Sinh năm 2004 Giáp Thân hợp hướng nào?

Phong thủy bát trạch là một trường phái giúp xác định các phương hướng tốt xấu của mỗi người, dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của người đó. Phương pháp này dễ thực hành mà hiệu quả cao nên rất được ưa chuộng. Trường phái bát trạch kết hợp các phương vị của ngôi nhà với mệnh của chủ nhà. Theo đó, các hướng tốt xấu của mỗi người (4 hướng tốt và 4 hướng xấu) phụ thuộc vào quái mệnh (hay quái số) của người đó. Người ta dựa vào các hướng tốt để chọn hướng cửa chính, hướng đặt giường ngủ, bàn làm việc,... và dựa vào các phương (cung) tốt xấu trong ngôi nhà, nơi làm việc để dùng vật phẩm phong thủy kích hoạt vận may, hóa giải vận rủi.

Cung mệnh của người Nam, Nữ tuổi Giáp Thân

  • Năm sinh dương lịch: 2004
  • Năm sinh âm lịch: Giáp Thân
  • Nam: Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh; Nữ: Khảm (Thuỷ) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Nước trong khe (Tuyền trung Thuỷ)

Những hướng hợp và khắc đối với tuổi Giáp Thân 2004

Tuổi Giáp Thân mệnh Thủy trong ngũ hành, thường là những người lạc quan, vui vẻ dù có chuyện gì xảy đến với họ. Tính cách vui vẻ của họ đặc biệt chiếm cảm tình và ảnh hưởng tích cực đối với người xung quanh. Chỉ cần ở cạnh họ bạn sẽ luôn yên bình vui vẻ và bình tĩnh tìm được cách giải quyết đó là đặc trưng mà chỉ những người tuổi Giáp Thân mới sở hữu chính vì những lòng kiên nhẫn và nhìn mọi thứ xung quanh với tâm lý thoải mái mà bản thân họ sẽ sớm tìm được sự thành công và đích đên cho mình. Dù là sớm hay muộn họ vẫn mãn nguyện và tự hào về chính điều mà bản thân làm được.Sau đây là những hướng mà tuổi Giáp Thân rất cần lưu tâm để thay đổi vận mệnh cho bản thân.

Những hướng hợp nhất đối với Nam tuổi Giáp Thân

  • Hướng Tây Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Hướng này tốt cho gia chủ về con đường tạo phúc cho con cái sau này, nhận được lộc của con cái gia đình êm ấm gắn kết yêu thương hướng này làm hướng cửa chính là hợp lý sẽ đón điều may mắn vào nhà.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Bố trí theo hướng này sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều điều tốt phú quý giàu sang và an khang thịnh vượng đây là vị trí phù hợp để đặt cho những nơi quan trong như nơi làm việc.
  • Hướng Tây (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Bố trí hướng này sẽ thuận theo ý trời nhận phúc phần từ trời cao che chở, tốt chủ phúc lộc, giàu sang, con cháu thông minh hiếu thảo.
  • Hướng Tây Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Bố trí hướng này gia chủ sẽ yên ổn tránh được tai ương hậu họa từ kẻ xấu, và được người tốt thường xuyên giúp đỡ.

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Bắc (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Thường xuyên ốm đau bệnh tật, tính mạng bị đe dọa.
  • Hướng Đông (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Mọi sự khi làm đều nhận sự thất bại, gặp nhiều sóng gió, rắc rối thường xuyên ập đến.
  • Hướng Nam (Lục sát hay Nhà có sát khí): Gặp rắc rối về chuyện tình cảm, có thể gặp tai nạn.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Gặp kẻ trộm viếng thăm, mất của, thất nghiệp.

Những hướng hợp nhất đối với Nữ tuổi Giáp Thân

  • Hướng Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Bố trí hướng này gia chủ sẽ yên ổn tránh được tai ương hậu họa từ kẻ xấu, và được người tốt thường xuyên giúp đỡ.
  • Hướng Đông (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Bố trí hướng này sẽ thuận theo ý trời nhận phúc phần từ trời cao che chở, tốt chủ phúc lộc, giàu sang, con cháu thông minh hiếu thảo.
  • Hướng Nam (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Hướng này tốt cho gia chủ về con đường tạo phúc cho con cái sau này, nhận được lộc của con cái gia đình êm ấm gắn kết yêu thương hướng này làm hướng cửa chính là hợp lý sẽ đón điều may mắn vào nhà.
  • Hướng Đông Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Bố trí theo hướng này sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều điều tốt phú quý giàu sang và an khang thịnh vượng đây là vị trí phù hợp để đặt cho những nơi quan trong như nơi làm việc.

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Tây Bắc (Lục sát hay Nhà có sát khí): Gặp rắc rối về chuyện tình cảm, có thể gặp tai nạn.
  • Hướng Đông Bắc (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Gặp kẻ trộm viếng thăm, mất của, thất nghiệp.
  • Hướng Tây (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Mọi sự khi làm đều nhận sự thất bại, gặp nhiều sóng gió, rắc rối thường xuyên ập đến.
  • Hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Thường xuyên ốm đau bệnh tật, tính mạng bị đe dọa.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2004 tuổi Giáp Thân

Người tuổi Thân vốn bẩm sinh hiếu học, thông minh, họ không chỉ là người suy nghĩ cẩn thận, nghiêm túc mà còn giỏi ứng biến. Những người này giao thiệp rộng, thu hút được nhiều người bạn tốt nhờ chính thái độ hòa nhã của mình. Đối với tuổi Thân, gia đình có ý nghĩa vô cùng quan trọng, họ luôn kính hiếu với cha mẹ, đối với con cái thì hết lòng yêu thương, bạn đời luôn trân trọng.

Tuy nhiên, tuổi Thân thường rất tùy hứng, không kiên trì nên nhiều việc bị đứt gánh giữa đường, bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Nhưng một khi được làm điều mình thích thì họ sẽ dốc hết sức mình, dành toàn bộ tâm lực, không ngại khó ngại khổ để đạt được mục tiêu đó.

Cuộc đời của tuổi Giáp Thân có khá nhiều thay đổi, công danh nếu quyết tâm theo đuổi sẽ được lên cao. Tiền vận và trung vận có nhiều cơ hội may mắn về tình cảm, tài lộc, hậu vận được hưởng cuộc sống an nhàn và hạnh phúc. Gia đạo khá tốt, được hưởng bình an, êm ấm, an vui và hạnh phúc. Công danh sẽ được sáng tỏ nếu có quyết tâm và kiên trì theo đuổi, bằng không chỉ ở mức trung bình mà thôi.

Nam Giáp Thân nuôi nhiều tham vọng trong cuộc đời. Thường hay gặp phải cảnh trái ngang trong cuộc sống, có nhiều thăng trầm, nhiều khó khăn thử thách ngay từ những buổi ban đầu. Từ tuổi 27 trở đi mới có cơ hội để thực hiện tham vọng của bản thân, tuổi 34 thì mới được vững chắc về sự nghiệp. Hậu vận được hưởng an nhàn.

Những người sinh năm 2004 Giáp Thân hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2004 thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu tương sinh Xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa); màu tương hợp thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, cam; màu chế ngự được thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi.

Kỵ với các màu thuộc hành Thủy (vì Thủy khắc Hỏa) là đen, xanh nước biển; không nên dùng màu vàng, nâu thuộc hành Thổ (vì Hỏa sinh Thổ) dễ bị sinh xuất, giảm đi năng lượng.

- Nữ mệnh sinh năm 2004 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Những người sinh năm 2004 Giáp Thân hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Giáp Thân đồng tuổi, Mậu Tý, Canh Dần, Bính Tuất, Đinh Sửu
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Giáp Thân, Mậu Tý, Canh Dần, Quý Tỵ, Nhâm Ngọ và Tân Tỵ để kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn. Còn nếu kết hôn với tuổi Bính Tuất, Nhâm Thìn cũng tạm được nhưng chỉ tạo được cuộc sống ở mức trung bình.
  • Tuổi kỵ: Ất Dậu, Đinh Hợi, Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Kỷ Mão.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Giáp Thân đồng tuổi, Mậu Tý, Canh Dần.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết hôn với tuổi Giáp Thân, Mậu Tý, Canh Dần, Quý Tỵ, Nhâm Ngọ và Tân Tỵ thì không những tốt cho sự nghiệp, tài lộc mà còn thúc đẩy tình cảm vô cùng tốt đẹp. Còn kết hôn với Bính Tuất, Nhâm Thìn thì cuộc sống của bạn chỉ dừng lại ở mức bình thường, đủ ăn, đủ mặc.
  • Tuổi kỵ: Ất Dậu, Đinh Hợi, Tân Mão, Đinh Dậu, Kỷ Hợi và Kỷ Mão.

Những người sinh năm 2004 Giáp Thân hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2004, tuổi Giáp Thân vì là mệnh cung Hỏa (Ly), nên hợp với số: 3, 4, 9

- Nữ mệnh sinh năm 2004, tuổi Giáp Thân vì là mệnh cung Kim (Càn), nên hợp với số: 4, 7, 8, 9

Tuổi đại kỵ với tuổi Giáp Thân sinh năm 2004, 1944

Kết hôn hay cùng làm ăn với các tuổi: Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần và Giáp Ngọ, thì rất xấu không có kết quả tốt đẹp, nếu hợp tác với những tuổi trên sẽ có nhiều tai biến trong đời, hôn nhân thì lâm vào cảnh biệt ly hoặc tuyệt mạng, làm ăn thì thất bại, thua lỗ.

Tuổi Giáp Thân mà gặp tuổi đại kỵ phải xem và cúng sao giải hạn đối với việc trong gia đình, với những người thân xung quanh. Còn với chuyện làm ăn thì tránh hợp tác, nên né đi là tốt hơn cả. Hai người yêu thương nhau mà vướng phải tuổi đại kỵ thì không nên thực hiện việc cưới hỏi, hay ra mắt bà con họ hàng, gia đình thân tộc một cách linh đình, chỉ nên âm thầm dọn về ăn ở với nhau thì mới mong tránh được những tai họa về sau.

T/H.

Tin bài liên quan