Tử vi tuần mới từ ngày 10/10/2022 - 16/10/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 10 tháng 10 năm 2022 đến ngày 16 tháng 10 năm 2022 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 10/10/2022 đến 16/10/2022

Tử vi tuần mới, tuổi Tý đón tuần mới không quá suôn sẻ khi có nhiều điều bất lợi ập đến với bạn trong tuần này. Điềm báo tử vi cho thấy trong tuần hung vận khá lớn, ảnh hưởng nhiều đến vận trình. Điều này đòi hỏi mệnh chủ tuyệt đối không được phép có bất kỳ sự chủ quan hay cẩu thả nào vào lúc này.

Thiên Cẩu hung tinh mang theo tiểu nhân vận khá vượng làm đảo lộn không ít kế hoạch mà bản mệnh đã tính toán từ trước. Mọi chuyện ban đầu vốn đang thuận lợi, bỗng có kẻ vì ganh ghét mà bày trò cản trở, giở trò đâm chọt sau lưng khiến con giáp này mất rất nhiều công sức để tìm cách xoay sở tình hình.

Tài lộc cũng có dấu hiệu sa sút khá rõ khi bị Kiếp Tài án ngữ. Dù có kiếm được tiền nhưng cũng ngay lập tức đối mặt với họa hao tài phá của. Tuổi Tý cần phải tỉnh táo và sáng suốt, không mù quáng tin theo lời kẻ xấu mà để tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được lại rơi vào tay kẻ khác.

Phương diện tình cảm trong tuần không mấy biến động. Người độc thân muốn sớm tìm được một nửa thì phải mở rộng lòng mình, chớ lo lắng e ngại quá nhiều về những điều chưa xảy ra, sợ bị tổn thương mà không dám trao tình cảm, tình yêu vào tay người khác.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 10/10/2022 đến 16/10/2022

Tử vi tuần mới, Thiên Đức cát tinh đảm bảo cho người tuổi Sửu một tuần mới khá suôn sẻ và may mắn. Con giáp này đang được quý nhân trợ mệnh, nhờ thế mà giảm bớt được những vất vả và cả xui xẻo xảy tới trong thời gian này.

Công việc có nhiều tiến triển khá tốt, mọi việc diễn ra đúng như kế hoạch, nhất là thời điểm đầu tuần vô cùng tươi sáng nhờ có cả Chính Quan hỗ trợ, tuổi Sửu cần nhanh tay tận dụng. Con giáp này chỉ cần làm theo quyết tâm, ý chí của mình thì có thể đạt được mục tiêu. Tiểu nhân trong tuần tuy có nhưng không quá đáng sợ, tự tin vững bước sẽ mang tới thành công.

Thời điểm giữa tuần là lúc thu tiền bạc về tay, dù là người làm công ăn lương hay theo nghiệp làm ăn kinh doanh tài lộc tăng tiến thấy rõ khiến ai nấy đều ghen tị. Bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính. Nếu có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh, bạn cũng có thể tranh thủ thời điểm này, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Đường tình duyên khá êm đềm. Các cặp đôi tìm được tiếng nói chung, đôi bên bàn bạc, thương lượng với đối phương thay vì tự mình quyết định. Người độc thân cũng có nhiều đối tượng tìm hiểu, bản mệnh chỉ cần ưng ý thôi là sẽ có không ít người theo đuổi, tình cảm chân thành cũng không khó để phát hiện ra.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 10/10/2022 đến 16/10/2022

Tử vi hàng tuần dự báo một tuần hung vận lấn át cát vận như này, người tuổi Dần dù muốn yên ổn làm việc của mình cũng khó. Có thể nói, đây không phải là khoảng thời gian may mắn của con giáp này.

Trong tuần có hung tinh Bạch Hổ chiếu mệnh, báo hiệu về tai họa bất ngờ xảy đến. Đi đường dễ gặp tai bay vạ gió, làm việc thì dở dang, bỏ nhiều công sức mà kết quả chẳng đi tới đâu. Cách để bảo vệ bản thân lúc này là hãy chú ý và thận trọng nhiều hơn, làm gì cũng nên tính toán thận trọng, nhìn trước ngó sau để hạn chế rủi ro.

Việc kiếm tiền trong tuần này của những chú Hổ cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Dù có cơ hội để gia tăng thu nhập nhưng kết quả xôi hỏng bỏng không, đã vậy còn rất dễ bị lỗ một khoản không nhỏ. Trong thời điểm tới, có thể tuổi Dần sẽ khá chật vật để xoay sở chi tiêu, nhất là khi Kiếp Tài ở giữa tuần còn cho thấy nguy cơ hao tiền tốn của có thể đến bất cứ lúc nào.

Chuyện tình cảm giữa con giáp này và nửa kia cũng gặp nhiều trắc trở. Đôi bên có những hiểu lầm sâu sắc do không dành thời gian chia sẻ, tâm sự với nhau. Người yêu nhau chưa chắc đã đến được với nhau, bản mệnh dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng duyên phận lận đận, muốn hạnh phúc bên nhau thì phải quyết tâm vượt qua nhiều thử thách.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 10/10/2022 đến 16/10/2022

Tử vi 12 con giáp cho rằng vận trình tuần này của bản mệnh hung cát đan xen, lúc thì suôn sẻ bất ngờ, lúc lại chợt gặp trở ngại. Thương Quan cho thấy vận trình sự nghiệp vào đầu tuần không mấy suôn sẻ, chủ yếu là vì con giáp này thiếu tập trung, hay suy nghĩ lung tung và có mối quan tâm ngoài công việc.

May mắn là cuối tuần thì mọi việc có vẻ khả quan hơn, lại thêm Tử Vi cát tinh chiếu mệnh, tuổi Mão có cơ hội thể hiện năng lực trong nhiều lĩnh vực khác nhau, phát hiện thêm khả năng tiềm ẩn, dễ dàng tiến hành các kế hoạch đề ra, trong quá trình làm việc còn gặp may mắn được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ nhiều.

Phương diện tài lộc, thời gian đầu tuần có dấu hiệu dễ mất tiền, bản mệnh cần chú ý để không đặt niềm tin lầm chỗ, tới lúc muốn đòi cũng không biết phải làm sao. Cuối tuần mọi chuyện mới dần có chuyển biến tích cực nhưng khá chậm. Cuối tuần cũng tốt cho việc cầu tài, con giáp này cần phải nhanh chóng nắm bắt.

Đường tình duyên không có gì biến động, dù con giáp này và đối phương không có nhiều thời gian dành cho nhau nhưng nhờ sự thấu hiểu mà không nảy sinh mâu thuẫn hay hiểu lầm gì đáng ngại. Có thể nói mối quan hệ của hai bạn xây dựng trên nền tảng niềm tin nên khá bền vững.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 10/10/2022 đến 16/10/2022

Tử vi tuần mới cho biết tác động của Đại Hao hung tinh, tài lộc trong tuần này của người tuổi Thìn đứng trước rất nhiều nguy cơ bất lợi. Điềm báo cho thấy bạn có dấu hiệu hao tổn tài khí khá rõ, tiền bạc thất thoát rất nhanh. Bạn cần phải thực sự đề phòng hung tinh này. Lúc này càng cần phải giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết vấn đề rắc rối cho ổn thỏa.

Tiểu nhân trong tuần khá vượng do Thiên Quan tác động khiến vận trình sự nghiệp của bản mệnh không được tốt lắm. Những kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở, có ý định phá hoại công việc của con giáp này. Tuổi Thìn chỉ cần thiếu cảnh giác là sẽ bị lừa gạt lúc nào chẳng hay. Bản mệnh cần phải khiêm tốn giữ mình, chớ nên tự mãn mà cuối cùng phần thiệt lại thuộc về mình.

Hiệu suất công việc khó đạt được mức yêu cầu hoặc định mức mà bản thân bạn đã đặt ra. Bên cạnh những tác nhân bên ngoài thì bản thân con giáp này cũng cảm thấy chán nản và không muốn tiếp tục cố gắng làm việc.

Vận trình tình cảm khá ảm đạm, người độc thân vì quá bận rộn giải quyết các vấn đề khác trong cuộc sống mà không có đủ thời gian và tâm trí để xoay sở và tìm cho mình một tình yêu đích thực. Thời điểm có người cùng chung bước còn khá xa. Những người đã có đôi không dành nhiều thời gian cho nhau nên mối quan hệ thường xuyên nảy sinh giận hờn.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 10/10/2022 đến 16/10/2022

Tuần này bị Tiểu Hao hung tinh chiếu mệnh, người tuổi Tị chẳng những không có nhiều cơ hội để kiếm tiền mà ngược lại còn có nguy cơ bị mất tiền nữa. Tử vi tuần mới nhắc nhở bạn chớ nên tin người thái quá mà bị lừa gạt, bao nhiêu tiền của vất vả có được dâng hết lên cho kẻ xấu xa thì một đi không trở lại. Hãy tỉnh táo trong những quyết định tài chính của mình.

Tuần này, bản mệnh nên cố gắng để phát huy những năng lực sẵn có của bản thân để không đánh mất cơ hội thăng tiến trong công việc. Tỷ Kiên nhập cục, cho thấy tuổi Tỵ sẽ được cấp trên cất nhắc, những thử thách trước mắt nếu vượt qua được thì chẳng phải lo không có đường đi.

Nếu có việc quan trọng thì tốt nhất nên chọn tiến hành vào cuối tuần. Ngoài ra, mệnh chủ cũng cần phải thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, phân biệt rõ đâu là bạn đâu là thù và không nên đặt lòng tin vào bất cứ ai, nếu không sẽ phải gánh chịu hậu quả khôn lường.

Tình cảm khởi sắc là điểm sáng lớn nhất trong tuần của những chú Rắn. Người yêu nhau rồi cũng sẽ về bên nhau, mặc cho bao khó khăn gian khó cũng không thể khiến hai bạn lùi bước. Người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý nhưng phải tích cực và chủ động hơn nữa.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 10/10/2022 đến 16/10/2022

Tử vi tuần mới, có Ngũ Quỷ hung tinh nhập cục, người tuổi Ngọ cày cần đề phòng họa tiểu nhân rình rập, phá hoại những điều mà bản thân phải vất lắm mới gây dựng được. Hãy kiểm soát công việc của mình kỹ càng hơn, đừng để kẻ xấu lợi dụng sơ hở tạo ra chướng ngại cho bạn.

Những rắc rối trong công việc ập đến cùng lúc khiến bản mệnh phải lao đao tìm cách xử lý, khắc phục hậu quả. Dù bạn không phải là người trực tiếp gây ra lỗi này nhưng vì cũng có liên quan hoặc là người đứng đầu nên mới phải gánh vác hậu quả. Điều này vừa tốn thời gian, vừa tốn công sức, lại khiến bạn phải tạm gác lại những công việc trong tay nên việc nào cũng dở dang.

Bù lại, được cả Chính Tài và Thiên Tài trợ mệnh, tài lộc tăng tiến khá nhanh khi con giáp này có cơ hội làm ăn phát tài, người làm công ăn lương có thể cải thiện thu nhập cho mình khi nhận thêm công việc ngoài giờ. Điều này sẽ khiến bạn vất vả và tốn nhiều thời gian hơn nhưng nếu muốn tăng cao thu nhập thì không còn cách nào khác.

Cũng bởi công việc bận rộn và chiếm nhiều thời gian nên chuyện tình cảm của tuổi này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn không còn đủ thời gian để chăm sóc cho bản thân hay một nửa của mình. Chính việc thiếu quan tâm đến người ấy sẽ là vết rạn nứt đầu tiên trong mối quan hệ của hai người.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 10/10/2022 đến 16/10/2022

Tử vi tuần mới nói rằng, tuổi Mùi có một vận trình tình duyên hứa hẹn vô cùng ngọt ngào trong tuần này khi có cát tinh Thái Âm che chở. Vận may đặc biệt sẽ đến với người độc thân. Con giáp này biết mình cần gì, muốn gì chắc chắn sẽ dễ dàng tìm thấy người trong mộng. Thế nhưng để thành đôi lứa hay không còn phụ thuộc khá nhiều vào tình cảm của đôi bên qua thời gian tìm hiểu.

Công việc trong tuần có Chính Quan hỗ trợ nên không gặp khó khăn nào quá lớn. Bản mệnh biết cách cân đối công việc, hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian với chất lượng không thể chê vào đâu được. Đây là điểm mạnh của con giáp này mà đồng nghiệp vô cùng ngưỡng mộ.

Cũng có những lúc gặp phải không ít những áp lực trong công việc, nhưng chúng không đủ để khiến con giáp này gục ngã. Tinh thần trách nhiệm cũng như sự cố gắng hết mình của bạn này được cấp trên đánh giá rất cao, thậm chí được cất nhắc thăng tiến trong tương lai.

Bạn cũng tìm thấy nhiều cơ hội kiếm tiền làm giàu trong tuần khi cuối tuần có quý nhân nâng đỡ, chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy tài lộc. Chỉ cần bản mệnh khi có cơ hội thì tích cực chớp lấy, sẽ đảm bảo thu nhập gia tăng, giúp con giáp này giải quyết những vấn đề tài chính trước đó.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 10/10/2022 đến 16/10/2022

Tuần mới tuổi Thân có thể sẽ cần phải di chuyển, đi lại nhiều vì công việc khi có sao Dịch Mã xuất hiện. Song đây cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh phát huy năng lực vốn có tạo bước đà thăng tiến trong sự nghiệp. Sự cố gắng của bạn chắc chắn không lãng phí, bởi bản mệnh sẽ đón nhận thành quả tương xứng với nỗ lực của mình. Bản mệnh cần phải xác định rõ mục tiêu của mình.

Con giáp này cũng được nhắc nhở cần phải tuân thủ theo những quy định của tập thể công ty, đồng thời tuân thủ theo luật pháp, đừng tùy tiện làm theo ý mình, bất chấp mọi chuyện nếu không muốn gánh chịu hậu quả nghiêm trọng.

Càng về cuối tuần phương diện tài lộc càng có nhiều khởi sắc. Bạn có thể kiếm được khá nhiều tiền dựa vào năng lực của bản thân. Thời điểm này, bản mệnh không cần phải lo lắng gì về tài chính khi cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng cao đến bất ngờ. 

Chuyện tình cảm trong tuần không có gì nổi bật, nhìn chung mọi thứ diễn ra đều đều. Các cặp đôi không có nhiều điểm mới, đôi khi bạn cảm thấy khá nhàm chán vì tình cảm cứ mãi như cũ, thậm chí còn không có cả giông gió để hai người thể hiện tình cảm nồng nhiệt cho nhau.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 10/10/2022 đến 16/10/2022

Tử vi tuần mới cho thấy, có thể nói là một tuần vượng vận với người tuổi Dậu khi được sao Thái Dương nâng đỡ rất nhiều. Nam mệnh có thể sẽ gặp nhiều may mắn hơn nữ mệnh. Công việc đang tiến triển rất tốt, khả năng thăng tiến của con giáp này ngày càng rõ ràng hơn.

Ấn Quan hợp lực, con giáp này sẽ được cấp trên tin tưởng và trao cho nhiều trọng trách hơn nữa, thông qua đó chứng minh năng lực thực sự, cho mọi người thấy bạn có thể làm được những gì và làm đến đâu. Con giáp này nên cố gắng phát huy năng lực để không đánh mất cơ hội thăng quan tiến chức của mình.

Tuy nhiên, trong tuần bạn cũng cần phải chú ý hơn trong vấn đề tình cảm bởi mâu thuẫn có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Những căng thẳng do sức ép gia đình càng ngày càng lớn, tình cảm giữa bản mệnh và đối phương không đủ lớn để vượt qua thì có thể sẽ nhanh chóng rạn nứt.

Phương diện tài lộc cũng khá hanh thông, cuối tuần dễ có được nhiều cơ hội kiếm tiền hơn đầu tuần. Tuy nhiên, tài khí dễ tụ cũng dễ tan, nếu con giáp này không có kế hoạch chi tiêu hợp lý có thể sẽ đánh mất tiền bạc vào những chuyện không cần thiết.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 10/10/2022 đến 16/10/2022

Theo tử vi tuần mới ảnh hưởng của Thái Tuế hung tinh, người tuổi Tuất khó đạt được những điều mình mong muốn trong tuần này. Bạn có thể vì mất tập trung, lơ là trong công việc, dẫn đến những sai sót không đáng. Con giáp này có thể bị lãnh đạo nhắc nhở về phong độ và hiệu quả công việc sụt giảm.

Bản mệnh cần nhanh chóng xốc lại tinh thần của mình để tránh phạm phải sai lầm nghiêm trọng. Nếu không những sai sót đó có thể trở thành bằng chứng để kẻ tiểu nhân cướp đi vị trí con giáp này đang có. Chính vì thế bạn cần phải tỉnh táo và sáng suốt đề không đưa ra quyết định sai lầm không thể sửa đổi.

Vận trình tài lộc không được tốt lắm vào đầu tuần, có thể bạn sẽ mất một số tiền không nhỏ vì những chuyện không đâu. Nhưng đừng vội lo lắng, tình hình sẽ cải thiện hơn vào cuối tuần, nhờ chăm chỉ và cần cù, cộng thêm chút may mắn là bạn sẽ lấy lại được những gì đã mất.

Đường tình duyên khởi sắc, người độc thân gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Cuộc gặp gỡ khá tình cờ nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng con giáp này, tình cảm phát triển nhanh tới mức người trong cuộc cũng cảm thấy bất ngờ.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 10/10/2022 đến 16/10/2022

Tử vi hằng tuần dự báo, tuổi Hợi may mắn được Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh nên nhân duyên nở rộ đào hoa rực rỡ, báo hiệu con giáp này sẽ có một tuần vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn. Người có đôi nên dành cho nhau nhiều sự quan tâm, chăm sóc hơn nữa để tình cảm luôn duy trì được ngọn lửa yêu nồng nhiệt như thuở ban đầu.

Nếu còn độc thân hãy năng làm quen với người khác phái, tăng cơ hội tiếp xúc và quen biết với nhiều người. Chủ động mở rộng mối quan hệ không chỉ tốt cho công việc của bạn mà biết đâu trong số những người bạn gặp sẽ là nhân duyên trời định của mình. Song nếu mới quen thì nên giữ khoảng cách thích hợp để không gây ra hiểu lầm hay thị phi nhé.

Phương diện tài lộc cũng không có điểm gì đáng chê trách. Tuổi này vẫn đang có các nguồn thu nhập khiến nhiều người phải mơ ước, bất kể là người làm công ăn lương hay kinh doanh thì cũng không cần phải lo lắng tới chuyện chi tiêu.

Công việc cũng đang tiến triển ổn định. Bạn vẫn duy trì được phong độ khá tốt. Khi cần, bạn vẫn có những ý tưởng sáng tạo độc đáo, ứng biến linh hoạt trước những tình huống bất ngờ nên tự tạo cho mình lối đi riêng mà không giam mình trong quy tắc đã đề ra.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan