Tử vi tuần mới từ ngày 13/3/2023 - 19/3/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 13 tháng 3 năm 2023 đến ngày 19 tháng 3 năm 2023 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tử vi tuần mới, tuổi Tý gặp được may mắn nhưng cũng không tránh khỏi khó khăn. Chính Quan cho thấy bạn nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo và có cơ hội được cất nhắc. Tuy nhiên, Kiếp Tài khuyên bạn đừng vì thế mà kiêu ngạo, bỏ ngoài tai lời góp ý của người khác.

Phương diện tài lộc tiến triển khá tích cực, bắt đầu từ khoảng thời gian giữa tuần. Bạn có thể nhận được một khoản kha khá từ các công việc chính của mình. Nếu chăm chỉ làm thêm, cuối tuần Thực Thần cho thấy bạn sẽ còn dư dả nhờ các khoản tiền tay trái của mình.

Chuyện tình cảm của người đã lập gia đình lên bổng xuống trầm, song may mắn đến cuối tuần, mọi chuyện có dấu hiệu được giải quyết ổn thỏa. Vợ chồng bạn biết trân trọng nhau hơn sau mỗi hiểu lầm, đồng thời càng thêm hiểu về người bạn đời của mình.

Thái Âm chiếu mệnh giúp nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Bạn được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng hoặc nhận ra có những người luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc mình.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tử vi tuần mới, là khoảng thời gian khó khăn với người tuổi Sửu trên phương diện sự nghiệp. Thương Quan và Kiếp Tài cho thấy luôn có kẻ xấu đứng ra ngáng chân bạn. Tuy nhiên, nếu cố gắng không ngừng thì cuối tuần chính là thời điểm bạn khẳng định được vị thế và tính đúng đắn của con đường đã chọn.

Phương diện tài lộc chưa có những biến chuyển quá rõ ràng. Thực Thần cho thấy những người chăm chỉ với nghề tay trái có thể kiếm được một khoản vừa đủ. Trong khi đó, nếu chỉ dựa vào các công việc chính thì thu nhập của bạn vẫn giậm chân tại chỗ, đòi hỏi bạn phải cố gắng hơn. 

Sao Dịch Mã chiếu mệnh khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn, đừng để những khó khăn xuất hiện bất chợt cản trở bước tiến. Hãy tự nhắc nhở bản thân rằng hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. 

Phương diện tình cảm có dấu hiệu cải thiện vào những ngày cuối tuần. Bạn và người ấy tháo gỡ những hiểu lầm nhờ trò chuyện nghiêm túc với nhau. Bạn cũng dần thấu hiểu và thông cảm hơn với những cách nghĩ, cách làm của nửa kia.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tử vi hàng tuần, một tuần khá may mắn trên phương diện sự nghiệp của người tuổi Dần. Bạn nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình và được lãnh đạo đánh giá cao. Đây là động lực để bạn không ngừng tiến về phía trước.

Phương diện tài lộc có đột phá vào những ngày cuối tuần. Điều đó cho thấy đây là một khoảng thời gian khá vất vả nhưng thành quả thì rực rỡ của bản mệnh. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh, bạn đều có cơ hội vươn lên, chạm tay tới mục tiêu của mình. 

Sao Thái Dương chiếu mệnh cho thấy bạn vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Vì thế, nếu còn độc thân, bạn hãy mở lòng hơn, chắc hẳn bạn sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý.

Tuy nhiên, với những người đã lập gia đình, tần suất tranh cãi giữa hai vợ chồng bạn có chiều hướng tăng lên. Dường như cả hai vẫn còn khá bướng bỉnh nên chẳng ai chịu nhường nhịn ai. Nếu cứ tiếp tục thế này, rất có thể kẻ thứ ba sẽ chen chân vào mối quan hệ giữa hai vợ chồng.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tử vi 12 con giáp cho rằng tuổi Mão có thể gặp được nhiều may mắn trên phương diện sự nghiệp vào thời điểm đầu tuần. Bạn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, nhờ thế mà bạn gặt hái được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, con giáp này không nên vì thế mà trở nên kiêu ngạo quá mức, coi mình là người đứng đầu thiên hạ.

Phương diện tài lộc có những dấu hiệu phát triển tích cực vào cuối tuần. Chính Tài và Thiên Tài cho thấy cả khoản thu nhập chính và phụ đều góp phần giúp bản mệnh cải thiện đời sống. Bạn có thể tin tưởng vào con đường mình đã chọn và tiếp tục tiến về phía trước.

Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần xuất hành hoặc tham gia giao thông. Hãy luôn tuân thủ các quy tắc an toàn, ngoài ra, bạn cũng nên đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

Chuyện tình cảm lại phát triển khá ảm đạm trong tuần này, khi mà chuyện lứa đôi liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi. Dường như bạn và người ấy luôn có những ý kiến trái ngược nhau. Đôi bên nên ngồi bình tĩnh để có thể cùng trao đổi, không nên quá đề cao quan điểm cá nhân.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tử vi tuần mới cho biết trải qua những khó khăn vào đầu tuần thì từ giữa tuần trở đi, người tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều may mắn hơn. Bản mệnh hãy luôn giữ vững những quan điểm, chính kiến của mình và làm những điều mình cho là đúng, đừng để bị lung lay bởi quan điểm của người này người khác.

Tình hình tài chính ít có điểm sáng. Thời điểm đầu tuần, chỉ có những người làm nghề tự do là nhận được khoản tiền xứng đáng với công sức. Người làm đầu tư kinh doanh nên nhân thời điểm này để học thêm những kiến thức mới, tìm ra hướng đi đột phá cho mình. 

Trong chuyện tình cảm, sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người độc thân không thiếu người săn đón bởi bạn vốn có sức hấp dẫn riêng. Tuy nhiên, càng như vậy bạn lại càng cần cẩn trọng trong chuyện tình cảm. Hãy tinh tường để nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình. 

Quan hệ của các cặp vợ chồng vẫn khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, may mắn là sau đó mọi việc lại trở nên bình ổn, hài hòa như trước. Hai người đang dần học được cách đặt mình vào vị trí của đối phương, không quá hiếu thắng mong mình là người chiếm thế thượng phong nữa.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tuần này tuổi Tỵ không trải qua một tuần quá thuận lợi, nhưng sự cố gắng không ngừng sẽ giúp bạn khắc phục mọi khó khăn. Vì thế, bản mệnh đừng khi nào nhắc nhở mình cố gắng, cứ vươn lên rồi bạn sẽ trở nên xuất sắc hơn.

Phương diện tài chính có dấu hiệu giậm chân tại chỗ. Thậm chí, Thiên Tài cho thấy vào thời điểm cuối tuần, chỉ những ai chăm chỉ làm thêm mới nhận được tiền lương, tiền thưởng. Bạn cần cố gắng hơn nữa trong công việc, tránh tinh thần được đến đâu hay đến đấy.

Sao Thiên Cẩu chiếu mệnh cũng chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm khám chữa, đừng để đến khi hối hận thì đã muộn.

Chuyện tình cảm lại là một điểm khá sáng trong vận trình của con giáp này. Đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần, bản mệnh nhận được sự quan tâm, thăm hỏi của nhiều người xung quanh. Muốn thoát ế, bạn nên chủ động trò chuyện, giao lưu với mọi người, đừng khóa trái cánh cửa trái tim.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tử vi tuần mới, tuổi Ngọ có một tuần sự nghiệp có hung có cát. Kiếp Tài và Tỷ Kiên xuất hiện vào đầu tuần cho thấy bạn dễ phải chịu sự gièm pha của đồng nghiệp. Song nếu cố gắng hết sức thể hiện bản thân, cuối tuần khi có Thiên Ấn và Chính Quan xuất hiện, bạn sẽ được cấp trên khen thưởng, mọi người nhìn bằng ánh mắt khác xưa.

Sao Thiên Đức phù trợ thấy rằng đến cuối tuần, bạn sẽ càng gặp được nhiều chuyện thuận lợi hơn. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bạn hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình, đừng chùn bước vì những lời nói ngả nói nghiêng của kẻ khác.

Phương diện tài lộc có điểm sáng vào cuối tuần. Chính Tài xuất hiện là dấu hiệu cho thấy bạn nhận được tiền lương, tiền thưởng nóng nếu làm việc chăm chỉ. Người làm đầu tư, kinh doanh cũng có dấu hiệu thu lời, tuy khoản lợi nhuận không quá lớn nhưng cũng là động lực để bạn cố gắng hơn. 

Bản mệnh cũng được đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn nhận thấy rằng nửa kia luôn quan tâm và giúp đỡ mình, đặc biệt là khi bạn vướng phải khó khăn. Có người ấy ở bên hỗ trợ, bạn chẳng còn lo lắng quá nhiều khi đối diện với thách thức mà cuộc sống đặt ra.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tử vi tuần mới nói rằng, tuổi Mùi hãy tin rằng sự cố gắng của mình rồi sẽ được đền đáp xứng đáng, ông trời không bao giờ phụ người có công. Tuần này, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì thành tích càng đáng mừng bấy nhiêu. Cuối tuần chính là lúc bạn chạm tay vào cơ hội thăng chức.

Thực Thần xuất hiện vào đầu tuần cho thấy người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản tiền khá khẩm. Bạn tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng nên ai đã biết đến bạn sẽ luôn muốn quay lại vào lần sau. Bạn có thể xem xét mở rộng quy mô của mình. 

Tuy nhiên, Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, rèn luyện thân thể để phòng tránh bệnh tật, tránh mất những khoản tiền không đáng.

Chuyện tình cảm có những khởi sắc tích cực vào cuối tuần. Nếu đã phải lòng một ai đó, bạn nên sắp xếp thời điểm bày tỏ lòng mình vào cuối tuần. Tin rằng thái độ chân thành, bầu không khí và thời điểm thích hợp sẽ khiến người ấy rung động lắm đấy.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tuần mới tuổi Thân không gặp được quá nhiều may mắn trên phương diện sự nghiệp vào tuần này. Thương Quan cho thấy bạn thường xuyên bị cấp trên gây khó dễ, trong khi đó Tỷ Kiên cho thấy bạn cũng khó tránh khỏi sự cạnh tranh của đồng nghiệp. Có lẽ bạn cần tự nhắc mình suy nghĩ tích cực hơn để không bỏ cuộc giữa chừng.

May mắn, trên phương diện tài lộc, bạn có một túi tiền khá rủng rỉnh. Mọi công lao trước đây của bạn đã được đền đáp xứng đáng và bạn có thể an tâm tận hưởng những gì mình đã làm ra. Người làm ăn kinh doanh nên thử sức với những hướng đi mới của mình. 

Sao Tử Vi cũng mang tới nhiều may mắn cho người tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bạn hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, không đầu hàng nghịch cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian tới.

Chuyện tình cảm thì lại khá ảm đạm với con giáp này. Bạn cần đề phòng kẻ thứ ba xuất hiện xen vào giữa mối quan hệ giữa vợ chồng mình. Bạn chớ nên thờ ơ với những cảm xúc của người ấy. Sự lạnh lùng của bạn có thể sẽ khiến nửa kia nghĩ tới việc tìm chỗ dựa bên ngoài.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tử vi tuần mới cho thấy, tuổi Dậu làm bất cứ ngành nghề gì cũng có thể kiếm được một khoản kha khá trong tuần này. Người làm công ăn lương dễ được tăng lương, thưởng nóng do những đóng góp cho tập thể. Trong khi đó, người làm đầu tư kinh doanh thu được lời lãi từ những vốn đầu tư trước đó. 

Tuy nhiên, khoản tiền trong tay con giáp này lại chẳng giữ được lâu. Đại Hao cho thấy bạn thường chi tiêu quá nhiều vào những việc không cần thiết. Vì thế, bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý hơn, không nên ỷ vào việc mình ăn nên làm ra để chơi bời phung phí.

Đến cuối tuần, sự nghiệp của bạn sẽ chẳng còn trôi chảy như khoảng thời gian trước đó. Dường như những thành tích gặt hái được khiến bản mệnh trở nên kiêu ngạo, thích làm việc theo ý của mình. Hãy dành thời gian lắng nghe người khác, có thể đối phương có góc nhìn chuẩn xác hơn bạn.

Phương diện tình cảm khá ảm đạm khi mà cả bạn và người ấy đều quá bận rộn với những công việc cá nhân và chẳng còn thời gian quan tâm đến gia đình. Cứ tiếp tục thế này thì một ngày nào đó, đôi bên sẽ cảm thấy chẳng cần đến đối phương và chuyện tan vỡ là sớm muộn.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Theo tử vi tuần mới tuổi Tuấn vượt qua được khó khăn vào đầu tuần thì khoảng thời gian sau đó, bạn có cơ hội đón nhận vô vàn điều tốt đẹp. Do đó, hãy luôn nhắc nhở mình cố gắng, đồng thời suy nghĩ tích cực, coi khó khăn là điều kiện để mình hoàn thiện bản thân và tiến bộ hơn.

Tình hình tài chính chưa có quá nhiều biến động tích cực trong tuần này. Có lẽ bạn cần tìm ra cách làm việc hoặc hướng đi mới phá cách hơn, không nên tiếp tục men theo các lối mòn sẵn có. Nếu có thể, hãy thử tham khảo ý kiến mọi người xung quanh, chắc chắn ai cũng sẵn lòng chỉ điểm cho bạn.

Tiểu Hao khuyên bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, trong thời điểm các khoản thu không mấy dư dả như thế này. Đừng mua sắm chạy theo số đông vì như vậy rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của, đồ dùng mua về cũng chưa chắc đã thực sự cần thiết.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu cải thiện vào cuối tuần. Có lẽ các bạn độc thân đã dần thoát khỏi cái bóng quá khứ và suy nghĩ tích cực hơn. Khi có người nào đó chủ động làm quen, bạn hãy thử cho đối phương cơ hội, bởi biết đâu đó là người phù hợp?

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 13/3/2023 đến 19/3/2023

Tử vi hằng tuần dự báo, tuổi Hợi cần hết sức cẩn trọng trên con đường sự nghiệp tuần này. Bạn có thể vướng phải nhiều sự cạnh tranh, cản trở từ đồng nghiệp, đối thủ. Hãy nắm chắc lợi thế của mình để vượt lên, đừng chỉ cố gắng một cách vô mục đích.

Chuyện tài lộc có chút ít khởi sắc vào cuối tuần nhưng không quá đáng kể. Một số người kiếm được một khoản kha khá nhờ may rủi, nhưng hãy nhớ đừng sống phụ thuộc vào khoản tiền đó. Muốn giàu có một cách bền vững, bạn cần phải cố gắng bằng chính sức lực của mình.

Phương diện tình cảm có khởi sắc vào đầu tuần, nhưng sau đó đôi bên lại tiếp tục vướng vào mâu thuẫn bởi cái tôi cá nhân kiêu ngạo, không ai chịu nhường ai. Có lẽ bạn cần học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia, đừng nên đưa ra những quyết định, phán đoán quá chủ quan. 

Sao xấu Ngũ Quỷ khuyên bạn cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe hơn, đặc biệt là trong thời điểm thời tiết thay đổi và dịch bệnh hoành hành. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể lực, ăn uống điều độ và sinh hoạt một cách khoa học để có cơ thể dẻo dai.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan