Tử vi tuần mới từ ngày 12/12/2022 - 18/12/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 12 tháng 12 năm 2022 đến ngày 18 tháng 12 năm 2022 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tử vi tuần mới, tuổi Tý có những biến động nhất định trong vận trình do chịu tác động của sao Thái Tuế. Một vài thách thức tới với bạn trong tuần này, đây cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực, phát triển sự nghiệp tương lai thêm bền vững.

Đừng quá lo lắng về những việc thậm chí còn chưa xảy đến, việc cần thiết lúc này là hãy cứ tự tin vào năng lực của bản thân và phát huy hết mức có thể. Chỉ cần bạn có đủ quyết tâm và cả sự nghiêm túc thì kết quả chắc chắn sẽ không tồi.  

Tài lộc trong tuần vượng từ giữa tuần trở đi, tuy nhiên cơ hội không quá nhiều nên bạn đừng quá chần chừ mà lỡ mất. Tuổi này cũng nên có sự rõ ràng trong những vấn đề liên quan tiền nong, đồng thời không quá tin tưởng vào các mối quan hệ chỉ ở mức qua lại xã giao. Tuần này bạn không nên đầu tư tài chính hoặc cho vay mượn quá nhiều kẻo tài khí thâm hụt.

Chuyện tình cảm không như ý là điều tuổi Tý cũng cần phải quan tâm trong tuần này. Đang có người thứ ba muốn xen vào giữa mối quan hệ của hai bạn. Có nhiều lúc bạn thực sự muốn đặt dấu chấm hết cho chuyện tình cảm này vì quá mệt mỏi với những trận cãi vã và ghen tuông. Tuy nhiên, bạn đừng nên suy nghĩ tiêu cực quá, hãy thẳng thắn với nhau để giải quyết mọi vấn đề.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tử vi tuần mới, tuổi Sửu đón nhiều tin vui tình cảm nhờ có cát tinh chủ đào hoa soi chiếu. Sao Bách Việt mở ra những cơ hội tình duyên khá rõ ràng, nhưng đòi hỏi bản mệnh cần có sự chủ động mới nắm bắt được.

Đào hoa nở rộ là dấu hiệu cho thấy người độc thân sắp tìm thấy tình yêu của đời mình ở nơi không thể tưởng tượng được. Bản mệnh nên nắm bắt cơ hội trước mắt, đừng để lỡ người trong định mệnh của mình. Tình cảm của các cặp đôi, vợ chồng vẫn khá ổn định, không có gì phải lo lắng.

Tiền bạc cũng sẽ về với những chú Trâu trong tuần này. Thiên Tài xuất hiện ngay từ đầu tuần cho thấy cơ hội kiếm tiền chủ yếu đến từ các công việc tay trái, việc làm thêm hay đầu tư phụ. Nhờ vậy thu nhập của bạn được tăng tiến khá rõ, nhưng đừng quá mải mê kiếm tiền mà bỏ bê công việc chính nhé. Dẫu sao đó mới chính là nguồn thu nhập ổn định và bền vững của bạn.

Công việc đầu tuần tương đối bận rộn nên bạn cần đảm bảo đủ sức khỏe để có thể hoàn thành mọi việc thật tốt. Nếu tranh thủ giải quyết được những nhiệm vụ khó nhằn ngay từ đầu tuần, càng về cuối tuần bạn sẽ càng thảnh thơi, có thể an nhàn đợi hưởng thành quả xứng đáng.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tử vi hàng tuần dự báo chịu tác động trực tiếp từ hung tinh Thiên Cẩu, người tuổi Dần được dự báo có hung vận khá lớn. Các sự cố liên tiếp xuất hiện, nhắc nhở bạn về những tai họa có thể xảy ra, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của bản mệnh mà còn khiến công việc, cuộc sống chịu nhiều tác động liên đới.

Họa tiểu nhân hiển lộ khá rõ. Bản mệnh dễ vì thế mà bị đẩy đưa rồi mắc phải những sai lầm khó có thể sửa chữa được chỉ trong ngày một ngày hai. Càng những lúc như vậy, bạn càng cần phải nỗ lực nhiều hơn, thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói cũng như từng hành động của mình. Không lúc nào ngừng nhắc nhở bản thân phải luôn chú ý để giảm thiểu rủi ro.

Tình hình tài chính trong tuần không quá lý tưởng. Thậm chí bạn còn có nguy cơ bị hao hụt một khoản không nhỏ do bị kẻ xấu lừa gạt, lợi dụng. Nguyên nhân bắt nguồn từ chính sự chủ quan của bạn mà ra, hãy coi như đây là bài học đắt giá cho những lần sau, than trách mãi cũng chẳng thay đổi được gì.

Các cặp đôi gặp phải nhiều khó khăn trong việc nuôi vun đắp và bồi dưỡng tình cảm. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng những rào cản, khúc mắc trong lòng của bản mệnh và người ấy vẫn còn. Đôi bên không cảm thấy thoải mái và tin tưởng ở nửa kia của mình như trước nữa.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tử vi 12 con giáp cho rằng Thiên Đức cát tinh cao chiếu, vận trình công danh sự nghiệp trong tuần của tuổi Mão tiến triển khá tốt đẹp. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc hết mình cùng những cống hiến to lớn mà bạn đã dành cho công việc. Có lẽ thời cơ chuyển mình, thăng quan tiến chức của con giáp này đã đến vì thế cần phải nhanh chóng nắm bắt.

Tuần này nếu có các dự định, kế hoạch quan trọng, bạn có thể tranh thủ khoảng thời gian đầu tuần để mạnh dạn tiến hành. Đó là lúc vượng vận khí nhất, tỷ lệ thành công cũng cao hơn, đảm bảo cho bạn mọi việc diễn ra suôn sẻ và cũng dễ có quý nhân giúp đỡ.

Phương diện tài chính, nguồn thu nhập ở cả công việc chính và phụ đều tăng lên, lấp đầy túi tiền của con giáp này. Dù là người làm công ăn lương hay theo nghiệp kinh doanh cũng sẽ có cơ hội kiếm tiền khá lớn. Tuy nhiên điềm báo vẫn có hao tài nên đừng tiêu xài hoang phí quá mức kẻo phí hoài công sức kiếm tiền bấy lâu.

Sức khỏe đang có dấu hiệu sụt giảm nghiêm trọng, bạn là người quá tham công tiếc việc. Đừng vì mải mê kiếm tiền mà quên chăm sóc cho bản thân, nhớ nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng thật nhiều, nếu không sau này bạn sẽ thấy hối hận đấy.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tử vi tuần mới cho biết hung tinh Bạch Hổ gây không ít sóng gió cho người tuổi Thìn trong tuần này. Bản mệnh có điềm báo dễ gặp họa huyết quang, tai nạn, thương tật làm ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống hàng ngày. Những người làm công việc tay chân càng cần phải thận trọng, làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau, giảm thiểu những sự cố vốn có thể tránh được.

Công việc trong tuần không quá thuận lợi vì những tác động mang tính khách quan cản trở. Có thể do máy móc trục trặc, hoặc không đủ nhân sự. Bạn cần chủ động xây dựng các phương án dự phòng để không trở nên lúng túng khi kế hoạch đổ bể.

Bù lại, tài chính trong tuần không có gì phải lo lắng. Người làm kinh doanh buôn bán sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền làm giàu hơn cả nhờ có Chính Tài và Thực Thần cùng nâng đỡ. Tiền liên tục đổ về túi, có khoản lớn cũng có khoản nhỏ. Vì vậy, bản mệnh chớ nên nóng vội khi thấy lợi nhuận chưa được như ý muốn.

Đầu tuần chuyện tình cảm không mấy khả quan, nhưng càng về cuối tuần mọi chuyện sẽ tốt đẹp lên. Có lẽ do bạn đòi hỏi quá cao ở người bạn đời của mình nên đôi lúc cảm thấy thất vọng. Hãy suy nghĩ thoáng hơn, khi đó bạn sẽ thấy mọi chuyện không quá nghiêm trọng như những gì mình nghĩ.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tuần này sự hậu thuẫn từ Tử Vi cát tinh, người tuổi Tị có thêm sự tự tin để hoàn thành những định hướng mới trong công việc hiện tại. Thời điểm giữa tuần khá thuận lợi để bạn triển khai đẩy mạnh dự án, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên.

Bên cạnh đó, tuổi này còn có tài ngoại giao, hòa nhập với môi trường nhanh chóng nên có thể thích nghi với mọi điều kiện hoàn cảnh. Ngay cả những trường hợp bất ngờ bạn cũng không hề nao núng mà luôn tự tin gặt hái kết quả. Công việc suôn sẻ, tài lộc nhờ vậy mà kéo tới, thu nhập tốt hơn.

Tuần này có tiền nhưng không nhiều, họa phá tài do Kiếp Tài hung tinh gây ra vẫn luôn ẩn tàng. Chính vì vậy bạn cần xem xét kỹ càng nếu có dự định kinh doanh. Mạo hiểm có thể mang tới nguồn lợi lớn nhưng cũng có thể sẽ làm bạn rỗng túi, thậm chí lâm vào cảnh nợ nần..

Gia đình hoà thuận, êm ấm giúp bạn cảm thấy an tâm và luôn vui vẻ. Tuy nhiên, bạn nên dành thêm thời gian quan tâm, trò chuyện với người thân nhiều hơn để tình cảm giữa các thành viên thêm phần gắn kết.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tử vi tuần mới, tài lộc gặp nhiều bấp bênh trong tuần này khiến người tuổi Ngọ khá đau đầu. Tiền vào túi phút trước, ngay phút sau đã ra đi nhanh chóng. Dù Thực Thần mang tới cho bạn những cơ hội nhất định để kiếm tiền song Đại Hao hung tinh đã phá hỏng tất cả.

Nhiều sự cố bất ngờ xảy ra, con giáp này phải bỏ ra một khoản không nhỏ mới có thể giải quyết được. Với người làm kinh doanh, hung tinh mang theo những tin xấu khi mà con giáp này không đủ tự tin nghe theo trực giác của mình, cuối cùng phải hối hận muộn màng, nhìn tiền bạc không cánh mà bay.

Vận trình công danh sự nghiệp không có nhiều biến động. Mọi thứ diễn ra đều đều đôi khi cũng gây cảm giác chán chường, thiếu động lực cố gắng. Vì thế, nếu muốn có sự bùng nổ hơn, chính bạn là người cần phải tìm cách thay đổi hoàn cảnh chứ đừng trông chờ vào bất cứ ai.

Tình cảm của con giáp này đang rơi vào khoảng lặng. Bạn luôn là người thụ động, khiến đối phương cảm thấy dường như bạn không mặn mà với chuyện tình cảm này. Đừng ngại ngần khi thể hiện sự chân thành cho người ấy thấy bạn nhé, một buổi hẹn hò lãng mạn hay đơn giản một tin nhắn ngọt ngào sẽ thêm gắn kết hai người.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tử vi tuần mới nói rằng, tài lộc trong tuần này của tuổi Mùi có nhiều thăng trầm bất ổn. Tiểu Hao xuất hiện cảnh báo nguy cơ mất tiền có thể xảy ra bất cứ lúc nào, do đó bạn cần hết sức thận trọng để giảm thiểu hậu quả. Có thể là chuyện không may bất ngờ xảy ra nhưng cũng có thể là do sai lầm của chính bạn nên phải trả giá bằng tiền bạc mất bao công sức mới kiếm được.

Cũng may vẫn có cát tinh Thiên Tài trợ giúp nên số tiền mà tuổi này đánh mất không quá lớn, thậm chí sau đó còn kiếm được một khoản lớn bù đắp lại và còn tích lũy được một khoản. Việc buôn bán kinh doanh túc tắc vẫn có lợi nhuận thu về, hàng hóa lưu thông ổn định.

Công việc của bản mệnh vướng chút vướng mắc, nguyên nhân là do bản thân bạn không tự lượng sức mình nên gặp phải rắc rối. Bạn không tuân thủ những quy định đưa ra, tự làm mọi việc theo ý mình nên cuối cùng phải lĩnh hậu quả. Hãy tự chấn chỉnh lại bản thân đi nhé.

Tình duyên chưa có nhiều khởi sắc như mong muốn. Bạn và đối phương gặp nhiều mâu thuẫn, ai cũng có chính kiến và không có ý định lắng nghe người khác. Đây sẽ là điểm hạn chế cần được loại trừ trong tình yêu mới mong gìn giữ được hạnh phúc.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tuần mới bị Ngũ Quỷ hung tinh án ngữ, công việc của tuổi Thân có nhiều vấn đề nảy sinh, họa thị phi bủa vây. Có những chuyện chẳng phải do bản thân mình làm nhưng chẳng có cách nào mà bạn có thể chứng minh ngược lại, đánh mất nhiều cơ hội đáng quý cũng vì những chuyện từ trên trời rơi xuống.

Lời khuyên dành cho tuổi này là bản mệnh cần phải tập trung hơn vào công việc thì mới tránh được những rắc rối có thể xảy ra. Nên nhớ cấp trên chỉ nhìn vào kết quả cuối cùng để đánh giá chứ không quan tâm quá trình bạn cống hiến nhiều đến thế nào đâu.

Thời điểm đầu tuần tài lộc tăng tiến, con giáp này có nhiều cố gắng và nỗ lực trong việc tìm kiếm các cơ hội làm ăn để tăng nguồn thu cho mình. Song vẫn nên đề phòng họa phá tài vì có kẻ xấu vẫn đang chờ đợi lúc bản mệnh sơ hở để lừa gạt tiền bạc.

Nếu có ý định mở rộng việc kinh doanh của mình, bạn có thể lên ý tưởng ngay từ bây giờ. Đối với những ai đã lập gia đình, bạn nên cân nhắc thật kỹ và bàn tính trước với nửa kia của mình. Mâu thuẫn xuất phát từ việc thiếu sẻ chia và tôn trọng lẫn nhau sẽ là đường nứt khó lành trong bất kỳ mối quan hệ nào.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tử vi tuần mới cho thấy, sao Thái Âm trợ lực, người tuổi Dậu đón nhiều niềm vui từ phương diện tình cảm, đặc biệt là gia đình. Không khí trong nhà luôn được duy trì ở một trạng thái tích cực và vui vẻ. Mọi việc đang tốt đẹp nên bạn càng cần thận trọng một chút trong lời ăn tiếng nói với người bạn đời của mình để không gây hiểu lầm làm ảnh hưởng đến cảm xúc cá nhân.

Với người độc thân, đường tình duyên có dấu hiệu khởi sắc nhưng chưa rõ rệt lắm, quan trọng là tuổi Dậu phải nắm bắt thời cơ khi gặp người hợp duyên vừa ý. Đời người vốn ngắn, gặp được người có duyên nợ với mình là một diễm phúc không nhỏ, nên đừng cân đo đong đếm quá nhiều mà bỏ lỡ mất.

Tuy nhiên, có vẻ như quá mải mê yêu đương nên con giáp này có đôi phần chểnh mảng với công việc. Bạn làm việc tùy hứng, không tuân thủ các quy định đề ra nên bị cấp trên phê bình, cơ hội để thể hiện bản thân cũng trôi tuột. Kiến nghị tuổi này nên cố gắng tập trung hơn, nỗ lực nhiều hơn để giành được những gì mình muốn.

Tài chính trong tuần khá sáng, cả Chính Tài và Thiên Tài cùng đảm bảo cho con giáp này có thể kiếm được một số tiền không nhỏ về tay. Song kiếm được càng nhiều thì lại phải tiêu nhiều, đầu tuần bạn không có nhu cầu gì nhưng cuối tuần lại muốn mua sắm nên dễ chi tiêu lạm phát.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Theo tử vi tuần mới Dịch Mã động tinh xuất hiện khiến tuổi Tuất có nhiều việc phải làm trong tuần này. Khối lượng công việc cuối năm khá lớn, mà sức người có hạn nên có nhiều thời điểm tưởng chừng bạn không thể cáng đáng nổi. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên hoạt động theo nhóm để đạt kết quả tốt nhất thay vì cứ tách riêng để làm việc đơn lẻ như hiện tại.

Đừng quá lo lắng, quý nhân ở bên nâng đỡ, giúp bản mệnh tháo gỡ những rối ren, phiền phức. Nếu tuổi Tuất muốn nhanh chóng đạt được những mục tiêu đã đề ra của mình thì cần cố gắng nhiều hơn nữa. Có thể vì tính chất công việc mà phải vất vả ngược xuôi, nhưng hãy cứ tin rồi nỗ lực của bạn đều sẽ đem về thành quả xứng đáng.

Tình hình tài chính khá tốt vào tuần này, tuổi Tuất không cần phải lo lắng gì bởi Thực Thần đã che chở cho cả vận trình. Hơn thế nữa cả nguồn thu chính và phụ đều tăng ngay từ đầu tuần. Bản mệnh có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay, thoải mái chi tiêu mà không phải suy nghĩ hay đắn đo quá nhiều.

Ở thời điểm này, các cặp đôi có nhiều cơ hội để quan tâm cho nhau hơn và cùng nhau chia sẻ các dự định sắp tới. Đối với người độc thân nên cố gắng hơn trong việc mở rộng quan hệ bạn bè, vừa tìm thêm niềm vui cho bản thân lại tăng cơ hội tìm được người hợp ý.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 12/12/2022 đến 18/12/2022

Tử vi hằng tuần dự báo, tuổi Hợi có chiều hướng tốt lên khi sao Thái Dương chiếu mệnh. Cát vận đang che chở cho bản mệnh để thoải mái làm những điều mình muốn. Tài vận trong tuần hanh thông, tiền bạc dồi dào giúp bạn chủ động hơn trong việc chi tiêu. Hơn nữa bạn khá nhanh nhạy với thời cuộc nên chuyện kiếm tiền không phải quá khó.

Đường công danh sự nghiệp cũng có nhiều tin vui, mệnh chủ được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao, cơ hội để thăng tiến trong thời gian sắp tới rất lớn. Nhân đà này hãy cố gắng hết sức mình để không lỡ mất thời cơ hiếm có.

Tuy nhiên vận khí chỉ thuận lợi vào khoảng đầu tuần, đến cuối tuần sẽ có vài chuyện xen ngang khiến con giáp này mất tập trung trong công việc. Nếu có thể giữ bình tĩnh, không để mình bị phân tâm, mọi thứ không quá đáng ngại với bạn.

Nhân duyên của người độc thân không mấy thuận lợi, duyên chưa tới thì bản mệnh dù có muốn ra sao cũng chẳng thể cưỡng cầu. Bạn có duyên gặp gỡ người mới nhưng chưa đủ để thành đôi, mối quan hệ khá mập mờ, trên tình bạn nhưng chưa tới tình yêu khiến bạn cảm thấy bối rối.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan