Tử vi tuần mới từ ngày 18/5 - 24/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 11 tháng 5 năm 2020 đến ngày 17 tháng 5 năm 2020, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 18/5 đến 24/5/2020

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng chuyện tình yêu của Bạch Dường ấm áp, ngọt ngào nhưng đi kèm theo đó là cả áp lực. Tình cảm đôi lứa thuận hòa chỉ có một số mâu thuẫn nhỏ nhưng nhờ sự khôn ngoan của bạn nên vấn đề được giải quyết nhanh chóng.

Công việc thăng lúc trầm khó kiểm soát, ban đầu bạn đủ kiên nhẫn nhưng vẫn có những vấn đề tồn tại trong quá khứ khiến bị mất niềm tin và thậm chí là thất vọng. Cảm giác không hài lòng lấn át khiến bạn có những thái độ không tốt. Vì thế, chỉ cần để ý kiểm soát cảm xúc một chút bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Tình hình tài chính trong tuần này rất tốt, nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp thì doanh thu đổ vào liên tục, thường xuyên có khách hỏi hàng, mua hàng, tấp nập nhộn nhịp. Bên cạnh đó, chòm sao này càng đầu tư nhiều thời gian công sức thì lợi nhuận thu được càng cao.

Sức khỏe của Bạch Dương có dấu hiệu suy giảm, một phần là vì bù đầu với công việc nên không quan tâm tới việc nghỉ ngơi. Thậm chí đôi lúc bạn còn có cảm giác như vắt kiệt sức lực vì những áp lực xảy ra. Cuối tuần là thời gian để bạn nghỉ ngơi, thư giãn nên hãy tận dụng nó nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 18/5 đến 24/5/2020

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có chút xáo trộn trong chuyện tình cảm. Đôi lúc, bạn bốc đồng thể hiện cảm xúc dẫn đến những suy nghĩ cực đoan. Đối phương nhìn vào những chi tiết vụn vặt trong thái độ của bạn trong thời gian qua để suy đoán và đây là nguyên nhân xảy ra cãi vã lớn giữa hai người.

Động lực làm việc của bạn giảm sút đáng kể. ban đầu công việc có thể vào guồng nhưng một lúc sau mọi thứ lại không đi theo kế hoạch và bạn phải đối mặt với chút trở ngại. Trong tuần này một số mâu thuẫn cá nhân có ảnh hưởng tới công việc, tuy nhiên bạn cũng nhận được lời khuyên từ những người kinh nghiệm nên không phải quá lo lắng.

Về phương diện tài chính có chút suy giảm nhẹ, bạn không thể kiếm thêm tiền từ những ý tưởng mới. Cung hoàng đạo này nên nhớ rằng, nếu muốn có nhiều tiền thì bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa, đừng mong làm ít mà được nhiều.

Tình hình sức khỏe trong tuần này của Kim Ngưu cũng được cải thiện đáng kể. Bạn rất hài lòng với thể trạng hiện tại và cảm giác rất thoải mái trong mọi hoạt động thường ngày. Mọi người xung quanh đều khen bạn trông khỏe mạnh và đẹp hơn trước.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 18/5 đến 24/5/2020

Song Tử không có nhiều thời gian để ý tới cảm xúc hay chuyện riêng tư nào cả bất kể là bạn đang độc thân hay đã có đôi có cặp. Công việc và những vấn đề trong cuộc sống thường ngày mới là việc bạn cần tập trung, vì thế bạn không quan tâm nhiều tới chuyện tình cảm cho lắm.

Công việc chồng chất khiến bạn vô cùng bận rộn, dường như bạn làm việc không ngừng nghỉ. Vừa hoàn tất việc này đã có việc mới xuất hiện. Bạn thực sự cảm thấy rất khó để có không gian riêng vì áp lực quá nhiều và khiến bạn hao tổn nhiều năng lượng. Hãy tập trung hoàn thành mọi nhiệm vụ trước khi nghỉ ngơi nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không được như mong đợi vì lý do là bạn chi tiêu quá nhiều trong quá khứ nên hiện tại xuất hiện nhiều nỗi lo về vấn đề tiền bạc. Một số người có thể đối mặt với nợ nần lớn. Hãy cố gắng tìm cách xử lý và nhờ mọi người hỗ trợ nếu cần.

Mặc dù tình hình sức khỏe đã được cải thiện hơn nhưng tuần này do ít được nghỉ ngơi nên nên cơ thể có phần uể oải, lại thêm thời tiết thay đổi thất thường nên bạn cảm thấy rất mệt mỏi, hay buồn ngủ, xuống tinh thần. Chính vì thế, bạn hãy chăm sóc và bồi dưỡng cho bản thân nhiều hơn nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 18/5 đến 24/5/2020

Tử vi nói rằng

Cự Giải đang độc thân hay đã có người yêu đều rất lạc quan trong chuyện tình cảm. Bạn rất biết cách tận hưởng từng khoảnh khắc qua đi trong cuộc sống. Bạn chú ý tới việc cải thiện bản thân từ tâm hồn tới vẻ ngoài bởi vì chỉ có cách đó bạn mới thu hút được những yếu tố tích cực và những người phù hợp.

Công việc tuần này khá suôn sẻ, dường như bạn làm việc không biết mệt mỏi vì cân đối được công việc và nghỉ ngơi. Rất nhiều người sẽ gặt hái được những kết quả nhờ những nỗ lực trong quá khứ, nhưng phải cẩn thận vì vẫn còn có những tình huống bất ngờ xảy ra và bạn không nên chủ quan, luôn sẵn sàng đối phó với tình hình một cách kịp thời.

Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu giảm sút vì tuần này bạn ít tập trung vào tình hình thực tế mà lại thích phô trương nên chi tiền cho những thứ không cần thiết. Do đó, chòm sao này chỉ cần kiềm chế bản thân một chút thì bạn mới đỡ tiêu tiền một cách hoang phí.

Phương diện sức khỏe của Cự Giải không phải lo lắng nhiều vì không có vấn đề lớn khiến bạn phải lo lắng cả, nhưng gần đây có biểu hiện của sự mệt mỏi, nên nhớ rằng khi cơ thể đòi hỏi một giấc ngủ sâu thì bạn nên gác công việc sang một bên để đi ngủ sớm đi nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 18/5 đến 24/5/2020

Sư Tử có xu hướng tìm kiếm cảm giác an toàn trong tình yêu. Bạn nhạy cảm hơn thường lệ và tỏ ra do dự, đắn đo nhiều, có nhiều nỗi lo xuất hiện. Một số người có khả năng quay lại với người yêu cũ để có cảm giác an toàn, kết thúc những ngày tháng phiêu lưu.

Công việc của cung hoàng đạo này lúc lên lúc xuống, một số dự án tốt trước đây nhờ sự tập trung và làm việc chăm chỉ nên tuần này bạn nhận được kết quả xứng đáng. Điểm không tốt đó là tiến trình một số việc không diễn ra suôn sẻ, có thể là do sự chậm trễ hoặc công tác chuẩn bị không chu đáo.

Tình trạng tài chính trong tuần mới này không có nhiều chuyển biến vì bạn còn phân vân, chần chừa khá nhiều. Có nhiều rủi ro trong các khoản đầu tư nên bạn vẫn nên lên kế hoạch chi tiết hơn trước khi chi tiêu. Hãy tìm hiểu thật kĩ lĩnh vực mới nào đó mà bạn đang có ý định bỏ vốn nhé.

Sức khỏe có cảm giác đều đều không có nhiều cải thiện rõ rệt như bạn mong đợi. Ngủ không sâu, thậm chí lúc mới đặt lưng xuống gần như không thể ngủ được, và bạn thường thức dậy giữa đêm. Có nhiều người lên kế hoạch đi du lịch để thay đổi không khí và cải thiện sức khỏe tinh thần.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 18/5 đến 24/5/2020

Xử Nữ có cảm giác mất mát trong chuyện tình cảm. Có thể tình yêu sẽ phải chững lại để bạn có thể bình tĩnh nhìn nhận lại một cách nghiêm túc về cảm xúc của mình. Bạn cảm thấy không hài lòng với những trải nghiệm cảm xúc trước đây trong tình yêu đôi lứa, nên trong tuần này, bạn muốn chấn chỉnh lại.

Bạn muốn có cuộc nói chuyện thẳng thắn nhưng đừng nên bốc đồng mà gây chuyện vì ngoài những mặc tiêu cực bạn vẫn thấy nhiều ưu điểm của đối phương. Bù lại công việc rất tốt, làm việc gì cũng thuận lợi, may mắn, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của một hoặc nhiều người. Là người có nhiều tham vọng nên dù áp lực công việc còn rất lớn nhưng nhờ sự giúp đỡ của mọi người.

Tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần này có xu hướng phục hồi chậm, bạn cảm thấy lo lắng về việc quản lý tiền bạc. Nhiều món đồ thiết yếu hàng ngày hết đồng loạt nên tốn kha khá tiền để mua, việc này không ảnh hưởng quá lớn nhưng cũng khiến bạn có cảm giác bị động.

Tình trạng sức khỏe tuần này của bạn không ổn định, có lúc rất tốt nhưng có lúc lại không tốt vì bạn không quan tâm tới thói quen hàng ngày và ít nghỉ ngơi. Đã đến lúc bạn tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe trước khi đối mặt với tình trạng tệ hơn về mọi mặt.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 18/5 đến 24/5/2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy chuyện tình cảm của Thiên Bình khá tốt, nhờ đó tâm trạng cũng vui vẻ hơn. Tuy nhiên, đừng để sự bốc đồng và thiếu kiên nhẫn làm hỏng tình cảm đồng nghiệp, đối tác, bạn bè mà bạn đang xây dựng. Nếu còn độc thân bạn cũng có cơ hội gặp đối tượng khác giới ưng ý trong tuần này.

Cung hoàng đạo này đối mặt với rất nhiều khó khăn trong công việc, đã đến lúc bạn phải nghiêm túc nghĩ tới việc học thêm các kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn. Tuy nhiên, có những việc ngoài khả năng xử lý nhưng đừng ngại khó bạn hãy cứ tự tin và suy nghĩ tích cực hơn.

Về phương diện tài chính trong tuần này được cải thiện rõ rệt, bạn hài lòng khi nhiều nguồn thu có dấu hiệu tốt. Bạn muốn mua sắm rất nhiều thứ nhưng trong thực tế không đủ khả năng chi trả cho chừng đó món đồ. Vì thế, chòm sao này nên cân nhắc kỹ các lựa chọn của mình.

Tình trạng sức khỏe của bạn tuần này ổn định. Sau một thời gian dài kiên trì tập luyện đã thấy rõ sự chuyển biến tích cực. Nhờ đó Thiên Bình cảm nhận được rằng thể trạng của mình đang rất tốt.  Đây cũng là thời điểm để sửa chữa những vấn đề cũ của bạn, đừng để thói quen xấu tồn tại quá lâu làm hại bạn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 18/5 đến 24/5/2020

Bọ Cạp có kế hoạch mới trong chuyện tình cảm, có thể bạn sẽ gặp gỡ thêm vài đối tượng khác để cân nhắc tốt hơn cho quyết định của mình. Bạn thực hiện việc này có thể vì cảm giác mất kiểm soát tình hình hiện tại hoặc tình yêu gặp rắc rối khiến bạn bị mất phương hướng.

Chòm sao này không hài lòng với kết quả công việc hiện tại vì cảm thấy không dành đủ năng lượng để hoàn thành mọi thứ tốt hơn. Bạn thực sự cảm thấy lo lắng vì công việc quá tải nhưng những tin vui trong tuần này cho bạn thêm năng lượng để làm việc, nên biết cách tận dụng nó.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp không thực sự ổn định. Có một số vấn đề xảy ra cần phải tìm cách giải quyết triệt để nhưng rất khó khăn và nặng nề. Hãy lạc quan lên để đối phó với những trở ngại, bạn không đơn độc, có rất nhiều người ủng hộ và khuyến khích tinh thần của bạn.

Sức khỏe của bạn đã chuyển biến tốt hơn tuần trước, nhưng vẫn sẽ có một số vấn đề tiềm ẩn không nên chủ quan, vẫn nên phòng hơn chống. Hãy duy trì việc ăn uống lành mạnh và tập luyện thường xuyên mới là giải pháp khôn ngoan trong thời gian này.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 18/5 đến 24/5/2020

Xem tử vi phương Tây cho biết tình cảm của Nhân Mã rất hài hòa, êm đẹp. Dù bận nhưng bạn vẫn có thời gian dành cho người ấy, tuy nhiên không tránh khỏi những lúc quá tập trung công việc mà không có thời gian nhắn tin, gọi điện khiến hai người có chút sự giận dỗi. Mỗi người nên bao dung và biết đặt mình vào vị trí đối phương nhiều hơn.

Với bản tính là con người thích thử thách, chòm sao này nhận rất nhiều việc mới và có những lĩnh vực bạn chưa từng có kinh nghiệm nhưng đừng ngại khó, ngại khổ. Bạn đủ can đảm để vượt qua trở ngại và phần thưởng sẽ thực sự xứng đáng đang đợi chờ ở phía trước.

Nhìn chung, cung hoàng đạo này sẽ có chút lo lắng về vấn đề tiền bạc trong tuần này, tuy không quá lớn nhưng đủ khiến bạn cảm thấy áp lực và có cảm giác phiền toái. Ngoài ra những rắc rối tiềm ẩn vẫn còn nên bạn không nên chủ quan, hãy từ từ giải quyết từng việc một.

Nhân Mã nên dành thêm thời gian để ý tới sức khỏe, có thể sẽ có người đưa ra lời khuyên rất có ích cho bạn hoặc họ hỗ trợ bạn trong việc cải thiện thể lực đấy. Hãy lắng nghe, ghi nhận và không quên làm theo hướng dẫn để có được trạng thái sung sức và tràn đầy năng lượng nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 18/5 đến 24/5/2020

Tử vi tuần mới nói rằng chuyện tình cảm của Ma Kết tuần này không được như ý. Bạn không thực sự hài lòng về thái độ của đối phương,. Những gì người ấy đang biểu hiện ra ngoài khiến bạn cảm thấy mối quan hệ này thực sự mơ hồ, sự gần gũi đắm say đã không còn nữa, bạn muốn giải thoát khỏi sự ngột ngạt này.

Về phương diện công việc có phần đi xuống vì bạn mất tập trung, không có thái độ nghiêm túc khi làm việc, thậm chí còn rất lười biếng. Hơn nữa, tuần này báo hiệu một số mối quan hệ với các đồng nghiệp, cấp trên không được hài hòa, gây ra sự bất đồng, chậm trễ trong công việc.

Tình hình tài chính hiện tại khá khó để kiểm soát và bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực về tiền bạc. Do đó khi đưa ra quyết định hay lập kế hoạch chi tiêu tuần này đều phải rất cẩn trọng, suy tính kĩ càng. Tuy nhiên bạn đừng quá lo, vẫn còn cách để cải thiện nếu bạn tập trung xử lý.

Sức khỏe tuần này không được tốt cho lắm, có thể là do chế độ ăn uống không đúng cách khiến bạn có cảm giác khó chịu, chán ăn. Ngoài ra còn áp lực công việc, phải thức khuya làm việc nên cung hoàng đạo này không đủ thời gian nghỉ ngơi dẫn đến thể lực bị suy giảm.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 18/5 đến 24/5/2020

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra tình cảm của Bảo Bình tuần này thuận buồm xuôi gió, hai người tâm đầu ý hợp nhờ đó bạn được trải nghiệm tình yêu ấm áp, ngọt ngào. Bạn có cảm giác đây là chỗ dựa tuyệt vời cho mình về tinh thần và thêm trân trọng tình yêu này hơn. Tuần này cũng là cơ hội tốt cho những ai độc thân tìm thấy một nửa đích thực của mình.

Chòm sao này chỉ cần làm theo kế hoạch đã lên từ trước là sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên bạn vẫn cần chủ động tạo cơ hội cho mình, như vậy thì tài năng của bạn mới thể hiện hết được. Bên cạnh đó, bạn cũng nên nghĩ đơn giản hơn và táo bạo hơn nữa trong quyết định của mình

Tình hình tài chính của bạn tuần này rất tốt, bạn nhìn ra nhiều cơ hội kiếm tiền, nhưng hãy nhớ rằng thời gian có hạn nên bạn phải biết chọn việc gì phù hợp, mang lại thu nhập tốt trong thời gian mà bạn đang có. Dù phải vất vả, chạy đôn cháy đáo nhưng kết quả nhận được xứng đáng.

Sức khỏe tương đối ổn định, không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra. Đây là một tuần thuận lợi của Bảo Bình và có thể bạn sẽ bận rộn hơn cần nhiều thời gian cho công việc hơn. Nhưng đây chính là cuộc sống mà bạn muốn vì thế không có gì phải bận lòng quá nhiều. 

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 18/5 đến 24/5/2020

Song Ngư cảm thấy hài lòng về chuyện tình cảm của mình. Có người để cùng chia sẻ, nuôi dưỡng tình yêu, đam mê mang lại cho bạn thêm sức sống. Tuy nhiên đôi lúc bạn không vui khi nghĩ tới chuyện quá khứ. Nhưng đừng để những gì đã qua gây ảnh hưởng tới hiện tại, điều đó không đáng một chút nào.

Về cơ bản, công việc tuần này tương đối tốt, dù bạn đang chịu rất nhiều áp lực. Hãy cứ tiếp tục nỗ lực rồi bạn sẽ nhận được kết quả tốt trong tuần này. Niềm vui còn từ việc mọi người ủng hộ và đánh giá cao khả năng của bạn. Chỉ cần tập trung làm việc và nên tìm thời gian nghỉ ngơi hợp lý, đừng để bản thân quá mệt mỏi là được.

Chòm sao này từng nỗ lực bao nhiều thì tuần này bạn có được kết quả tương xứng. Một số người hào hứng với số tiền nhận được và muốn đầu tư thêm mảng kinh doanh mới nhưng lời khuyên cho bạn là bây giờ không phải là thời điểm thích hợp, bạn cần chuẩn bị nhiều hơn nữa trước khi đưa ra quyết định.

Những giao dịch liên quan tới tiền bạc, công việc cần cung hoàng đạo này phải tính toán kỹ lưỡng trước sau. Ngoài ra, Song Ngư cũng cần đề phòng tiểu nhân nói xấu và chiếm đoạt công sức của mình. Hãy giữ thái độ bình tĩnh để có được những cách ứng xử và đối đáp tốt nhất.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan