Tử vi tuần mới từ ngày 10/8/2020 - 16/8/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 10 tháng 8 năm 2020 đến ngày 16 tháng 8 năm 2020 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 10/8/2020 đến 16/8/2020

Tuần mới cho biết tuổi Tý dù không muốn xui xẻo đến với mình nhưng trong tuần con giáp này gặp phải quá nhiều chuyện bất ngờ ngoài ý muốn. Hung tinh luôn chực chờ, họa huyết quang rình rập, bản mệnh đi đứng cẩn thận nhé.

Vận trình tình cảm không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm bởi sự giằng xé trong nội tâm của con giáp này. Bản mệnh vừa muốn làm theo lời lý trí mách bảo, vừa sợ hãi chính những cảm xúc trong trái tim mình, sợ rằng bản thân sẽ bị tổn thương nếu mở lòng yêu đương.

Đường công danh sự nghiệp tuần này thì khá ổn định vào thời điểm đầu tuần khi được Ấn Quan cùng hỗ trợ. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi Thiên Quan án ngữ thể hiện sự kém may mắn vì bị tiểu nhân che mờ mắt, bản thân người tuổi Tý cũng cố chấp không chịu lắng nghe lời khuyên của bất cứ ai.

Tài lộc kém sắc, tiền bạc trong tuần khi có khi không, về cơ bản không tích lũy được gì. Mặc dù Thực Thần tạo điều kiện cho bản mệnh kiếm tiền từ chuyện làm ăn buôn bán nhưng lại xảy ra những chuyện ngoài ý muốn về vấn đề sức khỏe nên tiền của vẫn cứ hao hụt đi trông thấy.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 10/8/2020 đến 16/8/2020

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy vận trình của người tuổi Sửu có phần khởi sắc hơn, đặc biệt là về phương diện tình cảm. Con giáp này dễ có người thầm thương trộm nhớ mà bày tỏ tình cảm. Hãy cân nhắc kĩ càng để không bỏ lỡ hạnh phúc nha bạn.

Bản mệnh vốn là người có nhiều tham vọng, ước mơ trong sự nghiệp nhưng không phải lúc nào cũng được thực hiện được. Dù có trong tuần cát tinh ở bên trợ mệnh nhưng cũng chỉ giúp con giáp này không phải đối diện với khủng hoảng quá lớn mà thôi.

Thiên Ấn thể hiện sự lạc quan sáng tạo, nhưng khi mà Thương Quan luôn gây xao nhãng tinh thần thì có thể tuổi Sửu sẽ gặp phải những chuyện ngoài đen đủi ngoài ý muốn. Con giáp này mắc phải sai sót trong công việc mà không có cách nào sửa chữa nên phải trả giá thôi.

Về phương diện tài lộc của bản mệnh thời gian này bù lại khá vượng, Thiên Tài giúp sức nên tài lộc không ngừng đổ về nhà. Thu nhập của con giáp này trong tuần chủ yếu đến từ việc làm thêm, nghề tay trái hay đơn giản là do may mắn, được người khác mang tiền tới trao tận tay mình.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 10/8/2020 đến 16/8/2020

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tuổi Dần khá cứng rắn trong vấn đề liên quan đến tình cảm. Con giáp này không dễ dàng vì những lời đồn thổi bên ngoài mà nghi ngờ người mình yêu. Tuy nhiên, để nói thật lòng mình thì bản mệnh chẳng dễ chịu chút nào khi mà chuyện tình của mình bị mang ra bàn tán.

Vận trình tài lộc của con giáp này trong tuần không được ổn định cho lắm. Đại Hao hung tinh chủ về hao tài tốn của cảnh báo người tuổi Dần cần phải thận trọng trong các quyết định đầu tư kinh doanh, nhất là vào thời điểm đầu tuần bởi nguy cơ thất bại là rất cao.

Càng về cuối tuần thì tài lộc của bản mệnh càng vượng sắc. Thoát khỏi những xui xẻo trước đó, cả Thực Thần và Chính Tài cùng xuất hiện cho thấy dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cuối tuần này cũng đều sẽ có được tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu.

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này đủ mạnh mẽ và quyết đoán để đưa ra những quyết định có lợi cho mình. Hơn thế nưa, bản mệnh cũng được được cấp trên tin tưởng và trao cho thêm trọng trách, Chính Ấn luôn nỗ lực để không phụ lòng mong mỏi của mọi người.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 10/8/2020 đến 16/8/2020

Tử vi 12 con giáp cho rằng tuổi Mão sẽ có nhiều điều khá mới mẻ được trải nghiệm. Vận trình hung cát đan xen khiến cho cpn giáp này được trải qua khá nhiều cung bậc cảm xúc. Tình cảm có hờn ghen, giận dỗi nhưng nhờ tình yêu mà vẫn có thể bỏ qua, bao dung và tha thứ cho nhau.

Bản mệnh khá cứng rắn trong những quyết định liên quan đến con đường công danh sự nghiệp của mình. Con giáp này biết được mục tiêu của mình nằm ở đâu và có đủ khôn khéo để vượt qua khó khăn thử thách mà đạt được mục tiêu, Thiên Ấn với sự sáng tạo không ngừng nghỉ đã trợ lực.

Song về phương diện tài lộc thì tuổi Mão lại chưa tìm được giải pháp thích hợp nhất cho những vấn đề rắc rối đang gặp phải. Kiếp Tài xuất hiện vào ngay thời điểm đầu tuần, lại thêm Tiểu Hao hung tinh luôn án ngữ, khả năng mất tiền xảy ra vào thời điểm này của con giáp này là khá cao.

Thế nhưng bản mệnh cũng đừng lo lắng hay trách móc bản thân mình quá mức. Ai cũng có thể mắc sai lầm và con giáp này cũng không phải là ngoại lệ. Cuối tuần Thực Thần sẽ cho tuổi Mão cơ hội sửa sai, tìm ra được phương thức để gia tăng nguồn thu nhập cho mình.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 10/8/2020 đến 16/8/2020

Tử vi hàng tuần cho thấy tuổi Thìn sẽ khá vui mừng trong tuần này bởi đây là thời điểm mà cát khí vượng, bản mệnh tìm được thêm nhiều điều may mắn khác đến với mình. Tình duyên của bản mệnh khá thuận, người độc thân sẽ sớm mở cửa lòng mình mà đón nhận hạnh phúc.

Tuy nhiên, con giáp này lại khá vất vả trong công việc khi điềm báo tiểu nhân Ngũ Quan đang tìm mọi cách để phá hoại, chơi xấu bản mệnh, khiến cho người tuổi Thìn tưởng chừng như gần chạm tay tới đích thì lại phải vất vả gây dựng lại mọi thứ từ đầu.

Không những thế, Thương Quan còn là dấu hiệu cảnh báo về sự lơ là, tắc trách của con giáp này khi không thực sự đầu tư nhiều tâm sức vào công việc, dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng tới chất lượng công việc. Con đường tiến thân cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

Vận trình tài lộc trong tuần này khá vượng, đặc biệt đầu tuần là lúc mà tài khí ùn ùn kéo tới. Bản mệnh sẽ khá vất vả để quản lý được lượng tiền đến bên tay mình mỗi ngày. Dù là người làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì Thực Thần cũng không để con giáp này phải chịu thiệt thòi đâu.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 10/8/2020 đến 16/8/2020

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng người tuổi Tị nên nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ tình cảm của mình. Có những chuyện có thể bỏ qua được, nhưng có những chuyện thực sự nghiêm trọng, mà nếu bỏ qua lần này rất có thể con giáp này sẽ phải hối hận những lần sau đó.

Vận trình công danh sự nghiệp thăng trầm bất định, khi tốt khi xấu. Thương Quan tắc trách, dường như bản mệnh chỉ nghĩ tới lợi ích cá nhân mà không buồn quan tâm tới bất cứ chuyện gì khác. Cũng may Thái Âm cát tinh ở bên, giúp cho con giáp này sớm hiểu ra vấn đề.

Trong tuần có quý nhân là nữ mệnh xuất hiện che chở, nâng đỡ cho bản mệnh. Nếu tuổi Tị không để lỡ cơ hội quý giá này thì chắc chắn sẽ đạt được những thành quả to lớn mà không phải lúc nào dùng thời gian cũng có thể mua được. Hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ tốt đẹp trước mắt mình nhé.

Đường tài lộc về cơ bản là vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Bản mệnh trong tuần kiếm nhiều nhưng tiêu cũng nhiều chẳng kém. Cũng may là con giáp này khéo léo làm ăn, chăm chỉ cày cuốc nên mặc dù Kiếp Tài làm mất một khoản kha khá nhưng vẫn thoải mái chi tiêu theo ý muốn.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 10/8/2020 đến 16/8/2020

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ sẽ có nhiều xáo trộn trong chuyện tình cảm. Điều này có thể là do Dịch Mã động tinh tác động, con giáp này phải đi xa, dẫn đến việc yêu gần trở thành yêu xa. Khoảng cách địa lí chính là lí do ngăn trở mối quan hệ của bản mệnh và người ấy.

Tình cảm chưa đủ vững chắc đã phải trải qua bão tố, thử thách của cuộc sống. Những mâu thuẫn, nghi ngờ, hiểu lầm chưa thực sự được giải quyết triệt để đã phải đón thêm những đợt sóng mới, có thể nhấn chìm tình yêu của cả hai người bất cứ lúc nào dù trước đó có yên bình ra sao.

Trong tuần này người tuổi Ngọ có khá nhiều cơ hội kiếm tiền. Những ngày đầu tuần kiếm được nhiều nhưng tiêu cũng chẳng hề ít, phải tới cuối tuần thì túi tiền của con giáp này mới thực sự căng phồng sau khi được cả Chính Tài và Thiên Tài cùng chung tay giúp đỡ.

Song công việc tuần này lại bết bát. Đủ chuyện rắc rối xảy ra, bản mệnh không đủ kiên nhẫn để đứng vững trước những phiền phức liên tiếp ập tới. Mặc dù Tỷ Kiên cố gắng để có thể đạt được mục tiêu đề ra nhưng không có sự trợ giúp nào nên con giáp này chỉ đành lực bất tòng tâm.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 10/8/2020 đến 16/8/2020

Theo tử vi tuần mới này, tuổi Mùi đang sống trong những ngày hạnh phúc khi mà tình yêu luôn vây quanh. Con giáp này được mọi người xung quanh yêu mến nhờ tính tình vui vẻ, hòa đồng. Người độc thân có thể sẽ sớm được người khác giới thiệu cho đối tượng tâm đầu ý hợp.

Thái Dương cát tinh nhập cục, nam mệnh tuổi Mùi sẽ đón nhiều tin vui về đường tình cảm hơn nữ mệnh chút đó. Có thể con giáp này và người ấy sẽ đi đến quyết định hôn nhân, về chung một nhà với người mình yêu thương sau thời gian tìm hiểu và cùng nhau xây đắp hạnh phúc.

Đường công danh sự nghiệp trong tuần khá bận rộn, bản mệnh dễ lúng túng, vội vàng mà mắc sai lầm không đáng. Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì vận trình càng ổn định lại. Thiên Ấn cho thấy khả năng ứng biến linh hoạt giúp con giáp này hóa giải được không ít mối nguy.

Về phương diện tài lộc của bản mệnh vô cùng tươi sáng. Người tuổi Mùi đang được Thần Tài nâng bước, làm gì cũng may mắn thành công, thu được không ít tiền bạc về tay. Có nhiều chuyện con giáp này mong muốn và tưởng rằng sẽ mất nhiều thời gian nhưng chóng vánh hơn tưởng tượng.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 10/8/2020 đến 16/8/2020

Tuổi Thân có thể sẽ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn khi mà Thái Tuế hung tinh nhập cục và khiến cho hung vận lấn át, ảnh hưởng đến vận trình tuần mới của bản mệnh. Con giáp này cần phải hết sức thận trọng, tỉ mỉ trong từng công việc nếu không muốn gánh chịu hậu quả nặng nề.

Về phương diện tài lộc, bản mệnh đang đứng trước khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều được Thiên Tài trợ giúp. Song do có Kiếp Tài ngáng trở nên tài lộc có phần kém sắc, thậm chí có thể bị lừa gạt một khoản tiền không hề nh chút nào.

Con giáp này vốn thông minh lanh lợi, chỉ là bởi bản mệnh sống quá cảm xúc trong thời gian này nên mù quáng tin người, không hề nhận ra những tín hiệu báo động. Nhân duyên cũng chẳng khá hơn là mấy, người tuổi Thân gặp phải những kẻ chẳng ra gì.

Vận trình công danh sự nghiệp bù lại tương đối tốt, mặc dù vẫn có không ít khó khăn nhưng con giáp này luôn kiên trì đi theo con đường mình đã chọn. Bản mệnh thấy khá vất vả để làm được mọi thứ theo ý mình nhưng thành quả đạt được cuối cùng thực sự là điều vô cùng đáng mừng.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 10/8/2020 đến 16/8/2020

Tử vi tuần mới cho biết tuổi Dậu đón nhận nhiều tin vui về đường tình duyên của con giáp này khi mà cát tinh luôn ở bên trợ mệnh. Cơ hội để tìm thấy mảnh ghép thực sự của đời mình với người độc thân đang rất lớn, bản mệnh sớm cải thiện tình trạng cô đơn, lẻ bóng.

Các cặp vợ chồng tình cảm thăng hoa rực rỡ, hòa thuận vô cùng. Trải qua nhiều biến cố, con giáp này biết ai mới là người thực sự yêu thương và bao dung cho những sai lầm của mình. Cuộc đời còn dài, mà ai thì cũng có thể mắc sai lầm, cần phải bao dung và thứ tha cho nhau.

Thần Tài xuất hiện giúp đường tài lộc của bản mệnh càng ngày càng đi lên. Tuổi Dậu đang có khá nhiều cơ hội kiếm tiền, hãy nắm bắt thời cơ đi nhé. Dù làm gì thì hãy chuyên tâm vào đó, chắc chắn là con giáp này sẽ khẳng định được thực lực của bản thân và ghi dấu ấn với những người xung quanh.

Về phương diện công việc, bản mệnh hoàn toàn có đủ khả năng để làm tròn nhiệm vụ của mình, hơn nữa kết quả vô cùng xuất sắc. Chính Ấn mang tới tin vui thăng tiến khi mà con giáp này đã và đang giành được nhiều thành tích khá tốt trong vận trình sự nghiệp của mình.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 10/8/2020 đến 16/8/2020

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuổi Tuất đang được Thần Tài trợ mệnh, tài lộc cứ thế ùn ùn đổ về nhà. Đầu tuần là thời điểm mà tài khí vượng nhất, con giáp này làm bất cứ chuyện gì cũng có thể kiếm được tiền. Nhờ thế mà bản mệnh chẳng phải lo lắng chuyện chi tiêu quá nhiều.

Thực Thần ở bên mang tới tin vui, song con giáp này cũng cần phải đề phòng hung tinh Thiên Cẩu hãm hại. Vận trình công dánh ự nghiệp bị tiểu nhân ngáng trở dẫn đến những rắc rối không thể nào tưởng tượng được, bản mệnh chỉ đành chấp nhận và tìm cách giải quyết mà thôi.

Ấn Quan tương hợp, người tuổi Tuất vẫn có thể tìm được cơ hội để thể hiện năng lực của mình nhưng không quá nhiều đâu. Nếu có bất cứ cơ hội nào tới tay thì con giáp này hãy nhanh chóng nắm bắt chứ đừng chần chừ, do dự kẻo cơ hội vụt qua là khó mà quay lại.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh khá tự tin và chủ động khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Con giáp này biết được điểm thu hút của mình ở đâu và phô nét thu hút đó ra với người khác phái. Tuổi Tuất có thể tìm được tình yêu lý tưởng mà mình hằng mong muốn.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 10/8/2020 đến 16/8/2020

Tuổi Hợi tuần này hung vận lấn át, vì thế mà chuyện xui đầy rẫy, chuyện tốt lành chẳng có mấy. Riêng trong chuyện tiền bạc, con giáp này đã gặp phải Kiếp Tài, nguồn thu chẳng thấy đâu mà chỉ thấy tiền từ trong túi chảy ra mà thôi. Bản mệnh phải rất chật vật để giải quyết.

Đối với chuyện tình cảm, sự cố chấp cũng khiến cho con giáp này khó tìm được một nửa của riêng mình. Dù người tuổi Hợi không mong muốn nhưng vô tình khiến cho đối phương tổn thương, tình yêu chưa kịp chớm nở đã vội úa tàn trong sự tiếc nuối.

Tia sáng trong tuần này của con giáp này có lẽ chính là đường công danh sự nghiệp đang càng ngày càng tăng tiến. Bản mệnh được Thiên Đức quý nhân chỉ dẫn, dù có gặp tiểu nhân thì cũng dễ dàng hóa giải mưu hèn kế bẩn của kẻ xấu bụng đó.

Cơ hội để con giáp này thể hiện bản thân trải dài trong suốt cả tuần, Chính Ấn cho thấy bản mệnh có niềm đam mê và nhiệt huyết vô cùng lớn. Tuổi Hợi làm việc hết sức mình, không để cho những việc cá nhân ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan