Tử vi tuần mới từ ngày 15/6/2020 - 21/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 15 tháng 6 năm 2020 đến ngày 21 tháng 6 năm 2020, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 15/6/2020 đến 21/6/2020

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ phải chi tiền hoặc tổn hao vật chất để có được sự trung thành của bạn bè. Có thể vì giúp đỡ bạn bè hoặc giải quyết các vấn đề của gia đình mà ảnh hưởng đến cảm xúc, tâm trạng của bạn.

Trong công việc, bạn cần phải hết sức thận trọng nếu không dễ bị tiểu nhân lợi dụng. Đây cũng là giai đoạn dễ bị mọi người hiểu lầm, nghi ngờ. Những hiểu lầm này cần được giải thích rõ ràng và đúng thời điểm. Đừng vì sợ rắc rối mà lười giải thích với mọi người.

Những người làm việc liên quan đến tiền, tài chính hoặc đầu tư, cần đặc biệt chú ý tuần này. Bởi có thể bị vu khống việc lấy trộm tiền. Chòm sao này cũng nên quan tâm hơn đến mối quan hệ với các đồng nghiệp lớn tuổi, tránh tranh cãi, xung đột. Nếu đang tìm việc làm, rất có thể sẽ có tin vui về công việc phù hợp vào đầu tuần.

Chuyện tình cảm không như ý, Bạch Dương còn độc thân có vẻ như quá đặt nặng suy nghĩ của bản thân, vì thế có thể sẽ bỏ lỡ nhiều mối nhân duyên một cách đáng tiếc. Trong khi đó người đã có đôi có cặp lại nóng nảy, hai người cần phải bao dung cho sai lầm của nhau nhiều hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 15/6/2020 đến 21/6/2020

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có thể phải đối mặt với vài rắc rối liên quan đến đối tác. Thực tế là bạn không muốn phải nghĩ đến những vấn đề đó, thế nhưng nếu không giải quyết ổn thỏa, chúng sẽ ảnh hưởng đến tương lai phát triển sự nghiệp của bản thân.

Về tình cảm, chòm sao này dễ nảy sinh tranh cãi với một nửa. Đối phương có thể đang nghi ngờ tình cảm của bạn. Nhưng đừng vội phản ứng và làm tổn thương nhau bằng những lời lẽ xúc phạm, học cách giao tiếp để hiểu nhau hơn, nếu không mối quan hệ trở nên rạn nứt, thậm chí là chia tay.

Bạn bộc lộ rõ sự bốc đồng, hấp tấp của mình tỏng công việc. Hệ quả là phải đối mặt với vài điều không mong muốn, có thể là mọi người bị chỉ trích. Lời khuyên cho bạn là dù không cần quan tâm đến ý kiến của người khác, nhưng vẫn nên nhẹ nhàng và khéo léo hơn khi giao tiếp với đồng nghiệp.

Tuần này tài chính của cung hoàng đạo này duy trì ở mức trung bình, không có nhiều đột biến về nguồn thu, cũng không cần quá lo lắng về các quản chi. Sự chủ động giúp bạn có được cuộc sống ổn định, thoải mái. Song nếu có việc quan trọng cần phải chi nhiều tiền thì bạn cần phải suy tính kĩ càng.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 15/6/2020 đến 21/6/2020

Chuyện tình cảm của Song Tử không được vui vẻ, êm đẹp cho lắm. Nếu còn đang độc thân, bạn chưa thực sự tin tưởng vào một ai đó, vì thế bạn chẳng muốn yêu đương gì cả. Các cặp đôi cần phải lắng nghe và thấu hiểu nhau nhiều hơn, có như vậy thì mối quan hệ mới bền lâu được.

Công việc diễn ra thuận lợi khi tất cả mọi người khá đồng lòng. Vẫn còn nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành trong thời gian tới nhưng may mắn bạn có nhiều người trợ lực. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng có cơ hội được thử thách bản thân, hãy cố gắng làm hết sức mình và đừng lo lắng quá nhé.

Tình tình tài chính trong tuần này là rất tốt, chòm sao này dễ dàng có được thỏa thuận với các đối tác, hứa hẹn có những dự án hợp tác rất thành công trong thời gian gần đây. Nếu nghiêm túc dành thời gian công sức cho việc này, nhất định bạn sẽ có nguồn thu nhập đáng kể đấy.

Sức khỏe của bạn tuần này đặc biệt tốt, nếu có kế hoạch giảm cân hay bắt đầu kế hoạch rèn luyện của mình. Nhìn chung, đây là một tuần thuận lợi của bạn. Tất cả mọi thứ được thực hiện theo ý tưởng của bạn. Bạn đã dần loại bỏ mọi khó khăn và trở ngại, có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu đã đề ra.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 15/6/2020 đến 21/6/2020

Tử vi nói rằng chuyện tình yêu của Cự Giải tràn đầy lãng mạn và hào hứng nhưng đâu đó, bạn vẫn cảm thấy bất an. Bạn lo rằng chuyện tốt sẽ chẳng được lâu, sóng gió sẽ ập đến bất cứ lúc nào. Bạn lo rằng mình trao gửi tình cảm không đúng chỗ, sợ bị dối gian, lừa gạt.

Lo lắng mãi như thế chỉ khiến bạn mệt mỏi thôi. Hãy cứ yêu đi, đừng đắn đo lo lắng quá nhiều, cái gì đến rồi cũng sẽ đến, và nó cũng có lý do khi xuất hiện trong cuộc đời của mình. Không muốn tổn thương, tốt nhất bạn đừng mở cửa trái tim mình. Nếu đã yêu thì đừng để người ấy đi vào rồi kẹt ngay ngưỡng cửa.

Chòm sao này luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách nghiêm túc và cẩn thận, nhờ thế hiệu quả công việc cũng rất cao. Tuy nhiên đôi lúc bạn có vẻ đã tự đặt ra những yêu cầu quá cao cho bản thân thì phải, vì thế mà khó tranh khỏi căng thẳng, áp lực. Đừng suy nghĩ quá nhiều, cứ làm tốt việc của mình nhé.

Nhờ cố gắng không ngừng mà tuần này bạn nhận được thành quả khá lớn, thu nhập tăng lên trông thấy. Bạn cảm thấy hài lòng với những gì mình làm được. Qua đó bạn cũng có thể thoải mái hỗ trợ gia đình và bạn bè. Tuy mua sắm khá khá nhiều nhưng vẫn giữ được thu chi cân bằng, ổn định.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 15/6/2020 đến 21/6/2020

Chuyện tình cảm của Sư Tử không được như ý khi có kẻ cố tình phá hoại mối quan hệ tốt đẹp mà bạnđang có. Thậm chí, có những vết rạn nứt nếu cả hai không biết cách khắc phục. Người độc thân khá đào hoa, bạn cũng giữ thái độ chủ động khi tiếp xúc với những đối tượng xung quanh mình.

Công việc không có gì đáng lo ngại, mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp rất tốt, nhờ không khí nơi làm việc rất hài hòa, bạn đã có thể ở lại tập trung làm việc hơn trước. Hãy cố gắng thể hiện năng lực của mình nhiều hơn nữa nếu như bạn muốn cấp trên để ý và cất nhắc mình trong tương lai nhé.

Tình hình tài chính nhìn chung tương đối ổn định, bạn không phải lo lắng n về chuyện tiền bạc. Người làm kinh doanh buôn bán tuy không có nhiều sự biến chuyển trong doanh thu, nhưng các khoản chi tiêu giảm đáng kể, nhiều việc bạn không phải tiêu tiền, có người sẽ giúp bạn việc này.

Về phương diện sức khỏe của Sư Tử đã cải thiện hơn, nhiều biểu hiện không tốt trước đây cũng có thể được chữa khỏi, và có những biện pháp phòng ngừa thích hợp một số vấn đề mới có thể phát sinh. Ngoài ra, để cơ thể khỏe mạnh chòm sao này cần phải rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 15/6/2020 đến 21/6/2020

Chuyện tình yêu của Xử Nữ đẹp như mơ, hai người đang ngập trong những kỳ vọng đẹp đẽ, có vẻ như tưởng tượng của bạn cuối cùng cũng dần trở thành hiện thực. Chòm sao này còn cô đơn, lẻ bóng có thể kết bạn với những đối tượng khác giới khác thông qua sự giới thiệu của bạn bè hoặc người thân.

Công việc của tuần này của bạn khá tốt. Cho dù cấp trên tạo áp lực nhưng việc đó không cản đường mà trở thành động lực để bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. May mắn là, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động và gặp gỡ nhiều người khác nhau, mang lại nguồn cảm hứng tuyệt vời cho cuộc sống của mình.

Tài chính tuần này vô cùng tốt, tiền liên tiếp đổ về tài khoản của bạn, từ khoản vài triệu đồng đến khoản vài chục triệu đồng. Song bạn cần tiết kiệm thì mới hoàn thành được các mục tiêu đã đề ra trong năm nay. Nếu mải mê mua sắm thì bạn sẽ ôm một khoản nợ lớn đến tết cũng không trả hết được.

Sức khỏe của Xử Nữ khá ổn định, cho dù bạn lúc đầu có ý định lạm dụng cho những việc khác nhưng ngay sau đó bạn đã tìm được cách để cân đối. Đừng bao giờ chủ quan mình còn trẻ khỏe mà lơ là, thiếu quan tâm và chăm sóc cơ thể mình nhé. Bạn không biết lúc nào bệnh tật sẽ tìm đến mình đâu.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 15/6/2020 đến 21/6/2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy công việc của Thiên Bình khá suôn sẻ, bạn có thể đứng trước những lựa chọn khó khăn nhưng dù thế nào thì cũng hãy suy nghĩ cho tương lai, quyết định lựa chọn điều gì có lợi cho mình. Hãy cứ nỗ lực làm việc, với ý chí kiên cường sẽ giúp bạn vượt qua và đạt được nhiều thành công.

Cung hoàng đạo này duy trì cuộc sống ổn định trong tuần tới, các khoản thu chi vẫn rất nhịp nhàng, nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Lí do một phần có lẽ là do bạn không có nhu cầu cao với việc sắm sửa cũng như ăn uống. Bạn hài lòng với mức sống hiện tại và chưa có mong muốn cải thiện nó lên một mức sang chảnh hơn.

Nếu còn đang độc thân, bạn trở nên thu hút đặc biệt với đối phương trong tuần này. Có người độc thân còn nhận được lời cầu hôn mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc xen lẫn bất ngờ. Đối với các cặp đôi đang yêu, bạn và nửa kia vô cùng hạnh phúc, người ấy có thể bao dung cho những khuyết điểm của bạn.

Sức khỏe của bạn tuần này không được tốt cho lắm. Hãy tạm thời gác bỏ tất cả những căng thẳng và áp lực đang dồn nén, bạn cần tạo cho mình không gian thoải mái và tự do nhất có thể, đừng lúc nào cũng tự gò bò theo khuôn khổ, ép mình giành được mục tiêu đã định một cách nhanh nhất.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 15/6/2020 đến 21/6/2020

Mối quan hệ tình cảm của Bọ Cạp có nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Đôi khi bạn phải chấp nhận sự thật là đôi khi tình yêu không thuần khiết như mình vẫn nghĩ mà nó ẩn chứa nhiều điều phức tạp. Người độc thân có thể phải lòng với người bạn ở quanh mình, thế nhưng bạn cần có thời gian cân nhắc kĩ càng hơn.

Công việc của bạn trong tuần này khá đều đều, dường như bạn làm nhưng chẳng có gì làm động lực mà chỉ để nhận lương vậy. Đã đến lúc bạn phải tìm cách tạo cảm hứng của mình để làm việc hiệu quả hơn nhé. Nếu để tình trạng này diễn ra quá lâu, cấp trên và đồng nghiệp sẽ khó chịu với bạn đấy.

Tài chính tuần này thuận co thì vừa kéo, chỉ cần khéo léo thu xếp là bạn vẫn có cuộc sống ổn. Do phải đầu tư và lo lắng các việc cá nhân, gia đinh mà chòm sao này chi rất nhiều tiền, phần còn lại trang trải cuộc sống không đáng là bao. Hãy lên kế hoạch và quản lý tiền bạc chặt chẽ thì sẽ không đến nối khó khăn, túng thiếu gì.

Tình hình sức khỏe của cun ghoàng đạo này không được như ý, bạn thường xuyên tiêu tốn năng lượng vào những việc vô bổ. Có thể bạn đang không quan tâm đúng cách tới cơ thể của mình. Vì thế mà tinh thần của bạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, luôn cảm thấy chán nản, uể oải.

Tuần này không mấy thuận lợi, vì thế hãy luôn luôn hãy cẩn thận với những kẻ xấu xung quanh bạn. Đừng tin tưởng những người mà bạn không hề biết rõ, nếu không bạn có thể bị hãm hại bất ngờ. Ngay cả những người thận cận cũng không thể hoàn toàn tin được vì khó có thể thấy vấn đề một cách thấu đáo.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 15/6/2020 đến 21/6/2020

Xem tử vi phương Tây cho biết chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tuần này vô cùng êm đẹp. Bạn có nhiều ý tưởng làm mới mối quan hệ của mình, cũng sẽ nghiêm túc trong việc kiểm soát cảm xúc, nhờ đó hai người trở nên hòa thuận và hầu như không có mâu thuẫn hay tranh cãi nào.

Công việc của bạn trong tuần này về cơ bản là tốt, mặc dù không có thành tích nào quá nổi bật, bạn chỉ đang làm tốt nhiệm vụ được giao hàng ngày của mình thôi. Chòm sao này cần phải nắm bắt được những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy tự tin hơn vào năng lực của bản thân nhé.

Cung hoàng đạo này kiểm soát tốt tình hình tài chính của mình, nhờ đó thu và chi vẫn ở trạng thái cân bằng, không có khoản chi nào phát sinh. Ngoài ra, trong việc Hợp tác đầu tư cần phải thận trọng, không nên tham gia vào kế hoạch không rõ ràng hoặc ở lĩnh vực mình chưa nghiên cứu kĩ càng.

Tình trạng sức khỏe không có gì đáng lo lắng, thế nhưng, dường như bạn dành nhiều thời gian cho việc ăn uống, và vui vẻ với bạn bè, và đó là lý do khiến bạn có cảm giác khó chịu ở dạ dày, bạn cần điều chỉnh nhanh chóng chế độ ăn uống của mình càng sớm càng tốt.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 15/6/2020 đến 21/6/2020

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết có nhiề niềm vui, dù cuộc sống có những thay đổi nhỏ nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn quá nhiều. Bạn có thể gặp được những người khác giới chú ý tới mình. Tình cảm của các cặp đôi sẽ càng trở nên gắn kết nếu cả hai chịu khó tham gia những buổi gặp gỡ bạn bè.

Tình hình tài chính khá ổn định, với sự giúp đỡ của bạn bè, bạn đã có thể giải quyết các nhu cầu trước mắt của bạn. Về cơ bản, không có chi tiêu hay thu nhập nào tăng lên quá nhiều. Nếu bạn muốn kiếm được nhiều tiền hơn thì có thể tìm một công việc làm thêm nào đó nhé.

Về phương diện sức khỏe của cung hoàng đạo này trong tuần rất tốt, tinh thần bạn vui vẻ và lạc quan. Tuy nhiên, những biểu hiện bất thường của cơ thể cũng cần được giải quyết nhanh chóng để tránh ảnh hưởng về lâu về dài. Hãy thăm khám để có phương hướng chữa trị sớm chứ đừng để tình trạng trở nặng nhé.

Nhìn chung, đây là một tuần khá tốt của chòm sao này. Dù gặp không ít trở ngại nhưng cuối ngày bạn đã có thể thở dài nhẹ nhõm khi công việc được hoàn tất. Thực tế là bạn không cần phải lo lắng và căng thẳng quá như thế, nếu có thể nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, đừng vì mải mê làm việc mà bỏ bê gia đình.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 15/6/2020 đến 21/6/2020

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra chuyện tình cảm của Bảo Bình tuần này khá êm đẹp, những người độc thân có rất nhiều đối tượng theo đuổi thế nhưng bạn chưa thực sự biết nên chọn ai cả và bạn cũng nên cho chính mình thêm thời gian nữa để cân nhắc, suy nghĩ.

Công việc khá thuận lợi khi mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Bạn nhận được sự công nhận của cấp trên của mình. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng vô cùng hài hòa. Ngoài ra, có thể chòm sao này sẽ gặp được một vài cơ hội phát triển, hãy dũng cảm tiến lên và nắm bắt nhé.

Thu nhập của bạn khá ổn nhưng có xu hướng tiêu khá nhiều trong thời gian gần đây, nếu bạn tiết kiệm hơn nữa thì sẽ tốt hơn cho kế hoạch tương lai của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có một vài cơ hội đầu tư xứng đáng để nghiên cứu đấy. Nếu chọn đúng chỗ thì có thể thu được một khoản kha khá.

Tình trạng sức khỏe tuần này khá tốt, những ai đang có vấn đề về cột sống cũng đã dược cải thiện. Bạn nên duy trì việc tập luyện nếu không càng ít vận động thì tinh thần của bạn lại càng không tốt. Cung hoàng đạo này nên dành thời gian để thay đổi những thói quen xấu ảnh hưởng đến cơ thể nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 15/6/2020 đến 21/6/2020

Có vẻ như Song Ngư đang độc thân đang nuôi những mơ mộng không thực tế, vì thế khó mà tìm được một người phù hợp với mình. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy sẽ rất dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ nhau. Bạn có thể nghi ngờ tình cảm của đối phương, điều này có thể giết chết tình yêu của hai người

Công việc tuần này có phần kém thuận lợi, hiệu suất không được cao có thể vì bạn không hài lòng với điều kiện làm việc hiện tại, và muốn cải thiện và thay đổi tình hình. Cung hoàng đạo này có cảm giác như bản thân chưa hoàn thành được điều gì đó khiến bạn thiếu tự tin và có chút áp lực.

Tài chính duy trì ở mức khá, đủ để bạn chi tiêu và cân bằng cuộc sống. Vào khoảng giữa tuần, người thân quen nào đó có thể sẽ mang đến cho bạn cơ hội công việc mới với tiền lương hậu hĩnh. Chính vì thế bạn nên nắm bắt để cải thiện thu nhập, có thêm quan hệ ngoại giao tốt cho tương lai.

Tuần này, tình trạng sức khỏe của chòm sao này không có vấn gì đáng lo lắng cả, tuy nhiên bạn nên chú ý trong khi đi lại, di chuyển. Cuối tuần là khoảng thời gian lý tưởng để bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn và làm những việc mình thích sau những ngày làm việc vất vả, mệt nhọc.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan