Tử vi tuần mới từ ngày 13/2/2022 - 19/2/2023 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 13 tháng 2 năm 2023 đến ngày 19 tháng 2 năm 2023, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 13/2/2023 đến 19/2/2023

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cần chú ý chớ nên quá dễ dàng tin tưởng vào người khác, nếu không bạn sẽ rất dễ bị lừa gạt đấy. Tốt nhất, làm việc gì cũng hãy tập trung và chớ dựa dẫm vào ai.

Các bạn còn độc thân nên dũng cảm hơn trong việc bày tỏ cảm xúc của mình. Có thể người mà bạn thầm mến đã lâu cũng đang dành cho bạn một tình cảm tương tự đấy. Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên chú ý dành cho người ấy nhiều những món quà bất ngờ hơn. Hành động ấy giúp hâm nóng tình cảm đôi bên nhanh chóng.

Về mặt công việc, Bạch Dương đang cảm thấy hăng hái khi nghĩ đến các kế hoạch tương lai của mình. Bạn mong rằng mình sẽ có bước phát triển mới trong công việc.

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, các công việc làm thêm có thể giúp bạn tăng thêm chút ít thu nhập, khiến cuộc sống của bạn trở nên dư dả hơn đôi chút.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 13/2/2023 đến 19/2/2023

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu chú ý học hỏi kinh nghiệm từ những người tài giỏi xung quanh mình, nhờ thế mà bạn có thêm nhiều bài học đáng quý. Bạn cảm thấy mình đang càng ngày càng tiến tới gần hơn mục tiêu đã đề ra.

Các bạn độc thân chiếm được cảm tình của người mà mình thầm thương trộm nhớ. Bạn luôn ở bên người đó những lúc đối phương cần nhất. Nếu đã có nửa kia, bạn nên dành nhiều thời gian để ở bên đối phương hơn nữa. Dù có bận rộn thế nào, bạn cũng đừng bỏ lơ nửa kia.

Về mặt công việc, Kim Ngưu sẽ cần chú ý hơn trong việc trình bày ý tưởng với cấp trên, có như vậy thì những kế hoạch của bạn mới dễ được chấp thuận.

Tiền bạc rủng rỉnh khiến bạn có thể thoải mái chi tiêu vào những món đồ mình yêu thích, thế nhưng đừng quá mức phung phí đấy nhé.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 13/2/2023 đến 19/2/2023

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử cần kiên trì và tập trung vào các mục tiêu của mình, chớ để mình bị cuốn đi theo những thú vui bên ngoài. Chỉ khi chịu cố gắng, bạn mới gặt hái được thành công mà mình hằng ao ước.

Các bạn độc thân có vẻ đã chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Bạn không còn quá phụ thuộc vào người mà mình thầm mến nữa bởi bạn muốn nhanh chóng kéo gần khoảng cách với đối phương. Nếu đã có đôi có cặp, bạn để tâm hơn đến những mong muốn của người ấy, chính vì vậy mà người ấy cảm thấy rất hạnh phúc và trân trọng bạn.

Về phương diện công việc, dường như bạn đang có vẻ không mấy thiết tha trong công việc. Bạn muốn gặt hái thành công nhưng lại không muốn bỏ sức lao động.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định vào thời điểm này, nhưng nếu có ý định đầu tư vào đâu thì bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 13/2/2023 đến 19/2/2023

Tuần mới Cự Giải cần nhắc mình kiên trì và mạnh mẽ hơn nữa, đừng để những thử thách đánh gục. Bạn vốn là người có tài, vì thế hãy tin tưởng hơn vào bản thân mình.

Các bạn độc thân nhận ra điểm mạnh của mình nằm ở đâu để phát huy đúng lúc đúng chỗ, nhờ vậy mà bạn nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh. Nếu đã có đôi có cặp, bạn chú ý hơn đến việc dung hòa với nửa kia của mình. Khi gặp bất đồng ý kiến, bạn sẵn sàng bình tĩnh ngồi lại để trò chuyện và tháo gỡ.

Nếu đã đi làm, bạn có trách nhiệm hơn trong công việc, không để tình trạng “nước đến chân mới nhảy” xảy ra. Mọi người xung quanh đều đánh giá cao tinh thần của bạn.

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này các khoản thu nhập cũng như chi tiêu không có nhiều biến động, bạn cảm thấy khá vừa lòng với tình trạng này.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 13/2/2023 đến 19/2/2023

Tuần này, Sư Tử chú ý sửa đổi những điểm yếu của mình, không nên cứ mãi giậm chân tại chỗ. Bạn hãy bước khỏi vùng an toàn và thử thách bản thân ở những điều mới mẻ.

Các bạn độc thân trở nên nổi bật trong mắt mọi người xung quanh. Bạn nhận được lời làm quen của nhiều đối tượng khác giới. Nếu đã có đôi có cặp, bạn không còn quản lý nửa kia chặt chẽ như trước. Bạn tin tưởng đối phương và cho người ấy một không gian tự do riêng..

Nếu đã đi làm, bạn xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, nhờ thế mà môi trường làm việc trở nên nhẹ nhõm, dễ thở hơn hẳn.  

Bạn có thể gặp được một vài cơ hội đầu tư khá tốt trong tuần này, tuy nhiên, bạn sẽ phải chờ đợi một thời gian khá dài mới có thể thu được kết quả.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 13/2/2023 đến 19/2/2023

Tuần mới Xử Nữ xác định rõ điều mình cần làm bây giờ là gì, từ đó mới tìm được định hướng chính xác cho mình. Khi gặp phải khó khăn, bạn cũng sẽ cảm thấy quyết tâm hơn, không dễ dàng bỏ cuộc.

Các bạn độc thân hiểu hơn những suy nghĩ của người khác giới, vì thế, bạn biết cách làm thế nào để gây ấn tượng tốt đẹp với người khác. Tuần này, tình cảm của bạn tiến triển thuận lợi. Nếu đã có đôi có cặp, bạn tích cực hơn trong các công việc nhà. Những công việc dọn dẹp đơn giản cũng giúp gắn kết tình cảm hai người.

Người đã đi làm khá quyết tâm trong công việc, nhờ vậy mà bạn đạt được thành tích khá cao. Mọi người xung quanh đều cảm thấy ngưỡng mộ và quý mến bạn.

Các bạn cần phải chi tiêu một cách tiết kiệm hơn trong tuần này, cứ phung phí mãi thì dù lương có cao đến mấy cũng không chống đỡ nổi đâu.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 13/2/2023 đến 19/2/2023

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình không nên quá dễ dàng thỏa mãn với những gì mà mình đạt được, vì thế mà bạn dễ rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ. Có lẽ bạn nên nhắc nhở mình nhìn xa trông rộng và tham vọng hơn.

Các bạn độc thân chủ động kéo gần khoảng cách với người mà mình thầm mến. Dù vẫn còn ngại ngùng nhưng bạn đã nói chuyện với đối phương nhiều hơn. Các bạn đã tìm được nửa kia nên dành thời gian trò chuyện với đối phương nhiều hơn, đừng quá tập trung vào các nhiệm vụ hoặc các trò giải trí của mình.

Nếu đã đi làm, bạn có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, song bạn cần nhắc nhở bản thân tự giác hơn trong công việc, đừng làm việc chỉ vì bị bắt buộc.

Tuần này bạn ăn tiêu một cách rất chừng mực, chính vì vậy mà tiền bạc lúc nào cũng ở trạng thái khá dư dả.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 13/2/2023 đến 19/2/2023

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp không nên quá kiêu ngạo khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Ai cũng có những điểm mạnh riêng và bạn có thể học hỏi được những điều đáng quý từ mọi người, đừng cho mình là nhất.

Các bạn còn độc thân chủ động tạo khoảng cách với người khác giới, khiến mọi người cảm thấy e dè khi tiếp cận. Chính bạn cũng không quá nhiệt tình với chuyện yêu đương. Nếu đã có đôi có cặp, bạn không nên bắt người ấy làm theo mọi điều mà mình mong muốn. Hãy quan tâm hơn đến cảm nhận của đối phương.

Nếu đã đi làm, bạn không quá thân mật với đồng nghiệp xung quanh. Bạn đề phòng mọi người và không cả tin để tránh bị lừa gạt, khiến công việc gặp phải rắc rối.

Tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định trong suốt tuần. Nếu có cơ hội đầu tư, bạn có thể nghiên cứu thử xem sao.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 13/2/2023 đến 19/2/2023

Tuần mới Nhân Mã cần tính toán trước những vấn đề mà mình có thể gặp phải để có sẵn phương pháp ứng phó. Khi chuẩn bị cẩn thận mọi phương diện, bạn sẽ hạn chế được nhiều rắc rối.

Các bạn độc thân chỉ cần chân thành bày tỏ tình cảm với người mà mình thầm mến là được, dù có thành công hay thất bại, bạn cũng sẽ không cảm thấy hối tiếc. Nếu đã có đôi có cặp, bạn cần phải quan tâm hơn đến tình hình của người ấy, nhất là khi hai người đang yêu xa. Đừng để kẻ thứ ba có cơ hội chen chân vào mối quan hệ.

Về phương diện công việc, nếu như mà bạn gặp phải bất cứ vấn đề gì thì có lẽ không nên che giấu mà hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh, như vậy thì bạn mới tiến bộ và không để xảy ra những sai sót đáng tiếc.

Nếu có cơ hội đầu tư trước mắt thì bạn nên chủ động nắm bắt ngay, nếu không để cơ hội trôi qua rồi thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng nuối tiếc đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 13/2/2023 đến 19/2/2023

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết hãy tìm cách để vượt lên chính mình, đừng vội vàng hài lòng với những gì mà mình đang có. Bạn là người có tài và bạn hoàn toàn có thể vươn lên một vị trí cao hơn bây giờ rất nhiều.

Các bạn còn độc thân chưa sẵn sàng mở lòng mình với người khác giới. Những tổn thương trong quá khứ khiến bạn cảm thấy e ngại khi nghĩ đến việc bước chân vào một cuộc tình mới. Nếu đã tìm được nửa kia, hai người dành nhiều thời gian để ở bên nhau, đặc biệt là trong những dịp cuối tuần. Tình cảm của đôi bên gắn kết khiến mọi người ngưỡng mộ.

Về phương diện công việc, Ma Kết đã sẵn sàng nhận những nhiệm vụ quan trọng ngay khi mọi người xung quanh đều e ngại. Lãnh đạo tin tưởng và đánh giá bạn rất cao.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này có dấu hiệu đi lên, bạn có thể được nhận một khoản tiền thưởng nào đó đấy.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 13/2/2023 đến 19/2/2023

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình cần nhìn rộng hơn ra xung quanh để nhận ra điều mình còn thiếu sót. Đừng nghĩ rằng mình đã hoàn hảo rồi và không muốn tiếp tục cố gắng, bởi xung quanh vẫn còn rất nhiều người đáng để bạn học hỏi.

Các bạn độc thân không quá nhiệt tình với chuyện yêu đương. Bạn thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là một người nào đó khác. Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên chú ý hơn trong việc giữ khoảng cách với người khác giới, đừng khiến người ấy nghi ngờ và phải chịu đựng tổn thương.

Về mặt công việc, chòm sao này đang tỏ ra quá kiêu ngạo nên không nhiệt tình trao đổi với đồng nghiệp cho lắm. Bạn cho rằng mình mình cũng có thể giải quyết tốt tất cả mọi việc.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng, tuy thu nhập tuần này của bạn không gia tăng đáng kể, thế nhưng có thể bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè hoặc cha mẹ mình.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 13/2/2023 đến 19/2/2023

Tuần mới, Song Ngư cần biết thế nào là đủ để có thể dừng lại đúng lúc. Bạn không nên quá tham lam những điều không phải là của mình kẻo tự đẩy bản thân vướng vào nhiều điều rắc rối.

Về mặt tình cảm, nếu bạn độc thân, bạn nên khiêm tốn hơn khi trò chuyện với mọi người xung quanh, chớ nên quá khoe mẽ bản thân, khiến mọi người xung quanh thấy phản cảm. Người đã có đôi có cặp nên tìm cách hâm nóng tình cảm đôi bên. Những món quà bất ngờ sẽ đem lại nhiều tác dụng thúc đẩy cho mối quan hệ của hai người.

Về phương diện công việc, bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, công việc không có nhiều áp lực. Mỗi ngày đi làm của bạn đều rất nhẹ nhàng.

Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong tuần này, vì thế hãy chịu khó giảm bớt chi tiêu đi một chút nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan