu đến tâm sinh lý. 

 Công việc chịu áp lực từ cấp trên hoặc đối tác, bản mệnh có thể phải tăng ca, mang việc về nhà để giải quyết.

 Về tài lộc, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc mất tiền vì tình. Thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn, tránh tình trạng tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về. 

2. Tuổi Sửu

Trong tháng 4/2019 âm lịch, vận trình tình cảm của tuổi Sửu khởi sắc, nhân duyên khác giới tốt lành, dễ dàng mở rộng quan hệ, tìm người phù hợp và sớm tính chuyện hôn phối. 

Công việc có tranh chấp, thị phi nhưng mọi việc sớm được giải quyết ổn thỏa. Tài lộc có dấu hiệu tăng mạnh, kinh doanh vào cầu, làm ăn phát đạt. Chú ý tích lũy tiền bạc dùng cho tình huống bất ngờ.

3. Tuổi Dần

Xem tử vi 2019, người tuổi Dần chào đón tháng Kỷ Tị trong trạng thái tinh thần phấn khởi. Tài lộc khởi sắc mạnh, đầu tư kinh doanh đều thu về kết quả khả quan. Có thể thử sức với các hạng mục đầu tư mạo hiểm nhưng trong giới hạn cho phép của bản thân và tình hình tài chính. 

 Tình cảm có nhiều biến động, đa phần theo chiều hướng tích cực. Dù là nhân duyên mai mối hay tự nguyện, tuổi Dần đều có những trải nghiệm tình yêu thú vị. 

 Sự nghiệp có bước phát triển mới, hứa hẹn nhiều cơ hội thăng tiến. Tham gia vào lĩnh vực mới cũng có lợi trong thời điểm này. Tình hình học tập cũng khả quan, đạt thành tích tốt. 

4. Tuổi Mão

Vận trình tháng 4/2019 âm lịch của tuổi Mão ảm đạm. Công việc nhiều trở ngại, tiến độ trì trệ, có hạng mục còn bị dừng hoạt động… 

Đây có thể nói là thời điểm để người tuổi Mão có thể học hỏi, tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Càng xử lý nhiều khó khăn, bản mệnh lại càng học được nhiều điều. Vì thế, hãy luôn suy nghĩ theo hướng tích cực để sớm tìm “đường thoát” cho những trở lực. 

 Chuyện tình cảm không lý tưởng, những mâu thuẫn, cãi vã ngày càng tăng. Mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái mất dần sự hài hòa, thay vào đó là sự căng thẳng. 

 Về sức khỏe, vì áp lực cuộc sống nên tinh thần bất ổn, suy nghĩ lo lắng nhiều khiến các cơn đau đầu liên tục tái diễn. Sức đề kháng giảm, có thể mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm, sốt, dị ứng… 

5. Tuổi Thìn

Công việc tháng 4/2019 âm lịch của tuổi Thìn duy trì ở mức ổn định. Bản mệnh đưa ra ý tưởng sáng tạo độc đáo nhưng vì khâu chuẩn bị chưa thỏa đáng, nên sức thuyết phục không nhiều, chưa được cấp trên đánh giá cao. 

 Về tài vận, trong tháng hầu như không có Thứ Tài, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn là công việc chính. Cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền của kẻo phát sinh tranh chấp. 

 Về sức khỏe, chú ý ăn uống khoa học, tránh bị tăng cân quá nhiều hay nguy cơ ngộ độc thực phẩm. Đề phòng các bệnh lây nhiễm theo mùa. 

Tình cảm duy trì ở mức hài hòa, người độc thân vượng nhân duyên khác giới. Tuy nhiên, để tình cảm thăng hoa, bản mệnh cần phải nỗ lực rất nhiều.

6. Tuổi Tỵ

 Sang tháng 4/2019 âm lịch, cũng là tháng bản mệnh, tuổi Tỵ đương đầu Thái Tuế, công việc đối mặt với không ít khó khăn, trở lực. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh và sự quyết tâm cao độ, bạn vẫn có được sự kỳ vọng nhấ định. Một khi đã làm là sẽ làm tới cùng. 

 Tình cảm gặp trở ngại, có thể là tác động của gia đình hay chính những người trong cuộc. Dù thế nào đi nữa, hãy thận trọng trong các mối quan hệ, đừng làm tổn thương bất cứ ai khi chưa hiểu nguyên nhân vấn đề. 

 Về sức khỏe, hạn chế vận động mạnh, đề phòng gặp thương tật về tay, chân. Đi đứng thận trọng kẻo va quyệt hay tai nạn xe cộ bất ngờ. 

Xem tử vi trọn đời, vận trình tháng 4/2019 âm lịch tuổi Ngọ bình ổn. Một vài dự định công việc không được triển khai hoặc gặp trục trặc trước đó được giải quyết triệt để.

 7. Tuổi Ngọ

Bản mệnh được trưởng bối giúp đỡ, hoạch định rõ mục tiêu phấn đấu trong sự nghiệp, tương lai tươi sáng.

 Tài vận khá sáng, ngoài nguồn thu chính, bản mệnh có thêm một vài nguồn thu phụ khác. Tuy không nhiều nhưng cóp nhặt mỗi chỗ một ít trang trải cuộc sống thoải mái. 

 Trong tháng có thể xuất hiện tình trạng hao tốn tiền của vì tình cảm. Vì chiều lòng đối phương mà bạn mua đồ đắt giá, đi du lịch, ăn chơi… Nếu không tiết chế cảm xúc, dễ rơi vào cảnh nợ nần. 

 Người độc thân dễ phạm đào hoa sát, có tình cảm với đối phương cũng đừng vội bày tỏ tình cảm kẻo sự không thành sinh chán nản, buồn bực.

8. Tuổi Mùi

Trong tháng Kỷ Tị, công việc của tuổi Mùi tiến triển khá suôn sẻ. Đây là thời điểm thích hợp để khởi nghiệp, thi triển kế hoạch hay dự án mới.

 Nếu có hứng thú, nên tìm hiểu về hạng mục đầu tư yêu thích. Bắt tay từ quy mô nhỏ, vừa học vừa làm, dần dà tích lũy kinh nghiệm để đầu tư lớn. 

 Về tài vận, cả Chính Tài và Thứ tài đều có xu hướng tăng. Dù là làm công ăn lương hay làm các ngành nghề tự do, tiền bạc đều rủng rỉnh, có vốn quay vòng làm ăn, không lo túng thiếu. 

 Chuyện tình cảm không xuất hiện biến cố lớn. Có điều, tình cảm vợ chồng ngày càng có xu hướng phai nhạt, cần dành thời gian để “hâm nóng tình yêu”, tạo sự kết nối cả về thể chất và tâm hồn. 

 9. Tuổi Thân

Tử vi tháng 4/2019 của tuổi Thân không lý tưởng. Vận thế giảm sút, các mối quan hệ nơi làm việc rắc rối khiến bản mệnh mất nhiều thời gian, công sức để xử lý. 

 Ngoài ra, cần đề phòng cạm bẫy xung quanh. Có kẻ vì ghen ăn tức ở mà sinh lòng đố kỵ, tìm cách hãm hại. Không nên tin người thái quá, kể cả người thân tín bên cạnh. 

 Về tài vận, có dấu hiệu lừa gạt tiền bạc, thận trọng khi đầu tư, tiến hành các giao dịch. 

 Chuyện tình cảm gặp trục trặc. Xuất hiện tình trạng chiến tranh lạnh giữa các cặp đôi. Cả 2 đừng manh động mà phải bình tĩnh thì mới có thể khắc phục được.

10. Tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu vẫn trên đà thuận lợi. Cơ hội thăng tiến bày ra trước mắt, quan trọng là chớp đúng thời cơ và chủ động nắm bắt. 

 Tài vận khá vượng, kinh doanh buôn bán được lộc trời ban, hứa hẹn doanh thu bất ngờ, đáng để chờ đợi.

 Có điều, cần đề cao cảnh giác với những mối hợp tác hoặc đầu tư mờ ám. Đừng bất chấp pháp luật mà làm liều kẻo vướng họa lao ngục.

 Chuyện tình cảm nên để diễn ra theo lẽ tự nhiên, càng gượng ép càng khó mà có được hạnh phúc. Người độc thân đừng vì áp lực tuổi tác hay sức ép gia đình mà nhận lời yêu đương hay kết hôn khi không có tình cảm, sẽ phải hối tiếc sau này.

11. Tuổi Tuất

Tử vi tháng 4/2019 theo lịch âm của tuổi Tuất có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Công việc tiến hành suôn sẻ, một vài hạng mục tồn đọng trước đó được giải quyết ổn thỏa.

 Sự nỗ lực của bản mệnh được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. Khả năng cao trong tháng có sự điều động về tiền lương, mức thưởng hoặc vị trí công tác. 

 Có điều, cần giữ thái độ khiêm nhường kẻo bị tiểu nhân đố kỵ, tìm cách hãm hại, ngăn cản bước đường tiến thân. 

 Phương diện tình cảm, tuổi Tuất thiếu cảm giác an toàn, thiếu sự tin tưởng vào đối tượng khác giới. Cần dành nhiều thời gian để tiếp xúc, trò chuyện với đối tượng để hiểu hơn về họ, đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. 

 Sức khỏe trong tháng khá ổn định, hầu như không phát sinh vấn đề nghiêm trọng. Có điều, bản mệnh chú ý đi đứng thận trọng, tránh bị té ngã hoặc va chạm xe cộ.

12. Tuổi Hợi

Phạm cục diện Tương Xung trong tháng 4/2019 âm lịch, tài vận tuổi Hợi ảm đạm, kinh doanh đầu tư đều có nguy cơ thua lỗ, hết sức thận trọng khi tiến hành bất cứ việc gì. 

 Khi xảy ra bất cứ trục trặc nào trong công việc, bản mệnh cần bình tĩnh và tỉnh táo để xử lý. Có thể tham khảo ý kiến đóng góp của những người xung quanh, đừng quá độc đoán kẻo chuốc lấy thất bại. 

 Về phương diện tình cảm, đôi bên thường xuyên tranh cãi, xung đột vì những vấn đề muôn thuở trong đời sống thường nhật. Tình cảm lứa đôi ngày càng “giảm nhiệt”. 

 * Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan