Tử vi tuần mới từ ngày 18/11 - 24/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 18 tháng 11 đến ngày 24 tháng 11 năm 2019, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 18/11 đến 24/11/2019

Tử vi tuần mới của bạn cho thấy, bạn sẽ gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Ai đã có người sẽ gặp suôn sẻ trong mọi chuyện. Ai còn cô đơn sẽ có cơ hội được gặp đối tượng mong muốn.

Tử vi công việc trong tuần của bạn thiếu tính khách quan, điều này có thể khiến bạn dễ phạm sai lầm cho các nhiệm vụ đảm nhận, bạn cần cẩn thận hơn trong quá trình làm việc.

Về mặt tài chính, bạn nên để tiết kiệm một khoản tiền riêng, dự trong tuần này sẽ có thứ quan trọng cần mua cho nhu cầu sử dụng của bạn. 

Sức khỏe của bạn trong tuần cảnh báo bạn có thể sốt lên nếu như bạn tắm đêm hoặc dầm mưa. Nên biết cách giữ ấm cơ thể, có tủ thuốc phòng sẵn ở nhà mỗi khi phát sốt bất chợt.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 18/11 đến 24/11/2019

Tử vi tình yêu trong tuần mới của bạn sẽ phải đối diện với một vài vấn đề khiến bạn lo lắng và không thoải mái, mọi thứ sẽ được giải quyết ổn thỏa nếu bạn giữ được bình tĩnh và không trốn tránh nó.

Trong tuần mới, công việc của bạn sẽ tiếp cận với một vài nhiệm vụ tuyệt vời, đây cũng là cơ hội giúp bạn phát triển năng lực làm việc và khẳng định khả năng vốn có của mình, đừng nên bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong tuần.

Tử vi tài chính của bạn, một vài cơ hội bất ngờ về tài chính sẽ đến với bạn trong tuần. Bạn có thể kiếm thêm chút tiền từ việc hợp tác kinh doanh nhỏ cùng bạn bè của bạn.

Về sức khỏe, bạn có thể bị người khác lây bệnh, vì thế bạn nên hạn chế tiếp xúc với người bệnh và đeo khẩu trang khi ra ngoài.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 18/11 đến 24/11/2019

Theo tử vi tình yêu, trong tuần này bạn và người sẽ có buổi hẹn hò vô cùng lãng mạn, cũng đã lâu để hai bạn có một đêm nồng nàn cùng nhau.

Công việc của bạn sẽ được suôn sẻ nhờ vào độ chuyên nghiệp của bạn, điều này khiến đồng nghiệp phải ganh tị với hiệu suất làm việc của bạn và muốn học hỏi từ bạn.

Tài chính của bạn có thể gặp một số rủi ro không mong muốn, vì thế bạn nên mang ít tiền khi ra ngoài, đề phòng bị mất tiền.

Sức khỏe của bạn sẽ không được tốt nếu như bạn từ bỏ thói quen tập thể dục hằng ngày.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 18/11 đến 24/11/2019

Mối quan hệ giữa bạn và đối phương sẽ gặp phải một vài vấn đề nhạy cảm, nhưng vấn đề này không khiến bạn khó chịu mà ngược lại khiến đối phương bực bội, bạn nên an ủi họ, đừng im lặng khi họ giận bạn.

Công việc của bạn sẽ có bước phát triển tốt hơn nếu như bạn biết cách giao tiếp và mở rộng mối quan hệ tại nơi làm việc.

Về tài chính, có dấu hiệu tích cực đối với những hoạt động liên quan đến giao dịch tiền, việc tay trái của bạn giúp bạn vừa thoải mái vừa giúp bạn kiếm thêm một khoản tiền, tốt nhất hãy để khoản tiền này vào tài khoản tiết kiệm của bạn.

Hệ tiêu hóa của bạn không được tốt, bạn nên thường xuyên ăn sữa chua để hạn chế các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 18/11 đến 24/11/2019

Trong tuần này, bạn sẽ hạnh phúc khi ở bên cạnh người yêu, chưa bao giờ bạn có cảm xúc mãnh liệt yêu đương như bây giờ, một cột mốc đánh dấu cho sự phát triển mối quan hệ của bạn.

Trong tuần sẽ có một chuyến đi công tác dành cho bạn, đây sẽ là chuyến đi để bạn trải nghiệm cũng như mang lại sự thoải mái cho bạn.

Chuyến đi công tác lần này sẽ giúp bạn có một mối quan hệ mới, có thể người này về sau sẽ giúp bạn phát triển về mặt tài chính.

Tuần mới sẽ có một vài tai nạn nhỏ, cẩn thận khi sử dụng dao, kéo, đồ sắc bén, vì nó thể khiến bạn tổn thương.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 18/11 đến 24/11/2019

Trong tuần này, bạn sẽ dành nhiều thời gian cho người yêu của mình nhiều hơn. Bù đắp lại khoảng thời gian trước đó bạn bỏ rơi họ vì bận rộn với công việc.

Bạn nên giao tiếp với đồng nghiệp của mình để tìm ra những người có chung lý tưởng phát triển, sau đó hãy hợp tác cùng họ trong nhiệm vụ sắp tới.

Tuần này, bạn dường như không gặp may mắn về những gì liên quan đến tài chính. Tốt nhất bạn nên tránh các giao dịch bất kể là giao dịch lớn hay nhỏ.

Tuần này bạn nên dành một ít thời gian để tập thể dục và tiềm kiếm một chế độ ăn uống phù hợp với cơ thể của bạn.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 18/11 đến 24/11/2019

Tử vi tuần mới của bạn cho thấy, tình yêu của bạn đang bước vào giai đoạn ảm đạm. Bạn dường như dành nhiều thời gian cho bạn bè và quên đi người yêu của mình, điều này khiến người yêu của bạn cảm thấy bị bỏ rơi.

Nếu như tình yêu không có điều gì tốt thì đổi lại bạn được đền bù sự may mắn cho công việc, mọi hoạt động công việc cả bạn diễn ra trong tuần điều suôn sẻ.

Về tài chính, bạn có quá nhiều cuộc vui cùng bạn bè khiến tài chính của bạn đang ở trạng thái gần cạn kiệt và bạn có thể sinh nợ.

Trong tuần, bạn nên cẩn thận trong việc ăn uống, có thể xảy ra ngộ độc nhẹ đối với bạn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 18/11 đến 24/11/2019

Vấn đề tình yêu trong tuần này sẽ phụ thuộc vào trực giác của bạn, bạn có xu hướng muốn quan tâm, chăm sóc cho người yêu của mình thật nhiều và muốn dành một cái gì đó bất ngờ đến với họ.

Một tuần thuận lợi cho công việc khi bạn nhận được khá nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp, đừng quên những gì họ mang lại cho bạn ngày hôm nay.

Tài chính của bạn cũng không có gì đặc biệt, ngoại trừ bạn phải chi một ít tiền để tạo sự bất ngờ cho người yêu, một buổi tiệc nhẹ hoặc một món quà nào đó.

Về mỗi buổi tối bạn có xu hướng khó ngủ, điều này xảy ra nhiều lần có thể khiến bạn dễ bị trầm cảm, nên đến bác sĩ để xem xét tình trạng sức khỏe.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 18/11 đến 24/11/2019

Mối quan hệ của bạn xảy ra một vài mâu thuẫn, nguyên do dẫn đến mâu thuẫn là vì bạn nhạy cảm với mọi thứ, hay nổi cáu với người yêu.

Công việc của bạn có xu hướng bị chậm tiến độ chỉ vì bạn để vấn đề cá nhân ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của mình, cố gắng tập trung và thoải mái nhất có thể.

Về mặt tài chính, một sự việc mất tiền có thể đến nếu như bạn để tiền lung tung và tuần này không phải thời gian thích hợp để bạn chi tiêu cho những món đồ xa xỉ.

Bạn nên cẩn thận với những người đang bị bệnh, sức đề kháng của bạn khá yếu sẽ dễ bị họ lây bệnh.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 18/11 đến 24/11/2019

Tử vi tuần mới, bạn nên nhìn nhận từ vấn đề của hai người chứ không phải cứ nghe người khác nói rồi tỏ thái độ khó chịu với người yêu của bạn. Vấn đề này về lâu dài sẽ khiến hai bạn dễ rạn nứt.

Tuần mới của bạn cho thấy, mặc dù nó sẽ hơi bị chậm tiến độ nhưng bạn cũng không nên làm việc quá sức, mọi thứ sẽ ổn, đồng nghiệp có thể hỗ trợ bạn khi bạn cần.

Bạn dễ bị cám dỗ bởi bạn bè để chi tiền vào những cuộc vui không lành mạnh. Bạn vẫn có thể tham gia nhưng phải ở mức độ vừa phải.

Sức khỏe của bạn sẽ bị tổn hại nặng nề nếu như bạn dùng quá nhiều thuốc lá và rượu bia.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 18/11 đến 24/11/2019

Trong tuần mới, bạn và người yêu của mình sẽ lên kế hoạch cho một chuyến du lịch vào thời điểm cuối tháng. Đây là cột mốc giúp hai bạn tiến triển lâu dài hơn so với những dự tính trước đó của bạn,

Công việc trong tuần của bạn sẽ nhận được một ngôi sao may mắn, giúp bạn vượt qua mọi rào cản xuất hiện trong tuần này.

Bạn nên có kế hoạch chi tiêu phù hợp, nếu muốn có thêm nguồn tài chính hãy liên hệ bạn bè để tham gia kinh doanh cùng họ.

Các về vấn đề về răng miệng như sâu răng, đau họng có thể xuất hiện với bạn trong tuần này.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 18/11 đến 24/11/2019

Sự quyến rũ từ ngoại hình và cách trưng diện của bạn khiến bạn được nhiều người để ý đến. Điều này dẫn đến sự ghen tức đối với người yêu bạn, còn nếu bạn không có người yêu bạn sẽ tìm được đối tượng dành cho mình.

Trong công việc, niềm đam mê của bạn đối với công việc giúp bạn hăng hái làm việc, bạn sẵn sàng đảm nhiệm bất kỳ nhiệm vụ nào được giao.

Trước khi có giao dịch gì liên quan đến giấy tờ bạn cần kiểm chứng lại một cách thật chính xác, đừng để sự hờ hợt khiến bạn dẫn đến sai lầm.

Trong tuần, bạn đừng mãi ở trong nhà hãy dành một ngày để ra ngoài cùng bạn bè, tự nhốt mình trong nhà dễ khiến bạn bị trầm cảm.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan