Tử vi thứ 3 ngày 22/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Hôm nay, Ma Kết hài hòa trong mọi mối quan hệ, Nhân Mã cẩn thận trong công việc, tình cảm

Cung Bạch Dương

Hôm nay tinh thần Bạch Dương bất ổn, cần kiềm chế cảm xúc, nếu có thể tách nhau ra một thời gian sẽ tránh được xung đột không đáng có. Đôi khi cũng cần cho nhau thời gian để suy nghĩ và điều chỉnh thái độ, giữ mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Chuyện tình cảm gặp biến động như vậy, dù hai người có lúc rất ngọt ngào vui sướng nhưng bỗng nhiên vì bất đồng ý kiến mà tranh cãi nghiêm trọng, nói lời làm tổn thương đối phương, khiến quan hệ rạn nứt đáng kể.

Mặc dù chuyện tình cảm không vui vẻ gì nhưng Dương cưu vẫn tỏ ra rất sảng khoái. Người ngoài khó nhận ra nhưng chỉ bạn mới biết mình không hề tập trung, làm đâu hỏng đấy, tốt nhất đừng ôm đồm quá nhiều việc nhé.

Cung Kim Ngưu

Hôm nay, ngày 22/5/2018 dự báo Kim Ngưu dễ bị những cảm xúc u uất dẫn đường, tâm tình đi xuống, không còn những ngày tháng thoải mái mà chỉ còn lại sự mệt mỏi, miễn cưỡng. Đừng kỳ vọng quá nhiều vào chính mình bởi bạn làm không tốt lắm đâu.

Tâm trạng buồn bã dễ phạm sai lầm, nhầm lẫn trong quá trình làm việc. Trong khi đó lượng công việc không hề ít mà Ngưu chan lại không thể đạt hiệu quả cao nhất nên tiến độ bị ảnh hưởng, cấp trên nhắc nhở đôi chút.

Buổi tối hãy tạm gác mọi bận rộn lại, rủ hội bạn thân cùng quẩy tới bến để xua tan mọi mệt nhọc đi. Nhưng chơi bời vừa phải thôi nhé, thân thể bạn đang không tốt nên phải biết điểm dừng, chú ý an toàn của bản thân.

Cung Song Tử 

Là một trong những chòm sao có suy nghĩ mới mẻ, phóng khoáng nên nếu gặp một người có tư tưởng cũ kỹ thì dễ mà xung đột ngay. Nhưng muốn người khác thay đổi thì không vội được, phải giảng giải dần dần, đừng nóng vội.

Song Tử ưa vẻ ngoài hào nhoáng và hôm nay bạn sẽ bị đánh lừa bởi chính điều này. Có những việc tưởng chừng rất tốt, rất hợp lý nhưng đến khi bắt tay vào làm thì mới thấy tồn tại bao nhiêu vấn đề khiến bạn luống cuống, rối ren.

Hôm nay Tử nhi nhất định phải diện những bộ đồ sặc sỡ, bắt mắt và nổi bật nhé, hãy tạm bỏ qua những bộ trang phục tối màu. Việc này sẽ thu hút được may mắn và có lợi cho việc phát triển vận trình đấy.

Cung Cự Giải 

Điều quan trọng nhất bạn cần làm hôm nay chính là giữ vững tâm lý. Thường thì bạn hi vọng bản thân trở thành người như thế nào thì sẽ cố gắng hết mình để trở thành như thế, vì vậy hãy tự tin lên, đừng bó hẹp bản thân trong những định kiến và giới hạn.

Trong công việc hay cuộc sống, mục tiêu càng lớn thì thành công càng cao. Chỉ cần Cự Giải cho bản thân cơ hội học hỏi và nỗ lực thì để có một công việc tốt hơn, kết quả học tập cao hay những thành tích đáng nể cũng không hề khó.

Có thể bạn không nhận được sự ủng hộ từ người khác nhưng người thân thì nhất định luôn ở bên giúp bạn vượt qua khó khăn. Vì thế đừng ngại mở lời chia sẻ với người nhà khi gặp khúc mắc để có thêm dũng khí và niềm tin vào con đường đã chọn.

Cung Sư Tử

Vận trình tình cảm của Sư Tử khởi sắc, nếu nói chuyện yêu đương tỏ tình, hẹn hò thì rất có khả năng sẽ thành hiện thực. Bạn có quý nhân đỡ đần, làm cầu nối trong chuyện tình cảm nhưng cũng không nên miễn cưỡng nhé.

tuvicongiap305

Những người đang tập trung phấn đấu công danh sự nghiệp thì phải chú ý từng nhiệm vụ được giao, kể cả lớn hay nhỏ. Chòm sao này đôi khi vì kiêu ngạo mà bỏ qua tình tiết nhỏ khiến việc nhỏ chồng chất lại cũng thành việc lớn.

Hãy tính tới chuyện xuất ngoại, đi du lịch nước ngoài vì đây là con đường vô cùng rộng mở. Không những mang lại trải nghiệm mới mẻ, khám phá vùng đất mới, có cái nhìn phóng khoáng hơn về thế giới mà còn có cơ hội kiếm tiền rất tốt nữa.

Cung Xử Nữ

Cuộc sống của Xử Nữ có nhiều biến chuyển xoay quanh công việc, gia đình và xã hội, mang tới cho bạn cơ hội trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Ngoài thời gian đi làm, đi học thì bạn nên ra ngoài nhiều hơn, gặp mặt bạn bè để vui chơi, giải sầu cho thoải mái.

Có những sự thay đổi bất ngờ mà bạn chưa kịp thích nghi nên sẽ khá bối rối. Nhưng Xử Nữ vẫn nên mỉm cười bước tới, nói chuyện và kể cho mọi người cùng nghe về những điều bạn quan tâm, trồng cây hay nuôi thú cưng để tìm chốn bình yên, an toàn cho bản thân.

Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động, đã qua rồi cái thời biết yêu như đứa trẻ, đầy hồi hộp và kích thích. Bạn đã trưởng thành và chín chắn hơn, biết suy tính nhiều hơn, do đó Xử Nữ cũng muốn một tình yêu nhẹ nhàng, ổn định để cả hai là chỗ dựa vững chắc của nhau.

Cung Thiên Bình

Tử vi cung Thiên Bình hôm nay dự báo có một số việc phát triển sai lệch so với định hướng của chòm sao này. Song sức mạnh năng lực có hạn, một người khó có thể thay đổi được cục diện nên bạn cũng đừng quá buồn. Bạn đã cố gắng rất nhiều và là kinh nghiệm quý báu cho bản thân trong tương lai.

Bình nhi hãy hướng về điều tốt đẹp để suy nghĩ, dù gì bạn cũng đã làm hết mình, không để tình thế chuyển biến xấu đến mức không thể cứu vãn được. Thế nên hãy vui vẻ hoạch định kế hoạch mới và bắt tay vào thực hiện thôi.

Hôm nay nếu phải di chuyển bằng phương tiện cá nhân Thiên Bình có thể gặp rắc rối về xe cộ. Di chuyển bằng phương tiện công cộng thì nhỡ tuyến, sai giờ nên cần chuẩn bị phương án thời gian hợp lý để tránh lỡ dở công việc.

Cung Bò Cạp

Hôm nay Bò Cạp có khá nhiều ưu điểm nhưng người ta lại chỉ nhìn thấy khuyết điểm của bạn mà thôi. Chỉ một sơ suất nhỏ cũng bị người khác soi mói đưa ra phê bình. Mặc dù bạn cũng có lỗi nhưng cảm giác chuyện bé xé ra to cũng không dễ chịu gì.

Bạn muốn làm những chuyện vượt ngoài khả năng bản thân hoặc lý tưởng hóa mọi việc trong khi năng lực còn có hạn. Tốt nhất lúc này bạn nên xem xét lại toàn bộ công việc mình đang làm, tránh bảo thủ hay hành động khinh suất để đảm bảo an toàn.

Người yêu nhau sẽ đến được với nhau nên Bò Cạp đừng ngại thổ lộ với đối phương. Để cùng xây dựng hạnh phúc lâu dài thì rất cần dũng khí, đừng để mình chậm chân lỡ bước, mất đi hạnh phúc mà mình mong đợi.

Tin bài liên quan