Tử vi tuần mới từ ngày 17/10/2022 - 23/10/2022 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 17 tháng 10 năm 2022 đến ngày 23 tháng 10 năm 2022, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 17/10/2022 đến 23/10/2022

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có cảm xúc khá chông chênh trong tuần này, không thật sự hiểu điều mình muốn theo đuổi và muốn làm lúc này là gì. Điều này cũng khiến bạn trở nên dễ bốc đồng hơn, dễ cáu kỉnh và có thể trút những cảm xúc tồi tệ lên những người chỉ muốn quan tâm bạn mà thôi.

Các bạn độc thân nên bớt cư xử và suy nghĩ trẻ con nếu muốn sớm tìm được một nửa của mình. Cung hoàng đạo này phải cho thấy sự nghiêm túc và sẵn sàng để bước chân vào một mối quan hệ trưởng thành. Nếu đã có đôi, bạn sẽ hóa giải được những cãi vã tình cảm, chiến tranh lạnh từ trước đó.

Công việc hiện tại của bạn vẫn đang diễn ra đều đều tới mức nhàm chán. Tinh thần làm việc uể oải, bạn thậm chí còn có tranh cãi với cấp trên, tâm trạng không được tốt, khiến cảm giác chán nản càng tăng lên gấp bội. Hãy thử điều chỉnh tâm thái của mình trước khi đổ lỗi cho hoàn cảnh nhé.

Tuần này, vận trình tài lộc của chòm sao này ở mức bình thường. Tuy nhiên, tiền bạc có thể hao tổn bất cứ lúc nào bởi bạn chưa thực sự nghiêm túc với việc quản lý tài chính. Dù không kiếm được tiền nhưng lại ham những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, chòm sao này có thể bị lợi dụng vì những suy nghĩ quá ngây thơ đấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 17/10/2022 đến 23/10/2022

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu cần phải sớm tìm ra cách giải tỏa những áp lực hiện tại, có như vậy bạn mới tìm ra được những hy vọng mới và càng thêm nỗ lực để giành lấy mục tiêu. Những việc có thể cho qua đừng cố giữ trong lòng làm gì, tập trung vào cuộc sống trước mắt, bạn sẽ tìm thấy càng nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn.

Các bạn độc thân có thể cảm nhận được những xúc cảm ngọt ngào trong tuần này khi có người chủ động theo đuổi. Kim Ngưu có thể được người quen giới thiệu, làm mối cho một đối tượng vô cùng tiềm năng. Đối phương cũng có thiện cảm với bạn nên khá chủ động trong mối quan hệ này, ngày thoát cảnh độc thân của bạn không còn xa nữa.

Về phương diện công việc, chòm sao này may mắn được làm việc trong một môi trường có sự phát triển tốt. Kim Ngưu không cần phải thay đổi quá nhiều, chỉ cần chú ý nâng cao năng lực, phát huy hết sức mình thì sẽ sớm đạt được điều mình muốn.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu lúc này đã tương đối ổn thỏa. Có nhiều dấu hiệu khá tích cực và dù gặp khó khăn nào, bạn cũng được bạn bè, người thân hỗ trợ rất nhiều.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 17/10/2022 đến 23/10/2022

Tử vi tuần mới cho biết, nhìn chung Song Tử quan tâm tới cảm xúc cá nhân và quan sát thái độ của người khác nữa. Các mối quan hệ rất hòa hòa, lúc nào cũng có người sẵn sàng đứng ra giúp đỡ bạn. Điều này mang đến cho bạn nguồn cảm hứng tuyệt vời để theo đuổi lý tưởng. Nhìn chung bạn đang khá thoải mái với cuộc sống hiện tại.

Về mặt tình cảm, Các bạn độc thân nên tăng cơ hội gặp gỡ hơn bằng những cuộc hội, họp, giao lưu, như thế bạn mới có cơ hội gặp được người khác giới phù hợp. Nếu đã có nửa kia, chòm sao này lại có nhiều sự mâu thuẫn với người yêu. Nguyên nhân dẫn tới việc này là do bạn "thả thính" quá đà.

Về phương diện công việc, dù cho Song Tử không cố để làm nổi bản thân nhưng bằng một cách nào đó, bạn vẫn chứng minh được mình là một trong những nhân tố cốt lõi, một thành viên cứng nơi bạn làm việc. Bạn có tinh thần tập trung cao độ trong lúc cố gắng thuyết phục mọi người hỗ trợ mình. Sự nghiệp của bạn đang có những dấu hiệu tiến triển tốt.

Song Tử có khá nhiều kế hoạch để cải thiện tài chính và thu nhập hiện tại. Song một vài trong số chúng có thể không quá phù hợp với tình hình thực tế, bạn nên có những tính toán cẩn thận hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 17/10/2022 đến 23/10/2022

Tuần mới tinh thần của Cự Giải cần cẩn thận những vấn đề liên quan đến tiền bạc, nhất là tranh chấp tài chính có thể xảy ra trong tuần này. Bạn có thể tính toán làm ăn lớn, nhưng không được mạo hiểm. Phải biết suy xét mới có thể giảm thiểu rắc rối.

Về mặt tình cảm, Cự Giải còn độc thân đã có những tiến triển mới, tuần này bạn đã để mắt tới một người, tuy nhiên trong lúc này bạn còn có nhiều e ngại, hãy nghe theo lời trái tim mách bảo là lời khuyên cho bạn lúc này. 

Công việc trong tuần không có gì phải lo lắng. Các bạn cần kiểm soát được những việc làm hàng ngày, tránh trường hợp nhầm lẫn hay thiếu sót mà trở nên lúng túng. Nắm bắt được công việc, bạn sẽ tiến hành được một cách suôn sẻ và đạt được hiệu quả cao hơn.

Cự Giải không được may mắn trong chuyện tiền bạc vào tuần này. Nhớ cẩn thận hơn kẻo sự bất cẩn khiến bạn đánh mất tiền bạc. Hơn nữa, khoản mất mát này khó bù đắp trong tương lai nên bạn tốt hơn hết hãy có biện pháp phòng ngừa thích hợp.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 17/10/2022 đến 23/10/2022

Tuần này, Sư Tử đang có nhiều kỳ vọng hơn vào tương lai, điều này sẽ mang lại cho cậu ấy một sự nhiệt tình và động lực nhất định. Với những người và những điều bản thân mong muốn có được, bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ để đấu tranh và giành lấy về mình. Sự nỗ lực của bạn có thể nhận được sự yêu mến từ mọi người.

Về phương diện tình cảm, các bạn độc thân khá cởi mở, bạn thoải mái trò chuyện về sở thích cá nhân và vui vẻ đón nhận tình cảm chân thành từ ai đó. Nếu đã có đôi, tình cảm có sự xa cách khiến Sư Tử có những lo lắng, vấn vương. Tuy nhiên, đó chỉ là tình trạng tạm thời ngắt quãng một chút của tình yêu để cả hai cùng nhìn nhận lại vấn đề,

Về phương diện công việc, Sư Tử là người khá tham vọng vậy nên trong công việc bạn thường quá tập trung vào công việc mà đôi khi không để ý tới đồng nghiệp xung quanh. Để thành công rất cần có sự hẫu thuận của đồng nghiệp. Hãy sống thật hài hòa và thân thiện hơn có như vậy thì những tham vọng công danh của bạn mới trở thành hiện thực được.

Chòm sao này cần cẩn thận hơn với những chi phí bất ngờ trong tuần này, dù sao thì bạn cũng nên đề cao kế hoạch tiết kiệm của bản thân hơn vì số tiền đó sẽ hỗ trợ bạn nhiều khi cần kíp.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 17/10/2022 đến 23/10/2022

Tuần mới Xử Nữ thực sự là một tuần để bạn dũng cảm thừa nhận sai lầm của mình. Dù lý do có là gì đi chăng nữa cũng không thay đổi được sự thật rằng bạn đã để xảy ra sai sót. Lúc này nhanh chóng tìm ra những thiếu sót và sửa chữa kịp thời sẽ tốt hơn cho đường thăng tiến của bạn. 

Về phương diện tình cảm, những Xử Nữ còn độc thân khá kiên cường, bạn nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội với mong muốn tìm được đối tượng phù hợp. Sự chủ động bất ngờ này có thể sẽ mang tới cho bạn một vài cơ hội tốt, hãy trân trọng xem sao nhé.

Về phương diện công việc của Xử Nữ khá ổn, bạn tích cực học hỏi từ những đồng nghiệp có kinh nghiệm và năng lực tốt nên làm việc nhanh chóng, hiệu quả hơn. Ngoài ra bạn còn khá nhẫn nại, tự nghiên cứu tìm tòi cho tới khi bản thân hiểu rõ mới thôi. 

Vấn đề tài chính của bạn tuần này giữ ở tình trạng tạm ổn khi ngoài nguồn thu nhập từ công việc chính bạn không có thêm khoản tiền nào khác. Nếu muốn chi tiêu cho những sở thích riêng đòi hỏi bạn phải dành dụm mỗi ngày một chút hoặc tìm thêm việc để làm.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 17/10/2022 đến 23/10/2022

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình rất tự tin, bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua được vùng an toàn của bạn thân. Có nhiều chuyện không vui đã xảy đến với bạn, những ngày qua quả thật mệt mỏi và xuống tinh thần nhưng khi bình tĩnh lại bạn nhận thấy mình cần phải quên đi và tìm cho mình lối đi mới, tương lai mới. 

Thiên Bình còn độc thân dù gặp được đối tượng thích hợp, hai người có nhiều thời gian vui vẻ bên nhau nhưng chưa có bước tiến nào đáng kể vì không ai muốn chủ động cả. Đây sẽ không phải là một tuần êm đềm với các cặp đôi đang yêu. Bạn gặp khó khăn trong việc kiểm soát sự cáu giận đối với một nửa của mình vì chòm sao này luôn sẵn sàng tận dụng mọi cơ hội để tranh luận với đối phương.

Về mặt công việc, Thiên Bình đang phát triển chậm rãi, từ từ nhưng vẫn theo kế hoạch. Có thể chòm sao này sẽ được giao thêm nhiều nhiệm vụ mới trong tuần này, đừng tỏ ra thiếu kiên nhẫn và ủ rũ như thế, thay vào đó là tận dụng tối đa mặt tích cực và ưu điểm của minh. 

Trong tuần này, Thiên Bình quản lý tài chính khá tốt và đã biết sử dụng tiền vào đúng mục tiêu. Trong lĩnh vực đầu tư có người chỉ điểm nên bạn nhận ra được nhiều điều, bắt đầu lên kế hoạch cụ thể rõ ràng hơn cho bản thân phấn đấu. Nhờ vậy mà thu hoạch cũng khởi sắc hơn so với giai đoạn trước.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 17/10/2022 đến 23/10/2022

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp có tính độc lập nhưng không phải là lúc nào cũng làm mọi thứ một mình và chịu đựng tất cả. Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ với người khác bởi đối phương cũng rất muốn được giúp đỡ bạn. Sự tương tác qua lại có thể khiến mối quan hệ giữa Hổ Cáp và những người xung quanh bạn trở nên hài hòa và rút ngắn khoảng cách với nhau.

Bọ Cạp đang còn độc thân có khả năng thu hút người khác giới đến kỳ lạ, có nhiều người phát sinh mối quan hệ với đối tác khi làm việc chung. Những trải nghiệm bất ngờ lần này sẽ giúp bạn sớm tìm được người để chung đôi. Người đã có đôi sẽ hóa giải được mọi mâu thuẫn hiểu lầm với người ấy, biết bao dung và nhường nhịn nhau nên không còn đối chọi gay gắt như trước nữa.

Trong vấn đề công việc, mọi chuyện đang diễn ra đều đều, không có thay đổi nào đáng kể nên mang lại cho chòm sao này cảm giác hơi nhàm chán. Bạn không còn nhiều đam mê, nhiệt huyết trong công việc của mình như trước đây nữa.

Tuần này Bọ Cạp không hề sáng suốt trong chuyện tiền bạc chút nào. Nếu không cẩn thận sẽ bị lừa gạt, mất tiền. Đừng vì tin tưởng mà cho mượn số tiền lớn, dù họ có hứa hẹn là chỉ mượn 1 ngày thôi, nếu quá tin người bạn sẽ phải nhận hậu quả rất nghiêm trọng.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 17/10/2022 đến 23/10/2022

Tuần mới Nhân Mã nên dành thời gian chăm lo hơn cho sức khỏe của bản thân. Nghỉ ngơi chính là cách đơn giản nhất để cuộc sống bớt căng thẳng hơn, tham gia một số hoạt động có ích như tập thể thao hàng ngày, tạm đặt điện thoại hay các thiết bị điện tử khác xuống là điều cần thiết lúc này với bạn.

Về vấn đề tình cảm, người độc thân có thể sẽ được nhiều người theo đuổi. Có những người rất chủ động trong việc tìm kiếm tình cảm của chòm sao này nhưng chính bạn vẫn chưa biết nên thế nào nên chưa thể đưa ra quyết định ngay tức khắc. Còn nếu đang trong mối quan hệ, bạn và người ấy chỉ vì tính trẻ con của mình mà khiến cả hai đang trong tình trạng căng thẳng.

Nhân Mã có thể phát huy được tối đa lợi thế của mình trong tuần này. Công việc của bạn đang tiến triển theo đúng kế hoạch bạn vạch ra và mong đợi. Tuần này dự báo bằng sự dũng cảm của mình bạn xoay chuyển được tình thế đầy khéo léo.

Tình hình tài chính của bạn lúc này tương đối khả quan. Nhiều người có thêm khoản thu từ việc làm bán thời gian, việc làm thêm ngoài giờ... Nhưng sức khỏe thì chưa tốt lắm vì Nhân Mã quá bận rộn, có nhiều vấn đề cần lo liệu nên không có thời gian nghỉ ngơi thư giãn.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 17/10/2022 đến 23/10/2022

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết đã biết cách trân trọng mỗi một cơ hội đến với mình trong tuần này. Bạn không còn giống như trước kia lề mà lề mề để tuột mất cơ hội. Cảm giác thỏa mãn và thành công rất tuyệt đúng không nào, hi vọng bạn có thể duy trì được thói quen tốt này, từ từ tiến bộ, không ngừng vượt qua chính mình.

Nếu còn độc thân, Kết Kết có những rung động kỳ lạ với một ai đó mới quen. Sự thoải mái khi ở bên cạnh đối phương khiến bạn cảm thấy an toàn và tin tưởng, cứ muốn tìm hiểu nhiều hơn. Nếu nghiêm túc với tình cảm này, hãy thử chủ động một lần xem sao nhé.

Công việc trong tuần này của Ma Kết đặc biệt tốt, không có gì có thể ngăn cản bạn tiến về phía trước. Thế nhưng, đừng chủ quan, vội vàng kẻo bạn phải lãnh hậu quả về sau mà không thể nào tìm cách giải quyết được.

Tình hình tài chính của Ma Kết không có biến động rõ ràng trong tuần này. Song điều đó không có nghĩa bạn có thể chi tiêu thiếu suy nghĩ, hãy tích lũy để đảm bảo cho tương lai.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 17/10/2022 đến 23/10/2022

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình cần học cách cư xử đúng mực, dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng vội vàng hay phản ứng tiêu cực. Giữ bình tĩnh trước bất cứ điều gì xảy ra là điều cần thiết, đừng để những hành động nông nổi khiến bạn phải hối hận ngay sau đó.

Các bạn độc thân trong thời gian này bỗng thường xuyên hoài niệm về những chuyện đã qua, đó là lý do khiến tâm trạng ở hiện tại không tốt. Những cảm xúc cũ bỗng ùa về làm đảo lộn một phần cuộc sống hiện nay của bạn, điều này sẽ không tốt cho bạn nếu kéo dài.

Về vấn đề công việc, tâm trạng của Bảo Bình không được tốt cho công việc nhưng may mắn là khối lượng công việc không quá nhiều, không đủ làm khó bạn nên không ảnh hưởng tới chất lượng công việc. Đối với công việc, bạn luôn có thái độ chuyên nghiệp nên sẽ không để những tác nhân bên ngoài làm kết quả làm việc bị sa sút.

Tình hình tài chính của bạn nhìn chung vẫn tốt. Nhưng có thể Bảo Bình sẽ gây ra một số xung đột lợi ích trong khi trò chuyện với bạn bè, cần được giải quyết cẩn thận không là mất cả tiền cả mối quan hệ.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 17/10/2022 đến 23/10/2022

Tuần mới, Song Ngư cần chú ý trao đổi và trò chuyện với mọi người nhiều hơn, đừng có tự mình quyết định tất cả mọi việc, vì điều này sẽ khiến mọi người cảm thấy vô cùng bất mãn. Các bạn độc thân thu hút khá nhiều người khác giới nhưng xem ra bạn vẫn kén chọn, chưa vội chấp nhận tình cảm từ ai đó. Song Ngư cần thêm thời gian để hiểu rõ về đối phương hơn. Vận trình tình cảm của các cặp đôi đang có dấu hiệu đi xuống.

Những ý kiến của cung hoàng đạo này được đồng nghiệp đánh giá cao vì chúng góp phần giúp cải thiện tình hình khó khăn hiện tại của cả nhóm. Hãy phát huy ưu điểm này của mình, đừng ngại đưa ra những đóng góp cụ thể.

Đặc thù công việc của chòm sao này sẽ phải tiếp xúc với những nội dung mới và gặp gỡ khách hàng, dùng khả năng thuyết phục của mình để làm cho họ đồng ý với những dự án hoặc là món hàng mà mình đang bán. Dù gặp nhiều áp lực nhưng điều đó lại giúp cho Song Ngưcó thể tích lũy được rất nhiều kỹ năng cho bản thân.

Vấn đề kiếm tiền sẽ không quá thuận lợi đối với chòm sao trong tuần mới. Bạn nên cẩn thận trước những quyết định đầu tư kẻo bạn sẽ rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo mà không hay biết gì đấy nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan