Tử vi tuần mới từ ngày 14/9/2020 - 20/9/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14 tháng 9 năm 2020 đến ngày 20 tháng 9 năm 2020 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 14/9/2020 đến 20/9/2020

Tuần mới cho biết vận trình tình duyên của tuổi Tý không được hài hòa, êm đẹp như mong muốn. Những chuyện lặt vặt dù nhỏ nhặt cũng có thể trở thành nguyên nhân cho những cuộc cãi vã, căng thẳng giữa con giáp này với mọi người xung quanh.

Về cơ bản tuần mới của bản mệnh vẫn tương đối suôn sẻ, dù có chút rắc rối nhưng không đáng kể, nhất là cuối tuần có Thực Thần hỗ trợ để người tuổi Tý có nhiều phút giây vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình của mình. Có lẽ con giáp này hay suy tư, muộn phiền hơn nhưng chủ yếu là do nghĩ ngợi quá nhiều mà thôi.

Nếu con giáp này chú ý hơn đến những điều tốt đẹp và đừng quan tâm quá đến những chi tiết tiểu tiết thì mọi việc sẽ tốt đẹp trở lại. Hãy cố gắng giữ sự tích cực, lạc quan nhé. Chỉ cần chiều chuộng bản thân một chút và chịu khó lắng nghe cảm xúc của người đối diện thì mọi thứ đều sẽ được xoa dịu.

Sao Âm Sát chủ về lừa bịp, đố kỵ dự báo dễ gặp người xấu tính, khiến cho bản mệnh khó chịu, cáu kỉnh khi thấy họ đang gây phiền não không chỉ cho mình mà cả người xung quanh. Thế nhưng chính người đấy đang gặp vấn đề của họ nên con giáp này hãy thử đặt vào vị trí của đối phương mà hãy học cách tha thứ nhé.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 14/9/2020 đến 20/9/2020

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy vận trình tuần mới của người tuổi Sửu khá ổn định hoặc đó là do con giáp này cố tỏ ra là như thế. Dường như những thể hiện bên ngoài giống như một sự ngụy trang và khiến cho mọi người lầm tưởng về cá tính, con người thực của bản mệnh đấy.

Có dấu hiệu khá vui trong chuyện tình cảm của con giáp này trong tuần. nhất là đối với những người đang độc thân sẽ dễ có cơ hội gặp người phù hợp. Trong khi đó các cặp đôi đang yêu cần phải giữ sự giao tiếp với đối phương dù thời gian yêu nhau là dài hay ngắn, để góp phần nuôi dưỡng tình cảm được bền lâu.

Ảnh hưởng của hung tinh nhắc nhở tuổi Sửu không được chủ quan trong việc tương tác với bất cứ ai, không cẩn thận có thể xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả, có họa huyết quang. Ngoài ra sức khỏe của bản mệnh lúc này cũng không thực sự như ý, vì thế, nhớ dành thêm thời gian chăm sóc bản thân.

Những ngày đầu tuần của con giáp này thật khó khăn dù có người giúp sức nhưng xem ra tính ích kỷ của bản mệnh do Tỷ Kiên đưa tới đã làm hại. Thế nhưng may mắn là tuổi Sửu đã sớm nhậ ra điều này và chấn chỉnh lại bản thân để có những ngày cuối tuần thư thả và thoải mái hơn.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 14/9/2020 đến 20/9/2020

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo cuộc sống của tuổi Dần tuần này đã đi vào quỹ đạo, mọi thứ dần ổn định theo kế hoạch và khiến con giáp này cảm thấy an tâm hơn với những dự định trong tương lai. Nếu muốn thay đổi điều gì thì cứ từ tốn nhé, không cần phải thực hiện điều gì đó quá vội vàng vì chính bản mệnh cũng không đủ khả năng thích nghi đâu.

Tuần mới mang thuận lợi cho con giáp này cả về phương diện tài lộc lẫn vị thế trong sự nghiệp, dù có gặp chút khó khăn nhưng nhờ tài trí mà bản mệnh vượt qua hết được mọi vấn đề trong tuần này. May mắn là cuối tuần có Thiên Tài nên còn mang tới vận may về tiền bạc cho người tuổi Dần.

Đường tình duyên lúc này lại không thực sự như ý. Con giáp này chớ nên cáu kỉnh, bực bội với người xung quanh, bởi vì như thế chẳng khác nào phá vỡ mối quan hệ đấy. Hãy học cách để tương tác và cư xử khéo léo hơn. Đừng quên rằng sự nhẫn nại chính là chìa khóa. Hãy học cách đối diện thay vì bỏ chạy khỏi một cuộc đối đầu.

Sao Giải Thần khiến tuổi Dần tuần này sống cảm xúc hơn, con giáp này thường xuyên cảm thấy thương cảm với những mảnh đời khó khăn và đã có nhiều hành động nhằm hỗ trợ người khác. Bản mệnh giúp ai đó không vì mục đích gì ngoài việc mong muốn đối phương có cuộc sống tươi sáng hơn trong tương lai.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 14/9/2020 đến 20/9/2020

Tử vi 12 con giáp cho rằng tuần mới tuổi Mão khá ổn định, không có nhiều điều mang lại sự hứng khởi như những tuần trước và con giáp này tự tìm niềm cảm hứng cho mình trong từng việc nhỏ. Bản mệnh nên nhìn về mục tiêu xa hơn để khởi động những thay đổi nhỏ từ bây giờ, điều này rất có lợi đấy.

Một tuần mới có những may mắn trong vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này khi có Chính Ấn nâng đỡ từ đầu tuần. Bản mệnh trở nên tự tin, quyết đoán hơn trong việc thực hiện những dự định ấp ủ bấy lâu nay của mình. Dù ai nói ra nói vào tuổi Mão vẫn giữ được lập trường của mình rất tốt.

Về phương diện tình cảm của con giáp này trong tuần có phần ảm đạm, không vui do đôi bên cảm nhận được khoảng cách giữa hai người. Rắc rối lớn nhất mà bản mệnh gặp phải ngày hôm nay là không biết cách làm thế nào để biểu đạt những vấn đề khúc mắc, nghi hoặc trong lòng với người ấy.                                                                                                         

Tuần mới của con giáp này không có biến động nào lớn một phần là có sự hỗ trợ của cát tinh. Nếu có việc gì đang dở dang thì lúc này là thời điểm phù hợp để bản mệnh đẩy nhanh tiến độ hoàn thành. Tuy nhiên với những nhiệm vụ, dự án mới thì vẫn cần thêm thời gian nghiên cứu và cân nhắc.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 14/9/2020 đến 20/9/2020

Tử vi hàng tuần cho thấy người tuổi Thìn khá hào hứng chào đón tuần mới và bạn giữ được năng lượng luôn tràn đầy trong công việc của tuần này. Bên cạnh đó, có thể con giáp này gặp hoặc đọc được câu chuyện truyền cảm hứng khiến bản mệnh cảm thấy tự tin hơn và có tham vọng hơn.

Những ngày giữa tuần của con giáp này thật khó khăn khi đối mặt với Thương Quan, thậm chí có người còn nghỉ việc vì bản mệnh không thể nào chịu được áp lực hiện tại. Thực ra nếu tuổi Thìn suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn thì sẽ thấy không có vấn đề gì quá lớn lao cả. Mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi.

Vận trình tình duyên khá êm đẹp, có nhiều tin vui đến với người độc thân, tuy nhiên các cặp đôi hãy thường xuyên đổi mới để hâm nóng lại tình cảm, đó cũng là một cách để khiến trái tim cả hai luôn rạo rực khi nghĩ về nhau, và chuyện yêu dù lâu nhưng vẫn tươi mới như thuở ban đầu.

Trong tuần dự báo có sự cố bất ngờ xảy ra bất cứ lúc nào, có thể con giáp này nên tìm cách để bản thân luôn chủ động trong mọi hoàn cảnh vì việc đó thực sự quan trọng khi chúng hạn chế được phần nào rủi ro có thể xảy ra. Dù vượt qua được điều gì cũng đừng quá cao ngạo, hãy tỉnh táo nhận ra việc gì nên làm và tập trung thay vì nói lời khoa trương.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 14/9/2020 đến 20/9/2020

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng người tuổi Tị được thử thách thông qua một tình huống, một nhiệm vụ nào đó. Tuy nhiên, con giáp này không nên đối diện với mọi người bằng thái độ ngang bướng, bởi vì điều đó chẳng đem lại bất cứ một tác dụng gì. Hãy từ tốn lắng nghe và giải thích ngắn vọn việc của mình thôi nhé.

Ngày đầu tuần thật sự không như ý khi Tỷ Kiên xuất hiện khiến bản mệnh luôn cảm thấy bất an, tuy nhiên đừng lo lắng vì mọi vẫn đề sẽ giải quyết ổn thỏa. Vận trình tài lộc không có nhiều biến động. Song những việc gì liên quan tới tiền bạc nhớ là không được quyết định vội vàng nhé.

Đường tình duyên của bản mệnh trong tuần này khá như ý, hai người vẫn duy trì được những sự va chạm và gần gũi thân mật với người mình yêu bằng những cái nắm tay khi đi trên phố cùng nhau, chạm môi chào tạm biệt trước cửa nhà, là vòng tay ôm từ phía sau khi nửa kia mỏi mệt,...

Sao Ngũ Quỷ dự báo những vấn đề ngoại cảnh đang gây hại sức khỏe, công việc cho tuổi Tị. Tốt hơn hết con giáp này nên chăm lo cho bản thân nhiều hơn. Đơn giản từ việc tập luyện thể thao mỗi ngày và nghỉ ngơi một chút khi mệt mỏi, như thế bản mệnh sẽ thấy mỗi phút giây căng thẳng đều được xoa dịu chóng vánh.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 14/9/2020 đến 20/9/2020

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ đừng làm ồn ào lên vì những chuyện không đáng có. Hãy cho mình khoảng lặng để suy nghĩ về mọi việc, cho tới khi ai đó đến bên và trò chuyện với con giáp này, hoặc cả hai có chung một câu chuyện nào đó khác để xoa dịu những cảm xúc bức bối hiện tại.

Nếu gặp khó khăn hãy nghĩ tới những điều tích cực khi bản mệnh vượt qua chúng, vì niềm vui sẽ tới với người tuổi Ngọ vào ngày giữa tuần khi Thiên Ấn che chở cho mọi việc được diễn ra thuận lợi. Vận trình công danh sự nghiệp có dấu hiệu chuyển biến tích cực, con giáp này hãy cố gẵng và nỗ lực hết mình nhé.

Trong chuyện tình cảm bản mệnh cũng phải chỉnh đốn bản thân mình trước, hãy cố gắng để giữ cho mình một tinh thần vui vẻ, thoải mái, thay vì kích động nên những mâu thuẫn và căng thẳng không đáng có. Có thể ai đó sẽ thốt ra những lời mà họ không chủ ý và con giáp này chính là người gìn giữ những bí mật to lớn đấy.

Trong tuần có Sao Thái Âm Cát tinh nâng đỡ, hỗ trợ cho người tuổi Ngọ đang gặp khó khăn ngay lập tức tìm được giải pháp xử lý kịp thời, hạn chế thiệt hại xuống mức thấp nhất có thể. Có người nào đó còn đưa ra lời khuyên hữu ích để bản mệnh tìm ra hướng đi mới tốt hơn cho cuộc sống của mình.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 14/9/2020 đến 20/9/2020

Theo tử vi tuần mới này, vận trình tình cảm của người tuổi Mùi rất đáng ngưỡng mộ khi con giáp này đã loại bỏ được sự hoài nghi và vui vẻ, hạnh phúc tận hưởng niềm vui đang có. Sự tin yêu đã và đang thắp sáng lối đi của bản mệnh và người ấy, hứa hẹn một tương lai tốt đẹp giữa hai người.

Những ngày đầu tuần, con giáp này sẽ đối mặt với khá nhiều rắc rối trong công việc đấy nhưng đừng mãi chìm trong muộn phiền, thay vào đó bản mệnh hãy chủ động tìm ai đó hỗ trợ để tìm ra lối đi phù hợp cho bản thân. Thời điểm cuối tuần tuổi Mùi sẽ có tín hiệu vui với sự xuất hiện của Chính Ấn.

Khi mọi người có phần căng thẳng thì con giáp này lại không như vậy, tâm trạng khá vui vẻ, cuộc sống của bản mệnh trở nên đơn giản và dễ chịu hơn so với tất cả những người xung quanh. Hãy chia sẻ những điều mà bạn có với mọi người, và nhờ thế họ được xoa dịu, bản thân cũng hạnh phúc hơn khi được san sẻ và yêu thương.

Sao Thiên Nguyệt chủ về muộn phiền, tinh thần bất an mà con giáp này đang giấu trong lòng. Bản mệnh không đủ lập trường và đủ tự tin vào bản thân nên dễ phạm sai lầm. Điều này cho thấy tuổi Mùi không đủ kiến thức, không đủ hiểu biết để tự xây dựng niềm tin vào chính mình.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 14/9/2020 đến 20/9/2020

Dù tuổi Thân có gặp khó khăn mấy thì mọi việc rồi sẽ đâu vào đấy, nhưng dường như việc phải trải qua một tình huống ở thế bị động thế trong tuần này sẽ đem lại cho con giáp này sự không hài lòng đáng kể. Nếu có điều kiện bản mệnh nên nói ra, tránh việc giữ mãi trong lòng khiến người khác lại có cơ hội tiếp tục làm tổn thương bạn.

Khi con giáp này đang hân hoan trong niềm vui là khi người tuổi Thân chủ quan nhất, hãy cẩn thận với tiền bạc và các mối quan hệ vào cuối tuần vì lúc này có Kiếp Tài quấy rầy đấy. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định liên quan đến tiền bạc nào thì bản mệnh cũng cần phải suy tính kĩ càng.

Sẽ có những chuyện xảy ra có phần ồn ào hơn so với lệ thường, tuy nhiên, con giáp này lại cảm thấy vui vẻ và dễ chịu. Hãy làm những công việc mà bản mệnh cho là cần thiết và khởi tạo nguồn năng lượng tích cực trong tập thể. Điều quan trọng chính là giữ cho mình một tinh thần thật bền bỉ bất chấp mọi vấn đề xảy ra.

Sao Thiên Diêu khiến con giáp này có nhiều theo đuổi vì từ bạn tỏa ra sức hấp dẫn mãnh liệt với người xung quanh. Tuy nhiên, nếu tuổi Thân không thích ai đó thì cũng đừng nặng lời mà khiến đối phương tổn thương nhé, bản mệnh sẽ chỉ cần từ chối những lời hẹn gặp với họ là được.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 14/9/2020 đến 20/9/2020

Tử vi tuần mới chỉ ra rằng tuổi Dậu nên cẩn thận với những lời nói đang làm tổn thương nửa kia của mình. Đôi khi im lặng là là giải phát tôt nhất, đừng quên điều đó. Chính con giáp này có được cảm xúc tích cực, mới thực sự có những phút giây thoải mái và cảm thấy vui vẻ hơn với người đối diện.

Chính Tài đưa tới cho bản mệnh những cơ hội tốt đẹp vào đầu tuần thì hãy nhanh chóng tận dụng tối đa vì càng về cuối tuần con giáp này càng đối mặt với nhiều trở ngại đấy. Vào lúc đó tuổi Dậu không nên tiến hành việc quan trọng nào kẻo gánh chịu hậu quả không lường.

Đời sống nội tâm trở thành trọng tâm trong tuần này, vì thế mà bản mệnh chẳng mấy quan tâm đến những ồn ào diễn ra xung quanh mình. Một vài thông tin thú vị sẽ đến và có thể gây ra sự bất ngờ cho mọi người, nhưng cũng chẳng bận tâm lắm. Đây là lúc để con giáp này làm điều gì đó mới mẻ và giúp mình được thư giãn hơn.

Sao Thái Tuế Hung tinh khiến tâm trạng của tuổi Dậu không tốt một chút nào, nhất là khi mọi thứ chẳng điều gì diễn ra đúng ý con giáp này cả. Có lẽ bản mệnh sẽ tìm thấy sự thư giãn trong một chỗ tĩnh lặng nào đó chăng. Hoặc có thể tìm đến ai đó, người mà đáng tin cậy để trút bỏ nỗi lòng của mình.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 14/9/2020 đến 20/9/2020

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng đường tình duyên của tuổi Tuất trong tuần đã có nhiều khởi sắc rõ rệt. Bản mệnh đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ tâm tư mình để đối phương được hiểu vì con giáp này biết được tầm quan trọng lớn lao của sự kết nối trong việc xây dựng tình yêu bền đẹp.

Thương Quan xuất hiện vào ngày đầu tuần khiến người tuổi Tuất không ít lần lao đao vì tiền bạc lẫn mối quan hệ đều nằm trong tình trạng báo động. Nhưng nếu bản mệnh có cố xử lý thì cuối tuần mới yên ả được. Đây cũng là bài học cho con giáp này cần phải thận trọng hơn trong tương lai, nhất là phương diện tài chính.

Vận tình tình cảm không được như ý, sao Bách Việt chủ đào hoa chưa hẳn là điều tốt vì chúng gây phiền nhiễu cho những cặp vợ chồng trong thời gian giận dỗi, xa cách. Lúc này nguy cơ người thứ 3 xuất hiện là rất cao, con giáp này nên khéo léo hơn trong cách xử lý vấn đề.

Tuần mới của bản mệnh khá nhiều điều vui vẻ, hứng khởi đang chờ đón. Sẽ vẫn có người khiến tuổi Tuất không hài lòng nhưng hãy giữ cho những suy nghĩ của mình ở trong lòng và cố gắng điều chỉnh cảm xúc của bản thân sao cho tích cực hơn khi tương tác với mọi người xung quanh nhé.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 14/9/2020 đến 20/9/2020

Tuổi Hợi có những quyết định khá buồn trong chuyện tình cảm. Thế nhưng dù sao đó cũng là những gì con giáp này muốn làm, vì thế đừng cảm thấy day dứt khi cảm xúc đi ngược lại xu hướng đám đông. Hãy tôn trọng cảm xúc thật sự bên trong mình.

Về phương diện công viêc, Thiên Quan xuất hiện vào ngày đầu tuần khiến bản mệnh vô cùng lo lắng, bất an nhưng may mắn là mọi việc không kéo dài và con giáp này lại tìm lại được hi vọng, niềm vui mới ngay sau đó để thực hiện được nhiều nhiệm vụ đã đề ra một cách hiệu quả.

Trong cuộc sống, bản mệnh cảm thấy gần như kiệt sức, mọi nhẫn nại đều đã tiêu biến hết, và bây giờ bạn chỉ muốn quay lưng trốn chạy khỏi mọi thứ và giấu mình trong sự tĩnh lặng mà thôi. Tuy nhiên đây không phải là cách mà mọi việc sẽ nên diễn ra, con giáp này nên đối mặt vấn đề mới mong tìm ra giải pháp.

May mắn là có sự tương trợ của sao Thiên Vu mang lại cơ hội thăng quan tiến chức cho những người tuổi Hợi đã vất vả theo đuổi mục tiêu trên con đường sự nghiệp trong thời gian dài vừa qua. Có thể nói con giáp này đang nhận được thành quả xứng đáng cho nỗ lực mà bản thân mình đã bỏ ra.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan