Tử vi tháng 5/2018 mới nhất của bốn con giáp: Thìn, Tị, Ngọ, Mùi

Tử vi tháng 5/2018 mới nhất của bốn con giáp: Thìn, Tị, Ngọ, Mùi 

Tử vi tháng 5/2018 của tuổi Thìn

 Tài vận trong tháng 5/2018 này của những người tuổi Thìn vẫn có nhiều những khởi sắc, những ai làm kinh doanh buôn bán thì có nhiều những thánh công nhất là những ai đang làm trong kinh doanh bất động sản. Còn những ai đang có dự định mà còn chưa dám thì tháng này có thể mạnh dạn thực hiện vì nó rất thuận với bạn. Với những ai làm công ăn lương thì mọi việc đều thuận lợi kết quả thu được đều như ý muốn.

Mặc dù có tiểu nhân phá nhưng không ảnh hưởng lắm tới vị thế của bạn chỉ cần tập trung phấn đấu cho sự nghiệp. Sức khỏe tháng này ổn định. Với những ai mắc bệnh từ tháng trước thì tháng này có thể bình phục một cách nhanh chóng đáng phải ngạc nhiên. Tình cảm tháng 5 này của những người tuổi Thìn có nhiều những dấu hiệu chuyển biến tích cực con cái bố mẹ thấu hiểu cho nhau. Còn với những ai độc thân có thể biểu hiện tốt trước mặt người mình thích và có nhận được kết quả đáp trả xứng đáng. Còn với những ai đang yêu nhau thì tháng này có thể tiến tới hôn nhân.

Tử vi tháng 5/2018 của tuổi Tỵ         

Vận trình tháng 5/2018 của tuổi Tỵ được Tam Hội cục nâng đỡ, vẫn cần nỗ lực kiên trì theo đuổi mục tiêu, đừng bỏ cuộc giữa chừng thì tỷ lệ thành công mới cao. Khó khăn trong công việc có quý nhân đứng ra trợ lực, nhưng cái chính vẫn dựa vào sự cố gắng của bản thân bạn. Nên chú trọng đoàn kết trong tập thể, tận dụng sức mạnh chung để đưa cả tập thể tiến lên, từ đó tuổi Tỵ cũng được hưởng lợi. Tình hình tài chính có phần sa sút do một vài nguồn thu phụ bị dừng lại. Nhưng trong cái rủi có cái may, bớt ôm đồm nhiều việc, bạn sẽ có thời gian để tập trung vào công việc chính. Hiện Chính Tài vẫn ổn, phát triển theo đường này là sự sáng suốt vì có thể lâu bền chứ không phải kiểu “ăn xổi ở thì”. Tình hình sức khỏe của tuổi Tỵ không có gì đáng lo ngại. Có điều tháng này Hỏa khí vượng, cần chú ý tiết chế cảm xúc kẻo ảnh hưởng tới tim mạch. Dù gia đình hay môi trường có xảy ra sự cố nào lớn, bạn cũng cần bình tĩnh xử lý, đừng để bản thân bị “sốc” dẫn tới đột quỵ thì nguy. Ngoài ra, tháng này có dấu hiệu họa huyết quang, thận trọng khi sử dụng các đồ vật bằng kim loại sắc nhọn, có thể gây sát thương.

Tử vi tháng 5/2018 của tuổi Ngọ

thumb-bac-thay-tu-vi-du-bao-nam-mau-tuat-696x364

Trong tháng bản mệnh, tuổi Ngọ đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa,điều này cho bạn biết rằng trong tháng này bạn có thể gặp nhiều điều may mắn nhưng bạn có thể gặp họa bất kỳ lúc nào. Nên bạn cần cẩn thận trong các hành động của mình. Bên cạnh bạn luôn có người ểu nhân hãm hại bạn họ chỉ chờ đợi cơ hội đó nhé, Tài vận giảm sút, cả Chính Tài và Thứ Tài đều có dấu hiệu mất mát, nên giữ túi ền thận trọng. Với công việc chính, cần dành thời gian để đào sâu chuyên môn. Với các việc phụ ngoài luồng, xác định cái gì nên ếp tục cái gì cần bỏ, tránh ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, năng suất công việc sẽ giảm. Thận trọng trong đầu tư kẻo bị lừa đảo.

Tử vi tháng 5/2018 của tuổi Mùi

Tài lộc người tuổi Mùi trong tháng 5 này có nhiều khởi sắc đáng kể. Tuy nhiên, vẫn chưa thực sự đạt được như ước nguyện. Lời khuyên cho bạn nên lên những kế hoạch rõ ràng nhất là trong các khoản chi tiêu. Kẻo tiền kiếm được bao nhiêu rồi lại tiêu hết bấy nhiêu. Điều quan trọng đó là nên biết đầu tư có điểm dừng, tránh dẫn đến tình trạng “tiền mất, tật mang” Tình hình sức khỏe tốt, cần lưu ý cẩn thận hơn trong khi di chuyển, đi lại. Ngoài ra, đề phòng họa huyết quang.

Chuyện tình cảm xuất hiện những mối nhân duyên. Người độc thân thì có khả năng tìm được một nửa của mình, còn người đã có gia đình dễ dính vào những mối quan hệ ngoài luồng khác. Chính vì thế nên biết kiềm chế cảm xúc của mình để không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình thực sự.

Tin bài liên quan