Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 25/3 đến 31/3/2019

Tử vi tuần mới từ 25/3 đến 31/3/2019 của 12 con giáp nhận định tuổi Dần công việc trì hoãn, nếu có thực hiện được cũng ở mức độ trì trệ và rất chậm. Dần trì trệ, Mùi cảnh giác.

Tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới từ 25/3 đến 31/3/2019 tuổi Tý tuần này chỉ cần bỏ ra một nửa công sức nhưng kết quả nhận được lại mỹ mãn gấp đôi. Nói chung đây sẽ là một tuần khá may mắn và nhiều suôn sẻ. Thu nhập có khả năng tăng nhẹ bởi bạn có cơ hội đầu tư và kiếm thêm từ công việc tay trái. Chỉ có một điều cần lưu ý là có thể bạn sẽ mắc lại những bệnh cũ. Nếu không biết tự chăm sóc bản thân nhiều hơn, đến khi bệnh cũ tái phát, bạn sẽ không còn cơ hội để sửa sai đâu.

Tuổi Sửu

Công việc tuần này của người tuổi Sửu dự đoán đang trên đà phát triển, dù chỉ cải thiện nhẹ nhưng lại rất vững chắc, hứa hẹn nhiều điều tích cực trong sự nghiệp. Tuần này có thể đầu tư hoặc lên kế hoạch kiếm thêm tiền, nhưng cần sự tính toán kỹ lưỡng và xin ý kiến từ những người có kinh nghiệm.

Về sức khỏe, tuần này cần chú ý kẻo mắc những bệnh dị ứng, bệnh ngoài da. Bạn nên tránh ăn đồ hải sản, đồ cay nóng và thực phẩm không rõ nguồn gốc. Nếu bị bệnh, cũng không nên tùy tiện tự chữa mà cần đến cơ sở y tế thăm khám kỹ càng.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ 25/3 đến 31/3/2019 dự báo mọi công việc và kế hoạch của tuổi Dần bị trì hoãn, nếu có thực hiện được cũng ở mức độ trì trệ và rất chậm. Với tính cách mạnh mẽ và luôn muốn mọi thứ nhanh như “vũ bão”, tuổi Dần có thể sẽ rất khó chịu và bực bội trong tuần này.

Để cải thiện tâm trạng, nên tìm đến một vài người bạn thân hoặc đi đến những nơi yên tĩnh. Những điều này sẽ giúp bạn quen hơn với “nhịp sống chậm” trong tuần này. Chuyện tình cảm tuần này có dấu hiệu đi xuống, có thể xảy ra cãi cọ hoặc một trong hai người cảm thấy bớt yêu người kia đi một chút.

Tuổi Mão

Công việc và chuyện tình cảm của người tuổi Mão tuần này không có dấu hiệu tiến triển, chỉ ở mức trung bình. Tuần này, người tuổi Mão cần cẩn thận trong đầu tư kẻo thất thoát tiền bạc, suy xét kĩ mọi lời khuyên của các nhà tư vấn trước khi quyết định. Ngoài ra đặc biệt chú ý đến sức khỏe. Một số chứng bệnh như tụt huyết áp, chóng mặt, tay chân run có thể khiến bạn đột ngột ngất nếu làm việc quá sức và ăn uống không đủ chất.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 25/3 đến 31/3/2019 chuyện tình cảm của người tuổi Thìn trong tuần này đã đi vào ổn định. Cuối cùng sóng gió và bão tố cũng đã qua. Điều cần làm bây giờ là trân trọng mối quan hệ này và cố gắng đừng làm tổn thương nhau nữa. Vì chuyện tình cảm đã tươi sáng, tinh thần của tuổi Thìn cân bằng hơn và đã có thể tập trung trong công việc.

Tuổi Tỵ

Tài lộc trong tuần này của tuổi Tỵ khá tốt, có thể cân nhắc đầu tư. Nếu thu nhập tăng, cũng đừng vì thế mà chi tiêu quá đà. Trong tuần này, thắt chặt chi tiêu và có kế hoạch tiết kiệm sẽ tốt hơn cho người tuổi Tỵ. Chuyện tình cảm bình thường, không có gì đặc biệt. Về sức khỏe, cần chú ý đến những bệnh về mắt.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ 25/3 đến 31/3/2019 “Mây đen mù mịt” là dự báo cho tuần này của người tuổi Ngọ. Trong công việc, bạn tổn hao sức lực và thể hiện sự hết lòng hết dạ nhưng kết quả lại không như ý, thậm chí còn bị cấp trên khiển trách. Bạn phản ứng mạnh mẽ trước những lời đánh giá này của cấp trên và để lại hậu quả rất tệ hại.

Chuyện tình cảm cũng khiến bạn “phát điên” vì liên tiếp những hiểu lầm xảy đến. Tuần này cũng không nên đầu tư, không mang theo nhiều tiền bên người và đặc biệt chú ý khi đi lại, di chuyển xa.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi tuần này cần cảnh giác vì tài vận có chiều hướng đi xuống và may mắn cũng không có nhiều. Trong công việc phát sinh một số vấn đề mà bạn chưa từng nghĩ đến. Bạn phải một mình giải quyết mà không thể nhờ sự hỗ trợ từ bất cứ cộng sự hay đồng nghiệp nào. Hãy coi như đó là một trải nghiệm sống và một bài học lớn để bạn trưởng thành hơn. Về sức khỏe, cần chú ý kẻo mắc các bệnh liên quan đến hô hấp.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới từ 25/3 đến 31/3/2019 tuần này tuổi Thân phải đối mặt với nhiều chuyện thị phi và kẻ tiểu nhân muốn “bày trò” với bạn. Bạn hãy quan sát nhiều hơn và tin vào trực giác của mình khi đánh giá con người. Không cần thiết phải đối xử hòa nhã với tất cả mọi người, thay vì thế, hãy thận trọng và đề phòng cao độ.

Tuần này không nên đầu tư và chú ý đến các bệnh về mắt. Bạn có thể tập bài tập cho mắt hoặc cố gắng không nhìn vào màn hình máy tính, điện thoại quá lâu.

Tuổi Dậu

Tài vận tuần này của người Dậu có sự cải thiện và tươi sáng hơn những tuần trước đó. Tuy nhiên, vẫn cần rất cẩn trọng khi quyết định đầu tư. Tốt hơn hết tuần này nên ở thế phòng thủ, chuẩn bị cho những tuần tiếp theo. Đừng quá ham kiếm tiền mà lơ là công việc chính và vô tình nhận rủi ro không đáng có.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ 25/3 đến 31/3/2019 tuổi Tuất trong tuần này di chuyển, đi lại đều thuận lợi và không có dự báo về bất cứ rủi ro nào. Có thể lên kế hoạch đi chơi xa cùng nhóm bạn thân hoặc đi chơi cùng gia đình. Thời tiết, lòng người và cả túi tiền đều sẽ ủng hộ bạn với kế hoạch này.

Nhưng tuần này lại không thích hợp cho chuyện yêu đương của bạn. Tập trung vào chăm sóc bản thân, “vận may” về tình cảm sẽ sớm đến với bạn thôi.

Tuổi Hợi

Tuần này cần chú ý đến những “bẫy” trong đầu tư, kinh doanh. Sự tin tưởng người thái quá có khi lại khiến bạn nhận quả đắng. Quý nhân phù trợ trong tuần này của tuổi Hợi là tuổi Ngọ. Tránh kết hợp và nghe theo người tuổi Tỵ vì đó là con giáp xung khắc với bạn trong tuần này.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan